वेल्लाभट in तंत्रजगत 27 May 2016 - 10:56 am अनुक्रमणिका एक्सेल एक्सेल - भाग १ - रकान्यांचं जाळंएक्सेल एक्सेल - भाग २ - एक्सेलची तोंडओळख एक्सेल एक्सेल - भाग ३ - उपयुक्त शॉर्टकट कीज एक्सेल एक्सेल - भाग ४ - विशाल विश्वाचा उंबरठा एक्सेल एक्सेल - भाग ५ - ऑर्गनाईज्ड इन्फॉर्मेशन एक्सेल एक्सेल - भाग ६ - टक्केवारीचा फॉर्म्युला एक्सेल एक्सेल - भाग ७ - कॉपी पेस्ट एक्सेल एक्सेल - भाग ८ - इफ चा फॉर्म्युला एक्सेल एक्सेल - भाग ९ - अक्षरांशी खेळ एक्सेल एक्सेल - भाग १० - एक्सेलचे उपविश्व - चार्ट्स एक्सेल एक्सेल - भाग ११ - कस्टमाइझिंग चार्ट्स एक्सेल एक्सेल - भाग १२ - 'इफ' कुळातले फॉर्म्युले ‹ एक्सेल एक्सेल - भाग २ - एक्सेलची तोंडओळख up एक्सेल एक्सेल - भाग ४ - विशाल विश्वाचा उंबरठा › एक्सेल एक्सेल: भाग १ - भाग २ - भाग ३ तिसरा भाग - होम मेनू ची ओळख, आणि नेहमी लागणा-या शॉर्टकट कीज प्रतिक्रिया वेल्ला भाऊ 27 May 2016 - 12:56 pm | मी-सौरभ जल्ला काय कल्ला नाय :( आम्हाला पावर न्हाय! 27 May 2016 - 1:02 pm | रंगासेठ डकवलेली चित्रं दिसत नाहीयेत. आम्हाला पावर न्हाय! :-( जरा अवांतर, डीजीटल सिग्नेचर 27 May 2016 - 3:19 pm | palambar जरा अवांतर, डीजीटल सिग्नेचर प्रिंट होण्यासाठी फाइल टाइप पी१२ हा कुठला टाइप आहे? चोप्यपस्ते 27 May 2016 - 3:50 pm | वेल्लाभट चोप्यपस्ते The PKCS#12 or PFX format is a binary format for storing the server certificate, any intermediate certificates, and the private key into a single encryptable file. PFX files are usually found with the extensions .pfx and .p12 वाचत आहे 4 Jun 2016 - 10:29 am | पैसा वाचत आहे. लोकांना चित्रे दिसत नसतील तर टेक्स्ट इथेच कॉपी पेस्ट कर ना.
प्रतिक्रिया
27 May 2016 - 12:56 pm | मी-सौरभ
जल्ला काय कल्ला नाय :(
27 May 2016 - 1:02 pm | रंगासेठ
डकवलेली चित्रं दिसत नाहीयेत. आम्हाला पावर न्हाय! :-(
27 May 2016 - 3:19 pm | palambar
जरा अवांतर, डीजीटल सिग्नेचर प्रिंट होण्यासाठी फाइल टाइप
पी१२ हा कुठला टाइप आहे?
27 May 2016 - 3:50 pm | वेल्लाभट
चोप्यपस्ते
The PKCS#12 or PFX format is a binary format for storing the server certificate, any intermediate certificates, and the private key into a single encryptable file. PFX files are usually found with the extensions .pfx and .p12
4 Jun 2016 - 10:29 am | पैसा
वाचत आहे. लोकांना चित्रे दिसत नसतील तर टेक्स्ट इथेच कॉपी पेस्ट कर ना.