मिपाकरांकडुन मदतीची अपेक्षा....

खादाड_बोका's picture
खादाड_बोका in काथ्याकूट
30 Sep 2008 - 7:18 pm
गाभा: 

मिपाकरांकडुन मद्तीची अपेक्षा.....
कारण असे की मी आज अमेरीकेत घर(Single family house) विकत गेतले आहे. आज नवरात्रीच्या प्रथम दिवशी बँकेचे लोन close करणार, आणी गृह प्रवेश करणार आहे. भारतात गुरुजीना बोलावुन पुजा केली असती. पण ईथे कार्यकारी दिवस असल्यामुळे ते जमत नाही. तेव्हा कोणी मला थोडक्यात "गृह प्रवेश पुजा" या विधी कशी करायची, हे सांगीतले तर खुप मदत होईल.

प्रतिक्रिया

प्रभाकर पेठकर's picture

30 Sep 2008 - 7:26 pm | प्रभाकर पेठकर

ह्या विषयात मी नास्तीक आहे. क्षमस्व.

गणपा's picture

30 Sep 2008 - 7:36 pm | गणपा

भौ, सर्व प्रथम नवीन घराबद्दल अभिनंदन. आम्ही या विषयातले जाणकार नाही. जाणकार मिपाकार मदत करतीलच.
तोवर या दुव्याचा काही उपयोग होतो का पाहवे.

-गणपा

खादाड_बोका's picture

30 Sep 2008 - 7:44 pm | खादाड_बोका

धन्यवाद रे गणपा...चांगला दुवा आहे ... :)
मला तर स्वप्नातही भुक लागते....

संदीप चित्रे's picture

30 Sep 2008 - 9:08 pm | संदीप चित्रे

तुम्ही अमेरिकेच्या कुठल्या भागात आहात?

विसोबा खेचर's picture

1 Oct 2008 - 12:42 am | विसोबा खेचर

बोकेसाहेब,

आईवडिल तिथे नसून जर भारतात असतील तर त्यांचं स्मरण करा, मनातल्या मनात त्यांना मनोभावे नमस्कार करा आणि करा गृहप्रवेश...! :)

शिवाय वाटल्यास,

लालबागच्या राजाला, आणि आई एकविरा मातेला, आणि हनुमंताला मनातल्या मनात दंडवत घाला आणि करा गृहप्रवेश...:)

आपला,
तात्या भिक्षुक.

मीनल's picture

1 Oct 2008 - 4:05 am | मीनल

अभिनंदन.

मी जेव्हा अमेरिकेतल्या आमच्या घरी गृहप्रवेश केला तेव्हा भारतातल्या भटजींनी सांगितल्याप्रमाणे आम्ही असे केले.

आधी थोडे सामान नेऊन ठेवले होते.पण रात्री तिथे झोपलो नाही.
चांगला दिवस पाहिला.
सकाळी आम्ही नविन घरी पोचलो.बरोबर कूंकू ओले करून,देव ,फुल, दूध ,पातेले ,गणपती चे स्टिकर घेतले होते.
किल्लीने दार उघडले.गणपती चे स्टिकर दारावर चिटकवले.

मी (घरची स्त्री म्हणून) ओल्या कूंकवाने दारावर शुभ लाभ लिहिले.मी उजवा पाय आधी घरात टाकला. मी आत आल्यावरच यजमान ,मुलगा घरात आला.
यजमानांनी हातातल्या ताम्हणातल्या देवांना घराचा काना न कोपरा दाखवला.मग देव टेबलावर ठेवले.सुपारी गणपती मानून पूजा केली.आरती केली.
पातेल्यात दूध तापवले व थोडेसे ओतू जाऊ दिले.(symbol of abundance).
नंतर थोडी खिर केली नैवेद्य दाखवला.
त्या रात्री पासून तिथे राहू लागलो.नविन घरात देवांना एकटे ठेवायचे नसते.

अधोरेखित केलेले महत्वाचे आहे असे भटजींनी सांगितले होते.

मीनल.

विसोबा खेचर's picture

3 Oct 2008 - 9:02 am | विसोबा खेचर

मी उजवा पाय आधी घरात टाकला. मी आत आल्यावरच यजमान ,मुलगा घरात आला.

डावा आधी का नाही टाकलात? उजव्या पायाचे काही विशेष महत्व म्हणून?

माणसाला उजव्या पायाची जेवढी आवश्यकता आहे तेवढेच डाव्याचीही आहे ना?

तात्या.

विजुभाऊ's picture

3 Oct 2008 - 2:28 pm | विजुभाऊ

माणसाला उजव्या पायाची जेवढी आवश्यकता आहे तेवढेच डाव्याचीही आहे ना?
मग दोन्ही पाय एकदम टाकावे लागतील. आणि प्रथम पावलाबरोबर आपोआप साष्टांग नमस्कार घडला असता.
असो. :) घरात प्रवेश करताना. आई वडीलांचे स्मरण करा. अडीअडचणीत साथ देणार्‍या मित्राना आठवा. त्यांच्या शुभेच्छांवर तर आपण उभे असतो.

डोक्यावर बर्फ आणि जिभेवर साखर ठेवण्यापेक्षा त्या बर्फाचा आणि साखरेचा वापर करुन आईसक्रीम करा . प्रश्न निर्माणच होणार नाहीत

झकासराव's picture

1 Oct 2008 - 7:04 am | झकासराव

बोकोबा नवीन घरासाठी अभिनंदन रे :)
वर उपाय दिलेच आहेत. आणि दक्षिणा (कदाचित थोडी जास्त) द्यायची तयारी असेल तिकडेही भटजीबुवा मिळुन जातील रे.
................
http://picasaweb.google.co.in/zakasrao

खादाड_बोका's picture

1 Oct 2008 - 7:51 am | खादाड_बोका

धन्यवाद प्रतिक्रियेबद्दल..
मी सिद्धीविनायकाचे पुजन केले अ त्यानंतर दुर्गामातेची पुजा केली. नवीन घरातच प्रसाद म्हणुन शिरा केला, व नैवेद्य दाखविला.
स्वर्गीय आईचे स्मरण केले, व देवाला म्हणालो जसे जमले तसे पुजन केले. काही चुकी झाली तर क्षमा कर.
शनीवारपासुन तेथे राहायला जाउ. :) :)
मी मेरीलँडला रहातो. ईथे साऊथ ईंडीयन भटजी मिळतात, पण त्यांची पुजा सांगायची पद्धत ऐकदम वेगळी असते.
म्हणुन विचार केला की मिपावर मदत मिळेल. आणी त्याचा फायदाही झाला.

मला तर स्वप्नातही भुक लागते....

लवंगी's picture

1 Oct 2008 - 2:08 pm | लवंगी

मनापासून केलेली कोणतीही पूजा देवाला पावते.. मात्रा स्वस्तिक काढू नकोस बाबा! पोलिस दार ठोठवत येतील.

हेरंब's picture

2 Oct 2008 - 8:23 pm | हेरंब

स्वस्तिक आपल्यासारखे (सुलट) काढले तर काय होणारे? ते नाझींचे उलटे असते.