नरेंद्र मोदींचे परदेश दौरे ,जनतेच्या पैशांची उधळण??????

ग्रेटथिंकर's picture
ग्रेटथिंकर in काथ्याकूट
18 May 2015 - 3:25 pm
गाभा: 

नरेन्द्र मोदी सध्या दक्षिण् कोरियाच्या दौर्यावर आहेत.गेल्या 365 दिवसांपैकी 56 दिवस ते देशाबाहेर राहीले आहेत.मोदींनी एका वर्शात जवळपास 17 देशांचे दौरे केले आहेत.प्रश्न असा आहे कि या दौर्यातुन देशाला काय फायदा होतोय ?जी काही तुट्पुंजी गुंतवणुक होते आहे ती प्रामुख्याने गुजरातमध्ये होत आहे.
या दौर्याम्ध्ये मोदी खैरातीसारखे पैसे वाटत सुटले आहेत,नुकतिच त्यांनी मंगोलिया या सामरीक महत्व शुन्य असलेल्या देशाला एक अब्ज डॉलरची मदद जाहिर केली आहे.या दौर्यावर होणार्या खर्चाची माहीती देशातील जनतेला मिळायला हवी ,परंतु नुकत्याच काळात मन्सुर दार्वेश या RTI कार्यकर्त्याने pmo कडुन या दौर्याची माहीती मागवली असता त्यांना अत्यंत तुट्पुंजी माहीती देन्यात आली,या दौर्यात कितीजण सामील असतात, त्यांचा खर्च कीती येतो यावर् चकार शब्द नाही.या संर्दभातली बातमी मिड् डे या व्रुत्तपत्रात आली आहे.
http://www.mid-day.com/articles/pmo-clams-up-about-money-spent-on-modis-...

An RTI filed by Mumbai resident Mansoor Darvesh about the
delegates who accompanied PM Narendra Modi on his foreign
visits and the amount of money spent on those tours has
opened a Pandora’s box. The Prime Minister’s Office claims it
doesn’t have records of the delegates and the financial details
are “too wide and vague”. Opposition leaders claim the
government is refusing to share information fearing public
outcry
Prime Minister Narendra Modi’s foreign visits have been the
talk of the town ever since he became the country’s PM in
May 2014. While he has managed to win over the hearts of
a few, there are many who wonder how much of the
common man’s hard-earned money has been used to
sponsor these trips. Mumbai resident Mansoor Darvesh
filed a Right to Information (RTI) plea on December 24, 2014
demanding to know the number of foreign visits Modi has
made from May 2014 to November 30, 2014, the delegates
who have accompanied him and the amount spent on these
trips. The reply that he got from the Prime Minister’s Office
(PMO) was far from satisfactory.
स्वत्:ची जागतीक नेता अशी ईमेज बनवण्याचा हास्यापद प्रकार मोदी करत आहेत ,व त्यासाठी सर्वसामाण्य जनतेच्या पैशांचा वापर होतो आहे,व जनतेला खर्चाचा तपशिल न देता अंधारात ठेवले जात आहे.

प्रतिक्रिया

ग्रेटथिंकर's picture

18 May 2015 - 11:01 pm | ग्रेटथिंकर

डांगे साहेब, दुसर्यांना ट्रोल म्हणता म्हणता तुम्ही स्वत:च या धाग्यावर ट्रोलिंग करत आहात.एखाद्याने फॅक्ट्स मांडल्या की तो लगेच ट्रोल ठरतो काय?

संदीप डांगे's picture

19 May 2015 - 11:58 am | संदीप डांगे

हैला... मै करू तो साला कॅरेक्टर ढीला है|

असो. ती परवानग्यावाली बातमीच शोधतोय अजून. आजकाल हे पत्रकारबी इतले चालू झालेतना... उघड्यावाघड्या पोरी अशा समोर समोर आणि कामाच्या बातम्या बसा शोधत.

बाकी तिकडून आली ती गुंतवणूक 'तुटपूंजी' आणि इकडून गेली ती मदत म्हणजे 'खैरात' असं म्हणून आपण फॅक्ट्स मांडताय.

चांगलंय. चालू द्या तुमचं फॅक्ट्समांडणींग...

लेख आवडला आणि काही मंडळींची मतं पण आवडले.आणखी एक सांगायचे आहे महाराष्ट्रात गुंतवणूक करतांना फक्त ती "पुणे आणि मुंबई" पुरती मर्यादित नसावी,किती तरी वर्षे झाली नागपूरला "मिहान" प्रकल्प सुरू करून पण काम तसेच रखडलेले आहे.

शेंच्युरी निमीत्त श्री.ग्रेटथिंकर यांचा सत्कार परदेशी दोर्यावर पाठवुन करण्यात येत आहे.

शुभेच्छुक-जेपी आणी तमाम ट्रोलभैरव कार्यकर्ते.

काळा पहाड's picture

19 May 2015 - 10:32 am | काळा पहाड

शेंच्युरी निमीत्त श्री.ग्रेटथिंकर यांचा सत्कार परदेशी दोर्यावर पाठवुन करण्यात येत आहे.

नॉर्थ कोरियाच्या

नाखु's picture

19 May 2015 - 2:25 pm | नाखु

मानलं तुला...

परदेशी दोर्यावर पाठवुन

परदेशी दोरी दिल्याबद्दल खा बोलणी आता आणि हो ही दोरी का दोर्या (?) परत द्यायच्या बोलीने आणायच्यात! तसं आधिच सांग वैकुंठ परगमन सुवीधा भांडार एकदा विकलेला माल परत घेत नाही उगीच मंडळाला भुर्दंड नको!


लेखा-कारकून
अभामिपामांकासमिती अंतर्गत धागासुलभसेवास्तकार्समितीसाठी.

तिमा's picture

19 May 2015 - 11:48 am | तिमा

नमोंना नम्र विनंती आहे की यापुढे, परदेशी जाण्यापूर्वी, मिपावरील जाणकार मंडळींचा सल्ला घ्यावा. म्हणजे ते सारखं, "परदेसी, परदेसी जाना नही" हे गाणं म्हणणार नाहीत.

पिंपातला उंदीर's picture

19 May 2015 - 4:45 pm | पिंपातला उंदीर

मोदी सरकार आणि ममोच दुसर सरकार सारखेच अपयशी आहेत . फरक इतकाच आहे की आपल्या सरकारच प्रत्येक निर्णय/कृती कसा बरोबर आहे ते अहम्हिकेने सांगणारे भक्त ममो सरकारकडे नव्हते

मृत्युन्जय's picture

19 May 2015 - 6:17 pm | मृत्युन्जय

आपण जे काही बोलत आहात त्यात जळजळच जास्त जाणवली.

मनमोहन सरकार सलग १० वर्षे सत्तेवर होते. यातील पहिली पाच वर्षे खराब नव्हती (म्हणजे छान होती असे आजकाल काही जण म्हणतात. त्याला फारतर पुढच्या पाच वर्षाच्या मानाने रामराज्यासारखी होती असे म्हणता येइल). पण नंतरची पाच वर्षे मनमोहन सरकारने सर्वात गचाळ कारभाराचा नमुना पेश केला:

१. पुर्वी घोटाळ्यांची रक्कम काही कोटींच्या घरात असायची. हळुहळू त्याची व्याप्ती वाढत जाउन ती काही लाखांच्या घरात गेली.

२. ममो सरकार बरेच डिनायल मोड मध्ये गेले. त्यात परत सहकारी पक्षांचे दात त्यांच्याच घशात घालण्याच्या घोळात २जी घोटाळा वेळेत निस्तरता नाही आला. वस्तुतः २ जी घोटाळा जितका वाढवुन चढवुन सांगितला गेला तेवढा मोठा तो नव्हताच. सगळा खेळ नॉशनल आकड्यांवर होता. त्यालाही "जनहितार्थ" प्रतिवादाची तोड होतीच. ती नीट कोणीच समजावुन सांगितली नाही. २ जी घोटाळ्यापेक्षा मोठा गोंधळ सगळ्या कंपन्यांचे लायसंस रद्द करुन घातला गेला. यात ज्या कंपन्यांना क्लीन चीट मिळाली होती त्याही आल्या. म्हणजे गोंधळ घातला सरकारने आणि शिक्षा केली कंपन्यांना. यामुळे ममो सरकार कॉर्पोरेट लॉबी आणी परदेशी गुंतवणुकदारांचा विश्वास गमावुन बसली.

३. व्हॉडाफोन केस आणि रिट्रोस्पेक्टिव्ह इफेक्ट ने कायद्यात बदल हा तर परदेशी गुंतवणुकदारांचा सर्रास विश्वासघात होता. भारतात गुंतवणूक करण्याची परदेशी गुंतवणुकदारांची इच्छाच मेली. संभ्रमाचे वातावरण निर्माण झाले आणि त्याचाच परिपाक म्हणुन भारताचे रेटिंग डाउनग्रेड झाली.

४. ममो सरकार काही ठोस परराष्ट्र धोरण ठरवण्यात साफ अपयशी ठरले. काही ठाम धोरण ठरवणे म्हणजे उठसुठ लढाया करणे नाही. पण व्युहात्मक काहिही हालचाली केल्या गेल्या नाहित. देवयानी केससुद्धा यांना धडपणे हाताळता आली नाही.

५. ममो सरकारची ट्रांसपरंसी अजिबातच नव्हती. वेळोवेळी आपल्या कार्याची माहिती लोकांपर्यंत पोचवण्याचे कष्ट त्यांनी कधी घेतलेच नाहित. एवढाला खर्च केला जाहिरातींवर तो फक्त बाईंवर फोकस करुन. आता कुठलीही गोष्ट नमोंनी जाहिर केली की हे लोक ओरडत येतात आम्ही हे आधीच केले आहे (सग्ळेच केले आहे असे नाही). पण जर ते लोकांपर्यंत पोचलेच नसेल तर उपयोग काय त्याचा डोंबलाचा?

६. नमो सरकारने (अजुनतरी) एकही घोटाळा केलेला नाही असे असताना त्यांची आणि ममो २ ची तुलना कशी होउ शकते हेच कळत नाही.

७. ममो २ ने ५ वर्षे पुर्ण केली. ममो सरकारने १० वर्षे. या काळात देश ५० वर्षे मागे गेला. देशाची प्रतिमा खालावली, गुंतवणुकदार दूर झाले, नागरिक संभ्रमित झाले. नमोंनी आत्ताशी १ वर्ष पुर्ण केले आहे. त्यांचा ५ वर्षाचा कार्यकाळ पुर्ण झाल्यावर काही तुलना करता येइल.

८. कुठलाही देश चालवताना "फील गुड फॅक्टर" अतिशय महत्वाचा असतो. त्याला जर कृतीची जोड मिळाली नाहितर तो इतका इफेक्टिव्ह ठरत नाही. पण तो नसेलच तर सगळे मुसळ केरात जाते. नमोंनी नेमके ते साधले आणि ममो सरकारने निराशेचे वातावरण तयार केले. आहे रे आणि नाहि रे मधला फरक आहे हा. आज देशाची प्रतिम सर्वदूर सुधारली आहे. परदेशातल्या लोकांचे याबाबतीतले अनुभव फार महत्वाचे ठरतील. कामाच्या अनुषंगाने माझी बर्‍याच परदेशी गुंतवणुकदारांशी आणि बँकर्शशी चर्चा होते. त्यावेळेस त्यांचा बदललेला दृष्टिकोन जाणवतो. हा एक फार मोठा फरक आहे. याच्यावर विकासाचे इमले बांधायला वेळ लागेलही. ते जर मोदी सरकारला साधले नाहितर ते फेल. जमले तर पास. पण हे ठरवण्यासाठी त्यांना वेळ देणे भाग आहे. एका वर्षात बदल घडवुन आणायला मोदी काही जादूगार नाहित.

अवांतरः मी पुर्वी जे लिहिले होते तेच परत लिहितो. ममो सरकारने लोकांमधली विश्वासच हिरावुन घेतला आणि मोदींनी अवास्तव अपेक्षा निर्माण केल्या. दोन्हीही घातकच. त्या अवास्तव अपेक्षा पुर्ण करणे मोदींना कधीही जमणार नाहिये. काश्मीर मुद्दा, मंदिर हे असेच अनेक वर्षे घोळत राहणार. माझ्या त्या अपेक्षा या सरकारकडुन कधीच नव्हत्या.. त्यामुळे मला फरक पडत नाही. ज्यांनी या अपेक्षा ठेवल्या असतील् ते लोक शिव्या घालतील. मोदी सरकारचे मुल्यमापन करण्यासाठी विकास, परकीय गुंतवणुक, उद्योगजगताची प्रगती, परराष्ट्र धोरण या गोष्टींची सांगोपांग चर्चा होणे गरजेचे आहे. मोदी सरकार केंद्र सरकार आहे, म्युनिसिपाल्टी किंवा नगरपरिषद नाही हे या देशातील लोकांनी समजुन घेणे गरजेचे आहे आणि थोडेसे नागरिकशास्त्र शिकुन कोणाकडुन काय अपेक्षा कराव्यात हे ही समजले पाहिजे. नपेक्षा तुमच्या गल्लीतल्या रस्त्यावरच्या खड्ड्ञांसाठी तुम्ही मोदी सरकारला दोष देणार असाल तर ते तुमचे दुर्दैव, मोदी सरकारचे अपयश नाही.

मृत्युन्जय's picture

19 May 2015 - 6:21 pm | मृत्युन्जय

२जी घोटाळ्यात कंपन्यांचे लाय्संस सर्वोच्च न्यायालयाने रद्द केले सरकारने नाही हे मला माहिती आहे. मूळ मुद्दा तो नाही. एकुण प्रकरणात सरकारचे मौन आणि गुळुमुळु भूमिका यामुळे झालेले नुकसान याबद्दल मुद्दा आहे.

अनुप ढेरे's picture

19 May 2015 - 6:29 pm | अनुप ढेरे

अहो, IPC 66A विसरलात का? अभिव्यक्ति स्वातंत्र्यावर हल्ला करणारा एवढा मोठा कायदा काँग्रेस्नी आणलेला. कॉंग्रेसभक्तांकडनं कधी विरोध ऐकला का कधी?

पिंपातला उंदीर's picture

19 May 2015 - 7:20 pm | पिंपातला उंदीर

अवांतरः मी पुर्वी जे लिहिले होते तेच परत लिहितो. ममो सरकारने लोकांमधली विश्वासच हिरावुन घेतला आणि मोदींनी अवास्तव अपेक्षा निर्माण केल्या. दोन्हीही घातकच. त्या अवास्तव अपेक्षा पुर्ण करणे मोदींना कधीही जमणार नाहिये. काश्मीर मुद्दा, मंदिर हे असेच अनेक वर्षे घोळत राहणार. माझ्या त्या अपेक्षा या सरकारकडुन कधीच नव्हत्या.. त्यामुळे मला फरक पडत नाही. ज्यांनी या अपेक्षा ठेवल्या असतील् ते लोक शिव्या घालतील. मोदी सरकारचे मुल्यमापन करण्यासाठी विकास, परकीय गुंतवणुक, उद्योगजगताची प्रगती, परराष्ट्र धोरण या गोष्टींची सांगोपांग चर्चा होणे गरजेचे आहे. मोदी सरकार केंद्र सरकार आहे, म्युनिसिपाल्टी किंवा नगरपरिषद नाही हे या देशातील लोकांनी समजुन घेणे गरजेचे आहे आणि थोडेसे नागरिकशास्त्र शिकुन कोणाकडुन काय अपेक्षा कराव्यात हे ही समजले पाहिजे. नपेक्षा तुमच्या गल्लीतल्या रस्त्यावरच्या खड्ड्ञांसाठी तुम्ही मोदी सरकारला दोष देणार असाल तर ते तुमचे दुर्दैव, मोदी सरकारचे अपयश नाही.

ह्याच्याशी दणकून सहमत . सांगायचा मुद्दा हा होता की कुणी ही आल तर जादूची कांडी फिरणार नाही . आणि किमान भारतात तरी कुठल्याही दोन सरकार मध्ये गुणात्मक फरक फारसा नाही . सीमेवर सैनिक छप्पन इंची सीना वाले सत्तेत असले तरी मरणार ममो असले तरी मरणार . चीनची लुडबुड चालू राहणार . बाकी गडकरींच्या पूर्ती प्रकरणावर बवाल सुरु होऊन आगाज तर झाला आहे . मोदी मंत्रिमंडळात बलात्काराचा आरोप असणारा इसम मंत्री आहे त्यामुळे राजकारणाच्या गुन्हेगारीकारणात त्यांचा पण हातभार आहेच . बाकी अनेक corruption विरुध्द काम करणाऱ्या संस्थाची काम अधिकारी नसल्याने खोळमब्ल्या आहेत आणि त्यांचे काम ठप्प पडले आहेत . मोदी यशस्वी झालेत तर ते हवेच आहेत . शेवटी माझ्या इगो पेक्षा देशहित महत्वाचे . पण इथल्या भक्तांचे वर्तन पाहून वाईट वाटते . रुपयाचा आंतरराष्ट्रीय भाव असो की पेट्रोल दरवाढ असो वा एकूणच दरवाढ उठसुठ ममोना खालच्या पातळीवर जाऊन दोष देणारे लोक मोदी राजवटीत याच गोष्टी होत असताना अळीमिळी चूप आहेत . त्यामुळेच बहुदा भक्त हा तमगा त्यांना मिळाला असेल

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 10:08 am | मृत्युन्जय

आणि किमान भारतात तरी कुठल्याही दोन सरकार मध्ये गुणात्मक फरक फारसा नाही

आहे गुणात्मक फरक आहेसांगाय्चा८ - १० ओळीत तोच सांगायचा प्रयत्न केला आहे. कदाचित तुमचे त्याकडे दुर्लक्ष झाले असावे.

सीमेवर सैनिक छप्पन इंची सीना वाले सत्तेत असले तरी मरणार ममो असले तरी मरणार . चीनची लुडबुड चालू राहणार .

सैनिकांच्या मृत्युबद्दल खेद आहे. सामान्य माणूस फक्त तेच करु शकतो. पण सैनिक मरत असताना त्यांना शांती आणि सबूरीचा सल्ला आजकाल द्दिला जात नाही (किमान जाहिररीत्या) याचा आनंद आहे.

दूसरी गोष्ट म्हणजे चीनची लुडबुड चालु आहे आणी चालुच राहिल. पण या नविन सरकारने आता चीनबाबत लुडबुड सुरु केली आहे याचा प्रचंड आनंद आहे. नाहितर याच्या आधीच्या लोकांनी फक्त कबुतरे उडवली आणि (स्वतःच्या नाकर्तेपणामुळे) हारल्यावर " वैसे भी वो जमीन बंजर थी" असले अक्कलेचे तारे तोडले. हा फरक तुम्हाला कदाचित लक्षात आला नसावा (चालायचेच)

बाकी गडकरींच्या पूर्ती प्रकरणावर बवाल सुरु होऊन आगाज तर झाला आहे .

तो आधीपासून सुरु आहे. मला कुठल्याही प्रकारे गडकरींची बाजू घ्यायची नाही. ते दोषी असतील तर शिक्षा होइल. पण नेत्यांवर बवाल सुरु नसलेला पक्ष बरेच दिवस शोधतो आहे. मिळाला तर सांगा. (अगदी कालच्या खास आदमी पार्टी मधल्या नेत्यांबद्दल देखील बवाल सुरु आहेत)

पण किमान चांगली गोष्ट अशी की मोदी अविवाहित असल्याने राष्ट्रीय दामाद आता असल्या प्रकरणांमध्ये नसतील किमान.

मोदी मंत्रिमंडळात बलात्काराचा आरोप असणारा इसम मंत्री आहे त्यामुळे राजकारणाच्या गुन्हेगारीकारणात त्यांचा पण हातभार आहेच .

कोण हा इसम. हे देशाचे दुर्दैव. आधिक माहिती मिळाल्यावर सविस्तर प्रतिक्रिया नक्की देइन. पण अश्या माणसांना सरकारात स्थान दिल्याबद्दल नक्कीच खेद राहिल. पण परत तेच अशी माणसे नसलेला पक्ष दाखवा. अगदी कालच्या खास आदमी पार्टी मधल्या नेत्यांबद्दल देखील बवाल सुरु आहेत. तो पाकुमारवर गेलेला कुमार अश्याच एका प्रकरणात अडकला आहे म्हणे सध्या. बाकी कुठल्या पक्षाचे नाव घेउ नका. सगळ्या पक्षात हेच.

त्यातला त्यात मग असा पक्ष शोधावा ज्यात किमान प्रमुख नेता असल्या कुठल्या प्रकरणात नाही.

बाकी अनेक corruption विरुध्द काम करणाऱ्या संस्थाची काम अधिकारी नसल्याने खोळमब्ल्या आहेत आणि त्यांचे काम ठप्प पडले आहेत .

अच्छा. विदा देता का प्लीज. या त्या स्कॅनर खाली आलेल्या आणी प्राप्तिकराचे विवरण न भरलेल्या संघटना तर नाहित ना? आजकाल स्टिंग सगळे बंद पडले की काय?

मोदी यशस्वी झालेत तर ते हवेच आहेत . शेवटी माझ्या इगो पेक्षा देशहित महत्वाचे .

मी हा विचार १० वर्षे केला (खरे सांगायचे तर भारतीय जनतेने तब्बल ६० वर्षे केला)

पण इथल्या भक्तांचे वर्तन पाहून वाईट वाटते .

सगळेच समर्थक भक्त असतात असे नाही. आणि भक्त तसे सगळ्याच पक्षात असतात. मला कुठल्याही पक्षातील प्रचारकी थाटाच्या व्यक्तींची चीड आहे. त्यामुळे आंजावर असले प्रचारकी चाळे बघितले की मी बर्‍याचदा साले काढतो. मोदींना त्यांच्या विरोधकांपेक्षा समर्थकच जास्त गोत्यात आणणार असे दिसते.

पण मोदी समर्थक परवडले. ते गुलाम नकोत असे झाले आहे आजकाल. त्यांचे चाळे बघवत, ऐकवत तर नाहितच. मुळात सहनच होत नाहित. कुठल्याही फालतू मुद्यावरुन समर्थन आणि फालतू मुद्द्यावरुन विरोध बघुन चिडचिड होते. त्यापेक्षा भक्त नक्कीच परवडले.

रुपयाचा आंतरराष्ट्रीय भाव असो की पेट्रोल दरवाढ असो वा एकूणच दरवाढ उठसुठ ममोना खालच्या पातळीवर जाऊन दोष देणारे लोक मोदी राजवटीत याच गोष्टी होत असताना अळीमिळी चूप आहेत . त्यामुळेच बहुदा भक्त हा तमगा त्यांना मिळाला असेल

ममोंना दोष दरवाढीपेक्षा सुद्धा कणाहीन, दिशाहीन सरकार दिल्याबद्दल दिला जातो. सायलेंट मोडवरचे सरकार नको. व्हायब्रेटींग आणि फ्लाइट मोड वरचे चालेल. त्याहुन जास्त म्हणजे प्रत्येक घोटाल सहकारी पक्षांच्या माथी फोडून स्वतः नामानिराळे राहणारे सरकार नको. किमानपक्षी स्वतःची जबाबदारी स्वीकारावी एवढीच अपेक्षा. पंतप्रधान कार्यालय आणि स्वतः पंतप्रधान टेलिकोम आणि कोळश्यासारख्या महत्वाच्या निर्णयांपासुन अनभिज्ञ होते हे अनाकलनीय आहे.. आणि जर ते खरेच तसे होते तर या कणाहीन आणि नियंत्रणविहित सरकारला रामराम ठोकला हे उत्तम झाले.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 10:39 am | पिंपातला उंदीर

पण सैनिक मरत असताना त्यांना शांती आणि सबूरीचा सल्ला आजकाल द्दिला जात नाही (किमान जाहिररीत्या) याचा आनंद आहे.

असा सल्ला जाहीरपणे कोणी दिला होता सांगू शकाल काय ? मला खरच माहित नाही . बाकी सीमेवर सैनिक मारत असताना शरीफ यांच्या आईला भरजरी साड्या पाठवणे आणि शरीफ यांच्याकडून आलेले आंबे मिटक्या मारत खाणे यामुळे सैन्याच्या मनोधैर्यावर परिणाम होतो याची थोडी पण कल्पना ५६ इंची वाल्यांना नसावी काय ?

सरी गोष्ट म्हणजे चीनची लुडबुड चालु आहे आणी चालुच राहिल. पण या नविन सरकारने आता चीनबाबत लुडबुड सुरु केली आहे याचा प्रचंड आनंद आहे. नाहितर याच्या आधीच्या लोकांनी फक्त कबुतरे उडवली आणि (स्वतःच्या नाकर्तेपणामुळे) हारल्यावर " वैसे भी वो जमीन बंजर थी" असले अक्कलेचे तारे तोडले. हा फरक तुम्हाला कदाचित लक्षात आला नसावा (चालायचेच)
चीनबाबत आपले हे धोरण पार नरसिंह राव यांच्या काळापासून सुरु आहे . ममो च्या काळात आपण विएतनाम मध्ये तेल उत्खनन सुरु केल होत . वरती खंडेराव यांचा सविस्तर प्रतिसाद आहे तो वाचावा . कारगिल मध्ये अनेक भारतीय सैनिकांच्या मृत्यूला कारणीभूत ठरलेल्या मुशरफ़ ला भारतात बोलावून त्याची शाही बडदास्त ठेवणार्यांनी काय वेगळ होत ? कारगिल मधला अजून काही भाग पाकिस्तानच्या ताब्यात आहे याची तुम्हाला कल्पना नसेलच (चालायचेच )

पण नेत्यांवर बवाल सुरु नसलेला पक्ष बरेच दिवस शोधतो आहे. मिळाला तर सांगा. (अगदी कालच्या खास आदमी पार्टी मधल्या नेत्यांबद्दल देखील बवाल सुरु आहेत)

म्हणजे कॉंग्रेस भाजप आप हे सगळे एकाच माळेचे मणी आहेत हे तुम्हाला मान्य आहे का ?

पण किमान चांगली गोष्ट अशी की मोदी अविवाहित असल्याने राष्ट्रीय दामाद आता असल्या प्रकरणांमध्ये नसतील किमान.

माफ करा पण हे विनोदी विधान आहे . जयललिता अविवाहित आहेत . मायावती अविवाहित आहेत . Hope you get the point .

कोण हा इसम. हे देशाचे दुर्दैव. आधिक माहिती मिळाल्यावर सविस्तर प्रतिक्रिया नक्की देइन. पण अश्या माणसांना सरकारात स्थान दिल्याबद्दल नक्कीच खेद राहिल.

निहाल्चंद मेघवाल नाव आहे त्या महावीराच . महत्वाच मंत्रिपद आहे त्याच्याकडे .
http://www.ndtv.com/india-news/2-minutes-with-pm-modi-requests-woman-who...

इतकेच नव्हे तर मंत्रिमंडळातील अनेक मंत्र्यांवर गंभीर स्वरूपाचे गुन्हे दाखल आहेत . याला भाजप च कोन्ग्रेसीकरण पूर्ण झाल अस म्हणता येईल का ?

http://in.reuters.com/article/2014/11/10/india-politics-crime-idINKCN0IU...

अच्छा. विदा देता का प्लीज.
हा घ्या .

http://www.hindustantimes.com/india-news/govt-delay-in-appointing-chief-...

मोदींना त्यांच्या विरोधकांपेक्षा समर्थकच जास्त गोत्यात आणणार असे दिसते.

मान्य हे विधान इतल्या भक्तांनी पण वाचायला हव .

पण मोदी समर्थक परवडले. ते गुलाम नकोत असे झाले आहे आजकाल. त्यांचे चाळे बघवत, ऐकवत तर नाहितच. मुळात सहनच होत नाहित. कुठल्याही फालतू मुद्यावरुन समर्थन आणि फालतू मुद्द्यावरुन विरोध बघुन चिडचिड होते. त्यापेक्षा भक्त नक्कीच परवडले.

आम्हाला भक्त आणि गुलाम दोघेही सारखेच वाटतात . Perception .

बाकी ममो ची दुसरी कारकीर्द इतकी वाईट होती म्हणून लोकांनी त्यांना पाडलं . पण नमो त्यांच्यापेक्षा काही वेगळे आहेत असे काही दिसले नाही (फक्त जुने पन्प्र मौनी होते तर हे अतीच बडबड करतात तीपण कृतीशून्य हा प्रोब्लेम आहे )

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 12:26 pm | मृत्युन्जय

असा सल्ला जाहीरपणे कोणी दिला होता सांगू शकाल काय ? मला खरच माहित नाही . बाकी सीमेवर सैनिक मारत असताना शरीफ यांच्या आईला भरजरी साड्या पाठवणे आणि शरीफ यांच्याकडून आलेले आंबे मिटक्या मारत खाणे यामुळे सैन्याच्या मनोधैर्यावर परिणाम होतो याची थोडी पण कल्पना ५६ इंची वाल्यांना नसावी काय ?

शांतता काळातली डिप्लॉमसी वेगळी आणि सीमेवरील कुरबुरींचे प्रत्युत्तर वेगळे. भरजरी साड्या पाठवण्याची कृती मलाही अमान्य आहेच पण तरीही तो एक राजनैतिक डिप्लोमसीचा भाग आहे हे देखील मान्य करावे लागेल.

चीनबाबत आपले हे धोरण पार नरसिंह राव यांच्या काळापासून सुरु आहे . ममो च्या काळात आपण विएतनाम मध्ये तेल उत्खनन सुरु केल होत . वरती खंडेराव यांचा सविस्तर प्रतिसाद आहे तो वाचावा .

या आधी हे धोरण कधीच इतक्या उघडपणे आणि एग्रेसिव्हली राबवले गेले नव्हते. सुरुवातीच्या काळात तर हे धोरण खुपच पुचाट होते. मोदी सरकारचा प्ल्स पॉइंट हाच आहे. शिवाय संपुर्ण कार्यातली ट्रांसपरंसी वाखाणण्याजोगी आहे. जे केले ते लोकांसमोर ठेवले जात आहे. ज्यांना वाकड्यातच शिरायचे आहे त्यांना हेच धोरण वाचाळपणा वाटतो आहे. जास्त बडबड वाटते आहे. मी स्वत: दोन गोष्टींमध्ये फरक करतो. अधुनमधुन व्हॉट्सअ‍ॅप आणि चेपु वर जी ढकलगाडी येते त्याने डोके पिकते. तो प्रचारकी थाट आणि थापेबाजी खटकते आणि मिडियामधुन आणि अधिकृत सरकारी बातम्यांमधुन जी माहिती मिळते त्यामुळे सरकारची धोरणे आवडतात. मोदी सरकार माझ्यातरी पसंतीवर उतरले आहे. प्रचारकी थाटाची जी वाचाळ यंत्रणा उभी आहे ती सरकारी असेल तर त्याला मात्र माझा विरोध आहे.

कारगिल मध्ये अनेक भारतीय सैनिकांच्या मृत्यूला कारणीभूत ठरलेल्या मुशरफ़ ला भारतात बोलावून त्याची शाही बडदास्त ठेवणार्यांनी काय वेगळ होत ?

ते वाजपेयी ना? ते तुम्हाला पूज्य आहेत असे तुम्हीच म्हणालात ना? की ते अजुन कोणी?

कारगिल मधला अजून काही भाग पाकिस्तानच्या ताब्यात आहे याची तुम्हाला कल्पना नसेलच (चालायचेच )

कमाल आहे गेल्या १० वर्षात सरकारने काहिच केले नाही यासाठी?

म्हणजे कॉंग्रेस भाजप आप हे सगळे एकाच माळेचे मणी आहेत हे तुम्हाला मान्य आहे का ?

अच्च जालं. मी खास आदमी पक्षाचा उल्लेख केला ते विसरलात होय तुम्ही. असो. एकाच माळेचे मणी नाहित हे पुढच्याच वाक्यात स्पष्ट केले होते की नाही. उपरोध कळला नाही का तुम्हाला?

माफ करा पण हे विनोदी विधान आहे . जयललिता अविवाहित आहेत . मायावती अविवाहित आहेत . Hope you get the point .

अर्रे देवा. देशाला आता उपरोध समजावुन सांगायला लागणार तर, की आता आम्ही केजरीवालांच्या मुलीचे लग्न होण्याची वाट बघायची? बाकी नुसते अविवाहित असुन काय उपयोग जर स्वतःवरच भ्रष्ताचाराचे आरोप असतील तर. अर्थात जयललित सुटली म्हणा.

कोण हा इसम. हे देशाचे दुर्दैव. आधिक माहिती मिळाल्यावर सविस्तर प्रतिक्रिया नक्की देइन. पण अश्या माणसांना सरकारात स्थान दिल्याबद्दल नक्कीच खेद राहिल.

निहाल्चंद मेघवाल नाव आहे त्या महावीराच . महत्वाच मंत्रिपद आहे त्याच्याकडे .
http://www.ndtv.com/india-news/2-minutes-with-pm-modi-requests-woman-who...

बिचारी महिला. तिच्या नवर्‍यानेच तिला विकले. दुर्दैवी घटना. पण निहालचंदला गेहलोत सरकारच्या काळात निर्दोष ठरवण्यात आले होते ना? कुमार विश्वासला पण क्लीन चीट मिळाली का?

इतकेच नव्हे तर मंत्रिमंडळातील अनेक मंत्र्यांवर गंभीर स्वरूपाचे गुन्हे दाखल आहेत . याला भाजप च कोन्ग्रेसीकरण पूर्ण झाल अस म्हणता येईल का ?

आपचे कुठले करण पुर्ण झाले म्हणायचे? त्याच्या मंत्र्यावरही फसवणुक, बलात्कार यांचे गुन्हे आहेतच की. सब घोडे बारा टके मध्ये त्यातल्या त्यात चांगला पक्ष निवडावा लागणार. नाहितर तुम्हाला आम्हाला राजकारणात येउन, निवडणुका जिंकुन दाखवायला लागतील. भाजपाला पार्टी विथ डिफरंस म्हणताना त्यातही ब्लॅक शीप्स आहेतच याची कल्पना आहेच. पण संघावर विश्वास आहे आणि मोदींच्या नेतृत्वगुणावर देखील.

मध्यवर्ती नेतृत्वामधील नेत्यांच्या गुणावगुणांवर मी पक्षाचे मुल्यमापन करेन. प्रणबदा सक्रीय राजकारणात असेपर्यंत खांग्रेसबद्दल देखील जरा सहानुभूती होती. दुर्दैवाने त्यानंतर बरा म्हणावा असा नेता त्यांच्याकडे उरलेला नाही हे दुर्दैव. माधवराव सिंदिया, सचिन पायलट असताना काँग्रेसचे भवितव्य उज्ज्वल वाटत होते. सध्या आनंदी आनंद आहे. राजिव गांधी आज पंतप्रधान असले असते तर नक्की आनंद झाला असता. असे म्हणताना त्यांच्यावरदेखील भ्रष्टाचाराचे आरोप होते हे मी विसरत नाही आहे पण दुर्दैवाने शास्त्रींनंतर निष्कलंक चारित्र्याचा पंतप्रधान मिळाला कुठे? गुजराल, चंद्रशेखर, देवेगौडा, चरणसिंग, मोरारजी देसाई, व्ही पी सिंगा यांच्याबद्दल तुर्तास काही बोलत नाही.

http://www.hindustantimes.com/india-news/govt-delay-in-appointing-chief-...

लिंक गंडली आहे बहुधा. अधिकार्‍याचा हुद्दा सांगता का? गुगलुन बघतो. लिकं करेक्ट बातमीकडे हात नाही आहे.

मान्य हे विधान इतल्या भक्तांनी पण वाचायला हव .

जालीय टीकाकरांच्या दृष्टीने माझी गणनादेखील भक्तांमध्ये होइल कदाचित. हेच तर दुर्दैव आहे. मोदींवर विश्वास दाखवला त्यांची प्रशंसा केली की तुमची गणना लगेच भक्तांमध्ये होते.

आम्हाला भक्त आणि गुलाम दोघेही सारखेच वाटतात . Perception .

अर्रे मग तुम्हाला आवडते तरी कोण? की कोणावरच विश्वास नाही?

बाकी ममो ची दुसरी कारकीर्द इतकी वाईट होती म्हणून लोकांनी त्यांना पाडलं . पण नमो त्यांच्यापेक्षा काही वेगळे आहेत असे काही दिसले नाही (फक्त जुने पन्प्र मौनी होते तर हे अतीच बडबड करतात तीपण कृतीशून्य हा प्रोब्लेम आहे )

वरती पहिल्या पोस्टमध्ये मी बरेच काही लिहिले आहे. त्यामुळे नमोंना सध्या तरी फुल्ल मार्क्स माझ्याकडुन.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 12:39 pm | मृत्युन्जय

http://www.hindustantimes.com/india-news/govt-delay-in-appointing-chief-...

हा उशीर चुकीचा आहे हे मान्य करतो. मोदी सरकार लवकरच अपॉईंटमेंट करेल अशी आशा करतो.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 1:03 pm | पिंपातला उंदीर

शांतता काळातली डिप्लॉमसी वेगळी आणि सीमेवरील कुरबुरींचे प्रत्युत्तर वेगळे. भरजरी साड्या पाठवण्याची कृती मलाही अमान्य आहेच पण तरीही तो एक चा भाग आहे हे देखील मान्य करावे लागेल.

जाहीर विधान कुणी केल होत सांगितलं नाहीच तुम्ही . असो ! ममोनि भुत्तो याना भारतात आल्यावर बिर्याणी खाऊ घातली तर तो कणा हीन पणा आणि हेच मोदी यांनी केले तर ती राजनैतिक डिप्लोमसी? छान आहे .

या आधी हे धोरण कधीच इतक्या उघडपणे आणि एग्रेसिव्हली राबवले गेले नव्हते. सुरुवातीच्या काळात तर हे धोरण खुपच पुचाट होते. मोदी सरकारचा प्ल्स पॉइंट हाच आहे. शिवाय संपुर्ण कार्यातली ट्रांसपरंसी वाखाणण्याजोगी आहे. जे केले ते लोकांसमोर ठेवले जात आहे. ज्यांना वाकड्यातच शिरायचे आहे त्यांना हेच धोरण वाचाळपणा वाटतो आहे. जास्त बडबड वाटते आहे. मी स्वत: दोन गोष्टींमध्ये फरक करतो. अधुनमधुन व्हॉट्सअ‍ॅप आणि चेपु वर जी ढकलगाडी येते त्याने डोके पिकते. तो प्रचारकी थाट आणि थापेबाजी खटकते आणि मिडियामधुन आणि अधिकृत सरकारी बातम्यांमधुन जी माहिती मिळते त्यामुळे सरकारची धोरणे आवडतात. मोदी सरकार माझ्यातरी पसंतीवर उतरले आहे. प्रचारकी थाटाची जी वाचाळ यंत्रणा उभी आहे ती सरकारी असेल तर त्याला मात्र माझा विरोध आहे.

अहो चीन आणि विएयेत्नाम च्या वादग्रस्त भागात तेल उत्खनन हे एग्रेसिव्ह नव्हते ? मागचे श्रीरंग जोशी आणि खंडेराव यांनी दिलेले प्रतिसाद पुन्हा वाचा बर . आणि घंटा ट्रांसपरंसी. सतत अध्यादेश काढण , स्थायी समितीला सातत्याने डावालन याला 'भक्तिस्तान ' मध्ये ट्रांसपरंसी म्हणत असावेत . सरकारी दौऱ्यावर जाऊन चमकोगिरी करण आणि विरोधकांना नाव ठेवण हा जर सरकारी यंत्रणेचा दुरुपयोग नसेल तर मग राहील .

ते वाजपेयी ना? ते तुम्हाला पूज्य आहेत असे तुम्हीच म्हणालात ना? की ते अजुन कोणी?

दुर्दैवाने आपल्या 'पुज्यतेच्या ' व्याख्येत फरक आहे .मी पूज्य व्यक्तींना धोरणावरून जज करतो त्यांना देव्हार्यात ठेवून त्याला टीकेच्या पलीकडे नेवून ठेवत नाही .

अर्रे देवा. देशाला आता उपरोध समजावुन सांगायला लागणार तर, की आता आम्ही केजरीवालांच्या मुलीचे लग्न होण्याची वाट बघायची? बाकी नुसते अविवाहित असुन काय उपयोग जर स्वतःवरच भ्रष्ताचाराचे आरोप असतील तर. अर्थात जयललित सुटली म्हणा.

आता मोदींवर कसले कसले आरोप आहेत हे सांगू का ? ते अविवाहित आहेत आणि त्यांच्यावर अनेक आरोप पण आहेत .

बिचारी महिला. तिच्या नवर्‍यानेच तिला विकले. दुर्दैवी घटना. पण निहालचंदला गेहलोत सरकारच्या काळात निर्दोष ठरवण्यात आले होते ना? कुमार विश्वासला पण क्लीन चीट मिळाली का?

कुमार विश्वास कुठल्या वैधानिक पदावर नाही हो . बाकी कुमार विश्वासची केस कुठल्या संदर्भात आहे हे तुम्हाला माहित आहे काय ? बाकी असली लोक मोदी यांच्या आजूबाजूला आहेत याचा किमान खेद तुम्हाला वाटला असेल अशी अपेक्षा ?

आपचे कुठले करण पुर्ण झाले म्हणायचे? त्याच्या मंत्र्यावरही फसवणुक, बलात्कार यांचे गुन्हे आहेतच की. सब घोडे बारा टके मध्ये त्यातल्या त्यात चांगला पक्ष निवडावा लागणार. नाहितर तुम्हाला आम्हाला राजकारणात येउन, निवडणुका जिंकुन दाखवायला लागतील. भाजपाला पार्टी विथ डिफरंस म्हणताना त्यातही ब्लॅक शीप्स आहेतच याची कल्पना आहेच. पण संघावर विश्वास आहे आणि मोदींच्या नेतृत्वगुणावर देखील.

भाजपात ब्लॅक शीप्स आहेत इथपर्यंत तरी तुम्ही कबुली दिलीत हेच नशीब . बाकी येडीयुरप्पा , गडकरी हे पण स्वयंसेवक च होते की . ज्यांची अश्लील सीडी निघाली ते संजय जोशी कोण होते ? बाकी काही वाचाळ लोक म्हणतात त्या सीडी मागे मोदी शहा जोडगोळीचा हात होता . असो .

मध्यवर्ती नेतृत्वामधील नेत्यांच्या गुणावगुणांवर मी पक्षाचे मुल्यमापन करेन. प्रणबदा सक्रीय राजकारणात असेपर्यंत खांग्रेसबद्दल देखील जरा सहानुभूती होती. दुर्दैवाने त्यानंतर बरा म्हणावा असा नेता त्यांच्याकडे उरलेला नाही हे दुर्दैव. माधवराव सिंदिया, सचिन पायलट असताना काँग्रेसचे भवितव्य उज्ज्वल वाटत होते. सध्या आनंदी आनंद आहे. राजिव गांधी आज पंतप्रधान असले असते तर नक्की आनंद झाला असता. असे म्हणताना त्यांच्यावरदेखील भ्रष्टाचाराचे आरोप होते हे मी विसरत नाही आहे पण दुर्दैवाने शास्त्रींनंतर निष्कलंक चारित्र्याचा पंतप्रधान मिळाला कुठे? गुजराल, चंद्रशेखर, देवेगौडा, चरणसिंग, मोरारजी देसाई, व्ही पी सिंगा यांच्याबद्दल तुर्तास काही बोलत नाही.

काँग्रेस स्वतःच्या गुणांनी गाळात गेली आहे . बाकी अटलजी तुम्हाला निष्कलंक चारित्र्यवान का वाटत नसावेत याचे आश्चर्य वाटले

लिंक गंडली आहे बहुधा. अधिकार्‍याचा हुद्दा सांगता का? गुगलुन बघतो. लिकं करेक्ट बातमीकडे हात नाही आहे.

इथुन तर उघडत आहे लिंक .

अर्रे मग तुम्हाला आवडते तरी कोण? की कोणावरच विश्वास नाही?

मी एके काळचा कट्टर सेना -भाजप समर्थक . पण आमच्या जिल्ह्याची जी त्यांनी पुंगी वाजवली आणि एकूणच सर्व देशात जे दिवे लावले ते बघून हे काँग्रेस चेच भावंड आहे याची खात्री पटली . कुठल्या तरी एका पक्षाच 'समर्थक ' असायला हव हा अट्टाहास पटत नाही .

त्यामुळे नमोंना सध्या तरी फुल्ल मार्क्स माझ्याकडुन.

ते तर तुम्ही काही लिहील नसत तरी पण दिलेच असते . नाही का ?

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 1:26 pm | मृत्युन्जय

ममोनि भुत्तो याना भारतात आल्यावर बिर्याणी खाऊ घातली तर तो कणा हीन पणा आणि हेच मोदी यांनी केले तर ती राजनैतिक डिप्लोमसी? छान आहे .

असे मी म्हटले होते का? मी फक्त मी स्वतः जे काही लिहितो त्यासाठी अकाउंटेबल आहे. आंजावर बोंबलत फिरणार्‍या लाखो लोकांचा ठेका मी घेउ शकत नाही. धन्यवाद.

अहो चीन आणि विएयेत्नाम च्या वादग्रस्त भागात तेल उत्खनन हे एग्रेसिव्ह नव्हते ? मागचे श्रीरंग जोशी आणि खंडेराव यांनी दिलेले प्रतिसाद पुन्हा वाचा बर .

काही गोष्टी मागील सरकारांनीही चांगल्या केल्याच. त्याला ना नाहिच. बाकिच्यांपेक्षा मोदींना जास्त पसंती का ते आधी दिलेच आहे. परत परत तेच टंकायचा खुप कंटाळा येतो राव.

आणि घंटा ट्रांसपरंसी. सतत अध्यादेश काढण , स्थायी समितीला सातत्याने डावालन याला 'भक्तिस्तान ' मध्ये ट्रांसपरंसी म्हणत असावेत . सरकारी दौऱ्यावर जाऊन चमकोगिरी करण आणि विरोधकांना नाव ठेवण हा जर सरकारी यंत्रणेचा दुरुपयोग नसेल तर मग राहील .

ज्याला तुम्ही चमकोगिरी म्हणत आहात त्याला मी माहिती लोकांपर्यंत पोचवणे असे म्हणतो. आधीच्या सरकारांनी जर ते केले नसेल तर तो त्यांचा करंटेपणा. त्यापायीच ते मेले. त्यासाठी मोदी सरकारला नावे कशाला ठेवायची?

दुर्दैवाने आपल्या 'पुज्यतेच्या ' व्याख्येत फरक आहे .मी पूज्य व्यक्तींना धोरणावरून जज करतो त्यांना देव्हार्यात ठेवून त्याला टीकेच्या पलीकडे नेवून ठेवत नाही .

उत्तम. मीही कोणाला देव्हार्‍यात नाही बसवले. पण मग तुम्ही मोदी सरकारवर टीका करत असताना आणि आपण त्यांच्याबद्दल चर्चा करत असताना तुम्ही एकदम वाजपेयींवर का घसरलात, किती आउट ऑफ काँटेक्स्ट होते ते.

आता मोदींवर कसले कसले आरोप आहेत हे सांगू का ? ते अविवाहित आहेत आणि त्यांच्यावर अनेक आरोप पण आहेत .

कृपया सांगा. तेच ते मोदी विरुद्ध मुसलमान टेप नका वाजवु परत म्हणजे झाले.

कुमार विश्वास कुठल्या वैधानिक पदावर नाही हो . बाकी कुमार विश्वासची केस कुठल्या संदर्भात आहे हे तुम्हाला माहित आहे काय ? बाकी असली लोक मोदी यांच्या आजूबाजूला आहेत याचा किमान खेद तुम्हाला वाटला असेल अशी अपेक्षा ?

त्या घटनेबद्दलचे माझे मत आपण वाचलेले दिसत नाही आहे. परत वाचा म्हणजे मल कशाचा खेद वाटतो ते कळुन येइलच.

कुमार विश्वासबद्दल तुम्ही फिरवलेली टोपी मजेशीर आहे

भाजपात ब्लॅक शीप्स आहेत इथपर्यंत तरी तुम्ही कबुली दिलीत हेच नशीब . बाकी येडीयुरप्पा , गडकरी हे पण स्वयंसेवक च होते की .

कबुली देणारा मी कोण? मी काय भाजपाचा प्रवक्ता थोडाच आहे? जे दिसले ते सांगितले. आंधळेपणाने एकावर टीका करुन दुसर्‍याला झाकायचे नाही जमत आपल्याला.

ज्यांची अश्लील सीडी निघाली ते संजय जोशी कोण होते ? बाकी काही वाचाळ लोक म्हणतात त्या सीडी मागे मोदी शहा जोडगोळीचा हात होता . असो .


त्या जोश्यांबद्दल तुम्हालाच दुसर्‍या धाग्यावर पुळका आला आहे ना. की तो दुसराच कोणीतरी. बाकी अश्लील सीडी बद्दल नक्की काय मुद्दा आहे. संजय जोशींबद्दल मला काही फार पुळका नाही. पण त्यांनीदेखील चेंबर मध्ये बसुन तसला धिंगाणा घातलाय का?

बाकी वाचाळ लोकांकडे काय लक्ष द्यायचे हो. वाचाळ लोक तर असेही म्हणतात की:
१. इंदिरा गांधींनीच संजय गांधींना मारले.
२. नेहरु लेडी माउंटबॅटनच्या आहारी गेले होते त्याचा फायदा घेउन माउंटबॅटनने फाळणी त्यांच्याकडुन मान्य करवुन घेतली.
३. खासचे मनिष सिसोदियांनीच गजेंद्र सिंगचा खून घडवुन आणला.
४. खासच्या केजरीवालांची अण्णा हजारांचा उपोषणात मृत्यु व्हावा ही इच्छा होती,.

काँग्रेस स्वतःच्या गुणांनी गाळात गेली आहे .
चल्ला एकातरी मुद्द्यावर एकमत झाले.

बाकी अटलजी तुम्हाला निष्कलंक चारित्र्यवान का वाटत नसावेत याचे आश्चर्य वाटले

चूक झाली. माफी असावी. तेवढे दुरुस्त करुन घ्या. पण त्यांचे मंत्रिमंडळही काही फार स्वच्छ नव्हते,

इथुन तर उघडत आहे लिंक .

मी नंतर यावर प्रतिसाद दिला आहे.

मी एके काळचा कट्टर सेना -भाजप समर्थक . पण आमच्या जिल्ह्याची जी त्यांनी पुंगी वाजवली आणि एकूणच सर्व देशात जे दिवे लावले ते बघून हे काँग्रेस चेच भावंड आहे याची खात्री पटली .

माझी अजुन पटलेली नाही. किंबहुना असे काही अजिबात वाटत नाही.

कुठल्या तरी एका पक्षाच 'समर्थक ' असायला हव हा अट्टाहास पटत नाही .

ओक्के. मान्य.

ते तर तुम्ही काही लिहील नसत तरी पण दिलेच असते . नाही का ?

मार्क देण्यासाठी लिहायला कशाला पाहिजे. पण लिहिले नाही तर तुम्हाला कसे कळणार?

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 1:34 pm | पिंपातला उंदीर

वोके . थांबू आपण इथे . मारूतीच शेपूट लांबवण्यात अर्थ नाही . बाकी भक्त असे जेंव्हा मी म्हणायचो तेंव्हा तो निशाणा तुमच्यावर नव्हता . इथले आम्ही कुठलाच चष्मा घालत नाही असे म्हणत भक्ती करणाऱ्या लोकांना उद्देशून तो शब्द होता . पण ते भक्त राहिले बाजूलाच : )

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 1:48 pm | मृत्युन्जय

वोक्के. टाइमप्लीज.

llपुण्याचे पेशवेll's picture

20 May 2015 - 10:58 am | llपुण्याचे पेशवेll

अम्मळ मराठीत लिहीले तर बरे होईल. बवाला, आगाज वगैरे शब्दांचे अर्थ कळले नाहीत. कृपया समजावून सांगणे. इत्यलम.

बरोब्बर, केजरीवाल पंतप्रधान व्हायला हवे होते.

चिनार's picture

19 May 2015 - 5:39 pm | चिनार

खरच की हो !! :-) :-)

ईश्वरसर्वसाक्षी's picture

19 May 2015 - 6:36 pm | ईश्वरसर्वसाक्षी

ममों कडे भक्त होते कि नाहि माहित नाहि, पण केजरीवालांनि आपल्या गुलामांचि अवस्था पार नो व्हेअर करुन टाकली.
पाच वर्ष करमणुक होणार आहे.

इब्तेदा-ए-इश्क है रोता है क्या
आगे आगे देखिये होता है क्या

अर्धवटराव's picture

20 May 2015 - 9:31 am | अर्धवटराव

मोदिंनी आपल्या परदेश वारीचे डिटेल्स मिपावर द्यायलाच हवेत. अन्यथा त्यांच्यावर देशद्रोहाचा खटला चालवण्यात यावा.

अवांतरः
सरदारजी जर चीनला गेले असताना ड्रॅगनने भारताच्या नकाशात फेरफार करुन टिव्हीवर दाखवला असता तर भाजपेयी त्यांच्यावर केवढे बरसले असते. आता चीनने मोदिंच्या भावी मंगोलीया वारीवर कुरघोडी करायला हा हलकटपणा केला असा कितीही आक्रोश केला तरी यंदा ५६ इंची छातीवर मुक्का बसलाच हे नाकारता येणार नाहि.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 10:00 am | पिंपातला उंदीर

पंतप्रधान भारत देशाच्या दौऱ्यावर आले आहेत असे काही कुचाळ नतद्रष्ट लोक बोलत आहेत

http://online5.esakal.com/NewsDetails.aspx?NewsId=4919299392750200216&Se...

बातामिखालच्या कॉमेंट्स लई मजेदार आहेत

@पिंऊं- सोडा राजकारण,जरा बॉलीवुडच्या स्क्रीप्ट बद्दल सांगा.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 10:41 am | पिंपातला उंदीर

काय माहिती हवी आहे ? हवी असल्यास व्यनि करा .

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 10:17 am | मृत्युन्जय

हा गुलामांचा आणि द्वेष्ट्यांचा अजुन एक अपप्रचार. मी आधीच म्हटले होते की परदेश दौरे ही परराष्ट्रनीतीमधील महत्वची बाब आहे. कार्यालयातल्या गुबगुबीत कोचावर बसुन एसीची हवा खात परराष्ट्र नीति आणि विदेशी चलन आणि उद्योगधंदे आणता आले असते तर गोष्ट वेगळी. दुर्दैवाने तसे होत नसते. त्यामुळे पंतप्रधानांना असले दौरे आखावेच लागतात. मोदी पहिल्या वर्षात ५३ दिवस देशाबहेर होते तसेच मनमोहन सिंग युपीए २ मध्ये ४७ दिवस देशाबाहेर होते. म्हणजे फारसा फरक नाही. मग मोदींवर ताशेरे का? गुलाम आणि द्वेष्टे उघडे पडतात ते असे. केवळ विरोधासाठी विरोध नसावा,

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 10:44 am | पिंपातला उंदीर

मोदी पहिल्या वर्षात ५३ दिवस देशाबहेर होते तसेच मनमोहन सिंग युपीए २ मध्ये ४७ दिवस देशाबाहेर होते. म्हणजे फारसा फरक नाही.

तेच म्हणतो आहे ना ? दोघेही एकाच नाण्याच्या बाजू आहेत

चिनार's picture

20 May 2015 - 10:52 am | चिनार

अहो पण नाण्याची एक बाजू काहीही आवाज न करता परदेशात जायची. इतके शांत की त्यांची पत्नी सोडून कोणाला ते देशाबाहेर आहेत याची कल्पना नसायची. शिवाय ते वापस आल्यावर ," का हो काय आणलं आमच्या देश्यासाठी ? की नुसते पैसे उधळून आलात ?" असे प्रश्न कोणीही विचारत नव्हतं.
याउलट नाण्याची दुसरी बाजू जर कुठे निघाली की, मोदी निघाले...मोदी गेले ....मोदी पोहोचले...मोदी हे बोलले..मोदी ते बोलले..मोदी वापस आले..बघा बघा मोदीन्नी काहीच खाऊ नाही आणला..हे खोटं नाणं आहे वैगेरे चालू होतं..

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:00 am | पिंपातला उंदीर

तेच म्हणतोय ना . आंधळे भक्त ममो सरकारकडे नव्हते ना ? खुद त्यांच्या पक्षातले कार्यकर्ते पण त्यांना भाव देत नव्हते मग कोण करणारा गाजावाजा ? मोदी त्याबाबतीत किती नशीबवान आहेत हे इथे मिपा वर बघितलं तरी कळत . बाकी विरोधकांविरुद्ध सोशल मिडीयावर अतिशय खालच्या पातळीची गरळ ओक्ण्याचा ट्रेंड कोणत्या पक्षाने सुरु केला हे सर्वविदित आहे . फक्त आता हे हत्यार त्यांच्यावर उलटले आहे . मोदी विरुध्द अतिशय खालच्या पातळीचा प्रचार सुरु आहे . एक देश म्हणून हि शरमेची बाब आहे आपल्या सर्वांसाठी . पण जे पेरल तेच उगवत आहे

चिनार's picture

20 May 2015 - 11:08 am | चिनार

पण जे पेरल तेच उगवत आहे

हे जर खंर असेल तर आतापर्यान्त्त कोन्ग्रेस ची फाळणी व्हायला हवी होती राव..एक नव्हे १०० पवार जन्माला आले असते अतापार्यान्त्त !

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:13 am | पिंपातला उंदीर

काँग्रेस आतापर्यंत अनेकदा फुटली आहे . किती उदाहरण देऊ ?

ममो सरकार कडे ना आंधळे भक्त होते ना सच्चे कार्यकर्ते ! ...होते ते फक्त गुंठामंत्री ..आणि आंधळ्याचे सोंग घेतलेल्या ममो सरकारने सगळ्यांना पाठीशी घातले.
मोदींचे परदेश दौरे म्हणा किंवा त्यांची धोरणं म्हणा, काहीतरी सकारात्मक घडण्याची चिन्ह दिसतायेत. उम्मीद पे दुनिया कायम हैं असा म्हणतात. ममो सरकारच्या काळात मेलेली आमची उम्मीद आता परत जन्माला आली आहे. तुम्ही आम्हाला आंधळे भक्त म्हणा किंवा अजून काही म्हणा... मोदी सरकारला आमचा पूर्ण पाठींबा आहे. हो..पण आमचा देव त्याच्या जागी आणि मोदी त्यांच्या जागी ...खुट्ट काही वाजलं की,"अरे देवा" च्या ऐवजी "अरे मोदी" म्हणायची आम्हाला सवय नाही आणि गरज तर मुळीच नाही.
पाच वर्षे पूर्ण झाल्यावर सरकारच्या कामाचे मूल्यमापन आम्ही नक्कीच करू आणि आमचं चुकला असेल तर ती चूक दुरुस्त करू..पण परत एकदा सांगतो ..उम्मीद पे दुनिया कायम हैं..!

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:25 am | पिंपातला उंदीर

उम्मीद पे दुनिया कायम है .

चांगल आहे . Best Luck फक्त लोकसभा आणि विधानसभा निवडणुकीच्या तोंडावर बहुतेक गुंठेदार आणि स्थानिक सुभेदारांनी भाजपात प्रवेश केला आहे आणि 'बिभीषण ' दर्जा देऊन भाजप ने पण त्यांना पावन करून घेतलं आहे एवढ लक्षात राहू द्या . आणि दस्तुरखुद नमोजी हुकुम यांनी त्यांच्यासाठी सभा घेतल्याचे स्मरते

धन्यवाद पिम्पातला उंदीर !

थोडासा अवांतर ..
उम्मीद पे दुनिया कायम है..म्हणजेच हे जग आशेवर तरलय !
पण जनतेच्या वाढलेल्या अपेक्षा पाहून असं म्हणावं वाटतंय.
"हे जग आशेवर तरणार अन अपेक्षेने मरणार !"

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:49 am | पिंपातला उंदीर

@चिनार - क्या बात है !

.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 11:33 am | मृत्युन्जय

तेच म्हणतोय ना . आंधळे भक्त ममो सरकारकडे नव्हते ना ? खुद त्यांच्या पक्षातले कार्यकर्ते पण त्यांना भाव देत नव्हते मग कोण करणारा गाजावाजा ? मोदी त्याबाबतीत किती नशीबवान आहेत हे इथे मिपा वर बघितलं तरी कळत .

हा प्रॉब्लेम आहे होय. असते एकेकाचे नशीब त्याला कोण काय करणार?

बाकी विरोधकांविरुद्ध सोशल मिडीयावर अतिशय खालच्या पातळीची गरळ ओक्ण्याचा ट्रेंड कोणत्या पक्षाने सुरु केला हे सर्वविदित आहे . फक्त आता हे हत्यार त्यांच्यावर उलटले आहे .

खालची पातळी म्हणजे नक्की काय ते कळाले नाही. एखाद्या नेत्याला "चायवाला" वगैरे म्हणून हिणवणे वगैरे बद्दल बोलत आहात का तुम्ही?

मोदी विरुध्द अतिशय खालच्या पातळीचा प्रचार सुरु आहे . एक देश म्हणून हि शरमेची बाब आहे आपल्या सर्वांसाठी . पण जे पेरल तेच उगवत आहे

पेरले दुसर्‍याने भोगतोय दुसराच. काय करणार हाही नशिबाचाच एक भाग आहे.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:47 am | पिंपातला उंदीर

बस क्या मृत्युंजय राव ? देशाचा राष्ट्रीय मुक प्राणी , नेहरू , गांधीजी , सोनिया -मनमोहन यांचे अतिशय घाणेरड्या पोझ मधले मोर्फेड छायाचित्र किती उदाहरण द्यावीत . खर तर पंतप्रधान पदाचा तरी किमान आदर बाळगला जावा . पण मोदिविरुद्ध सध्या कसला वाईट प्रचार चालू आहे . त्यांचे बायकांकडे पाहत असल्याचे फोटो (त्याला ते बाईचा पाठलाग केल्याचे प्रकरण कारणीभूत असावे ) अतिशय हिडीस पणे सोशल मिडीयावर फिरवले जात आहेत . हे वाईट आहे

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 12:30 pm | मृत्युन्जय

अपात्री टीका आणि सोनियांचे मॉर्फ्ड फोटो याच्या विरोधात मी देखील होतो. असे फोटो मी लगेच व्हॉट्सअ‍ॅपमधुन उडवुन लावले. विकृत माणसे सगळीकडेच असणार. तसल्या फोटोबद्दल मलाही खेद आहे. पण नाईलाज आहे.

मी तर केंव्हापासून म्हणतोय राहुल गांधींना पंतप्रधान करा. त्यांच खेळून झालं की केजरीवालांना पंतप्रधान करा. त्यांचा तमाशा संपला की श्री रामदास आठवले यांना त्या पदावर बसवा. त्यानंतर अशी काही प्रगती होईल की अजीर्ण व्हायला लागेल. मग पवार साहेबांना सन्मानाने ती खुर्ची देऊन टाका एकदाची. त्यांनी अख्ख्या देशाचा सात बारा स्वत: च्या नावे केला की मग समाजवाद्यांना पंतप्रधानपदाची संधी द्या. विषम समाजात समानतेची पेरणी करून झाली प्रांतीय सलोख्यासाठी जयललिता आणि ममता दीदींना आळीपाळीने पंतप्रधान बनवा. चेन्नई देशाची राजधानी आणि बंगाली राष्ट्रभाषा म्हणून घोषित झाली की आमच्या मराठमोळ्या ठाकरे बंधूंना अटकेपार दिल्लीला झेंडे फडकवू द्या.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 10:26 am | मृत्युन्जय

पण याच्या अध्ये मध्ये कधीतरी अर्धा देश पाकिस्तानला विकुन टाकतील, थोडा चीनला जोड्तील आणि उरलेला सदुसष्ट भागात विभागला जाइल त्याचे काय.

चिनार's picture

20 May 2015 - 10:35 am | चिनार

मग तेच हवंय आपल्याला !
ना रहेगा बास ..ना बजेगी बासुरी !

काळा पहाड's picture

20 May 2015 - 1:07 pm | काळा पहाड

हो पण त्याचं काय फारसं? मोदींना तर हरवता येईल ना? मग झालं तर. तसेही आपण सेक्युलरपणाचे पुतळे आहोतच कातडी वाचवायची झालीच तर.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:01 am | पिंपातला उंदीर

बाकी पवार आणि आठवले तुमच्याच गटात आहेत आता . उरकून टाका कार्यक्रम : )

श्रीरंग_जोशी's picture

20 May 2015 - 5:47 pm | श्रीरंग_जोशी

हे कल्पक, तिरकस पण एकांगी प्रकटन वाचून जवळपास वीस वर्षांपूर्वी पाहिलेल्या एक होता विदूषक चित्रपटातील एक प्रसंग आठवला...

चित्रपटाचा नायक (लक्ष्मीकांत बेर्डे) एक प्रसिद्ध नट असतो अन बहुधा तत्कालिन मुख्यमंत्री म्हणजे त्याचा बालपणीचा मित्र. नायकाच्या लोकप्रियतेचा अन प्रतिभेचा राजकीय लाभ घेण्यासाठी मुख्यमंत्री त्याला राजकारणात ओढून आमदार बनवतात. नंतर विधिमंडळात विरोधी पक्षांच्या बेघर नागरिकांच्या प्रश्नावर उत्तर देण्यासाठी सत्ताधार्‍यांतर्फे लक्ष्याला उभे केले जाते.

बेघर अन गरीब लोकांच्या बेफिकीर, बेजबाबदार प्रवृत्तीवर लक्ष्या चारोळीतून टिकेचे आसूड ओढतो. उत्तर लक्ष्याने दिले असल्याने विरोधी आमदार टाळ्या वाजवून दाद देण्यात धन्यता मानतात.

तुम्ही काय विचार मांडावे हा सर्वस्वी तुमचा प्रश्न आहे. पण कुणी आपली प्रतिभा अशा एकांगी विचारांसाठी वाया घालवत असेल तर माझ्यासारख्या दगडालाही त्याबद्दल वाईट वाटते हे नक्की.

ह्यात तुम्हाला एकांगी काय जाणवलं ते कळला नाही. तरी पण असो.
हो..भाजप पंतप्रधानाचे नाव घेतले नाही .पण त्यांचे उणेदुणे काढायला ह्या धाग्यावर बरेच लोक आहेत की !
वरील प्रतिसाद लिहिण्याचा हेतू असा की , लोकसभा निवडणुकीत जेवढे पर्याय डोळ्यासमोर होते त्यात भाजप सरकार हा सर्वोत्तम पर्याय होता हे माझं मत तेंव्हाही होतं आणि आजही आहे.

कोंगो देशाचे सामारिक आणि जागतिक राजकारणातील महत्व
कोँगो हा एक प्राचिन व वैभवशाली देश आहे. लुनास्वार श्री.ब्रम्हे याँची आत्या इथेच रहाते ( एलिआत्या, हुलुहुलुची आई ). भारत व कोँगोचे सम्बंध अर्वाचीन काळापासुन आहेत. जगत्प्रवासी हो मीच चिँग याने चौथ्या शतकात कोँगो व भारतातील व्यापाराविषयी लिहिले आहे. यात गुजरातनामे प्रदेशाशी असलेले कोँगोचे सख्य जाहिर होते. काही अभ्यासकाँचे असेही म्ह्णणे आहे की गुजरात प्रदेशातील सिंह हो मीच चिँग याने कोंगोला नेले आणि तेथुन ते पुर्ण आफ्रिकेत पसरले.

कोंगोदेशाची राजधानी किंन्शाशा असुन लुम्बुबाशी व बुजिमायी ही इतर मोठी शहरे आहेत. तिथे खुप हिरे आणि कोबाल्ट आहे. कोबाल्ट पासुन दुरोनियम बनते, त्यापासुन फुरोनियम आणि मग युरेनियम. सध्या चिन कोंन्गोतुन कोबाल्ट नेते. भारतासाठी फुरोनियम आणि युरेनियम महत्वाचे आहेत. आता जी बोलणी सुरु आहेत त्यातुन आपल्याला अमेरिकेच्या आणि युरोपियन समुदायाच्या नाकावर टिच्चुन कोबाल्ट आणता येइल. हे गेल्या साठ हजार वर्षात झाले नव्हते. हो मीच चिंग ला ही जे जमले नव्हते ते आज होत आहे.

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 11:14 am | पिंपातला उंदीर

हसून हसून पुरेवाट झाली राव : )

नाव आडनाव's picture

20 May 2015 - 11:17 am | नाव आडनाव

:))

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 12:42 pm | मृत्युन्जय

कोंगो बद्दल जेव्हा मोदी हे विधान करतील त्यानंतर मी तहहयात मोदीविरोधी मतदान करेन. तोपर्यंत या प्रतिसादाची किंमत विनोदी कल्पनाविस्तार यापेक्षा जास्त नाही.

अवांतरः हसुन करमणुक झाली हे नक्की. :)

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 12:53 pm | खंडेराव

पण ह्या विषयी तुमचे काय मत आहे?
A serial planned for television will put Prime Minister Narendra Modi in the league of emperors Chandragupta Maurya and Ashoka, projecting them as men who have done the oil-pressers community proud. Modi belongs to the Ghanchi community of oil-pressers in Gujarat.
The muhurat of serial Diye Jalte Hain took place in Gandhinagar Monday with the Prime Minister’s eldest brother Somnath, better known as Sombhai Modi, as guest. The muhurat shot was of a young Teli boy, unsure of his roots. “His mother tells him about the community’s glorious past, its heroes Chandragupta, Ashoka and Modiji,” Maharashtra-based producer Suresh Chaudhari said

हे जास्त होत नाहीये आता? यालाही कल्पनाविस्तार म्हणावे ना?
http://indianexpress.com/article/india/india-others/tv-serial-on-emperor...

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 12:56 pm | खंडेराव

प्रधानमंत्री नरेंद्र मोदी का चंद्रगुप्‍त मौर्य और सम्राट अशोक से क्या रिश्ता हो सकता है?

चंद्रगुप्त मौर्य की मृत्यु लगभग 2300 साल पहले हुई ‌थी और सम्राट अशोक की लगभग 2200 साल पहले। ऐसे में प्रधानमंत्री का उन दोनों से क्या संबंध? दूरदर्शन पर जल्द ही एक ऐसा धारावाहिक प्रसारित किया जाएगा, जिसमें प्रधानमंत्री मोदी, मौर्य सम्राट चंद्रगुप्त मौर्य और सम्राट अशोक की जीवनियों को दिखाया जाएगा।

दरअसल चंद्रगुप्‍त मौर्य, सम्राट अशोक और नरेंद्र मोदी एक ही समुदाय के हैं- घांची समुदाय। घांची गुजरात का समुदाय है और मुख्यतः तेल के कारोबार से जुड़ा है। धारावाहिक में ऐसी शख्सियतों की कहानी दिखाई जाएगी, जिन्होंने घांची समुदाय को गर्व करने का मौका दिया।

'दीये जलते हैं' नाम के धाराव‌ाहिक का मुहूर्त सोमवार को किया गया। नरेंद्र मोदी के बड़े भाई सोमभाई मोदी भी कार्यक्रम में मौजूद थे।

हे बरे झाले नंतर दुरदर्शनने नकार दिला. अर्थात अडचण नाही, इतर आहेतच दाखवायला.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 1:01 pm | मृत्युन्जय

दुरदर्शनने नकार दिला\

यातच सगळे आले. असो. आधी लिहिलेल्या प्रतिसादाला ही केवळ पुरवणी आहे. बाकी प्रतिसाद जसाच्या तसा वाचावा,

माफ करा, पण इंडियन एक्स्प्रेस ने इथे खेद व्यक्त केला आहे

आणि दूरदर्शन ने हे सांगितले आहे. (ठळक पणा माझा)

May 7, 2015: Responding to the report ‘Now, a serial on PM’s community’ (May 5), which stated that Doordarshan had cleared a 128-episode serial Diye Jalte Hain on the oil-pressers community to which Prime Minister Narendra Modi belongs, Doordarshan Additional Director General Deepa Chandra has said “no such project is under consideration or has been approved by Doordarshan for any of its channel”.

According to Chandra, the matter had been inquired into on the instructions of the Prasar Bharati CEO. “You may please note that Doordarshan traditionally does not grant approval for 128 episodes at one go and that too for a period of ten years continuously. The reporter has also not cared to check whether any approval letter has been issued by Doordarshan to the Producer or Director. Being a public service broadcaster, Doordarshan is simply being taken for granted through this news story,” Chandra said.

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 2:00 pm | खंडेराव

सरळच लिहिले आहे की माझ्या दुसर्या पोस्ट मधे.
प्रश्न तो नाहीये, मृत्युन्जय यांनी जे लिहिलेय, तो जातियवाद वाढु देणे/ वाढु न देणे हे मोदींच्या हातात आहे. त्यांच्या व्यक्तीमत्वाचा कल्ट बनवणे, थेट अशोकाशी संबंध जोडणे, हा घोळ आहे. बघुयात कुठे पोहोचतिय ही मालिका आता.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 12:59 pm | मृत्युन्जय

याला मी मुर्खपणा म्हणेन. भारतीय जनतेने असा मुर्खपणा याआधी बर्‍याच वेळा केला आहे. सचिन, अमिताभ, सोनिया आणि मोदींची मंदिरे बांधण्याचा जो दळभद्रीपणा पब्लिक करते त्याची कीव येते (मोदी मंदिर मोदींनी स्वतः बंद करायला लावले असे ज्ञात आहे. बाकिच्यांबद्दल माहिती नाही). मोदींनी जातीने लक्ष घालुन या "जात" प्रकरणातुन स्वतःची सुटका करुन घ्यावी आणि त्यांच्या आरत्या ओवाळणार्‍या लोकांपासुन दूर रहावे असे वाटते. असो. या प्रकरणात मोदींचा सहभाग ते जे लिहिले आहे तिथपर्यंतच मर्यादित असेल अशी अपेक्षा.

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 2:02 pm | खंडेराव

या प्रकरणात मोदींचा सहभाग ते जे लिहिले आहे तिथपर्यंतच मर्यादित असेल अशी अपेक्षा.

तोही कमी नाही हो, त्यांचा भाउ उद्घाटण करतोय. एका जिवंत व्यक्तीवर अशी मालिका बनवायला त्या व्यक्तिची परवानगी लागत असेल असा माझा होरा आहे.

नुकतेच पेट्रोल दर वाढल्यानंतर "मोदीं परदेश दौरे करतात पण त्यांच्या फिरण्याचा पेट्रोल खर्च भारतीयांच्या डोईवर" अश्या आशयाची पोस्ट what'up वर वाचली.
दुसरे म्हणजे नुकतेच चीन दौऱ्यामध्ये त्यांनी तेथे राहणाऱ्या भारतीयांसमोर भाषण करताना मी पंतप्रधान होण्यापूर्वी भारतातील लोकांना भारतीय असल्याची लाज वाटत होती मात्र आता या वर्षभरात त्यांना भारतीय असण्याचा अभिमान वाटतोय असे म्हणून देशाची लाज काढण्याचा प्रयत्न केला, देशाच्या अस्मितेवर घाव घालणे ही खरेतर शरमेची बाजू !
परदेश दौरे करू देत मात्र आपण सत्तेवर येण्यापूर्वी देश कसा दरिद्री होता आणि आता देशाची परिस्थिती कशी सुधारली आहे हे सांगून स्वतःचे ढोल बडवण्यात काय हासील ? आजही पूर्वीसारख्या शेतकऱ्यांच्या आत्महत्या होतायत, रोजगाराची परिस्थिती कुठे सुधारली आहे ? आताही आमच्या आया-बहिणी कितीतरी किलोमीटरचे अंतर तुडवून पाण्यासाठी वणवण फिरतायत अश्यावेळी आपल्या पंतप्रधानांना परदेश दौरे करून विदेश पाहण्यापेक्षा भारताचा दौरा करून अगोदर भारत पहिला पाहिजे असे मला वाटते.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 12:42 pm | मृत्युन्जय

"मोदीं परदेश दौरे करतात पण त्यांच्या फिरण्याचा पेट्रोल खर्च भारतीयांच्या डोईवर" अश्या आशयाची पोस्ट what'up वर वाचली.

what'up नका वाचु मग,

कपिलमुनी's picture

20 May 2015 - 1:20 pm | कपिलमुनी

परराष्ट्र दौरा करणे योग्यच आहे . आपले परराष्ट्र खाते त्याबद्दल अधिक जाणते . पंतप्रधान म्हणून देशाने मोदींना निवडले आहे . ५ वर्षांनी त्यांचे मुल्यमापन जनता पुन्हा करेल .

पण
परदेशी जाउन देशाबद्दल वाईट उद्गार काढणे , पूर्वीच्या सरकारबद्दल टीका करणे हे सर्वथा चुकीचे आहे.
या गोष्टीचे भक्त समर्थन करतात याचे आश्चर्य वाटते. पक्षीय अजेंडा वेगळा आणि जगात भारताचे प्रतिनिधित्व करणे वेगळे ! हे मोदींनी समजून घेतले पाहिजे . सामाजिक माध्यमांमधून याविषयी रोष प्रकट झाला आहे.

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 2:08 pm | खंडेराव

ह्याचे समर्थन करणारे म्हणजे खरे शहाणे. माझ्या माहीतीतरी कोण्त्याही पंप्रने असे केलेले नाही.
हे मोदी का करत आहेत?

सव्यसाची's picture

20 May 2015 - 1:37 pm | सव्यसाची

बऱ्याच गोष्टीची चर्चा आधीच झाली आहे तरीही थोडेसे लिहितोच.
परदेश दौरे कसे गरजेचे असतात वगैरे हे सगळे लोकांनी लिहिले आहेच. मी जरा वेगळा मुद्दा मांडतो. गेल्या वर्षभरामध्ये अश्या कोणत्या भेटी नरेंद्र मोदी दिल्या ज्या ते निवडून यायच्या आधीच ठरल्या होत्या?( जरी मनमोहन सिंग परत पंतप्रधान झाले असते तरी त्यांना या परिषदांना तरी हजेरी लावावीच लागली असती. )
-- ब्रिक्स परिषद, ब्राझील
-- आसियान परिषद
-- जी -२०, ऑस्ट्रेलिया
-- युन जनरल असेम्बली, अमेरिका
-- सार्क शिखर परिषद, नेपाळ
-- Hannover Messe, जर्मनी

जी-२० च्या परिषदेला गेल्यावर ते फिजी बेटांवर जाऊन आले जिथे ३३ वर्षानंतर आपले पंतप्रधान गेले आहेत. जर्मनी ला गेल्यानंतर फ्रांस आणि कॅनडा अश्या दोन भेटी ते घेऊन आले आहेत.
कुणीही पंतप्रधान झाले असते तरी या भेटी देणे गरजेचेच होते. या वर्षीही सार्क शिखर परिषद, ब्रिक्स, जी-२० या सगळ्या गोष्टी असणारच आहेत. या शिखर परिषदांना जाणे म्हणजे फिरायला जाणे असले गैरसमज लोक का करून घेताहेत हे काही कळले नाही. तीच गोष्ट इतर दौर्यांची पण.

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 2:05 pm | खंडेराव

पण जे काय फॉरवर्डी फटाके वाजवले जातायत, ते इथे होउ नये, त्यासाठी फेबु आणि इतर माध्यमे आहेतच. आलेली माहीती खुशाल कशीही पुढे ढकलणा, एक मिनिटही अभ्यास न करता, याला माझा विरोध आहे.

मृत्युन्जय's picture

20 May 2015 - 2:12 pm | मृत्युन्जय

धाग्याच्या शीर्षकावर तुमची प्रतिक्रिया आली नाही हो म्हणुन अंमळ गोंधळ झाला.

खंडेराव's picture

20 May 2015 - 2:38 pm | खंडेराव

दौरे करावेत का? हो, केलेच पाहीजेत. जागतिक संबंध राखणे आणि वाढवणे हे अत्यंत महत्वाचे आहे.
याचा अर्थ ते हे करणारे पहिलेच आहेत का? नाही.
त्यांनी जगभरातील व्यासपिठावरुन पुर्विच्या सरकारांची बदनामी करावी का? नाही, त्याला औच्यित्यभंग म्हणतात.
समर्थकांनी खोट्यानाट्या बातम्या फिरवाव्यात का, म्हणजे जे भक्त नाहीत ते भक्त होतील? नाही.
भारतात ६० वर्षात काहीही झाले नाही, आणि मोदींनी एका वर्षात ते केले, हे खरे आहे का? नाही.

मागच्या सरकारने माध्यमांचा कमी वापर केला, हे फारच करत आहेत. मी आकाशवाणी एसेमेस सेवेचा वापरकर्ता आहे. आधी, पंप्र काय करत आहेत हे आठवड्यातुन एकदा कळायचे, इथे दिवसातुन २ मेसेज तरी येतात.

ग्रेटथिंकर's picture

20 May 2015 - 3:58 pm | ग्रेटथिंकर

खंडेरावांचा प्रतिसाद एकदम तडका प्रतिसाद आहे.

आजानुकर्ण's picture

20 May 2015 - 6:43 pm | आजानुकर्ण

मोदी काहीही म्हणोत. १६ मे पूर्वीही भारतीयांना भारताचा अभिमान होता असे दिसते.
दुवा

एक शक्यता अशी आहे की १६ मे पूर्वी परिधानमंत्र्यांना व्हिसे वगैरे मिळण्यास अडचण येत होती. त्यामुळे लाज वाटण्याची माफक शक्यता असू शकते. (फिरेंद्रशेठच स्वतःला कायम गुजराती, गुजराती म्हणवून घेत असतात. आणि गुज्जुला दिला विसा, गुज्जु घुसले भसाभसा अशी म्हण आहेच. या प्रकाराचा व्हिश्याच्या मान्यतेत काही संबंध आहे काय? ते एक असो. ) मात्र आता पदावर अाल्यावर तशी अडचण येत नसल्याने त्यांच्या दृष्टिकोणात भारताविषयीच्या प्रतिमेत फरक पडला आहे असे दिसते.

- भारताची लाज न वाटणारा एक सामान्य भारतीय नागरिक

संदीप डांगे's picture

20 May 2015 - 9:32 pm | संदीप डांगे

हे काय ऐकतोय मी...?

भारतीयांना भारतीय असल्याचा अभिमान वाटतो..? कधीपासून...? आम्हाला तर जिथे तिथे भारताबद्दल घृणा वाटणारे भारतीय दिसत होते कालपरवापर्यंत... अगदी थर्ड वर्ल्ड टॉयलेट वैगेरे म्हणण्यापर्यंत मजल जात होती. बाकी इकडे तिकडे पिंका टाकणारेही दिसत होतेच.

तेच पंप्र बोलले तर रिवर्स गीअर...? या भारतीयांचं काही खरं नाही भाऊ... उद्या हे पाकिस्तानचाही अभिमान वाटतो म्हणून सांगितील.. 'वयम पंचाधिक शतम' चा दाखला देऊन...

विकास's picture

20 May 2015 - 11:21 pm | विकास

भारताची लाज न वाटणारा एक सामान्य भारतीय नागरिक

अगदी सहमत आणि असेच मी देखील म्हणतो. पण ते तुमच्याआमच्यासारख्या सामान्यांचे झाले. पण असमान्यांचे काय?

I feel ashamed to call myself an Indian: Rahul Gandhi

आजानुकर्ण's picture

20 May 2015 - 11:39 pm | आजानुकर्ण

भारताच्या पंतप्रधानांनी परदेशात असे वक्तव्य करणे आणि इतरांनी भारतात असताना म्हणणे यात बराच फरक आहे असे वाटते.

बाकी "मंगोलियाच्या दौर्यादरम्यानही त्यांनी माझ्या पक्षाचे चिन्ह आणि तुमच्या राष्ट्रीय चिन्हात कमळ असल्याने या देशाशी माझा वैयक्तिक संबंध निर्माण झाला आहे असे म्हटले होते. " असेही वाचले. परदेशात असताना भाजपाचे प्रतिनिधी नसून सर्वच नागरिकांचे प्रतिनिधी आहोत इतपत जाणीव निदान पंतप्रधानांना असावी अशी अपेक्षा ठेवणे चुकीचे वाटत नाही.

विकास's picture

21 May 2015 - 1:06 am | विकास

परदेशात असताना भाजपाचे प्रतिनिधी नसून सर्वच नागरिकांचे प्रतिनिधी आहोत इतपत जाणीव निदान पंतप्रधानांना असावी अशी अपेक्षा ठेवणे चुकीचे वाटत नाही.

अहो ते फिरेंद्र असतील नरेंद्र नसावेत! ;)

असो. याच ट्रोलसंप्रदायांच्या (तुम्ही नाही!) धाग्यात आधी म्हणल्याप्रमाणे, मोदींच्या जागी मी पंप्र असतो तर असे बोललो नसतो. पण त्यामुळेच ती जागा मिळत नसावी मला. :(

त्यामुळे मोदींनी नक्कीच सर्व भारतीयांचे प्रतिनिधी म्हणून वागले पाहीजे असे म्हणेन. पण त्याहूनही कठीण प्रश्न मला पडतो, मोदी विरोधक, मोदींना त्यांचे प्रतिनिधी आणि पंतप्रधान समजतात का?

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

20 May 2015 - 7:18 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

मिपावर आलं-लिंबु-आवळा सुपारी वगैरेच्या व्यापार्‍यांना सुवर्णसंधी आहे. ह्या अश्या ओकार्‍या काढणार्‍यांचा इलाज पण होईल आणि तुम्हाला पैसा पण मिळेल क्काय??

पिंपातला उंदीर's picture

20 May 2015 - 8:57 pm | पिंपातला उंदीर

नाही म्हणजे मूळ मुद्द्याना उत्तर न देता विरुध्द मत मांडणाऱ्या ना ओकार्‍या काढणारे वैगेरे म्हणणे म्हणजे स्वतःची काही मत नसण्याचे आणि भक्त जे म्हणतील ते डोळे झाकून आपल्याला आवडते आणि म्हणून त्या सुंगधी ओकाऱ्या वाटणे याला काय म्हणावे . मध्ये मांडलेल्या अनेक मुद्यांना तुमच्यासारख्या लोकांकडून उत्तर मिळतील अशी अपेक्षा नाहीच

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

21 May 2015 - 6:01 am | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

उत्तरं दिली तरी कुठलाही पक्षीय संबंध नं लावता कळवुन घ्यायची वॄत्ती आहे का? आंतराष्ट्रीय संबंध म्हणजे काय गल्लीबोळातल्या मॅचचे स्कोर सेटल करण्याएवढं सोपं वाटलं का? तिथे जातीनी उपस्थित रहायलाचं हवं की. सत्ता कुठल्याही पक्षाची असु देत ह्या गुंतवणुकीचे परिणाम दिसायला वेळ लागणारचं आहे. पण किमान त्याची फळं आपल्याला नाही तरी पुढच्या पिढीला तरी चाखायला मिळतील हे लक्षात घ्या. असो. त्यामुळे सारासार विचार नं करता मतं लिहिणं टाळा. शेवटचा प्रतिसाद ह्या धाग्यावर. हल्ली त्रास करुन घेत नाही. रच्याकने... आवळ्याला हिंग लावलं तर मळमळ लवकर कमी होते असं म्हणतात,

खटासि खट's picture

20 May 2015 - 10:57 pm | खटासि खट

बरं ते जाऊ द्या.
सोसायटीचा अध्यक्ष झाल्यावर शेजारच्या सोसायटीचा दौरा केला. मला घ्यायला या सोसायटीचे अध्यक्ष फाटकात आले होते. त्यांच्या क्लब हौसात माझे भाषण ठेवले होते. माझ्या भाषणादरम्यान खट खट खट असा जयघोष चालला होता. विरोधक टेरेस वर दडून बसले होते. चडफडत होते. आमच्या सोसाटीतल्या बितंबातमी मंडळाने स्मार्टफोन मधल्या मोबाईल मधल्या कॅमे-याने चलचित्रण चालू ठेवले होते. या सर्व वातावरणाचा परिणाम होऊन मी बोलून गेलो, पूर्वी जेव्हां आमच्या सोसायटीतले लोक तुमच्या सोसायटीत कामानिमित्त यायचे तेव्हां स्वतःच्या सोसायटीचे नाव सांगताना ते लाजत असत, आज त्यांच्या माना उंचावलेल्या आहेत. मला थांबवत त्या सोसायटीचे अध्यक्ष म्हणाले दहा लाखाचं कर्ज पण देणार का ? यावर नकळत पुणेरी सवयीने पैसा काय आमच्या पिताश्रींचा आहे का असं बोलून गेलो...

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

21 May 2015 - 5:53 am | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

खट्याक =))

मृत्युन्जय's picture

21 May 2015 - 9:57 am | मृत्युन्जय

हाहाहाहहा :)

hitesh's picture

20 May 2015 - 11:40 pm | hitesh

फेसबुक फॉर्वर्ड्स

बहुत दिनों पहले की बात है ( 369 दिन पहले की ) मैं एक देश में रहा करता था. मुझे अपने आप पर बहुत शर्म आती थी कि मैं इस देश में पैदा हुआ. उस देश के राजा बहुत लापरवाह और ढीले ढाले थे. छोटी छोटी रियासतों के मुखिया अपनी मनमर्जी करते थे. समुदाय विशेष को रियासतदारों से डर लगता था, लोग भयभीत थे. पूरा देश भीख माँगकर गुज़ारा करता था.
जब भी कभी मैं विदेश जाता, मुझे वहाँ मुहँ छुपाना पड़ता था, लोग मुझे देखना पसंद नहीं करते थे, यहाँ तक कि लोग मुझे अपने देश में घुसने तक नहीं देते थे.
और फिर आई सोलह मई की वह अलौकिक तारीख़, राजगद्दी पर देवता स्वयं विराजमान थे. अचानक जिन नदियों में निखालिश मैला बहता था वहाँ दूध उफना रहा था. पूरा देश खालिश दूध की चाय पी रहा था. जिस देश ने एक दिन मुझे अपने यहाँ घुसने से मना कर दिया था, उसी देश का राजा घुटनों के बल चलता हुआ हमारे राजा से मिलने पहुँचा था. आज विश्व के सारे देश मिलकर भी मेरे देश के मुकाबले घुइंयाँ लग रहे हैं.
छब्बीस इंच का मेरा सीना अचानक छप्पन इंची हो गया था ( जाहिर है जब तक मेरा ख़ास सूट सिलकर नहीं आ गया, मैं अर्धनग्न अवस्था में ही रहा ) मैं हैरान था साहेब, अगले दिन मेरे बैंक खाते में पंद्रह लाख रुपये घुस गए थे. दरवाजे पर बुलेट ट्रेन खड़ी थी.
स्वर्ग सिधारे मेरे पुरखे आज मेरे सपनों में आते हैं, यहाँ के किस्से सुन - सुन कर अपना सर पीटते हैं. वो तो स्वर्ग से वापस आने को भी तैयार बैठे हैं.
अब जा कर महान हुआ है मेरा देश और मुझे गर्व है अपने देवता तुल्य राजा प

निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी's picture

21 May 2015 - 6:05 am | निनाद मुक्काम प...

चिनार ह्यांनी चेपू वर फिरणारा संदेश मिपावर आपल्या नावावर येथे खपवला ते पाहून
लखू रिसबूड आजही आपल्यात हयात आहे ह्याचे सखेद आश्‍चर्य वाटते.
बहुतेक मिपाकर हा चेपू वर आहे तरीही असे धाडस करायला
...
असो
बाकी मोदींच्या परदेश दौर्यांवर अजून ओविसी घसरला नाही आहे
अजून राजदीप बरखा सुद्धा बहुतेक ह्या मुद्यांवर रान माजवत नाही आहेत
मोदींच्या प्रत्येक परदेश दौर्यात तेथील स्थानिक प्रसारमाध्यमे भारताविषयी सकारत्मक चर्चा करीत आहेत
जर्मनीत मेक इन इंडिया ने भारावलेले वातावरण मी स्वतः अनुभवले आहे
मंगोलिया च्या बाबतीत प्रसार माध्यमांनी च´ध चा मा केला आहे.
मदत भारताने अफगानिस्तानला आजपर्यत २ पेक्ष्या जास्त अब्ज रुपयांची केली आहे त्यातून रस्ते दवाखाने आणि इतर उपयोगी गोष्टी तेथे बांधण्यात आल्या आहेत
त्याबाबत कोणत्याही राजकीय पक्षाने विरोध एल नाही माझ्य्मते असा विरोध कोणत्याही विरोधी राजकीय पक्षाने मंगोलिया बाबत केला नाही ,

चिनार ह्यांनी चेपू वर फिरणारा संदेश मिपावर आपल्या नावावर येथे खपवला ते पाहून
लखू रिसबूड आजही आपल्यात हयात आहे ह्याचे सखेद आश्‍चर्य वाटते.
बहुतेक मिपाकर हा चेपू वर आहे तरीही असे धाडस करायला

मूळ संदेश चेपू वरचा आहे हे मान्य. तो मी मराठी मध्ये भाषांतरित केला. याचा अर्थ मी तो माझ्या नावावर खपवला असं होत नाही. तो केवळ एक प्रतिसाद म्हणून वाचावा. आणि त्यातील मुद्द्यावर चर्चा करावी. उगाच लखू रिसबूड वैगरे म्हणायचा तुम्हाला अधिकार नाही. मी माझ्या नावावर प्रतिसाद खपवून "आता सगळ्यांनी माझं कौतुक करा (किंवा शिव्या घाला)" असं कुठेही म्हटलेलं नाही. जर चेपू वरचा संदेश इथे देणं हे चौर्य होत असेल तर कोणत्याही प्रतिसादामध्ये अन्य कुठल्याही जालाची लिंक सुद्धा देऊ नये !

निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी's picture

21 May 2015 - 3:18 pm | निनाद मुक्काम प...

तु्म्हाला मान्य करण्यावाचून गत्यंतर नव्हते कारण सादर लिंक मध्ये हा मजकूर हजारो लोकांनी चेपू वर शेअर केल्याचे दिसत होते.
मजकूर अनुवादित केला म्हणजे त्याचा मालकी हक्क आपसूकच प्राप्त होत नाही ,असे आते तर काळे काकांनी
नुकतेच अनुवादित केलेले पुस्तक स्वताच लिहिले असा दावा करून प्रकाशित करू शकले असते
स्वतः अभ्यास करून वाचन करून लिखाण केले तर त्याचे कौतुक होईल , उगाच दुसर्याचा बौद्धिक संपदा आपल्या नावावर खपविण्याचा रिसबूड पणा केला तर टीका होणारा
लखू रिसबूड हे नाव नाही तर एक प्रतिरूप आहे.
ह्यापुढे अश्या लिखाणाखाली अनुवादित किंवा चेपू वरून साभार असे लिहिले तर ते लिखाण एक प्रतिसाद म्हणून नक्कीच वाचता येईल.
मिपावर असे सभ्य मिपाकर आवर्जून लिहितात.
बाकी आपण आणि मोदी समर्थक त्यामुळे मला अधिक वादात शिरायचे नाही ,
एक सल्ला देतो
जर तुम्ही मिपावरील एखादे लिखाण त्या इंग्रजीत भाषांतरित केले व त्याखाली मूळ मिपाकाराचे नाव लिहिले नाही तर तो तुमच्यावर कॉपी राईट च्या संबंधित गुन्हा दाखल करू शकतो ,
काळे काकांनी त्यांचे पुस्तक अनुवादित करण्यासाठी मूळ लेखकाची रीतसर परवानगी घेतली होते हे आवर्जून येथे नमूद करतो.

ह्यापुढे अश्या लिखाणाखाली अनुवादित किंवा चेपू वरून साभार असे लिहिले तर ते लिखाण एक प्रतिसाद म्हणून नक्कीच वाचता येईल.
मिपावर असे सभ्य मिपाकर आवर्जून लिहितात.

हो ..ही चूक झाली आहे हे मान्य..

स्वतः अभ्यास करून वाचन करून लिखाण केले तर त्याचे कौतुक होईल , उगाच दुसर्याचा बौद्धिक संपदा आपल्या नावावर खपविण्याचा रिसबूड पणा केला तर टीका होणारा
लखू रिसबूड हे नाव नाही तर एक प्रतिरूप आहे.

दुसर्याची बौद्धिक संपदा मी माझ्या नावावर खपवलेली नाही आणि खपवणार नाही. त्याची मला गरज नाही.
आणि हा लखू रिसबूड आहे तरी कोण ?

बाकी आपण आणि मोदी समर्थक

हो..आहोत ! जय हिंद !

जर तुम्ही मिपावरील एखादे लिखाण त्या इंग्रजीत भाषांतरित केले व त्याखाली मूळ मिपाकाराचे नाव लिहिले नाही तर तो तुमच्यावर कॉपी राईट च्या संबंधित गुन्हा दाखल करू शकतो ,

ही वेळ येणार नाही.

काळे काकांनी त्यांचे पुस्तक अनुवादित करण्यासाठी मूळ लेखकाची रीतसर परवानगी घेतली होते हे आवर्जून येथे नमूद करतो.

काळे काका मध्ये कुठून आले कळलं नाही . कशाला त्या सदगृहस्थाला मध्ये खेचताय ?
बाकी तुमच्या माहितीसाठी म्हणून सांगतो..काळे काकांनी भाषांतरित केलेल्या पुस्तकाच्या विषयावरच आधारित असलेले दुसरे एक पुस्तक मी भाषांतरित केले आहे. पण रीतसर परवानगी नसल्यामुळे आजवर कुठेही प्रकाशित केले नाही .

काळा पहाड's picture

21 May 2015 - 3:45 pm | काळा पहाड

आणि हा लखू रिसबूड आहे तरी कोण ?

http://www.misalpav.com/user/3200

ग्रेटथिंकर's picture

21 May 2015 - 7:23 pm | ग्रेटथिंकर

सहमत

निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी's picture

22 May 2015 - 4:42 am | निनाद मुक्काम प...

चिनार
लखू रिसबूड पु ल देशपांडे ह्यांचा व्यक्ती आणि वल्ली मधील मानसपुत्र .
मिपावर कोणितर त्यांचे नाव धारण केले आहे
असेच नाव आमच्या सोकाजी ने सुध्धा ठेवले आहे.
बाकी रीतसर परवानगी घेऊन लवकरच आपले पुस्तक प्रकाशित करा , वाचायला आवडेल.
आपल्याशी व्यक्तिशः वाद नाही ,

निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी's picture

22 May 2015 - 4:54 am | निनाद मुक्काम प...

मुळात परदेशी दौर्यांच्या वरून मोदींवर टीका होतांना बीबीसी ने वेगळीच माहिती पुरावे देऊन सांगितली आहे ,
ह्यातून मोदींची हुशारी दिसून येते अगदी मोदी समर्थकांना सुद्धा सुषमा स्वराज ह्यांनी मोदींच्या पेक्षा जास्त परदेशी दौरे परराष्ट्र मंत्री ह्यां नात्याने केल्याचे वाचून नवल वाटेल.
ह्यामुळे मोदिनी स्वराज ह्यांना नामधारी मंत्री बनवले आहे ह्या आरोपाला सुद्धा उत्तर मिळाले आहे.
चाणाक्ष देशी मिडीयाला ह्या बद्दल माहिती असू नये

ग्रेटथिंकर's picture

21 May 2015 - 11:41 am | ग्रेटथिंकर

ऑ,लिंक देणे आणि चेपुवरचे व व्हॉट्सापवरचे बिंडोकी प्रतिसाद ईथे देणे यात फरक आहे.

lakhu risbud's picture

21 May 2015 - 11:49 am | lakhu risbud

या चर्चेत माझे नाव आणण्याचे प्रयोजन समजले नाही.

ग्रेटथिंकर's picture

21 May 2015 - 1:15 pm | ग्रेटथिंकर

ते चिनारच सांगु शकतील

ग्रेटथिंकर कृपया मोदींविरुद्ध असले लेख टाकू नका.

माईसाहेब कुरसूंदीकर's picture

21 May 2015 - 8:34 pm | माईसाहेब कुरसूंदीकर

भाजपा व मोदींना मतदारांनी ५ वर्षासाठी निवडून दिले आहे,मोठ्या जनदेशाने.तेव्हा सरकारच्या वा नरेंद्रच्या प्रत्येक कृतीचा,निर्णयाचा उठसूठ कीस पाडू नये असे ह्यांचे मत.
नको तेवढे खोलात शिरायचे,चित्रविचित्र संख्या,आकडेवारी मांडायची,त्यांचे गोषवारे..पाश्स्चिमात्यांची ही पद्धत भारतातही रूढ होऊ लागली आहे.

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

21 May 2015 - 8:43 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

पहिल्यांदा माईंशी सहमत.

हाडक्या's picture

21 May 2015 - 8:51 pm | हाडक्या

ह्या ह्या ह्या..
हम कब से कह्य रह्या है.. ;)

प्रतापराव's picture

21 May 2015 - 10:13 pm | प्रतापराव

प्रतापराव खरच मोदींविरुद्ध लेख टाकू नका आधीच मोदींना मत देवून पस्तावलोय. त्यात तुम्ही आमच्या दुखावर डागण्या देताय. तुमच्या प्रश्नाचे नि खंडेराव ह्यांच्या प्रतिसादाचे उत्तर आम्हा कोणाकडेही नाही हि वस्तुस्तिथी आहे. परंतु गिरे तो भी टांग उपर अशी आमची अवस्था झालीय.देशातला शेतकरी मदतीची वाट बघत असताना ज्या देशाचे कधी नाव एकले नाही तो देश मदत घेवून जातोय नि आमचा शेतकरी मोदींच्या नऊ लाखाच्या कोट कडे नुसता बघत राहतोय. नका देवू हो आमच्या दुखाला डागण्या...

काळा पहाड's picture

21 May 2015 - 10:21 pm | काळा पहाड

प्रतापराव खरच मोदींविरुद्ध लेख टाकू नका

प्रतापराव प्रतापरावांनाच बोलतायत?

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

22 May 2015 - 6:05 am | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

ड्वायडी असावा.

ग्रेटथिंकर's picture

22 May 2015 - 11:47 am | ग्रेटथिंकर

प्रतापरावांना काहितरि वेगळेच नाव लिवायचे असावे ,पण त्यांनी चुकून स्वतःचेच नाव घेतले.

नाखु's picture

22 May 2015 - 12:04 pm | नाखु

केव्हढा हा प्रताप !!!!

कोटाय्न बॅट्याला समर्पीत.

मृत्युन्जय's picture

22 May 2015 - 12:17 pm | मृत्युन्जय

दोन्ही आयडींचे बेअरिंग साधणे अवघड व्हायला लागले की होते असे. जाउद्यात.

मृत्युन्जय's picture

22 May 2015 - 12:19 pm | मृत्युन्जय

या धाग्यावर आता गंमतच चालली आहे. एकतर मूळ आरोप बिनबुडाचे. सग्ळ्यांना सविस्तर प्रतिसाद दिला आहे. पण त्याकडे काणाडोळा करुन उत्तर नाही उत्तर नाही म्हणुन जितं मय चालु आहे. त्यामुळे चालुच द्यात.

मोदीद्वेष्ट्यांनी कितीही रागराग केला तरी काही होणार नाही. जास्त जळजळ वाढली तर लिव्हर खराब होतय एवढे त्यांनी ध्यानात ठेवावे म्हणजे झाले :)

खंडेराव's picture

22 May 2015 - 12:42 pm | खंडेराव

चिनार यांनी फॉरवर्ड छापले, त्याला मी सविस्तर प्रतिसाद दिला. नांदेडियन, श्रीरंग जोशी यांनीही व्यवस्थित उत्तरे दिली.
ना तुम्ही काही लिहिले ना चिनार यांनी..

एकतर मूळ आरोप बिनबुडाचे. सग्ळ्यांना सविस्तर प्रतिसाद दिला आहे. पण त्याकडे काणाडोळा करुन उत्तर नाही उत्तर नाही म्हणुन जितं मय चालु आहे. त्यामुळे चालुच द्यात.

कबुल तरी करा कि हा अंगापेक्शा बोंगा मोठा दाखवायचा प्रकार मोदीसमर्थक करताय? कि गिरे तोभी टांग उपर?

मृत्युन्जय's picture

22 May 2015 - 12:56 pm | मृत्युन्जय

आपण माझे सगळे प्रतिसाद खरोखर वाचले आहेत? की उगाच आरडाओरडा करायचा म्हणुन इथे प्रतिसाद देत आहात. धाग्याच्या विषयाला अनुसरुन सगळ्या आक्षेपांना उत्तर देण्यात आले आहे. त्याकडे तुमचे दुर्लक्ष झाले असावे. असेलच तर खालील प्रतिसाद वाचावा:

http://www.misalpav.com/node/31327?page=1

तुमच्या सोयीसाठी त्यातील काही वाक्ये उद्धृत करतो:

मला कुठल्याही पक्षातील प्रचारकी थाटाच्या व्यक्तींची चीड आहे. त्यामुळे आंजावर असले प्रचारकी चाळे बघितले की मी बर्‍याचदा साले काढतो. मोदींना त्यांच्या विरोधकांपेक्षा समर्थकच जास्त गोत्यात आणणार असे दिसते.

भाजपाच्या बर्‍याच निर्णयांवर मी वेळोवेळी टीका केलेली आहे. जिथे समर्थन योग्य आहे तिथे ते योग्यच आहे. खासकरुन ट्रॉल छाप धाग्यांवर (मग ते कोणाचेही असो) मी टाकच केली आहे. पण आपले ठवायचे झाकुन आणि दुसर्‍याचे बघायचे वाकुन हा प्रकार मला मान्य नाही.

खालील वाक्येही वाचा (आधीच्या प्रतिसादाखाली ३ -४ प्रतिसाद सोडुन आहे). त्यातीलही काही वाक्ये उद्धृत करतो:

अधुनमधुन व्हॉट्सअ‍ॅप आणि चेपु वर जी ढकलगाडी येते त्याने डोके पिकते. तो प्रचारकी थाट आणि थापेबाजी खटकते आणि मिडियामधुन आणि अधिकृत सरकारी बातम्यांमधुन जी माहिती मिळते त्यामुळे सरकारची धोरणे आवडतात. मोदी सरकार माझ्यातरी पसंतीवर उतरले आहे. प्रचारकी थाटाची जी वाचाळ यंत्रणा उभी आहे ती सरकारी असेल तर त्याला मात्र माझा विरोध आहे.

माझी मते अजुन डिटेलमध्ये जाणुन घ्यायची असतील तर एकदा सगळेच प्रतिसाद नीटपणे वाचा म्हणजे जाणवेल.

खंडेराव's picture

22 May 2015 - 1:07 pm | खंडेराव

हा धागा येवढा ओढला गेलाय कि तुमच्या काही पोस्ट मी वाचल्या नाहीत..

आपली वरची मते मान्य..

चिनार's picture

22 May 2015 - 1:46 pm | चिनार

खंडेराव ,
मी तुमच्या धाग्यावर अजून प्रतिसाद दिला नाही. सवडीने देइलच .
श्रीरंग यांना प्रतिसाद दिलेला आहे. तो वाचावा.

मदनबाण's picture

22 May 2015 - 12:21 pm | मदनबाण

धागा पार "उधळलेला" दिसतोय ! ;)

मदनबाण.....
आजची बदललेली स्वाक्षरी :- Shakira... ;) :- Welcome 2 Karachi

काय ही उधळ पट्टी शब्दांची????