कोकण दर्शन- काशिद समुद्र- भाग ४

प्रचेतस's picture
प्रचेतस in जनातलं, मनातलं
20 Jan 2011 - 10:04 am

हा भाग टाकायला जरासा उशीरच झाला. त्याबद्दल क्षमस्व.

आधीच्या भागांसाठी-

कोकण दर्शन - दिवेआगरचा समुद्र-भाग १
कोकण दर्शन - दिवेआगरातील शिल्पसौंदर्य-भाग २
कोकण दर्शन- हरिहरेश्वरात- भाग ३

श्रीवर्धनवरून निघालो ते म्हसळा मार्गे मुरुड-काशिद मार्गाला लागलो. वाटेत अनेक मत्स्यतळी दिसली. दिघीच्या मधल्या मोठ्या खाडीमुळे हा पल्ला तसा लांबचा आहे. मुरुडच्या जवळ आगरदांडा हे गाव आहे. तिथून जंजिर्‍याचे भव्य दर्शन झाले. अंधार पडायला सुरुवात झाली होती. मुरुडला पोहोचलो. थोडे पुढे नवाबाचा भव्य राजवाडा दिसला. पाठीमागेच अथांग समुद्र. नांदगाव मागे टाकून काशिदला पोहोचलो तेव्हा रात्र झाली होती. हॉटेलची खोली ताब्यात घेतली. जेवण केले व रात्री ११ च्या पुढे सर्वजण किनार्‍यावर आलो. चंद्र नसल्यामुळे पूर्ण काळोख होता त्यामुळे तारामंडलांचे सुंदर दर्शन होत होते. समुद्र अतिशय गूढ भासत होता. मध्येच लाटा चमकत होत्या. भरीला समुद्राची गाज. पूर्णपणे निर्जन. तास, दीडतास गप्पा मारून खोलीवर आलो. झोपलो.
सकाळी लवकर उठून किनार्‍यावर. सीगल पक्ष्यांचे थवेच्या थवे दिसत होते. ढगांनी आकाशात मस्त फेर धरला होता. पाठीमागे फणसाडचे गच्च रान. एक वॉक घेउन परत खोलीवर. पोहे खाउन परत किनार्‍यावर डुंबायला.
काशिदचा किनारा बहुधा उत्तर कोकणातला सर्वोत्तम किनारा असावा. एकदम पांढरा शुभ्र, थोडाफार उंचसखल असा. पण तसा सुरक्षित. इथले वैशिष्ट्य म्हणजे इथल्या लाटा. खूप मोठ्या उंचीच्या लाटा. आपण गुढघाभर पाण्यात उभे राहीलो तरी आपल्याला चिंब भिजवून टाकणार्‍या. पाण्यात भरपूर खेळलो. इथे वॉटर स्पॉर्टस पण सुरु झालेत. बंपरची थरारक राईड घेतली. एका मोटारबोटीला बांधलेला हवेचा तराफा. त्यावर दोर्‍या धरून पडून राहायचे पुढे मोटारबोट वेगाने चाललेली असते व आपण मागे बंपरवर लाटांवर उड्या मारत मारत. एकदम जबरदस्त अनुभव.
३/४ तास पाण्यातच होतो. पण नंतर सगळे जण नाईलाजाने बाहेर आलो. आवरायला घेतले व संध्याकाळी निघालो ते नागाव-अलिबाग-पेण-खोपोलीमार्गे पुण्याला.

म्हसळा-मुरुड मार्गावरील मत्स्यतळे

काशिदचा पांढराशुभ्र किनारा

बंपर बोट


समुद्रपक्षी

समाप्त

प्रवासआस्वाद

प्रतिक्रिया

स्वैर परी's picture

20 Jan 2011 - 10:15 am | स्वैर परी

वाह! फोटो मस्त च आले आहेत!
बाकी प्रत्येक विकांताला तिथे इतकी गर्दी असते, कि किनारा हळु हळु खराब होउ लागला आहे. :(

प्रचेतस's picture

20 Jan 2011 - 10:17 am | प्रचेतस

शनिवार रविवार किनारा माणसांनी अगदी फुलून जातो. पण इतर दिवशी गेलात तर अगदी निर्जन असतो.

स्वैर परी's picture

20 Jan 2011 - 10:42 am | स्वैर परी

म्हणुनच इतर दिवशी जाणेच योग्य असते, पण आपलेही हात बांधलेले असतात. क्वचितच अशी संधी मिळते, कि जेव्हा शनिवार रविवार सोडुन इतर दिवशी जायला मिळते आणि निसर्गाशी जास्त चांगला संवाद साधता येतो! :)

शेवटचे दोन फोटू जाम आवडले

पियुशा's picture

20 Jan 2011 - 10:25 am | पियुशा

वा वा वा
काय फोटु! मस्तच
:)

मुलूखावेगळी's picture

20 Jan 2011 - 10:31 am | मुलूखावेगळी

व्वा वल्ली तुम्ही माझ्या नुकत्याच झालेल्या काशिद बीच ट्रिप च्या आठवनी जाग्या केल्या.
तो बम्पर बोट चा फोटो बघुन माझ्या ३ ही बम्पर राइड्स आनि बनाना राइड चे थ्रिल्लिन्ग आठ्वले.
फोटो खुप छान आलेत

स्पंदना's picture

20 Jan 2011 - 11:44 am | स्पंदना

पाच्वा अन सातवा फोटो अगदी खल्लास वल्ली भाउ!! त्यातल्या त्यात पाचवा मला खुप खुप आवडला. फिदा आपण त्या फोटोवर.

या काशिदच्या किन्यार्‍यावर आम्ही आमची गाडी घातली अन रुतली की हो! शेवटी काही मुल येताना दिसली त्यांनी अक्षरशः उचलुन बाहेर काढली. दुसर्‍या दिवशी जिथे रुतली होती त्याच्या खुप पुढे पर्यंत पाणी आलेल दिसत होत. रहायला प्रकृती रिझॉर्ट छान आहे , निदान तेंव्हा होत.

प्रचेतस's picture

20 Jan 2011 - 11:52 am | प्रचेतस

>>>रहायला प्रकृती रिझॉर्ट छान आहे. निदान तेंव्हा होत
अजूनही छानच आहे पण आहे मात्र प्रचंड महाग. जवळजवळ ८००० दोन व्यक्तींसाठी दर दिवशी. आम्ही मात्र जवळच्याच काशिद सी फेस हॉटेलात राहिलो होतो. ४ जणांची एक खोली रू. १२०० फक्त. :)

मुलूखावेगळी's picture

20 Jan 2011 - 12:00 pm | मुलूखावेगळी

>>>रहायला प्रकृती रिझॉर्ट छान आहे. निदान तेंव्हा होत
अजूनही छानच आहे पण आहे मात्र प्रचंड महाग.

+१००
हो
पन आता लन्च आनि डिनर फार टेस्टी नव्हते
ओके आहे
असे मागच्या वेळेस ट्रिप ला गेलेले कलिग्ज बोल्ले

जवळजवळ ८००० दोन व्यक्तींसाठी दर दिवशी.

आम्हाल हापिस कडुन फ्री असल्याने किम्मत वाटली नव्हती आनि आधी वाटले नव्हते
पण आमच्यासमोर १ कपलनी रीसेप्शन ला २ दिसान्चे १५,५०० पे केल्यावर कळले.

काशीद बिच रॉक्स ... वल्ली चे फोटु रॉक्स वल्ली पण रॉक्स .

-(नारियल पाणी ऑन द रॉक्स) टारझन