वेल्लाभट in तंत्रजगत 30 Aug 2016 - 5:44 pm अनुक्रमणिका एक्सेल एक्सेल - भाग १ - रकान्यांचं जाळंएक्सेल एक्सेल - भाग २ - एक्सेलची तोंडओळख एक्सेल एक्सेल - भाग ३ - उपयुक्त शॉर्टकट कीज एक्सेल एक्सेल - भाग ४ - विशाल विश्वाचा उंबरठा एक्सेल एक्सेल - भाग ५ - ऑर्गनाईज्ड इन्फॉर्मेशन एक्सेल एक्सेल - भाग ६ - टक्केवारीचा फॉर्म्युला एक्सेल एक्सेल - भाग ७ - कॉपी पेस्ट एक्सेल एक्सेल - भाग ८ - इफ चा फॉर्म्युला एक्सेल एक्सेल - भाग ९ - अक्षरांशी खेळ एक्सेल एक्सेल - भाग १० - एक्सेलचे उपविश्व - चार्ट्स एक्सेल एक्सेल - भाग ११ - कस्टमाइझिंग चार्ट्स एक्सेल एक्सेल - भाग १२ - 'इफ' कुळातले फॉर्म्युले ‹ एक्सेल एक्सेल - भाग ११ - कस्टमाइझिंग चार्ट्स up एक्सेल एक्सेल: भाग १ - भाग २ - भाग ३ - भाग ४ - भाग ५ - भाग ६ - भाग ७ - भाग ८ - भाग ९ - भाग १० भाग ११ - भाग १२ बारावा भाग - 'इफ' कुळातले फॉर्म्युले प्रतिक्रिया I want to use compare formula 4 Nov 2016 - 9:58 pm | बदलापुरकर I want to use compare formula. Pl explain with example. कंपेअर? असं फंक्शन/फॉर्म्युला 4 Nov 2016 - 10:37 pm | वेल्लाभट कंपेअर? असं फंक्शन/फॉर्म्युला मला तरी माहित नाही. कॅन यू एलॅबोरेट युअर क्वेरी?
प्रतिक्रिया
4 Nov 2016 - 9:58 pm | बदलापुरकर
I want to use compare formula. Pl explain with example.
4 Nov 2016 - 10:37 pm | वेल्लाभट
कंपेअर? असं फंक्शन/फॉर्म्युला मला तरी माहित नाही. कॅन यू एलॅबोरेट युअर क्वेरी?