दिवाळी सुटीत डोक्याला खुराक

vcdatrange's picture
vcdatrange in जनातलं, मनातलं
11 Nov 2023 - 2:02 pm

दिवाळीच्या सुटीत डोक्याला खुराक हवा असेल तर दोन हटके मुवीज् सुचवतोय. .

THE PLATFORM (2019)

सामाजिक संदेशासोबत वेगळ्या संकल्पनेवर बनलेला हा अनोखा आणि थोडासा मन हेलावणारा चित्रपट आहे.

सुमारे 300 मजल्यांची इमारत असून, तिला इमारत म्हटले जात असले तरी प्रत्यक्षात एक तडीपार कारागृह आहे. जिथे कैदी स्वतः शिक्षा भोगण्यासाठी प्रवेशतात. त्या इमारतीच्या प्रत्येक मजल्यावर प्रत्येक खोलीत दोन कैदी राहतात.

आता असे होते की दिवसातून एकदाच एक प्लॅटफॉर्म त्या खोलीच्या मध्यातुन वरपासून खालपर्यंत जातो. त्या प्लॅटफॉर्मवर सर्व प्रकारचे स्वादिष्ट पदार्थ आहेत, पण नियम असा आहे की प्लॅटफॉर्म प्रत्येक खोलीत फक्त 1 मिनिट थांबेल. त्या एका मिनिटात जेवढे जेवण मिळेल तेवढे खा. पण ते खाण्यासाठी बाहेर काढून स्वत:कडे राखुन ठेवू शकत नाही.

विविध प्रकारच्या पदार्थांनी सजवलेले व्यासपीठ प्रत्येक मजल्यावरून जाताच, विचित्र मानसिकतेचे काही कैदी अन्न खातात आणि त्यात थुंकतात, तर काही कैद्यांना त्या अन्नात उलट्या होतात...त्यामुळे त्यांच्या वाईट कृत्यांमुळे तळमजल्यावरील कैद्यांना उपाशी राहावे लागते आणि भुकेमुळे ते कैदी संतप्त आणि रानटी बनू लागतात. ठराविक दिवसांनी कैद्याचे मजले देखिल वरखाली होतात. आता तळमजल्यावर राहणारे कैदी कसे जगू शकतात की नाही यासाठी हा चित्रपट नेटफ्लिक्सवर पाहावा लागेल. .
_____
EXAM (2009)

फार्मास्युटिकल कॉर्पोरेशनमध्ये सीईओच्या सहाय्यक पदासाठी आठ उमेदवार अंतिम टप्प्यात आहेत. ते एका खोलीत बंद आहेत आणि निरीक्षक त्यांना सांगतात की त्यांच्याकडे फक्त एका प्रश्नाचे उत्तर देण्यासाठी ऐंशी मिनिटे आहेत. तो स्पष्ट करतो की नियमहीन जागेत फक्त तीन नियमांचे पालन केले पाहिजे अन्यथा ते अपात्र ठरतील:
१. त्यांनी त्याच्याशी किंवा सशस्त्र रक्षकांशी बोलू नये;
२. त्यांनी त्यांचा कागदाचा तुकडा खराब करू नये; आणि
३. त्यांनी खोली सोडू नये.

तो क्रोनोमीटर सुरू करतो आणि खोली सोडतो. मग उमेदवारांना कळते की त्यांच्याकडे फक्त त्यांचा नंबर असलेला एक कोरा कागद आहे. आता मुळात प्रश्न काय आहे हे कळाल्याशिवाय सोडवायचे कसे?

एक महिला उमेदवार कागदावर लिहू लागते आणि पेपर खराब केल्याबद्दल तिला खोलीतून काढून टाकले जाते. उर्वरित उमेदवारांना लक्षात येते की त्यांना एकमेकांशी बोलण्याची परवानगी आहे आणि त्यांना प्रश्न शोधण्यासाठी टीमवर्कची आवश्यकता आहे. जसजसा वेळ निघून जातो तसतसा तणाव वाढत जातो.

पुढची कथा युट्युबवर स्वत:च बघा की. . .

चित्रपटआस्वादसमीक्षाशिफारस

प्रतिक्रिया

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

11 Nov 2023 - 4:52 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

चित्रपट पाहणे आले. धन्स.

-दिलीप बिरुटे

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

11 Nov 2023 - 7:08 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

THE PLATFORM (2019) दृश्य बरीच नकोशी आणि अंगावर येणारी, ओंगळवाणी. कसातरी पुढे जात राहिलो. शेवट काही तरी वेगळा होईल अशा अपेक्षेने. चित्रपटाचा शेवट गोंधळलेला किंवा समजत नाही. कदाचित येणारे नवे कैदी योग्य पर्याय निवडतील असे काही.

-दिलीप बिरुटे