कॉर्पोरेट तमाशा १० : पहिली पार्टी

रन्गराव's picture
रन्गराव in कलादालन
10 Oct 2010 - 11:33 pm

गेले तीन महिने मी आर्किटेक्ट बरोबर काम करत होतो. बाकिच्या टिमचा काम आणि माझ काम आता रेल्वेच्या रूळासारखे समांतर चालले होते. सरांनी मला सांगितल होता -"Your code might not be part of the release now, but i'm sure it will be needed at some point of time." मी-" The convergence is going to be a nightmare. If they were to include my code at later point of time, they cant do it without affecting the design. " सर -" None the less continue your work."
बनिया म्हणाला- " लगता है अपना प्रोडक्ट जल्दीही कोड कंप्लीट हो जायेगा. तेरा काम कहा तक आया है, वो प्रोडक्ट्मे कब जायेगा?" मी- "मुझे नही ये पता ये सब. सर जब बोलेंगे तब जायेगा!" गीता म्हणाली " आम्हालाही टेस्ट सेट अप तयार ठेवायला सांगितला आहे! घोडामैदान जवळ आहे. डेव्हलपर लोकांनी काय दिवे लावलेत ते कळेलच लवकर!" माझा चेहर्यावर गूढ हास्याची रेषा उमटली. गीताच्या नजरेतून ती सुटली नाहि. तीनं विचारला " तुझ्या डोक्यात काही तरी किडा चालू आहे, काय झाल ते सांग." मी -" काहि नाही" अस म्हणून वेळ मारून न्यायचा प्रयत्न केला. पण ती हट्ट सोडायला तयार नव्हती. मी म्हणालो- "माझ्यावर तुमच्या टेस्टींगचा काहि फरक पडनार ना़ही." ती -" तू झिरो बग कोड लिहिला आहे का? एवढे हवेत राहू नका, पाय जमीनीवर ठेवा आपले. पण तू अजून ही काही तरी लपवतो आहेस!" मी-"झिरो बग माहित नाही. पण माझा कोड अजून प्रोड्क्ट्मध्ये गेलाच नाही तर तुम्ही काय ढेकळ टेस्टींग करनार! त्यामुळे माझी चूक पकड्न्याची संधी काही नाही मिळ्नार नाही तुम्हाला! तुमचा नशीब इतका चांगला नाही! " तिला बिचारिला आता थोडा राग आला होता. आणि ती मूळ मुद्दा विसरून गेली होती. स्त्रीच्या प्रश्नांच्या फैरीतून सूट्का करून घ्यायची असेल तर तिचा ईगो थोडासा हर्ट करना फायद्याचा असत याची परत एकदा प्रचिती आली.
गुरूवारी संध्याकाळी मॅनेजरची मेल आली. " Tomorrows build will be considered for code complete. Bug tracker has been setup for all QA and developers. A preliminary round of testing will be done tomorrow and if all goes well, we will declare code complete in the evening's meeting with US team! And in the night we can go to Le Meridien to celebrate all the hard work everybody has put!"
आणि तो शुक्रवार उजाडला. मी ऑफिसमध्ये पोहोचलो. बिल्ड तयार होत. डेव्हलपर्स अँक्शियस आणि क्यु ए उत्साही दिसत होते. मी बिल्ड डाऊनलोड केल. इन्स्टॉल चालू केला आणि एकटाच कॅफेमध्ये गेलो. परत आलो तोवर मॅनेजर तिथ आला होता. मला म्हणला " रंगराव जरा वेळ मिळाला तर बघा कसा झालाय प्रोडक्ट तो. इतका दिवस काही विशेष योगदान दिला नाही, आज कमीत कमी एकदा डोळ्याखालून घ्या!" सगळे लोक आमच्या दोघांकडे पहात होते. मी काही तरी उर्मट उत्तर देनार अशी अपेक्षा होती. मी -" हो जरूर. का नाही? कंपनीसाठी एवढतरी केलच पाहिजे!" तो निघून गेला! गीता " बर केलस तु त्याच्याशी भांडला नाहिस ते. असच जरा शहाण्यासारखा वागत जा!"
आतापर्यंत इन्स्टॉल पूर्ण झाला होत. प्रोड्क्ट चालू केल. पंधरा मिनीटात काय बघायचा होत ते बघून झाला. सरांनी सांगितलेला काम संपवला. मग पूर्ण दिवस टिवल्या बावल्या करन्यात घालवला. साडेचारला मॅनेजर पून्हा आला. क्यु ए. ना विचारला- " कसा चालू आहे!". क्यु ए लीड -" Mostly all the functionality is fine. There is some issues but mostly minor or cosmetic!" पाच वाजता सगळे लोक मिटींगला निघाले होते. मी आपला पी सी शी चाळा करत बसलो होतो. बनीया " मिटींगमे नही आन है क्या तुम्हे?" गीता -" छोड दो उसे सुबह से कुछ टेस्टींग नही किया. मिटींगमे बताने लायक कुछ् है नही उसके पास." मी- "हा यार सही तो बोल रही है ये." ते निघून गेले! मी पाच मिनिटानी दाखल झालो. आत भाषण चालू होता. " QA has completed the sanity check. The product is looking really great. I'm, proud of your hard-work! Our meeting with US team will start in half an hour. I want to give this nice surprise. I'll send them a mail right now, declaring code complete!" त्याने मेल बॉक्स उघडला.
त्याच्या चेहर्यावरचे भाव बदलत गेले! "रंगराव काय चालवलय हे!" कुणालाही मी नेमका काय केला हे माहित नव्हता! सगळ्यांचे चेहरे गोंधळात पडले होते!" मी-" सकाळी तुम्हीच तर योगदान द्यायला सांगितला होता. I just followed the order!" तो- "Enough! Developer is not supposed to file a bug and he cant decide whether its showstopper or not!" मी- "You have the administrative right to change the priority! Make it P3 if can justify that! And as far as developer not filing a defect is considered, I have been a bit unorthodox there. I hope I have not violated any kind of code of conduct. And if I have, I am ready to apologize! " तो - " Devs can go now. We cancel the code complete plan and the treat. I need to have some discussion with QA team!"
बनिया " ये क्या किया है यार तुम्हने! और ऐसा कोनसा बग मिला तुम्हे जो बाकी कोई धुंड नही पाया!" मी " याद है तुम्हे मैने उस दीन क्या कहा था जब मुझे वार्निंग मिली थी?" बनिया "मै तो भूल ही गया था यार. पर साले तेरी चक्कर मै हमारी ली मेरीडियन की पार्टी मिस हो गयी!" मी -"अबे फोकट्चंद कोड ब्रेक हुआ उसकी कोई पर्वा नही, पार्टी की पडी है! " तो -" वो तो होनाही था जैसे तुमने पहले बताया था. पर यार कंपनी पहेली बार पार्टी दे रही थी!" त्याचा चेहरा थोडा नाराझ झाला होता! मी म्हणालो- " ठिक है. एक काम करते है. मै ट्रिट देता हून तुम लोगोको! पर ली मेरीडियन मै नही. पराठा और आईसक्रिम खिला सकता हू सबको! तुम लोग यहा थोडा वेट करो मै ATM से पैसे निकालके लाता हू तब तक कयु ए भी आ जायेंगे" . मी बाहेर जावून पैसे घेवून आलो. गीताचा नवरा आदि तिथ भेटला! " काय रंगराव बर्याच दिवसात भेटला नाहीत आणि आज कोड रीलीज होता म्हणे. त्यामुळे मला गीतान आज पुढा घरी जायला सांगितला आहे! " मी - " प्लॅन कॅन्सल करा तो. आणि माझ्यबरोबर पार्टिला चला." झालेली गोष्ट तेव्ढ्यात बनियाचा फोन आला " भाग गया क्या हिरो चूना लगा के! ये क्यु ए तो तुम्हे बहोत ढूड रहे है! " मी -" एक काम कर. तुम सबको लेके निचे आ जाओ मै पहूच ता हू दो मिनिट्मे! " मी आदीला म्हणालो "साहेब आज चला तुम्हिच नाहितर राणी लक्ष्मीबाई चिरून काढतील मला." आम्ही दोघ त्याच्या कारने ऑफिसला पोहोचलो! सगळे लोक वाट पहात होते. क्यु ए लिड म्हणाला " तू पार्टी दे रहा है इस लिये बच गया! मॅनेजरने हमारी बहोत लेली. और बोला है - You should find any bug before he does!" गीता म्हणाली -"लोक मिठाचा खडा टाकतात. ह्या इदर कल्यानी मानसाने पूर्ण पोतं ओतल आहे! पण हे शेवटचा. पैजेवर सांगते ह्यापुढे तुला अशी संधी मिळ्णार नाही!" मी -" मग तर तुम्ही आधीच पैज हारला आहात!" ती -" एवढा काय शहाणा लागून गेला आहेस तू! मी अजीबात घाबरत नाही पैज लावायला!" आदी - " लावू नकोस पैज विनाकारण त्याच्याशी." नवर्यानही साथ न दिल्यामुळे तिचा संताप वाढला होता. " तुम्हाला काय वाटता आम्ही महिला पैज जिंकू शकत नाही." आदी -"मुद्दा आत लिंगभेदावार आला तर. असो ते आपण नंतर ठरवू. But let me explain you why its not a safe bet. What you guys are doing is black-box testing. But it can't catch all the bugs quickly and the kind of bugs he is talking about can be found by white-box testing. He know the design and code in and out and you don't have time to do that!" तिचा राग आत शांत झाला होता! बनियाने विनोद करायचा प्रयत्न केला " सारी टिम जा रही है, सिर्फ एक बन्दे को अकेला छोड के." मी- " उसकी याद आ रही तो मै बूला दू क्या? पर बिल तुम्हे देना पडेगा ." बनिया काहि बोलनार इतक्यात गीता: " बनिया बेट मत लगा उसके साथ. बेशरम है वो. वोह बुला के ले आयेगा और तुम्हे बिल देना पडेगा! " आणि हसत हसत आम्ही पार्टीला गेलो!

नोकरी