मुद्देसूदपणे आणि सबळ पुराव्यांसह आपली बाजू कशी मांडावी ?

डॉ सुहास म्हात्रे's picture
डॉ सुहास म्हात्रे in जनातलं, मनातलं
25 Feb 2016 - 9:34 pm

स्मृती इराणींचे संसदेतले कालचे भाषण यूट्यूबवर पाहिले. ते खाली पाहता येईल...

हे इथे टाकण्यामागे दोन उद्देश आहेत...

१. या भाषणातून सध्या गरमागरम चर्चा चालू असलेल्या जवाहरलाल नेहरू विद्यापीठ, हैदराबादमधील विद्यापीठ आणि मध्यवर्ती सरकारच्या अखत्यारीत येणार्‍या इतर सर्व विद्यापीठांसंबंधी अनेक सत्य गोष्टी (ऐकीव किंवा राजकीय हेतूने रंगवलेली चित्रे नाही) सबळ पुराव्यांसह माहीत होतील.

२. कोणत्याही प्रकारची सारवसारव न करता, मुद्देसूदपणे आणि सबळ पुराव्यांसह आपली बाजू कशी मांडावी याचा सुंदर वस्तुपाठ म्हणावे असे हे भाषण आहे. तेव्हा तशी सकारात्मक चर्चा करू इच्छिणार्‍यांसाठी यातून शिकण्यासारखे खूप काही आहे.

.

राजकारणशिक्षणविचारप्रतिक्रियाबातमी

प्रतिक्रिया

श्री गावसेना प्रमुख's picture

2 Mar 2016 - 5:14 pm | श्री गावसेना प्रमुख

अहो साहेब तो आमदार नाहीये।बातमी परत वाचा बरं

किंबहुना कोण्यातरी आमदाराला कधीतरी रेपसाठी शिक्षा झाली आहे का?

होउ शकत का नाहि होउ शकत. गेले काहि महिने विद्यापिठातिल घटनांमुळे जो दबाव सरकार वर बनवल्या जात आहे त्याच्या निम्मा जरि दबाव / ति उर्जा आपण आशि घटना घडल्यावर जर वापरलि तर सरकार मधिल कोणाचि ताकत नाहि होणार असल्या निच माणसाला वाचवायचि. पण इथे प्रॉब्लेम हा आहे कि प्रत्येक समुहाचे डोके कधि आणि कुठे भडकवायचे आणि त्याचा राजकिय फायदा कसा करुन घ्यायचा हे प्रत्येक राजकिय पक्षाला चांगले माहि झालेय, त्यामुळे त्या त्या पक्षाचा कार्यकर्ता फक्त कार्यकर्ता म्हणुनच मिरवतो तो ज्या दिवशि अशा घटनांकडे एक सामान्य माणुस म्हणुन बघेल तो सुदिन.
मला तरि दिल्लित झालेले आंदोलन हे भारतिय इतिहासातले पहिले अस उदाहरण वाटत होते जिथे खरच सामान्य माणसाचि उर्जा न्याय मिळण्यासाठि वापरलि होति. पण कालांतराने त्या आंदोलनाचा फायदा एका अश्या धुर्त माणसाने घेतला कि आता लोक अश्या कुठल्या आंदोलनाला पाठिंबा देतिल कि नाहि शंका आहे.

तर्राट जोकर's picture

2 Mar 2016 - 5:34 pm | तर्राट जोकर

मुद्दा होऊ शकते चा नसून झाली का असा आहे. बाकी सहमत अगदी.

पक्षाचे कार्यकर्ते माणूस-नागरिक म्हणून वावरतील तो सुवर्णक्षण असेल. अन्यथा अगदी खूनाच्या आरोपातुन शिक्षा भोगुन आलेल्या नेत्याचे कार्यकर्ते जंगी स्वागत करतात ह्या देशात. बाकी तर सार्‍या स्वप्नांच्या बाता सम्जुया.

आता तर दस्तुरखुद्द जे.एन.यु नेच स्मृती इराणी संसदेत खरे तेच बोलल्या असे म्हटले आहे. नक्की काय चालू आहे समजत नाही.

http://maharashtratimes.indiatimes.com/nation/smriti-irani-was-right-in-...

श्रीगुरुजी's picture

2 Mar 2016 - 11:10 pm | श्रीगुरुजी

ते होणारच होतं. स्मृती इराणींनी लोकसभेत भाषण करताना सर्व अधिकृत कागदपत्रे बरोबर आणली होती. त्याच्याच आधारावर त्यांनी भाषणात विरोधकांना झोडपून काढलं.

सेम शो गेले तिन दिवस झाले पाकिस्तानात हि सुरु आहे, थोडाफार बदल आहे म्हणायला पण मुळाशी विचारधारा तिच आहे.

श्रीगुरुजी's picture

3 Mar 2016 - 12:27 pm | श्रीगुरुजी

वरील लिंकमधील खालील परिच्छेद -

On Friday the HRD minister contended in the Rajya Sabha that she had read out from a “verified” document that had been attested by the JNU registrar. The same day the student organiser of the 2014 event in JNU, Anil Kumar, told PTI that the controversial “pamphlet that Smriti Irani was reading in Parliament on Wednesday was not written by me or any of my mates”. He then went on to claim that “the pamphlet she is seen holding in the speech is a colourful one which is never used in any JNU protest due to high printing costs. It is a fake document and the minister is lying”. Anil Kumar was a Ph.D student at the varsity when the event took place in 2014.

आणि http://maharashtratimes.indiatimes.com/nation/smriti-irani-was-right-in-... या बातमीतील खालील परिच्छेद -

'जवाहरलाल नेहरू विद्यापीठात (जेएनयू) साजऱ्या होणाऱ्या महिषासूर दिनाप्रकरणी केंद्रीय मनुष्यबळ विकासमंत्री स्मृती इराणी यांनी संसदेत केलेलं निवेदन योग्यच होतं. त्या काहीही खोटं बोलल्या नाहीत,' असा खुलासा खुद्द जेएनयूच्या प्रशासनानं केला आहे. त्यामुळं इराणी यांना खोटे पाडण्याचा प्रयत्न करणाऱ्या विरोधकांना चपराक बसली आहे.

जेएनयूतील विद्यार्थ्यांच्या देशविरोधी आणि वादग्रस्त कारवायांचा पंचनामा करताना स्मृती इराणी यांनी २०१४ साली विद्यापीठ परिसरात झालेल्या महिषासूर पूजेचा दाखला दिला होता. विद्यार्थ्यांकडून वाटण्यात आलेली आक्षेपार्ह पत्रकंही त्यांनी सभागृहात दाखवली होती. मात्र, जेएनयूच्या काही विद्यार्थ्यांनी ही पत्रकं खोटी असल्याचा दावा केला होता. तशा बातम्याही प्रसिद्ध झाल्या. ही संधी साधत विरोधकांनी इराणी यांच्यावर खोटारडेपणाचा आरोप केला. या आरोपांनंतर इराणी यांनी विद्यापीठ प्रशासनाला पत्र लिहून कागदपत्रांची सत्यता पडताळण्याचे आदेश दिले होते. त्यानुसार प्रशासनानं त्याची पडताळणी केली आणि सभागृहात इराणी यांनी दाखवलेली सर्व कागदपत्रे खरी असल्याचं स्पष्ट केलं.

जेएनयूचे रजिस्ट्रार प्राध्यापक भूपिंदर जुत्शी यांनी याबाबत माहिती दिली. 'जेएनयूमध्ये गेल्या १५ वर्षांत झालेल्या प्रत्येक कार्यक्रमाची कागदपत्रे सुरक्षार क्षकांच्या कार्यालयात आहेत. एका डायरीत आम्ही या साऱ्याची नोंद करून ठेवतो. इराणी यांच्या सूचनेनंतर आम्ही त्याची पाहणी केली. तेव्हा इराणी यांनी संसदेत दाखवलेली सर्व कागदपत्रे खरी असल्याचं आढळून आलं,' असं जुत्शी यांनी सांगितलं.

हे दोन्ही परिच्छेद नीट वाचले तर कोण खरे बोलतेय व कोण खोटे बोलतेय हे अगदी उघड आहे.

श्रीगुरुजी's picture

3 Mar 2016 - 12:36 pm | श्रीगुरुजी

अजून एक संदर्भ -

JNU Endorses Smriti Irani's Documents, Says Pamphlets Were Put up in Campus

याच बातमीतून -

“Our University’s internal security records authenticate that such kinds of pamphlets were put up in the campus in 2014. The documents presented by the HRD minister were correct according to our records and the same has been conveyed to the ministry” JNU Registrar Bhupinder Zutshi told Express.

Irani while giving clarification about her ministry's stringent action on 'Anti-National' forces, had last week read out a pamphlet in Parliament, which the student oranisers of the event later denied having issued alleging that the minister quoted from "half-cooked facts".

“In fact a complaint was also registered regarding the same” Zutshi said further.

आता अश्वमुखातून बाहेर आलेल्या या सत्यावर विश्वास ठेवायचा का एशियन एज च्या असत्यकथनावर विश्वास ठेवायचा हा ज्याच्या त्याच्या प्रवृत्तीचा प्रश्न आहे.

श्री गावसेना प्रमुख's picture

3 Mar 2016 - 7:49 am | श्री गावसेना प्रमुख

जे अफजल आणि इशरत च्या बचावात अपनी जान झोक रहे है ,ते मोदींच्या जाळ्यात अलगद अडकले आहेत, पुढची निवडणूक देशभक्त vs देशद्रोही , कर चले हम फिदा जान ओ तन साथियों अब तुम्हारे हमारे हवाले वतन साथियों आत्ताचे बाकी साथी तर वतन विकायला निघाले आहेत।