या पुस्तकांची माहिती मिळेल का ?

nishapari's picture
nishapari in जनातलं, मनातलं
17 Aug 2016 - 9:34 pm

साधारण ८ - ९ वर्षांपूर्वी , ही पुस्तकं माझ्या वाचनात आली होती . खूप आवडलीही होती . पण पुस्तकाचं किंवा लेखकाचं नाव लक्षात ठेवावं म्हणजे त्या लेखकाची बाकीची पुस्तकंही वाचता येतील किंवा तेच पुस्तक नंतर कधीतरी वाचता येईल एवढी अक्कल त्या वयात नव्हती . आता मी त्या पुस्तकांचं साधारण कथानक सांगते . मिपावरच्या वाचनप्रेमींपैकी कोणी वाचली असतील तर कृपया पुस्तकाचं आणि लेखकाचं नाव सांगा . मी फार आभारी राहीन .

१ - हि एक पेंग्विन्स च्या आयुष्यावर आधारित कादंबरी होती . म्हणजे माणसांच्या दृष्टिकोनातून पेंग्विन्सची माहिती नाही ; तर यातली प्रमुख पात्रंच पेंग्विन होते . शेकडो पेंग्विन्स च्या एका वसाहतीतील एका पेंग्विन कपलच्या दृष्टिकोनातून हि कादंबरी आहे . त्यात पेंग्विन्सचं स्थलांतर , प्रवास , मादीची गर्भधारणा , अंडं काही आठवड्यांसाठी नराकडे सुपूर्त करून शिकारीला निघून जाणं , शेकडो नरांनी काही आठवडे काहीही न खाता पिता गोठवणाऱ्या थंडीत स्थिर उभं राहून ते अंडं उबवणं , त्यात काही दुर्दैवी अंडी फुटणं , पुढे मग पिल्लाचा जन्म , नरमादी दोघांनी मिळून त्याला वाढवणं , पोहायला - शिकार करायला शिकवणं , शार्कपासून पेंग्विन्सना असणारा धोका अशा अनेक प्रसंगांतून पेंग्विन्सच्या जीवनाबद्दल रसाळपणे माहिती दिलेली आहे .

पुस्तकाचं आणि लेखकाचं नाव दोन्ही आठवत नाही . फक्त यातल्या मुख्य पेंग्विन कपलचं नाव लक्षात आहे - विक्रम आणि मेदिनी .

२ - हे एक पुस्तक नाही तर एका भयकथासंग्रहातील एक कथा आहे .

एक दहा - अकरा वर्षांचा मुलगा - एकुलता एक , आईवडलांचा लाडका , गुणी मुलगा . घरची परिस्थिती मध्यमवर्गीय . मुलाचा शहरात राहणारा , श्रीमंत , मुलबाळ नसलेला मामा त्याला मी दत्तक घेतो असा आग्रह करत असतो पण आईवडील मुलाला दूर पाठवायला तयार नसतात . एकेदिवशी शाळेतून घरी येताना एक मांजराचं पिल्लू घरी आणतो . अतिशय कुरूप - हडकुळं पिल्लू. मित्राच्या घरी मांजराची आईला ते प्रथमदर्शनीच आवडत नाही , भीती वाटते . ती आधी ते सोडून द्यावं म्हणून धाक घालते , मग आपण छान गोजिरवाणं पिल्लू आणूया म्हणून आमिष दाखवते . पण एरवीचा हट्ट न करणारा मुलगा याबाबतीत मात्र जाम अडून बसतो . शेवटी नाईलाजाने आईवडील पिल्लाला ठेवायला परवानगी देतात . पिल्लाला कितीही खायला घातलं तरी ते अंग धरत नाही , तसंच हडकुळं राहतं , घरातले दूध आदी पदार्थ चोरून खातं , मारायला गेल्यास हिंस्त्र पवित्रा घेतं , एकदा आईला नखांचा चांगलाच प्रसाद देतं . पिल्लू आल्यापासून मुलाचं अभ्यासातलं लक्ष उडतं , बाहेर खेळायला जाणं कमी होतं , शाळेतून आल्यावर सतत पिल्लाशी खेळणं , त्याचे लाड .

आई वडिलांनी रागावून , समजावून काही उपयोग होत नाही . एक दिवस ज्या मित्राकडून पिल्लू आणलं असं मुलाने सांगितलेलं असतं त्याच्या घरी मुलाची आई जाते . तर तिथे कळतं की त्यांच्याकडे कधी कुणी मांजर पाळलेलंच नाही . मुलगा याआधी कधी खोटं बोललेला नसतो . घरी आल्यावर आई आणि वडील दोघे खडसावून मुलाला विचारतात की पिल्लू कुठून आणलंस हे खरं खरं सांग .

तर तो रडकुंडीला येऊन शेवटी नाईलाजाने सांगतो - गावात पछाडलेली म्हणून जी विहीर कुप्रसिद्ध आहे तिथून आणलं . आई वडिलांना धक्काच बसतो . त्या विहिरीवर गावातल्या एका सासरी छळ झालेल्या बाईने आपल्या मुलांसकट जीव दिलेला असतो , तिथे गावातल्या अनेकांना काही ना काही वाईट अनुभव आलेले असतात . पिल्लाचा उपद्रव सुरूच असतो . पुढे काही दिवसातच मुलाच्या नकळत आईवडील त्या पिल्लाला दुधातून अतिशय जालिम विष घालतात . पिल्लू मरतं . त्याला लांब पुरतात . पिल्लू गायब झालं हे कळताच मुलगा आकांत करतो , खाण्यापिण्यावरचं लक्ष उडतं , तापाने फणफणतो . आईवडील अतिशय चिंतेत पडतात .

इथून पुढची कथा नीटशी आठवत नाही .

पिल्लाला जिथे पुरलेलं असतं तिथून घरापर्यंत छोटे छोटे पंजाचे ठसे मातीत उमटलेले दिसतात . आणि आईवडील मुलाला मामाकडे शहरात पाठवून देण्याचा निर्णय घेतात , असा शेवट आहे .

हि पुस्तकं कुणी वाचली आहेत का ?

वाङ्मयप्रश्नोत्तरे

प्रतिक्रिया

पहिली कथा मी पाहिलेल्या मार्च ऑफ द पेंग्विन्स या डॉक्यूमेंटरीची असावी. नॅशनल जिऑग्राफिकने निर्मिलेली आणि मॉर्गन फ्रीमनच्या निवेदनातील ही चित्रफीत पाहून संग्रही ठेवावी इतकी नितांतसुंदर आहे. मराठीत पुस्तक आलं असेल तेही वाचायला आवडेल. ं

तर्राट जोकर's picture

18 Aug 2016 - 1:50 pm | तर्राट जोकर

हीच चित्रफित हिंदीत अमिताभ बच्चनच्या आवाजात आहे.

धन्यवाद . चित्रपट पाहीन आता . पुस्तकाचं नाव कळलंच तर सांगेन .

एम्परर पेन्ग्विनसची चित्रफीत आहे ती अशीच आहे.पुस्तक माहित नाही.

nishapari's picture

19 Aug 2016 - 8:56 pm | nishapari

धन्यवाद .

ज्योति अळवणी's picture

19 Aug 2016 - 12:06 am | ज्योति अळवणी

तुमच्या दुसऱ्या कथेचे लेखक नारायण धारप असावेत असा अंदाज आहे. कारण मलाही ही कथा वाचल्याचे स्मरते. पण नाव आठवत नाही

मलापण धारपच लेखक असावेत असं वाटतं .

अत्रुप्त आत्मा's picture

19 Aug 2016 - 6:45 am | अत्रुप्त आत्मा

पांडूला माहित असेल .