गटारी स्पेश्यल : अ‍ॅबसिन्थ - एक हरिताप्सरा

सुनील's picture
सुनील in जनातलं, मनातलं
24 Jul 2017 - 8:46 am

एक श्वान आणि एक कच्छप वगळता सांप्रत काहीही पाळत नाही, श्रावण तर दूरची गोष्ट. सबब, "गटारी" साजरी करण्याचे काहीही कारण असण्याची आवश्यकता नाही, नसावी.

तरीही "गटारी" साजरी होतेच!

म्हणजे कसं आहे की, आपण चवथीला मोदक किंवा होळीला पुरणपोळी खातो ती काय त्या दिवसांनतंर बराच काळ मोदक वा पुरणपोळी खायला मिळणार नाही म्हणून नव्हे, तर एक रिवाज म्हणून. तसेच माझ्या "गटारी"चेही!

एक रिवाज म्हणून साजरी करायची.

खेरीज, यंदा खास आकर्षण होते ते म्हणजे - अ‍ॅबसिन्थ.

चेक रिपब्लिकमध्ये बनलेले हॅप्सबर्ग अ‍ॅबसिन्थ. तब्बल ७२.५% ABV असलेले हे हिरवट द्रव्य भलतेच जहाल आणि मादक! किंचित साखर आणि थंड पाणी मिसळून घेतलेत की सातवा स्वर्ग काही दूर नाही!

HA

अवांतर - एखादी गोष्ट आरोग्यास हितकारक किंवा अहितकारक आहे, हे सिद्ध करणारी वैद्यकीय संशोधने ही काही नवलाईची गोष्ट नव्हे! किंबहुना, एक गोष्ट एकाच वेळेस योग्य आणि अयोग्य आहे असे सिद्ध करणारी परस्परविरोधी संशोधनेदेखिल पहायला मिळतात. अ‍ॅबसिन्थही त्यास अपवाद नाही.

असे सांगतात की फ्रान्समध्ये अ‍ॅबसिन्थ सेवनाचे फॅड इतके वाढले होते की वाईन उत्पादकांच्या पोटात गोळा आला. अखेरीस त्यांनी काही "संशोधकांना" हाताशी धरून अ‍ॅबसिन्थची यथेस्त नालस्ती आरंभली. परिणाम त्यांना हवा तोच झाला. फ्रान्ससहीत अनेक देशांनी यावर बंदी घातली. फ्रान्सचा वाईन उद्योग पुन्हा बहरला. २१ व्या शतकात पुन्हा एकवार "संशोधन" होऊन अ‍ॅबसिन्थ तितकीशी घातक नाही असे सिद्ध झाले!

थंड पेयविरंगुळा

प्रतिक्रिया

टवाळ कार्टा's picture

24 Jul 2017 - 12:15 pm | टवाळ कार्टा

खत्रा

पुंबा's picture

24 Jul 2017 - 12:38 pm | पुंबा

काय सुंदर बाटली आहे.. रंग, लोगो सुरेख..
एन्व्ही यू..

वा! हे संशोधन भलतेच आवडले आहे. :-D

वा! हे संशोधन भलतेच आवडले आहे. :-D

अभ्या..'s picture

24 Jul 2017 - 12:41 pm | अभ्या..

अति कौतुक झालेय. इतकी काय भारी वाटली नाही.

चित्रगुप्त's picture

24 Aug 2023 - 4:08 am | चित्रगुप्त

.
Artist Edgar Degas. (1875–76) Oil on canvas. 92 cm × 68 cm (36.2 in × 26.8 in). Location Musée d'Orsay, Paris

'अ‍ॅबसिंथ' हा शब्द वाचल्यावर लगेच वरील चित्र आठवले. याखेरीज इतर चित्रकारांची चित्रे, पोस्टर्स वगैरे पण पुष्कळ आहेत.

...
...

.
Toulouse-Lautrec and Lucién Metivet drinking absinthe c.1885

.
Absinthe is an alcoholic beverage made from herbs such as anise, fennel and wormwood. The drink is high in alcohol and can cause mild hallucinations, making it a popular recreational drug of the late 19th century. The Tipsy History of Absinthe Wormwood was used by the ancient Greeks and Egyptians for use in medicinal tinctures. Over time, other herbs were added to the drink and the distillation process refined until in the 18th century, absinthe was produced. For the next century, absinthe was recommended by doctors as a healing elixir. In the 1840s, French troops were even given absinthe as a malaria preventative. The soldiers returned home with a taste for the aniseed-flavored wine, and the popularity of absinthe spread rapidly throughout France and Europe. Above: An antique illustration of the green fairy, the personified symbol of absinthe.

सुनील's picture

24 Aug 2023 - 10:06 am | सुनील

छान फोटो आणि माहिती.