तेलुगु लोकांच काय चालू आहे ?

माझीही शॅम्पेन's picture
माझीही शॅम्पेन in काथ्याकूट
30 Jan 2011 - 12:57 pm
गाभा: 

तेलुगु लोकांचा काय चालू आहे ?

का कोण जाणे ह्या तेलुगु लोक माझ्या नेहमी डोक्यात जातात , पण त्यावर एक क्रमश:फेम लेखमाळा काढावी लागेल असो !
संगणक / सोफ्टवेर क्षेत्रात आणि खास करून अमेरिकेत ह्यानी केलेल्या कंपू-बाजी मुळे अक्षरश: हैराण झालो असताना पुढील बातमी वाचली

http://economictimes.indiatimes.com/news/news-by-industry/services/trave...'

ह्या लोकानी चक्क ट्राय-वॅली नावाचे विद्यापीठ स्थापन करून वीसा नियमांचा दुरुपयोग बरेचसे गुल्ट विद्यार्थी अमेरिकेत आले , आता हा घोटाळा उघडकीस आल्या नंतर त्याना कदाचित परत (डि-पोर्ट) केले जाईल.

ह्याचा पुढची बातमी वाचून तर मी उडालो , म्हणे ह्या विध्यर्ताना अमेरिकन सरकारने पायात RF बॅंड टाकून आवारा-बाहेर बंदी केली आहे

http://economictimes.indiatimes.com/news/news-by-industry/services/trave...

आता मला पुढील दोन /तीन शक्यता वाटतात , जाणकरानी प्रकाश टाकावा

१) हा मूळ विषयाकडे दुरळक्ष्यासाठी एक जबरी तेलुगु मास्टर-प्लान आहे , मीडिया कस भरकटले जाऊ शकते ह्याचे उत्तम उदाहरण
२) अमेईरकेन सरकार खरच इतक कठोर कारवाई करू शकते. त्याच काही लॉजिक आहे का ? illigal emigrants issue वर्षानू-वर्ष झगदणार्‍या सरकार कडे काही पर्याय नाही
३) आणखीन काही ? ( सध्या भारतात असल्याने तिकडे काय चाललाय ह्या कडे फार्फर लक्ष नाही)

संपादक : प्रस्तुत धाग्याच्या शीर्षकापासून त्यातल्या मजकूरातला जातिवाचक हीन मजकूर संपादित करण्यात येतो आहे. मिसळपाव वर जातिवाचक हीन मजकूराला आणि अशा विचारांना स्थान नाही याची नोंद घ्यावी अशी प्रस्तावकर्ते आणि प्रतिसादक या सर्वांनाच विनंती.

प्रतिक्रिया

प्रदीप's picture

30 Jan 2011 - 1:21 pm | प्रदीप

गुल्टि/गुल्ट म्हणजे काय?

माझीही शॅम्पेन's picture

30 Jan 2011 - 1:29 pm | माझीही शॅम्पेन

गुल्टी = तेलगु (आंध्रा तील लोक) tel gu = gultee

क्लिंटन's picture

30 Jan 2011 - 2:11 pm | क्लिंटन

अमेरिका या नावाचे जबरदस्त आकर्षण आंध्रात आहे हे त्या राज्यातून अमेरिकेत जाणारे विद्यार्थी आणि एच-वन वाले बघून नक्कीच लक्षात येते.जॉर्ज डब्ल्यू.बुश अध्यक्ष असताना त्यांनी केलेल्या भारत दौऱ्यात हैद्राबादला अमेरिकन कॉन्सुलेट काढायची घोषणा म्हणूनच केली असावा. तरीही प्रकरणात त्याच अमेरिकेचे जबरदस्त आकर्षण आणि त्यासाठी काहीही करायची तयारी आणि कदाचित फसवणुक या सगळ्या गोष्टींना हे विद्यार्थी बळी पडले आहेत हे लक्षात येतेच.अशा वेळी ते परक्या देशात अडचणीत सापडलेले असताना ते तेलुगु (किंवा तुमच्या भाषेत गुल्टी) की इतर कोणी याचा विचार न करता ते भारतीय नागरीक म्हणून निदान त्यांना या प्रसंगी आपण तरी हिणवू तरी नये असे वाटते.त्याचबरोबर त्यांनी त्या देशाचा कायदा मोडला असेल तर त्यांना हाकलून द्यायचा अमेरिका सरकारला पूर्ण अधिकार आहे हे पण लक्षात घेतले पाहिजे.

अमेरिकेत असताना एक अनुभव अनेकदा येतो.आणि तो म्हणजे तुम्ही प्रामाणिक असाल, नियम आणि कायदे पाळणारे असाल तर सामान्य माणसाच्या पातळीला तरी सरकारचा त्रास नाही.पण काही उलटेसुलटे करायला गेलात तर मात्र तुम्हाला दयामाया नाही.अमेरिका या देशाचे आकर्षण ठेवण्याबरोबरच या गोष्टीची जाणीव ठेवली पाहिजे असे वाटते.असो.

माझीही शॅम्पेन's picture

30 Jan 2011 - 2:44 pm | माझीही शॅम्पेन

अशा वेळी ते परक्या देशात अडचणीत सापडलेले असताना ते तेलुगु (किंवा तुमच्या भाषेत गुल्टी) की इतर कोणी याचा विचार न करता ते भारतीय नागरीक म्हणून निदान त्यांना या प्रसंगी आपण तरी हिणवू तरी नये असे वाटते.त्याचबरोबर त्यांनी त्या देशाचा कायदा मोडला असेल तर त्यांना हाकलून द्यायचा अमेरिका सरकारला पूर्ण अधिकार आहे हे पण लक्षात घेतले पाहिजे

तुमच म्हणन बर्‍या पैकी पटताय , हिणवायचा उद्देश ह्या परिस्थितीत नाही , पण अस अमेरिकन सरकार अस करू शकेल ? आपलेच काही लोक (म्हणजे इथे आता गुल्ति) जर कायदा धाब्यावर बसवून हे करू शकतात तर त्याना कसा काय नैतिक पाठिंबा द्यायचा बुवा ? अश्याने भारतीय लोकांचेच नाव बदनाम होत ना काय ?

क्लिंटन's picture

30 Jan 2011 - 2:58 pm | क्लिंटन

हिणवायचा उद्देश ह्या परिस्थितीत नाही

झाले तर मग.

व्हीजा बालाजीचा कोप, दुसरं काय ?

चिरोटा's picture

30 Jan 2011 - 2:38 pm | चिरोटा

क्लिंटन ह्यांच्याशी सहमत.अमेरिका या नावाचे जबरदस्त आकर्षण आंध्रात(शिवाय पंजाब्/दिल्ली) आहे . दहा वर्षांपूर्वी म्हणजे जो तो H1B वर जात असताना!!) एका मित्राला लग्नाच्यावेळी हुंडा म्हणून एक पर्याय निवडयचा होता- १५ एकर जमीन्(पश्चिम गोदावरी जिल्ह्यात) किंवा H1B. सासर्‍याचे मित्र अमेरिकेत 'सेटल' करुन देणार होते.जमीनीची किंमत त्यावेळी २५/३० लाख तरी असावी.मित्राने दुसरा पर्याय निवडला आणि अर्थातच 'सेटल' झाला.

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

30 Jan 2011 - 5:20 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

>>>>ट्राय-वॅली नावाचे विद्यापीठ स्थापन करून वीसा नियमांचा दुरुपयोग बरेचसे गुल्ट विद्यार्थी अमेरिकेत आले

विद्यार्थ्यांची यात काय चूक आहे ? आत्ताच काही वाहिन्यांवरील बातमीवरुन ट्राय व्हॅली (वॅली) विद्यापीठाला मान्यता आहे वगैरे. माझा प्रश्न असा की, विद्यापीठ बोगस आहे. पण म्हणून विद्यार्थ्यांच्या पायात त्या जीपीएसच्या बेड्या कशासाठी घातल्या आहेत. हे प्रकरण काय आहे, कोणी समजावून सांगेल काय ?

-दिलीप बिरुटे

स्वाती२'s picture

30 Jan 2011 - 6:45 pm | स्वाती२

http://www.mercurynews.com/top-stories/ci_17151508?nclick_check=1
या दुव्यावर माहिती मिळेल. ट्राय वॅलीला मान्यता होती. अमेरिकन सरकारने स्टुडंट विसे ही दिले होते. पण त्या व्हिसांचा वापर इथे शिक्षणासाठी न करता नोकरीसाठी जाणून बुजून केला गेला.
इथे मंदी असल्याने कंपन्या h1B व्हिसा करत नाहियेत. तेव्हा इथे नोकरी करण्यासाठी स्टुडंट व्हिसा आणि त्यातील ऑप्शनल प्रॅक्टिकल ट्रेनिंग, करिक्युलर प्रॅक्टिकल ट्रेनिंग या तरतुदींचा गैर वापर केला. बर्‍याच फोरमवर लोकं एकमेकांना हे असे करुन नोकरी करायचे सल्ले राजरोस देत होते. तेव्हा सो कॉल्ड विद्यार्थ्यांना आपण फ्रॉड करतोय याची पूर्ण जाणिव होती असेच म्हटले पाहिजे. जीपीएस च्या बेड्या ही इथली हाऊस अ‍ॅरेस्टसाठीची स्टॅडर्ड प्रोसेस आहे. त्यात काही विशेष नाही.

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

30 Jan 2011 - 7:55 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

शिक्षणासाठी असलेले व्हिसे नोकरीसाठी वापरले गेले हा त्यांचा मोठा गुन्हा आहे हे आत्ता आपल्या प्रतिसादामुळे लक्षात आले. प्रसारमाध्यमं मात्र, विद्यार्थी जिथे शिक्षण घेत आहेत ते विद्यापीठ बनावट आहे किंवा नाही यावर भर देऊन त्या कारणाने फसलेल्या विद्यार्थ्यांवर अमेरिकेतील सरकार उगाच कार्यवाही करत आहेत असे म्हणत होते. असो, करेक्ट माहिती बद्दल धन्स.

जीपीएस च्या बेड्या ही इथली हाऊस अ‍ॅरेस्टसाठीची स्टॅडर्ड प्रोसेस आहे.

अच्छा...! असं आहे होय. पण, विद्यार्थ्यांच्या पायात असलेल्या जीपीएसच्या बेड्यांची ती स्टँडर्ड प्रोसेस पाहतांना काय बरं नाय वाटलं बॉ..!

-दिलीप बिरुटे

स्वानन्द's picture

31 Jan 2011 - 8:11 am | स्वानन्द

Disturbia नावाच्या चित्रपटात ही जीपीएस बेडी पाहिली आहे. असो.

Pain's picture

31 Jan 2011 - 8:27 am | Pain

भारी.
तेच उदाहरण देणार होतो...शिया लाबफच्या हाउस अरेस्टचे

चर्चेत तेलगु लोकांना गुल्टी म्हणून हिणवणे अनावश्यक आहे हे प्रथमतः लिहिते.

सदर विद्यापिठात ज्यांनी अ‍ॅडमिशन घेतली त्यांना लवकरच तेथे काही शिकवले जात नाही याची कल्पना आली असावी. त्यापैकी कुणी तोंड उघडून तक्रार केलेली दिसत नाही. विद्यार्थीदशेत काही मर्यादित तास नोकरी करता येते असे वाटते परंतु ती नोकरी करण्यावर अनेक बंधने आहेत. जर येथे दाखल झालेले विद्यार्थी कॅलिफोर्निया सोडून मेरिलँड, वर्जिनियापर्यंत जाऊन काम करत होते तर या फ्रॉडमध्ये त्यांचा बरोबरीने हिस्सा आहे. कारण सोपे आहे. युनिवर्सिटीची पदवी/उच्चपदवी मिळाल्यावर इबी-२/इबी-१ वर ग्रीनकार्ड लवकर होते.

असो. ही गोष्ट इतकीच नाही. त्यांना इललिगली नोकर्‍या देणारे कोण होते? या युनिवर्सिटीतून पास होऊन बाहेर पडलेले, नोकर्‍या करणारे, ग्रीनकार्ड आणि नागरिकत्व मिळालेले अशा सर्व गुन्हेगारांना ताबडतोब डिपोर्ट करायला हवे.

राहिली गोष्ट, पायाला बँड बांधून मॉनिटरींगची. ती अयोग्य आणि अमानुष आहे. त्याबद्दल भारत सरकारने नाराजी व्यक्त करावी.

बाकी प्रश्न,

गुल्टि लोकांच काय चालू आहे ?

तेलगु लोकांचे हे असले उद्योग कधी चालत नव्हते ते तरी सांगा. ;)

विद्यार्थीदशेत काही मर्यादित तास नोकरी करता येते असे वाटते परंतु ती नोकरी करण्यावर अनेक बंधने आहेत

ऐकीव माहितीनुसार, स्टुडंट व्हिजावर गेलेले लोक आठवड्याला २० तासापर्यंत कँपस जॉब करु शकतात.

बाकी, बाय अँड लार्ज, अमेरिकेत शिकण्यासाठी जाणारे विद्यार्थी, शिकण्याच्या ओढीपेक्षा अमेरिकेत शिरायचा सोपा मार्ग म्हणून २-३ वर्षे शिकण्याचा त्रास सहन करतात असे मत या ठिकाणी आम्ही नोंदवू इच्छितो !

क्लिंटन's picture

30 Jan 2011 - 7:43 pm | क्लिंटन

अगदी असेच. या तथाकथित विद्यार्थ्यांनी कितीही कायदा मोडला असला तरी ’गुल्टी’ म्हणून एक समुदायदर्शक विशेषणाने हिणवू नये असे वाटते.असे प्रकार करण्यात अनेक तेलुगू लोक अनेक पुढे असले तरी सगळे तेलुगू लोक तसे असतात असे नक्कीच नाही.

अमेरिकेत नोकऱ्या मिळवताना कशा लांड्यालबाड्या चालतात याविषयी अधिक माहिती मी काही महिन्यांपूर्वी लिहिलेल्या या प्रतिसादात.हे चालते तितके दिवस ठिक असते पण पकडले गेले तर अजिबात दयामाया नाही आणि मग सध्या या विद्यार्थ्यांवर जी वेळ आली आहे तीच अशांवरही येणार हे नक्की.अमेरिकेत पहिल्यांदा तुमच्यावर विश्वास ठेवतात, पहिल्या मिनिटापासून संशयाने बघत नाहीत.पण असे काही करताना पकडले गेल्यास मात्र तुम्ही काहीही केलेत तरी त्यांचा तुमच्यावर विश्वास बसणे अशक्य.

Pain's picture

31 Jan 2011 - 8:20 am | Pain

असे प्रकार करण्यात अनेक तेलुगू लोक अनेक पुढे असले तरी सगळे तेलुगू लोक तसे असतात असे नक्कीच नाही.

ही शितावरून भाताची परिक्षा नव्हे. बहुसंख्य लोक तसे असल्याने जसे ४.८ ला ५ किंवा ३.१४१६ ला ३.१४२ असे राउंड ऑफ केले जाते, तसा तो प्रकार आहे. अशा वेळी जनरलायझेशन* योग्यच असते.

गुंडोपंत's picture

31 Jan 2011 - 5:50 am | गुंडोपंत

चर्चेत तेलगु लोकांना गुल्टी म्हणून हिणवणे अनावश्यक आहे हेच म्हणतो. लेख आवश्यक तेथे संपादित व्हावा!

Pain's picture

31 Jan 2011 - 8:16 am | Pain

चर्चेत तेलगु लोकांना गुल्टी म्हणून हिणवणे

तुम्ही मागे झालेल्या चर्चेत तो शब्द कसा आला होता ते पाहिले नाहीत का? कोणीतरी तेलुगु --> गुलते--> गुलटे --> गुलटी अशी व्युत्पत्ती दिली होती.

सदर विद्यापिठात ज्यांनी अ‍ॅडमिशन घेतली त्यांना लवकरच तेथे काही शिकवले जात नाही याची कल्पना आली असावी
तुम्हाला असे का वाटते की शिकण्यासाठी हे लोक प्रवेश घेतात ?

असो. ही गोष्ट इतकीच नाही. त्यांना इललिगली नोकर्‍या देणारे कोण होते?
तुम्ही अमेरिकेत असता, निदान तुम्हाला तरी कन्सल्टंट वगैरेची कल्पना असायला हवी.

राहिली गोष्ट, पायाला बँड बांधून मॉनिटरींगची. ती अयोग्य आणि अमानुष आहे.
जसा रोग तसा उपाय. याव्यतिरिक्तही बरेच उद्योग हे लोक करतात त्यामुळे त्यांच्या पापाचा घडा भरला हे चांगलेच झाले.

प्रियाली's picture

31 Jan 2011 - 6:10 pm | प्रियाली

कोणीतरी तेलुगु --> गुलते--> गुलटे --> गुलटी अशी व्युत्पत्ती दिली होती.

व्युत्पत्ती माहित आहे आणि ही व्युत्पत्ती हिणवण्यासाठी वापरली जाते हे ही माहित आहे.

तुम्हाला असे का वाटते की शिकण्यासाठी हे लोक प्रवेश घेतात ?

असो. ही गोष्ट इतकीच नाही. त्यांना इललिगली नोकर्‍या देणारे कोण होते?
तुम्ही अमेरिकेत असता, निदान तुम्हाला तरी कन्सल्टंट वगैरेची कल्पना असायला हवी.

इथे प्रश्न मला माहित असण्याचा नाही. मला अनेक गोष्टी माहित आहेत पण इथे प्रश्न अमेरिकन सरकार आणि क्लायंट्सना माहित असण्याबद्दल आहे. त्यांना इललिगली नोकर्‍या कोण देते वगैरे प्रश्न सरकारसाठी आहेत. त्यांनी हे माहित करून घेणे आवश्यक आहे. अनेकदा रिक्रूटिंग कंपन्या कसे झोल करून लोक प्रोजेक्टवर आणतात हे क्लायंटलाही माहित नसते. सरकार दूर राहिले.

मराठी_माणूस's picture

31 Jan 2011 - 10:15 pm | मराठी_माणूस

राहिली गोष्ट, पायाला बँड बांधून मॉनिटरींगची. ती अयोग्य आणि अमानुष आहे. त्याबद्दल भारत सरकारने नाराजी व्यक्त करावी

निषेधाची सुरुवात तिथल्या भारतियानि जास्त प्रभवी होइल.

मराठी_माणूस's picture

31 Jan 2011 - 10:17 pm | मराठी_माणूस

राहिली गोष्ट, पायाला बँड बांधून मॉनिटरींगची. ती अयोग्य आणि अमानुष आहे. त्याबद्दल भारत सरकारने नाराजी व्यक्त करावी

निषेधाची सुरुवात तिथल्या भारतीयानि प्रथम करावी.

टारझन's picture

30 Jan 2011 - 7:04 pm | टारझन

सहमत आहे.

- लांबुडी चँपेन

आमोद शिंदे's picture

30 Jan 2011 - 7:44 pm | आमोद शिंदे

ह्या गुल्टी लोकांचे कारनामे नोकरीतही प्रसिद्ध आहेत. आयटी कन्सल्टींग कंपन्यांमधून ह्यांचे उद्योग सुरुच असतात. शेवटी एकाने कंटाळून गुल्टी.कॉम अशी साइटच काढली आहे, ज्यावर ह्या कन्सलटींग कंपन्यांची बिनपाण्याने केली जाते.

अजबराव's picture

30 Jan 2011 - 8:27 pm | अजबराव

ते लोक(गुलटी हो) आपल्याला मट्टू म्हणतात :)

अनामिक's picture

30 Jan 2011 - 10:41 pm | अनामिक

तेलगु लोकच नव्हे तर इतर भारतीयही असे प्रकार करण्यात पटाईत आहेत. ह्या प्रकरणात तेलगु विद्यार्थ्यांनी केलेला गैर प्रकार उघडकीस आला एवढेच! डिसी जवळ व्हर्जीनियामधेही अशीच एक युनीव्हरसिटी आहे. माझ्या माहितीतल्या किमान तिघा मराठी विद्यार्थ्यांनी इथे प्रवेश मिळवून असा प्रकार केला होता. मास्टर्स संपायला आल्यावर मिळणारी ओपीटी (ऑप्शनल प्रॅक्टीकल ट्रेनींग) तेव्हा १ वर्षाची होती (आता हाच काळ अडीच वर्षाचा आहे बहुतेक). या काळात एच्-१बी स्पॉन्सर करणार्‍या कंपनीत नोकरी न मिळाल्यास भारतात परत जावे लागते. अमेरिकेत टिकून राहण्याच्या मोहापायी मग असल्या कोणत्यातरी युनीव्हर्सिटीमधे प्रवेश घेतला जातो, आणि कश्याही प्रकारे सिपीटी (करीकुलर प्रॅक्टीकल ट्रेनींग) म्हणजे इंटर्न करायला लागतात. सिपीटीवर ऑफिशीयली तुम्ही विद्यार्थी असला तरी १ वर्षाकरता फुलटाईम नोकरी करता येते. म्हणजे एच्-१बी साठी अजून एक वर्ष मिळतं. त्यात तुम्ही सॉफ्टवेअर क्षेत्रात असला की अशी नोकरी मिळने अजून सोपे जाते.

शिल्पा ब's picture

31 Jan 2011 - 2:13 am | शिल्पा ब

इतर देशातील लोकसुद्धा असे उद्योग करतात...अर्थात पाठींबा कोणालाच नाही.
पूर्वेकडील बायका/ मुली नागरिकत्व मिळावे म्हणून म्हातार्या गोर्या किंवा कोणीही नागरिक असलेल्या माणसाशी लग्न करतात...अगदी कालच एका २२-२४ वर्षाच्या एशिअन मुलीला ६०-६५ वर्षाच्या गोर्या म्हतार्याबरोबर पाहिलं. दोघेही खुश म्हंटल्यावर आपल्याला काय पण एक निरीक्षण.
बाकी चालु द्या.

चित्रा's picture

31 Jan 2011 - 3:38 am | चित्रा

विधीनिषेधशून्यता हा काही तेलगु लोकांचा गुण नसावा :)
असे विधीनिषेधशून्य लोक मी तमिळ, बंगाली, मराठी, पंजाबी, इ. इ. बरेच पाहिले आहेत. पण कंपूबाजीत तेलगुंच्या मानाने कमी पडत असल्याने कदाचित त्यांचे एवढे लक्षात येत नसेल. :)

असो.
अमेरिकन कायद्याप्रमाणे त्यांना शिक्षा व्हावी, हे योग्य. आणि त्यांना अवास्तव त्रास होऊ नये यासाठी भारत सरकारने प्रयत्न करणे हेही जरूरीचे आहे. पायात जीपीएस च्या बेड्यांबद्दल मला फारसे दु:ख झाले नाही.

दादा बापट's picture

31 Jan 2011 - 4:37 am | दादा बापट

गुल्टी ही जातीवाचक शिवी असल्याने क्रुपया हा धागा दाबून (अप्रकाशीत) करावा ही नम्र विनन्ती.

Pain's picture

31 Jan 2011 - 8:06 am | Pain

चूक.
ती शिवी नाही आणि तो शब्द जात नव्हे, भाषावाचक आहे, जसे पंजाबी, गुजराती, मराठी, बंगाली इ.

दादा बापट's picture

31 Jan 2011 - 5:53 pm | दादा बापट

ती जर शिवी नाही तर एखाद्या तेलगू माणसाला गूल्टी म्हणून बघा ना राव. कानफटात बसली नाही तर नशिब समजा.

Pain's picture

1 Feb 2011 - 4:57 am | Pain

मला हा शब्दही माहित नव्हता. त्या लोकांकडूनच कळला. त्यामुळे जर्मन लोक जसे स्वतःला डॉईश, इंग्लिश - ब्रिटीश, भारतीय उपखंड- देशी/ देसी तसा तेलुगु बोलणारे ते गुलटी, असे माझे मत झाले.

तुम्हाला ते काय करतात याची काहीही कल्पना नाही, त्यामुळे इतकी सहानुभुती दाखवू नये. आधीच भारतीयांची प्रतिमा तितकीशी चांगली नाही आणि त्यात त्यांच्या करामती म्हणजे...

आणि वाईट म्हणजे इतरांना फरक करता येत नाही. त्यांची भारतीय लोक वाईट अशी समजूत होते.

तेलुगु लोकांनी जे काही केले त्यास योग्य ती शिक्षा व्हायला हवी पण म्हणून सगळे तेलुगु लोक असे नसतात हे मात्र नक्की.
माझ्या काही चांगल्या मैत्रिणी आहेत तेलुगु. तमीळ मैत्रिणीही आहेत्.....हे लोक थोडे कट्टर वाटतात पण आपणही त्यांना असेच काहीतरी वाटत असू. जीपीएस बद्दल एवढे काय वाटायचे? शिक्षा होण्याजोगे काम करायचे आणि वर पळून जायला मोकळीक हवी......असे कसे चालेल?

Pain's picture

31 Jan 2011 - 7:59 am | Pain

सगळे नसतील, पण बहुसंख्य असतात. तमीळ किंवा भारतातील इतर कुठल्याही राज्यातील लोक इतके खराब नसतात. हे जे उघडकीला आले ते केवळ हिमनगाचे एक टोक आहे. संपूर्ण रॅकेट*, ज्याची सुरुवात भारतात होते, त्याची कल्पना आणि अनुभव इथे कोणालाच आलेले दिसत नाहीत. वरच्या प्रतिक्रिया म्हणजे हत्ती आणि सहा आंधळे असा प्रकार आहे.

रेवती's picture

31 Jan 2011 - 9:53 pm | रेवती

तसं नाही. बहुसंख्य असे असतीलही. मला हैद्राबादेत आणि अमेरिकेतही या लोकांचा अनुभव बरेचदा बेशिस्तीचा आला.
तमीळ लोक कट्टर असतील पण सर्रास अशी कामे करतीलसे वाटत नाही. तुमच्याशी थोडी सहमत नक्कीच आहे. पण सरसकट 'वाईट' म्हणणे बरोबर नाही असे वाटते. पंजाबातले लोकही बेकायदेशीर कामे करून व्हिसा मिळवून देणे (लग्न करून वगैरे) करतात. ते रॅकेट उघडकीला आले त्याची माहिती समजली आणि हसून बेजार झाले. वाईट वाटून संपल्यावर या प्रकारांचे हसूच येते.

Pain's picture

1 Feb 2011 - 5:11 am | Pain

तुम्ही तुमच्या मैत्रिणींवरून या लोकांना जोखू शकत नाही. तुम्ही जर एखाद्या युनिव्हर्सिटीमध्ये असता तर यांचे धंदे तुम्हाला प्रत्यक्ष बघता आले असते.
बाकी मिपाकर तर निव्वळ ते (तेलुगु) भारतीय असल्याने त्यांना सहानुभुती दाखवत आहेत आणि ते पट्टे अमानुष असल्याचा कांगावा करत आहेत.

माझीही शॅम्पेन's picture

31 Jan 2011 - 12:08 pm | माझीही शॅम्पेन

एकंदरीत चर्चेचा / प्रतिक्रियांचा रोख पाहता काही मुद्दे मला मांडले पाहिजेत. हिणवन्यचा उद्देश ह्या परिस्थितीत नाही हे वर स्पष्ट केले आहे

"गुल्टी ही जातीवाचक शिवी असल्याने क्रुपया हा धागा दाबून (अप्रकाशीत) करावा ही नम्र विनन्ती"

गुल्टी ही माझ्या मते शिवीच नाही , त्या मुळे जातीवचक / प्रांतिक परिणामे देऊन भीक नको पण कुत्रा आवर असा प्रकार करू नका , काही आवांतर मुद्दे
१). माझ्या बाबतीत हा शब्द माझ्या तेलगु रूम पार्टनर नेच गप्पा मारताना वापरलाय की जवळपास आंध्रत्ल्या लोकांसाठी तो एक समानआर्थि शब्द झालाया

२) नंतर गुगळुन पहिल्या वर काही दुवे सापडले
www.urbandictionary.com/define.php?term=gulti
A person that speaks 'Telugu' is called a 'Gulti'. People that speak Telugu come from a state in South-India called Andhra Pradesh

३) मिपा च्या खजिन्या ती मला काही दुवे सापडले ज्याच्या प्रतिक्रियेत हा शब्द वापरला आहे
http://www.misalpav.com/node/10517
http://www.misalpav.in/drupal6/node/2750

असो , पुढील माहिती एकदम नवीन आणि रोचक वाटली , स्वाती२ धन्यवाद !
"जीपीएस च्या बेड्या ही इथली हाऊस अ‍ॅरेस्टसाठीची स्टॅडर्ड प्रोसेस आहे. त्यात काही विशेष नाही"

अमेरिकन सरकार आणि त्यांचा कायदा आपले काम करील पण ह्या प्रकरणात नाक्कि काय चालू आहे हे सर्वाना कळले पाहिजे

>>>जीपीएस च्या बेड्या ही इथली हाऊस अ‍ॅरेस्टसाठीची स्टॅडर्ड प्रोसेस आहे. त्यात काही विशेष नाही

रोचक. भलतेच रोचक.

तंत्रज्ञानाने भलतेच सोपे झाले आहे सगळे.

[The] major world powers, new and old, also face a novel reality: while the lethality of their military might is greater than ever, their capacity to impose control over the politically awakened masses of the world is at a historic low. To put it bluntly: in earlier times, it was easier to control one million people than to physically kill one million people; today, it is infinitely easier to kill one million people than to control one million people.

- Zbigniew Brzezinski
Former U.S. National Security Advisor
Co-Founder of the Trilateral Commission
Member, Board of Trustees, Center for Strategic and International Studies

बाकी चालू द्या.

स्वाती२'s picture

31 Jan 2011 - 7:57 pm | स्वाती२

या लोकांना इमिग्रेशन वाल्यांनी त्यांच्या डिटेंशन सेंटरला अडकवून ठेवले असते तर त्यांचे जे काही हाल झाले असते त्या पेक्षा हे जीपीएस बेडी घालून हाऊस अरेस्ट मधे ठेवलेय ते खुपच चांगले आहे. हे जे काही झाले त्या रॅकेटमधल्या इतर लोकांना शिक्षा होण्यासाठी, केस करण्यासाठी या विद्यार्थ्यांची साक्ष वगैरे लागणार. हे विद्यार्थी जर का देश सोडून पळाले तर मूळ गुन्हेगार मोकळे सुटतील. त्यामुळे हे जीपीएस. इथे हे असे जीपीएस वाले हाऊस अ‍ॅरेस्ट मिळवायला लॉयरला केवढे व्याप पडतात. नॉन बेलेबल असाल आणि हाऊस अ‍ॅरेस्ट मिळाले की लगेच घेऊन टाकायचे असते. निशेध कसला नोंदवायचा?

शिल्पा ब's picture

1 Feb 2011 - 12:25 am | शिल्पा ब

<<<नॉन बेलेबल असाल आणि हाऊस अ‍ॅरेस्ट मिळाले की लगेच घेऊन टाकायचे असते. निशेध कसला नोंदवायचा?
याला म्हणतात फर्स्ट ह्यांड इन्फॉरमेशन.. ;)

Pain's picture

1 Feb 2011 - 6:06 am | Pain

हे विद्यार्थी जर का देश सोडून पळाले तर मूळ गुन्हेगार मोकळे सुटतील

हे विद्यार्थीही (?) गुन्हेगारच आहेत. त्यांच्या उद्योगांपुढे ही शिक्षा काहीच नाही.

या सगळ्याबद्दल काहीही माहिती नसताना आणि त्यांच्या उद्योगांची झळ न बसलेले लोक केवळ ते गुन्हेगार भारतीय असल्याने त्यांच्या नावाने गळे काढत आहेत.

एरव्ही सर्वसामान्य लोकांच्या प्रश्नांना आठवडा उलटला तरी उत्तरे न देणारे संपादक आता मात्र तत्परपणे असल्या मिपाकरांच्या हो ला हो करत आहेत. हा सर्व मिपाकरांचा कंपू गुन्हेगार तेलुगु कंपूची काळजी वाहत आहे, भले ते गुन्हेगार का असेनात. उत्तम!

स्वाती२'s picture

1 Feb 2011 - 8:46 am | स्वाती२

हे विद्यार्थी गुन्हेगार आहेतच. पण त्यांच्यावर फक्त इल्लिगली नोकरीचा गुन्हा लावता येइल. शिक्षा डिपोर्टेशन. पण हे जे रॅकेट चालवणारे इथले ग्रीन कार्ड होल्डर्स, सिटिझन्स आहेत त्यांना मात्र फेडरल लॉ खाली शिक्षा होणे आवश्यक आहे. त्यासाठी हे विद्यार्थी इथे ठेवणे गरजेचे आहे.
काही वर्षापूर्वी Lucky Reddy या साऊथ इंडियनने चालवलेले फ्लेश ट्रेडचे रॅकेट उघडकीस आले होते. त्यात अकुशल कामगार आणि त्यांचे कुटुंबीय म्हणून खोटे पासपोर्ट करुन मुली आणल्या होत्या. त्यात मुलींना विक्टिम्स म्हणून प्रोटेक्शन मिळाले. पण रॅकेट चालवणार्‍याला शिक्षा झाली. http://www.wassusa.com/ येथे त्या केस बद्दल माहिती मिळेल.

Pain's picture

1 Feb 2011 - 9:42 am | Pain

फक्त इल्लिगल नोकरीच नव्हे तर खोटा रेस्युमे बनवणे, शून्य अनुभव असताना ५-७ वर्षे आहे असे सांगून फसवणे यासाठी ४२० सारखे एखादे कलम असले तर तेही लावले पाहिजे

कन्सल्टंटसचे परवाने रद्द करून त्यांनाही हाकलून लावले पाहिजे म्हणजे जरब बसेल.

मीसुद्धा या प्रकाराबद्दल ऐकले होते...अशा वेळेस असा नराधम भारतीय असो वा नसो त्याच्या विरूद्धच राहायला हवे....त्याने १३-१५ वर्ष लहान मुली, पुरुष अन स्त्रिया यांना नागवले.
बाकी या लोकांची कंपूबाजी ओळखीची आहे....

अविनाशकुलकर्णी's picture

31 Jan 2011 - 9:16 pm | अविनाशकुलकर्णी

भारतीय लोकांचेच नाव बदनाम होत ना काय ?
.....................................................
नेत्यांनीच मक्ता थोडाच घेतला आहे? नागरीक हि हातभार लावत आहेत...

तिमा's picture

31 Jan 2011 - 10:14 pm | तिमा

नियमबाह्य वर्तन करण्यात आपण सगळेच भारतीय आघाडीवर आहोत. तिथे असले प्रकार 'रेग्युलराइज' करुन घ्यायला तो काही भारत नाही. तेंव्हा जे कायद्यानुसार व्हायचे ते होणारच.

तिथे कायम रहायला मिळालेले भारतीयच बाकीच्या देशबांधवांना 'देसी' म्हणून हिणवत असतात.

रेवती's picture

1 Feb 2011 - 12:02 am | रेवती

'देसी' म्हणून हिणवत असतात.
अगदी असहमत.
एखादा माणूस, दुकान, पदार्थ 'देसी' असणे म्हणजे आपले (भारतीय) असणे.
मी तरी आत्तापर्यंतच्या माझ्या वास्तव्यात देसी या शब्दाचा वापर फक्त चांगल्या अर्थानेच झालेला पाहिला आहे.
खरं सांगायचं तर परदेशी राहिल्यामुळे स्वदेशींना 'हिणवणे' तेही राजकारणी लोकांना असे करताना शक्यतो उत्तर भारतीयांना जास्त पाहिले आहे. सगळ्यांना आपापल्या नातेवाईकांची, मित्रमंडळींची प्रेमानेच आठवण येत असते.
भावनेच्या भरात कधीतरी वाईट म्हटले गेले तर ते खरे असते काय? मलाही आधी आमच्या काही मित्रमंडळींचा राग 'नावे ठेवणे' या कारणाने यायचा. पण त्यामागे कारण हे बहुतेकवेळा काळजीचे असते. आपल्या देशात काही वाईट घडताना अगदी सगळ्यांना वाईट वाटलेले पाहिले आहे. मराठी गाण्याच्या कार्यक्रमाला कितीतरी अमराठी लोक आवर्जून उपस्थित असतात. ते लोक जर त्या कार्यक्रमाला 'देसी' म्हणत असतील तर त्यात चूक काय?

शुचि's picture

1 Feb 2011 - 2:46 am | शुचि

देसी मध्ये आपलेपणा आहे.
देसी हा डेरोगेटरी (हिणकस) शब्द नाही.

प्रियाली's picture

1 Feb 2011 - 12:25 am | प्रियाली

आँ?? देसी गर्ल हे गाणे प्रियंकाला हिणवण्यासाठी होते काय?

देसी हा शब्द हिणवण्यासाठी वापरला जातो असे वाटत नाही. (असतीलही काही महाभाग तसे समजणारे पण हा हिणवणारा शब्द नाही)

गंमत म्हणजे मी पाकिस्तान्यांनाही भारतीयांशी बोलताना 'अपना देसी बंदा है|' वगैरे वाक्ये बोलताना ऐकले आहे.

मराठे's picture

1 Feb 2011 - 1:32 am | मराठे

गंमत म्हणजे मी पाकिस्तान्यांनाही भारतीयांशी बोलताना 'अपना देसी बंदा है|' वगैरे वाक्ये बोलताना ऐकले
आहे.

अगदी खरं आहे... मी माझ्या पाकीस्तानी मित्राकडून प्रथम 'देसी' शब्द ऐकला तेव्हा त्याला विचारलं की तो 'देसी' कसा? तर तो म्हणाला इथे इंडीयन, पाकीस्तानी, श्रीलंकन, बांग्लादेशी .. सगळे 'देसी' कॅटेगरीमधेच येतात!

देसी हा शब्द हिणवण्यासाठी वापरला जातो असे वाटत नाही

पूर्ण सहमत.

तिरशिंगराव,
या प्रकाराला अपवाद आहेत मेक्सिकोहून बेकायदा आलेले घुसखोर. ते इतक्या मोठ्या प्रमाणावर येतात (आपल्याकडे बांगलादेशी येतात तसे) कीं त्यांच्यावर खटले घालण्यापेक्षा त्याना regularise करणे सोपे झाले असावे.
या लोंढ्यामुळे लवकरच अमेरिकेत इंग्रजीबरोबर स्पॅनिश भाषासुद्धा जोड-राष्ट्रभाषा होण्याची शक्यता आजकाल बोलून दाखविली जाते.
थोडक्यात काय कीं कांहींही मोठ्या प्रमाणावर केले कीं त्यापुढे इलाज नसतो. लोकशाहीत संख्येला जे अनन्यसाधारण महत्व असते त्याची प्रचीती अशी येते! तिथेही हे बेकायदेशीर आलेले लोक 'वोट-बँक' म्हणून वापरले जातात असे वाचनात आलेले आहे.

धनंजय's picture

1 Feb 2011 - 4:05 am | धनंजय

बापरे

त्यातले बहुसंख्य असे करत नाहीत, त्यामुळे तुमचे विधान चूक आहे.

अंतु बर्वा's picture

1 Feb 2011 - 1:59 am | अंतु बर्वा

सहमत...

आमच्या इथे तर इंडियन स्टोरचं नावच 'देसी मार्केट' आहे.. :-)

सुधीर काळे's picture

1 Feb 2011 - 3:17 am | सुधीर काळे

माझ्या माहितीनुसार तेलगू विद्यार्थी आणि नोकरीत नव्याने लागलेले तेलगू लोक (जास्त करून सॉफ्टवेअरमधील) प्रचंड प्रमाणात कंपूगिरी करून तेलगू नसलेल्यांना 'नको जीव' करून सोडतात म्हणून ते इतर भारतीयांना आवडत नाहींत.

शिल्पा ब's picture

1 Feb 2011 - 3:31 am | शिल्पा ब

खरं आहे तुमचं म्हणणं..

मला सुदैवाने असा अनुभव नाही. खूप तेलुगु लोक असूनही "नको जीव" झाला नाही. मात्र हे लोक मातृभाषेचा हट्ट धरतात आणि आपल्याला संभाषणातून खड्यासारखे वगळतात हे खरे आहे. पण कोणाकडून काही अपेक्षाच न ठेवल्याने म्हणा की काही का असेना विशेष समस्या आली नाही उलट एका मैत्रिणीकडून मी "सुंदर कांडमु" (एम एस राव यांनी अतिशय सुरेख गायलेले आणि विविध रागात गायलेले सुंदर कांड) मिळवून ऐकले.
सर्वांचा अनुभव असाच असावा असा आग्रह नाही.

तेलुगु लोकांनी कंपूबाजी आणि 'जीव नको' करणे हे माझ्या भावाला बरेचदा अनुभवाला आले.
शेवटी त्यानं काय युक्ती केली कोणास ठावूक पण सध्या बरे चालले असावे.
ज्येष्ठ कंपूकरी भावाकडे डीन्नरला ;) आले होते बहुतेक!

विंजिनेर's picture

1 Feb 2011 - 6:20 am | विंजिनेर

ज्येष्ठ कंपूकरी भावाकडे डीन्नरला Wink आले होते बहुतेक!

व्वा... मिसळपाव.कॉममधे समाजाचेच प्रतिबिंब पडलेले दिसते हे म्हणतात ते खोटं नाही. :)
(जाता जाता: तुमच्या भावाचे कंपूत प्रवेश मिळविल्याबद्दल अभिनंदन ;) )

रेवती's picture

1 Feb 2011 - 7:39 am | रेवती

हा हा हा....
न मिळवून करतो काय बिचारा!;)
बहुतेक सगळे तेलुगु, थोडे अमेरिकन आणि हा एकटा मराठी.......

नगरीनिरंजन's picture

1 Feb 2011 - 7:36 am | नगरीनिरंजन

विद्यार्थी.....
=)) =)) =))

वेताळ's picture

1 Feb 2011 - 9:30 am | वेताळ

ह्यावरुन टॉप गुल्टी फॉड माणुस रामलिंगम राजुची आठवण झाली. त्या गरीब बिचार्‍याला भारत सरकार अजुन त्रास देत आहे.

अभिज्ञ's picture

1 Feb 2011 - 9:50 am | अभिज्ञ

अरे बापरे.
तेलगु लोकांचा उच्छाद थेट अमेरिकेतही जाणवतोय म्हणजे कमालच झाली.

आपल्याला तर ह्यांच्या कंपुबाजीचा मोठा अनुभव आहे. हि मंडळि कुठेही गेली तरी आंध्रामध्ये असल्यासारखिच वावरतात.
२००७ साली दिल्लीला गेलो असतानाची गोष्ट. नॅशनल हायवेज ऑथॉरीटी ऑफ इंडियाच्या ऑफिसमध्ये आमच्या कंपनीच्या प्रोजेक्टची रिव्ह्ऊ मिटिंग होती. टिम लिडर-बेल्जियम,सिनीयर इंजीनिअर- आयरीश व मी -मराठी सोडलो तर बाकीची सर्वच जनता तेलगुच होती. सुरुवातीचे दोनेक संवाद इंग्रजीत झाल्यावर गाडी एकदम तेलगुवरच आली. थेट प्रोजेक्ट डायरेक्टर पासून सर्वच जण तेलगुत सुरु झाले. आम्हा तिघांना काय बोलणे चालले आहे ते कळेचना. पण हि मंडळी काही थांबत नव्हती. आमच्या कामाशी संबधित काहि असले तरच तेव्हढ्यापुरते इंग्रजीत बोलणे व्हायचे. गाडी परत तेलगुवरच.
शेवटी टिम लिडर अन दुसरा गोरा वैतागून तावातावाने निघून गेले. परंतु ह्याचे ह्या मंडळींना काही अप्रुप वाटले नाहि. त्यांची चर्चा सुरुच होती. थोड्या वेळाने मी देखील काढता पाय घेतला अन थेट हॉटेलच गाठले.

अभिज्ञ.

मैत्र's picture

1 Feb 2011 - 10:32 am | मैत्र

तेलूगू लोकांचे वाईट अनुभव अनेकांना असतील. विशेषतः Pain यांनी लिहिल्या प्रमाणे खोटे रेस्युमे,खोटा अनुभव दाखवणे आणि प्रोजेक्ट मध्ये आल्यावर हात वर करणे हा अतिशय कॉमन प्रकार आहे. त्यात सुद्धा जर एखाद्या मोठ्या कंपनीने लोकल कन्सल्टंट कडून काँट्रॅक्ट वर घेतले असतील तर खूपच जास्त.

पण म्हणून सरसकट शिक्का मारणं अगदीच चुकीचं आहे. मी असंख्य अतिशय बुद्धिमान तेलूगू लोक पाहिले आहेत. सहकारी, बॉस, प्रॅक्टिस हेड इ.

जितका मराठी माणूस 'एकी' साठी प्रसिद्ध आहे तितकीच यांची दक्षिण भारतात प्रसिद्धी आहे की कायम पाय ओढतात. त्यामुळे तमीळ जनते पेक्षा हे बरेच कमी कंपूबाज आहेत. अनेकदा एकमेकांना मदत न करणे, पाय ओढणे यासाठी नाव कमावून आहेत. आणि हे मी स्वतः जवळून पाहिलं आहे.

त्यामुळे सरसकट विधानं करण्यात काही हशील नाही. एवढं मात्र खरं की अमेरिकेचं आकर्षण सगळ्यांनाच असलं - मराठी, कानडी, तमीळ, मल्याळी... तरी अमेरिका प्रेमात तेलूगू लोकांना कोणीच हरवू शकत नाही. मला असेही लोक माहीत आहेत की इतर काही ऑनसाईट मिळालं - यू के, सिंगापोर, ऑस्ट्रेलिया वगैरे तर त्यांना वाईट वाटतं की अमेरिकेला जायला मिळालं नाही.
पण मी चांगले मराठी मित्र पाहिले आहेत जे अत्यंत सुस्थितीत आहेत - दोन बंगले पुण्यात वगैरे.. तरी म्हणतात की भारतात ईंटेल साठी काम करण्या पेक्षा अमेरिकेत एक्सेल वर भलत्याच डोमेन वर करेन. मग या उदाहरणांवरून सरसकट मराठी तरूण असेच आहेत असा निष्कर्ष काढणे जितके अयोग्य तितकं तेलूगू जनतेला सरसकट नावं ठेवणं अयोग्य.

आणि कॉमन व्यवहाराची भाषा जसे इंग्लिश सोडून इतरांचा काहीही विचार न करता खुशाल मातृभाषेत मीटिंग घेणार्‍या लोकांमध्ये तमीळ लोकांना कोणीही हरवू शकणार नाहीत. तेलूगू नाहीच.

मिहिर's picture

2 Feb 2011 - 7:42 pm | मिहिर

तमिळ या बाबतीत जास्त पुढे वाटतात.

टारझन's picture

1 Feb 2011 - 11:15 am | टारझन

आमच्या कंपनीतले गुल्टी लोकं मात्र आमच्या बॉडीवर फिदा आहेत.. नेहमी बॉडी बिल्डिंग च्या टिप्स मागत असतात आणि दिवसातुन चार पाच वेळा तरी "हाऊ टू मेक बायसेप्स लाईक धिस ?" म्हणुन विणवण्या करत असतात.. हो आता त्यांना आपले वाक्य प्रश्नार्थक आहे की उद्गारवाचक , हेही कळत नाही तेंव्हा ते इरिटेट करतात :)
पण आपल्याला काय कोणत्या गुळ्टी कंपुकडुन ट्रास नाही बॉ .. :)
मात्र , दोन गुल्टी पोरी आहेत बघण्यालायक :) बाकींबद्दल णो कमेंट्स :)

माझीही शॅम्पेन's picture

1 Feb 2011 - 12:02 pm | माझीही शॅम्पेन

संपादक : प्रस्तुत धाग्याच्या शीर्षकापासून त्यातल्या मजकूरातला जातिवाचक हीन मजकूर संपादित करण्यात येतो आहे. मिसळपाव वर जातिवाचक हीन मजकूराला आणि अशा विचारांना स्थान नाही याची नोंद घ्यावी अशी प्रस्तावकर्ते आणि प्रतिसादक या सर्वांनाच विनंती.

गुल्टि हा हीन आणि जातीवचक शब्द आहे हे समजवुन संगितल्याने मला आता मिसळपावच्या बोधी वृक्शाखाली मुक्ती मिळाली आहे :) थॅंक्स !

मात्र , दोन गुल्टी पोरी आहेत बघण्यालायक

हे वाचून "जोशी असो वा मोकाशी ...." अस काहीतरी आम्ही म्हणत असु पण ते इथे लिहिता येणार नाही !
बाकी तुम्ही तेच ना "जुदा होके भी तुम मुझमे कहि बाकी है" वाले गोडबोलेचा पुढचा भाग लवकर टाका र्राव (तेलगु राव नाही , मराठीच )

टारझन's picture

1 Feb 2011 - 8:18 pm | टारझन

:(

खटपट्या's picture

14 Feb 2019 - 3:10 pm | खटपट्या

वाचला धागा, त्यांची बाजू घायची लायकी नाही एवढे घाणेरडे असतात हे लोक्स.
काही लोक थेट खेडेगावातून अमेरिकेत येतात, ते हैदराबादमध्ये एक दोनदा गेलेले असतात, त्यांना रस्त्यात उभे कसे राहायचे हेही माहीत नसते. बरं बाकीच्यांचे बघून शिकतही नाहीत.
एकदा एका स्पोर्ट्स दुकानात गेलो होतो तर तीन गुलटे आले काही समान घेऊन त्यांच्या अंगाला एवढा घाण वास येत होता की कौंटरवरच्या मुलीने नाकाला हात लावला. मला मेल्याहून मेल्यासारखे झाले.
शेवटी तिने काचेचा दरवाजा उघडून मोकळी हवा आत येऊ दिली आणि कसेबसे त्यांचे बिल केले.
मी मुद्दामून तिथून निघून गेलो परत आत काहीतरी बघायच्या निमित्ताने.
पण त्या गुलट्याना ना सोयर ना सुतक.
हे लोक आपलाच माणूस प्रत्येक जागेवर कसा येईल हे पाहतात.
मीटिंग मध्ये आपल्याच भाषेत सुरू होतात.

माझीही शॅम्पेन's picture

14 Feb 2019 - 3:54 pm | माझीही शॅम्पेन

खरं आहे , माझेही बरेच अनुभव आहेत , सावकाशीने लिहीन

सध्या शशक चालू आहे त्यामुळे धागा शोधायची मारामारी आहे , जरा धुराळा थांबला कि लिहितो :)