कुरुंदवाडचा अनोखा गणेशोत्सव..!

सुहास's picture
सुहास in जनातलं, मनातलं
9 Sep 2009 - 12:07 am

नमस्कार,

दंगलींच्या आगीत सांगली, मिरज, कोल्हापूर, इचलकरंजी ही शहरे होरपळत असताना कुरुंदवाडच्या गणेशोत्सवाबद्द्लची दूरदर्शनवरची बातमी आठवली. मिरजेपासून २०-२५ किमी अंतरावर असलेल्या या गावात गेली ६० वर्षे पाच मशिदींमध्ये गणपती बसवला जातो. इतकेच नव्हे तर मुस्लिमांचे जे सण (मोहरम, रमजान ईद) या काळात येतात ते या मंडळांतर्फे साजरे केले जातात. इथल्या दर्ग्यात मुस्लिमांपेक्षा हिंदूच जास्त जात असतील..!

आंतरजालावर चित्रफित शोधली, पण मिळाली नाही.. हा "डेक्कन क्रोनिकल" चा दुवा देतोय...

http://www.deccanchronicle.com/bengaluru/border-meeting-faiths-503

आता कुणी म्हणेल, इथे हिंदू-मुस्लिम लफडा होत नाही का? होतो ना, पण प्रमाण खूपच कमी आहे. तसं दंग्याच्या बाबतीत जिल्ह्यात इचलकरंजीनंतरचे संवेदनशील गाव (पोलिसांच्या माहीतीनुसार) हिंदू-मुस्लिम दंग्याबाबतीत खूप मागे आहे . अजूनही चित्रफित/फोटो शोधतोय, मिळाल्यास नक्की अपलोड करेन..

--सुहास

संस्कृतीधर्मसमाजबातमीमाध्यमवेधमाहिती

प्रतिक्रिया

दशानन's picture

9 Sep 2009 - 8:28 am | दशानन

:)

***

क्रान्ति's picture

9 Sep 2009 - 8:40 am | क्रान्ति

:)

हेच अंतिम सत्य असावं!

क्रान्ति
दिव्यत्वाची जेथ प्रचीती | तेथे कर माझे जुळती
अग्निसखा
रूह की शायरी

JAGOMOHANPYARE's picture

9 Sep 2009 - 9:18 am | JAGOMOHANPYARE

सुहास ! वाह ! आपने तो गाव का नाम रोशन कर दिया !

कुरुन्दवाड हे गाव संवेदन्शील मानले जाते, ते मुस्लिमान्च्या मोठ्या लोक सन्ख्येमुळे... बाकी भावनिक दृष्ट्या किंवा दंगलीच्या बाबतीत आपले गाव अ-संवेदनशील आहे.. :)

हिन्दु मुस्लीम ऐक्याची कुरुन्दवाडची परम्परा जुनी आहे... गावातील आणि शेजारच्या गावातील पीर/ ताबूत कुरुन्दवाडच्या पटवर्धन सरकारान्च्या कडे गूळ खोबरे घ्यायला येतात. त्यावेळी इतर अनेक हिन्दुन्च्या घरी देखील ते जातात.. मुस्लीम लोक /मशिदी गणेशोत्सवातदेखील उत्साहाने भाग घेतात.

भूगन्धर्व रहिमत खाँ याना व्यसनाच्या गर्तेतून रिन्ग मास्टर छत्रे ( आशिया खन्डातील पहिल्या सर्कसचे निर्माते) यानी बाहेर काढले आणि त्यांच्या संगीत कारकिर्दीला चान्गले वळण दिले.. रहिमत खॉं त्यानन्तर काही काळ आणखी एका हिन्दु-ब्राम्हण कुटुम्बाकडे रहात होते.. नन्तर त्याना कुरुन्दवाडच्या पटवर्धन सरकारनी आश्रय दिला... हिन्दु मुस्लीम एकतेची ही कुरुन्दवाडची गौरवशाली परम्परा आहे.... आशा भोसले जेंव्हा कुरुन्दवाडमध्ये आल्या होत्या, तेंव्हा त्यानी भूगन्धर्वान्च्या कबरीचे भक्तीभावाने दर्शन घेतले होते...