मिपाकरांना नमस्कार.

आसावरी जोशी's picture
आसावरी जोशी in जनातलं, मनातलं
7 Jun 2008 - 10:20 pm

नमस्कार,

माझे नाव आसावरी जोशी. मी आर्किटेक्ट आहे. गेल्या ३-४ महिन्यांपासून मी या संकेतस्थळावर (हा शब्द बरोबर आहे ना?) येत आहे. येथील सभसदांचे लेखन आणि प्रतिक्रिया नेहमी वाचते. इथले वातावरण खूप छान आणि मनमुराद आहे. मला या संकेतस्थळाची सर्वात कोणती गोष्ट आवडली असेल तर ती आहे या संकेतस्थळाचे नाव! मिसळपाव हे नाव खरेच खूप युनिक आहे आणि ऍट्रॅक्टिव्ह आहे. मिसळपाव हा खूप फेमस पदार्थ आहे व तो सगळ्यांनाच आवडतो. त्यामुळेच या संकेतस्थळाचे नाव लगेच लक्ष वेधून घेते. येथे दर दोन तीन दिवसाअंनी खाण्याचे छान छान मेनू होमपेजवर बघायला मिळतात त्याची गंमत वाटते. आज विचार केला की आपणही याचे सभासद होऊ म्हणून झाले. मला सवय नाही पण आज प्रथमच मी मराठी टायपिंग करत आहे. (खूप वेळ लागतो आहे) इथे फार चांगले मराठी वाचायला मिळते पण माझे सर्व शिक्षण दिल्ली, कलकत्ता येथे कॉन्व्हेन्टमधेच झाले. माझे मराठी बरेच कच्चे आहे पण तुम्ही मला हसू नका.

मला चतुरंग, रामदास, तात्या, मुक्तसुनीत आणि अनेकान्चे लेखन फार आवडते. मुक्तसुनीत हे या साईटचे मालक आहेत का?

रेसिपिज पण खूप छान असतात. मलाही येथे काही लिहायला आवडेल नक्की. तुम्हाला आवडेल की नाही हे सांगता येत नाही कारण मला नीट मराठी येत नाही.

आपली सर्वांची मैत्रिण,
आसावरी.

हे ठिकाणप्रकटनसद्भावनाशुभेच्छाप्रतिक्रिया

प्रतिक्रिया

यशोधरा's picture

7 Jun 2008 - 10:38 pm | यशोधरा

मिपावर स्वागत आसावरी :)

अभिज्ञ's picture

7 Jun 2008 - 10:43 pm | अभिज्ञ

मि.पा.वर स्वागत.

मुक्तसुनीत हे या साईटचे मालक आहेत का?
:SS

काहि माहित नाहि बुवा. ;)

अभिज्ञ

इनोबा म्हणे's picture

7 Jun 2008 - 10:49 pm | इनोबा म्हणे

माझे मराठी बरेच कच्चे आहे पण तुम्ही मला हसू नका.
तुमच्या लिखाणात तर कुठेही कच्चेपणा दिसत नाही.

मलाही येथे काही लिहायला आवडेल नक्की. तुम्हाला आवडेल की नाही हे सांगता येत नाही कारण मला नीट मराठी येत नाही.
वर सांगितल्याप्रमाणेच तसे कुठेही जाणवले नाही. चांगले मराठी तर लिहीताय. आणि पहिल्यांदाच लिहीताय म्हणून थोडी भिती वाटत असेल्,तर घाबरण्याचे अजिबात कारण नाही. मिपाकर नेहमीच प्रोत्साहन देतात.

मुक्तसुनीत हे या साईटचे मालक आहेत का?
नाही हो! तात्या(विसोबा खेचर उर्फ सरपंच उर्फ जनरल डायर) या साईटचे मालक आहेत.

कर्मण्ये वाधिकारस्ते | मां फलकेशू कदाचनं
: कार्यकर्त्यांनी कर्म करीत रहावे,आपल्या नावाचे फलक लागतील अशी अपेक्षा करु नये.
-इनोबा म्हणे -मराठमोळे वॉलपेपर

आसावरी जोशी's picture

7 Jun 2008 - 10:49 pm | आसावरी जोशी

प्रमोद देवांचे फोटोपण चांगले असतात. ते पण आर्टिस्ट आहेत का?

प्रमोद देव's picture

8 Jun 2008 - 7:32 am | प्रमोद देव

प्रमोद देवांचे फोटोपण चांगले असतात. ते पण आर्टिस्ट आहेत का?

हाहाहा! मी आणि आर्टिस्ट? खरंच वाचून मजा वाटली. असा गोड गैरसमज कसा झाला बॉ?
अहो इथे चिकटवलेली एकूण एक छायाचित्रं मी महाजालावरूनच इथे उतरवलेली आहेत. मला साधा कॅमेराही पकडता येत नाही.
चित्रकला,हस्तकला,गायन-वादन-नृत्य आदि कोणत्याही प्रकारची कला दुरान्वयानेही माझ्या जवळपास फिरकत नाही.
मी एक न-कलाकार आहे पण रसिक नक्की आहे आणित्या जोरावर थोडी लुडबुड करतो झाले.

मराठी भाषा हा माझा प्राणवायू आहे

मुक्तसुनीत's picture

7 Jun 2008 - 11:01 pm | मुक्तसुनीत

नवीन सदस्येचे स्वागत. तुमच्या व्यवसायाबद्दल , कलकत्ता शहराबद्दल जमल्यास थोडे लिहावे अशी मी विनंती करतो.

मी मालक नव्हे हे वर तुम्हाला कळलेले आहेच. मालक-मालकिणींची चित्रे तुम्हाला इथे सापडतील.

http://www.misalpav.com/node/1997

:-)

विसोबा खेचर's picture

8 Jun 2008 - 6:33 am | विसोबा खेचर

मी मालक नव्हे हे वर तुम्हाला कळलेले आहेच. मालक-मालकिणींची चित्रे तुम्हाला इथे सापडतील.

हा हा हा! मुक्तराव, तुम्ही म्हणजे अंमळ मजेशीरच आहात! आमचा व अनुष्काचा 'मालक मालकीण' असा उल्लेख केल्यामुळे आम्हाला अगदी कस्सं कस्सं वाटतंय बघा! :)

असो,

आसावरी, तुझं स्वागत गं बाई! रहा इथे आणि लिही अगदी निवांत, स्वान्तसुखाय! कॉन्व्हेन्टच्या मानाने तुझं मराठी चांगलं आहे. थोड्या सवयीने टंकलेखनाचा वेगही वाढू शकेल.

आणि हो, तुझा योग्यच समज झाला आहे. आमचा मुक्तरावच मालक आहे बरं या संस्थळाचा! :)

तात्या.

चतुरंग's picture

8 Jun 2008 - 12:42 am | चतुरंग

तुमचे लिखाण चांगले आहे. मराठीत नवखेपणा नाहीये. लिहित रहा.
वरती मुक्तसुनीत यांनी म्हटल्याप्रमाणे कोलकत्त्याबद्दल लिखाण करावे, वाचायला आवडेल.
आपल्या व्यवसायात येणार्‍या वेगवेगळ्या अनुभवांबद्दलही वाचणे आवडेल.

चतुरंग

शितल's picture

8 Jun 2008 - 1:21 am | शितल

आसावरी तुमचे मिपावर स्वागत.
मस्त मिसळ पाव भुरका आणि आणि खायला आम्हाला बोलवा(म्हणजे वाचा आणि आम्हालाही तुमचे लिखाण वाचायला द्या )

बिपिन कार्यकर्ते's picture

8 Jun 2008 - 1:45 am | बिपिन कार्यकर्ते

आसावरी, तुमचे स्वागत. तुमचे मराठी तर खूपच छान आहे आणि महत्वाचे म्हणजे तुम्ही काहिही चुका न करता टंकले आहे. वाचताना ही छान वाटले.

बिपिन.

अवांतरः :D गटणे साहेब, बघा हो... नीट टंकणे सोपे आहे हो... (ह.घ्या.)

बेसनलाडू's picture

8 Jun 2008 - 2:16 am | बेसनलाडू

आसावरीताई,तुमचे येथे मनःपूर्वक स्वागत. मराठी टंकलेखन करण्यात जरा वेळ जाईल;काही चुका होतील,पण लिहीत रहा.तुमचे शालेय शिक्षण,नोकरी/व्यवसायातले अनुभव,इतर ललित लेखन वगैरे वाचायला आवडेल.
(स्वागतोत्सुक)बेसनलाडू

रामदास's picture

8 Jun 2008 - 7:00 pm | रामदास

वेगवेगळ्या वाटेनी येउन या संस्थळावर रमलेल्या समुदायात आपले स्वागत.

शेखस्पिअर's picture

8 Jun 2008 - 8:36 pm | शेखस्पिअर

आधी ह्या आंग्ल शब्दांचे मराठी प्रतिशब्द सांगा पाहू..
आर्किटेक्ट ...
युनिक...
ऍट्रॅक्टिव्ह...
मेनू होमपेजवर ...
टायपिंग...
कॉन्व्हेन्टमधेच...
रेसिपिज...
.
.
.
.
.
.
(हाहाहा...)

छोटा डॉन's picture

9 Jun 2008 - 2:14 am | छोटा डॉन

हे घ्या ...

आर्किटेक्ट : वास्तुविशारदकार
युनिक : एकमेव / वेगळे [ येथील संदर्भाने ]
ऍट्रॅक्टिव्ह : सो सिंपल [ कळेल ना, का मराठी सांगू ] आकर्षक
मेनू होमपेजवर : [ येथील अर्थाने ] खाद्यपदार्थ येथील मुखपृष्ठावर
टायपिंग : टंकन
कॉन्व्हेन्टमधेच : इंग्रजी / ख्रीस्ती शाळा
रेसिपिज : पाककॄती ...

पण काय हो, कशासाठी पाहिजे होते हे अर्थ ???
आता माहित होऊन काय करणार आहात ???

अवांतर : आसावरीताई , मिपावर तुमचे स्वागत ...
हे आपलेच एक "समांतर कुटुंब" समजा, बाकीचे चालूच राहिल ...

[सविस्तर ] छोटा डॉन
[ अपने अड्डे पे जरूर आना http://chhota-don.blogspot.com/ ]
बाकी अपनी किसी "गँग" के साथ सेटिंग नही है .....

शेखस्पिअर's picture

9 Jun 2008 - 9:02 pm | शेखस्पिअर

हे म्हणजे दुसरा विद्यार्थी बसवून परीक्षा उत्तीर्ण होण्यासारखे आहे...
हाहाहा....

असो. आसावरी ,जरी उत्तरं आली नसती तरी काही बिघडत नव्हतं...
मिपावर सगळ्यांचं मुक्त स्वागत होत असतं..

छोटा डॉन ...
'डॉन'ला मराठी प्रतिशब्द काय आहे???

विजुभाऊ's picture

10 Jun 2008 - 5:54 am | विजुभाऊ

डॉन ला मराठी प्रतिशब्द भौ

पडत्या पावसाला पाहुन तुम्ही आतुन भिजला नाहीत तर स्वतःच्या कोरडेपणाची तारीफ करु नका तर हे मान्य करा की तुमच्या आयुष्यात भिजवणारे क्षण आलेच नाहीत

विजुभाऊ's picture

10 Jun 2008 - 5:54 am | विजुभाऊ

डॉन ला मराठी प्रतिशब्द भौ

पडत्या पावसाला पाहुन तुम्ही आतुन भिजला नाहीत तर स्वतःच्या कोरडेपणाची तारीफ करु नका तर हे मान्य करा की तुमच्या आयुष्यात भिजवणारे क्षण आलेच नाहीत

केशवराव's picture

9 Jun 2008 - 6:03 pm | केशवराव

आसावरी ,
मि.पा. कट्टयावर तुझ्वे मनापासून स्वागत.

विजुभाऊ's picture

9 Jun 2008 - 6:39 pm | विजुभाऊ

आसावरी तै तुमचे स्वागत
इथली मंडळी जर्रा वेगळी आहेत चांगले वाइट जे काय असेल ते सरळ सांगतील. थोडे तिरके विनोद करतील. पण प्रेमळ आहेत. तरी बरे तुम्ही मराठीटाईप नीट केले आहे. इथले लोक तुम्हाला काही स्पष्ट बोलले तर वाईट मानु नका. कोणी थट्टा केली तर घाबरुन जाऊ नका. या इथल्या मंडळींची सवय होईपर्यन्त थोडा धीर धरावा लागेल. बाकी तुम्हाला कळेलच.
एक मात्र खरे तुमचे मराठी वाचन वाढवावे लागेल.

पडत्या पावसाला पाहुन तुम्ही आतुन भिजला नाहीत तर स्वतःच्या कोरडेपणाची तारीफ करु नका तर हे मान्य करा की तुमच्या आयुष्यात भिजवणारे क्षण आलेच नाहीत

विजय भांबेरे's picture

10 Jun 2008 - 3:33 am | विजय भांबेरे

मिसलपाव वर स्वागत आहे.