टीव्हीतली दुनिया

प्रास's picture
प्रास in जनातलं, मनातलं
2 Jul 2011 - 7:38 pm

माझ्या लहानपणी, म्हणजे साधारण ऐंशीच्या दशकात कधीतरी टीव्हीवर मला एका नव्या दुनियेचा शोध लागला. टीव्हीतल्या डॉक नावाच्या एका सुतार काकांच्या घरात असलेल्या एका बिळात एक अनोखी दुनिया वसल्याचं मला समजलं जिचं नाव होतं "Fraggle Rock". तिथे राहत होते फ्रॅगल्स. डॉक काकांना फ्रॅगल्सचं अस्तित्त्व माहितच नव्हतं पण त्यांचा पाळीव कुत्रा स्प्रॉकेट सतत त्यांना ते सिद्ध करून दाखवायचा प्रयत्न करायचा.

या फ्रॅगल्स पैकी गोबो, मॉकी, रेड, बूबर आणि विम्ब्ली मला आमच्यापैकीच एक वाटायची. ते आनंदात गाणी म्हणायचे, दु:खात गाणी म्हणायचे, गोष्टीत गाणी म्हणायचे आणि शिकताना-शिकवतानाही गाणी म्हणायचे. आपला विचार गाण्यातून जास्त चांगला व्यक्त करायचे. यांची आणखी मजा अशी की गोबोचा एक काका 'आऊटर स्पेस' मध्ये म्हणजे माणसांच्या जगात फिरायला गेलेला होता, तो अंकल ट्रॅव्हलिंग मॅट. तो गोबोला तिथली माहिती ट्रॅव्हलिंग पोस्ट-कार्डने पाठवायचा आणि गोबोला डॉक आणि विशेषतः स्प्रॉकेटच्या दृष्टीला न पडता त्यांच्याकडे आलेलं पोस्ट्-कार्ड हस्तगत करायला लागायचं.

यांच्याशिवाय तिथे अनेक इतर फ्रॅगल्स होतेच पण त्यातही त्यांचे डूझर्स मला जास्त आवडायचे. हिरव्या रंगाचे, हेल्मेट घातलेले ते दिसायचे क्यूट आणि सतत काही ना काही इंजिनियरींगची - कंस्ट्रक्शनची कामं करत असायचे, ते ही साखरेपासून बनवलेल्या काड्यांपासून.

त्यांच्या जगातून डॉक काकांच्या विरुद्ध टोकाला राहायचे गॉर्ग्स. त्यात एक राजा, एक राणी आणि एक राजपुत्र होता. हा राजपुत्र एकटा असायचा, त्याला कुणी मित्रच नव्हते, मग तो दिवसभर फ्रॅगल्सच्या मागे पडून जमेल तेव्हा त्यांना पकडायचा आणि पाळीव प्राण्यांप्रमाणे पिंजर्‍यात ठेवायचा. सर्व फ्रॅगल्स या ज्युनियर नावाच्या राजपुत्रापासून दूर पळायचे. या छोट्या ज्युनिअरचे कुणीच मित्र नव्हते कदाचित म्हणूनच तो फ्रॅगल्स बरोबर मस्ती करायचा. तिथेच एक कचरा पण्डिता असायची, ऑरॅकल, अडी-अडचणीत ती फ्रॅगल्सना सल्ले द्यायची.

टीव्हीवरच्या या दुनियेत मी तरी फार समरस झालेलो. मला तेव्हा वाटायचं की आमच्या घरातही कुठेतरी अशीच एक दुनिया वसलेली असणारच फक्त मला अजून ती दिसलेली नाही आहे.

या दुनियेतली अनेक गाणी आठवतायत. पण तेव्हा इंग्लीशचा गंध नसल्याने आम्ही तेव्हा ती गाणी आम्हाला वाटेल ते शब्द कोंबून म्हणत असू. सर्वाधिक आवडलेलं आठवतंय ते याचं थीम साँग - "Fraggle Rock" आज याच रॉकिंग गाण्याचा आनंद घेऊ या!

यापुढे तुम्हाला कळलेल्या, आवडलेल्या अशा अजब दुनिया आणि त्या दुनियेमधली अशीच मस्त गाणी देता आली तर जरूर बघा.....

http://www.televisiontunes.com/Fraggle_Rock.html

आणि

http://www.youtube.com/watch?v=j7TTk_0XYn4&feature=related

आज फारा वर्षांनी हे गाणं आठवलं आणि एक छोटसं मुक्तक सांडलं....

संगीतप्रकटनआस्वाद

प्रतिक्रिया

मुलूखावेगळी's picture

2 Jul 2011 - 9:43 pm | मुलूखावेगळी

आवडले गाणे २ ही पण.
१ल्यांदाच ऐकले

अविनाशकुलकर्णी's picture

2 Jul 2011 - 11:00 pm | अविनाशकुलकर्णी

....