शुक्रवारची कढी

माम्लेदारचा पन्खा's picture
माम्लेदारचा पन्खा in पाककृती
13 Jun 2017 - 1:06 pm

नमस्कार . . . . . या विभागात पहिल्यांदा काही तरी लिहितो आहे . . . . एक अप्रतिम पाककृती सापडली आहे ती आज तुम्हा सगळ्यांना सांगावीशी वाटतेय . . . .

साहित्य - दही, बेसन,तूप किंवा तेल हळद,हिंग,मीठ,कढीपत्ता, आलं, मिरच्या,पाणी ,साखर

कृती - पहिल्यांदा दह्याला थोडं बेसन लावून ठेवावं. काही भागाचं ताक करुन घ्यावं. एका भांड्यात फोडणी करुन घेऊन त्यात बेसन लावलेलं ताक टाकावं. मग साधं ताकही टाकावं. चवीप्रमाणे मीठ साखर टाकून त्याला झकास उकळी आणणे आणि घरच्यांना पेश करणे.

टिपणी- आतापर्यंत तुम्हाला समजलं असेल की ही साध्या ताकाच्या कढीची कृती आहे पण मग शुक्रवारची कढी असं नाव का बरं ? ह्याचं कारण म्हणजे ती शुक्रवारी भरमसाठ आणि पळीवाढ प्रमाणात केली होती आणि ती खातो आहे अजूनही ! कढी भात, कढी पोळी असं सगळं खाऊनही ती उरते.
अशाच प्रकारे मंगळवारची डाळ, बुधवारचा भात वगैरे चविष्ट पदार्थ करता येतात . . सो आज शुक्रवारची कढी आणि बुधवारचा भात आहे . . . मग काय . . येताय ना जेवायला ??

प्रतिक्रिया

किसन शिंदे's picture

13 Jun 2017 - 2:24 pm | किसन शिंदे

फोटो कुठाय शुक्रवारच्या उरलेल्या कढीचा?

किसन शिंदे's picture

13 Jun 2017 - 2:25 pm | किसन शिंदे

फोटोशिवाय कढी उरली आहे हे मान्य करता येणार नाही.

अत्रुप्त आत्मा's picture

13 Jun 2017 - 3:39 pm | अत्रुप्त आत्मा

प्लस वण टू किसनदेव.

सानझरी's picture

14 Jun 2017 - 11:50 am | सानझरी

+1

शुक्रवारी रात्री कढी पिणा-यांचा निषेध. बाकी चालू दे.

त्यादिवशीच प्यायली असती तर उरली कशाला असती?

डॉ सुहास म्हात्रे's picture

13 Jun 2017 - 2:47 pm | डॉ सुहास म्हात्रे

मंगळवारी शुक्रवारची कढी टाकणे म्हणजे 'शिळ्या कढीला उत आणणे' असे म्हणता येईल का ? ;) :)

पिंगू's picture

13 Jun 2017 - 10:41 pm | पिंगू

+१ हेच टंकाया आलो होतो..

रातराणी's picture

13 Jun 2017 - 10:55 pm | रातराणी

=))
नन्तर त्या उरलेल्या कढीत टाकायला भजी करा. ते शिल्लक राहिले की सकाळचा नाश्ता भजी पाव ;)

पाव शिल्लक राहयले की त्याची फोडनी देऊन उसळ.

मापंची रसिकता आटली आपलं पातळ झालीय याचा नमुना.

अत्रुप्त आत्मा's picture

14 Jun 2017 - 12:43 pm | अत्रुप्त आत्मा

दू दू कं काका! =)))))

मापंकडे चांगले मासलेवाइक अनुभव गाठीशी असताना अशा पावसाच्या तोंडावर मिळमिळीत कढी पाजत आहेत याचा अर्थ झणझणीत कट्ट्याच्या आवतणाची वाट पाहात आहेत.

आपल्याला, 'मापंची कढी पातळ झालीय ' असे म्हणायचे आहे का ?

आम्हाला चालेल.

इथे तसेही बर्‍याचदा शिळ्या कढीला उत आलेला वाचलेला आहे.