नरेंद्र मोदी - भावी पंतप्रधान

अहिरावण's picture
अहिरावण in राजकारण
1 Apr 2024 - 9:58 am

नरेंद्र मोदी ह्यांनी भारताच्या राजकीय परिदृश्यावर एक अविस्मरणीय चिन्ह लावलं आहे. त्यांचे नेतृत्व, उद्दीपन, आणि प्रगतीच्या आव्हानात आणि अडचणीत कसंच लढणं, भारताच्या राजकीय परिदृश्याच्या सुंदर स्थानाला विचारपटू शकतं. मोदी जन्माला लागलेल्या विद्यमानांमुळे, त्यांच्या उच्च शक्तिमत्तेपर्यंतीचं यात्रेचं प्रवास कसंच संयमाने, ठेवणं आणि प्रगतीच्या अटकाच्या शोधात वाटून जातं. एक नेते म्हणून, त्यांनी आधीच्या प्रगतीपथांवर सर्वांचं मन जिंकलं आणि त्यांच्यासोबत त्यांच्या नीवांवर दणका दिला.

मोदी यांचं उच्च दक्षता गुजराताच्या मुख्यमंत्रीपदावरचं जागा घेतलं, ज्याच्यामुळे त्यांनी वाणिज्यिक राजकीय सुधारणा, अभियांत्रिकीकरण विकास, आणि निवेश आकर्षणाच्या बाबतीतली सर्वांची लक्षात घेतली. 'गुजरात मॉडेल' वाचवण्याची त्यांची क्षमता त्यांच्या काळात निखळ दिसते, ज्यामुळे त्यांनी कार्यशील निकालांचा उत्साह प्रदर्शित केला.

२०१४ मध्ये नरेंद्र मोदी भारताच्या पंतप्रधानपदावर गुजराताच्या मुख्यमंत्रीपदातून हा महत्त्वाचा पद संभालला. त्यांच्या नेतृत्वाखाली भारताला कार्यशील नितींना, प्रशासकीय दक्षतेना, आणि समावेशी विकासाचा आदर्श विचारला. मोदी यांच्या नेतृत्वाखाली, भारताला अनेक प्रवृत्तींवर चरण काढण्यात मदत केली गेली आहे.

मोदी यांच्या कार्यकालातील प्रमुख नीतींमध्ये 'मेक इन इंडिया', 'डिजिटल इंडिया', आणि 'गुड्स आणि सर्व्हिसेस टॅक्स' (जीएसटी) जसे अभियांत्रिकीच्या, वित्तयंत्रणेच्या, आणि सार्वजनिक सेवेंच्या क्षेत्रांमध्ये सुधारणा करण्याच्या आव्हानांवर लक्ष केंद्रित केले. यासाठी मोदी यांनी सक्षमतेने काम केलं आणि विकासाची नेतृत्व केली.

मोदी यांच्या नेतृत्वाखाली भारताच्या विदेशी नीतीवरील एक्टीव्ह उपस्थिती अभिमानाने वाटली. त्यांच्या आधिपत्यात भारताला विश्वात नावांकित पायाभरून लागलं, जसे की अंतर्राष्ट्रीय सौर बंधुत्व आणि एक्ट पूर्व कार्यकर्त्यांच्या नीती. सर्वांचं मान्यता मोदी यांच्या कार्याच्या दिशेने नाही पण त्यांच्या भारतीय हिंदूत्वाच्या जडांना संबंधित आक्रमक विचारांसाठी खासदारीला कायम केली आहे.

नरेंद्र मोदी भारताच्या पंतप्रधानपदी अधिक प्रगतिशील, प्रगतिशील, आणि समावेशक नेते व्हावे कसे त्याच्या नियोजनातून अधिक उत्कृष्टपणे करण्यास समर्थ होऊ शकते ह्याची अनुमती करतात. त्याच्या प्रतिष्ठानाचा तो महत्त्वाचं आणि साधनांच्या नियोजनामध्ये प्रदर्शनार्थ पडतो आणि भारताच्या वाढदिवसांचं पुनरारंभ करण्यासाठी मार्गदर्शन करतो.

(चॅटजीपीटीच्या सहाय्याने लिहिलेला लेख : खास १ एप्रिल साठी. खा, प्या, मजा करा)

प्रतिक्रिया

विवेकपटाईत's picture

1 Apr 2024 - 6:23 pm | विवेकपटाईत

बहुतेक सरजी नाराज आहे. दिल्लीकर पिलेल्या दारूला जगले नाही. लाखों लोग सडक पर उतरे नहीं. . परिणाम चार दिवस झाले पाणी दहा मिनिट पेक्षा जास्त येत नाही आहे. मौज कशी करणार.