युक्रेनवरून तणाव

पराग१२२६३'s picture
पराग१२२६३ in काथ्याकूट
12 Feb 2022 - 9:21 am
गाभा: 

सध्या रशियाच्या युक्रेन, युरोप आणि अमेरिकेबरोबरच्या संबंधांमध्ये बराच तणाव निर्माण झालेला आहे. गेल्या काही महिन्यांपासून रशियाने आपले सुमारे 1 लाख 10 हजार सैनिक युक्रेनच्या सीमेवर तैनात केलेले आहेत. त्यामुळे युक्रेनवर रशिया आक्रमण करण्याच्या तयारीत आहे, अशी भिती पाश्चात्य देशांकडून व्यक्त होत आहे. मॉस्कोकडून ती शक्यता फेटाळून लावली जात आहे. हा तणाव निवळावा यासाठी यात सहभागी असलेली प्रत्येक बाजू आग्रही आहे. मात्र त्याचवेळी यातील मुख्य घटक असलेले अमेरिका आणि रशिया आपापल्या भूमिकांवर ठाम आहेत. पण एकीकडे राजनयिक पातळीवरून हा तणाव कमी करण्यासाठी प्रयत्न होत असतानाच दोन्ही बाजूंमध्ये आपापली शक्ती दाखवून देण्याचेही प्रयत्न सुरू आहेत.

युक्रेनच्या पूर्वेकडील डोनबास, दोनेस्क आणि क्रिमीया द्वीपकल्पामधील (Crimean Peninsula) आपल्या समर्थक फुटिरतावाद्यांना रशियाने पाठिंबा दिल्यापासून युक्रेनमधील स्थिती अस्थिर बनली आहे. कीवच्या वाढत्या रशियाविरोधी भूमिकांच्या पार्श्वभूमीवर 2014 मध्ये युक्रेनच्या रशियनबहुल आणि व्यूहात्मकदृष्ट्या महत्वाच्या क्रिमीया द्वीपकल्पावर रशियाने ताबा मिळवला. तेव्हापासून अमेरिका आणि युरोपीय संघाने रशियावर वेगवेगळे निर्बंध घातले आहेत. पण त्याचवेळी अमेरिकेकडून नाटोच्या (NATO) विस्ताराचे प्रयत्नही अविरतपणे सुरू आहेत, ज्यावर रशियाचा मुख्य आक्षेप आहे.

युक्रेन नाटोमध्ये सामील झाल्यामुळे रशियाच्या सुरक्षेवर दूरगामी परिणाम होण्याची शक्यता आहे. म्हणूनच युक्रेनला नाटोचे सदस्यत्व दिले जाऊ नये, ही मागणी मॉस्कोने आग्रहाने लावून धरलेली आहे. त्यावर विचार करण्याऐवजी अमेरिकेडून रशियाला आक्रमक ठरवून आपले धोरण पुढे रेटण्याचा प्रयत्न केला जात आहे. युक्रेनवरून निर्माण झालेल्या या तणावाचा आपल्या आणि एकूणच युरोपच्या सुरक्षेवर परिणाम होत असल्यामुळे हा प्रश्न शांततामय मार्गाने सोडवण्यासाठी फ्रान्स, जर्मनीने पुढाकार घेतला आहे. युरोपीय देशांना रशियाशी संबंध सुरळीत सुरू ठेवणे आर्थिक, व्यापारी दृष्टीने आवश्यक वाटत आहे. पण दुसरीकडे अमेरिकेच्या स्वत:च्या भू-राजकीय गरजांमुळे युरोपीय देशांना स्वतंत्रपणे भूमिका घेणे अवघड होत आहे. या परिस्थितीतच गेल्या काही महिन्यांपासून युरोपात इंधनाची मागणी मोठ्या प्रमाणात वाढलेली आहे. इंधनाच्या टंचाईमुळे त्याचे दर युरोपात भडकलेले आहेत. त्यामुळे रशियाकडून गॅसपुरवठा होण्याशिवाय युरोपसमोर अन्य पर्याय नाही.

नॉर्ड स्ट्रीम-2 चा मुद्दा
युरोप मोठ्या प्रमाणात रशियातून निर्यात होणाऱ्या इंधनावर अवलंबून आहे. युरोपला हा पुरवठा सध्या युक्रेनमार्गेच नॉर्ड स्ट्रीम-1 वायूवाहिनीद्वारे होत आहे. या वायूवाहिनीमुळे युक्रेनला दरवर्षी सुमारे 1.2 अब्ज अमेरिकन डॉलरचा महसूल मिळत आहे. काही वर्षांपूर्वी कीवकडून या वाहिनीचे वापर शुल्क वाढवून मिळवण्यासाठी अडवणूक होत होती. त्याचा परिणाम युरोपच्या गॅसपुरवठ्यावर झाला होता. त्यामुळे जर्मनीने वाढती मागणी आणि सुरक्षा या कारणांनी बाल्टिक समुद्रातून नॉर्ड स्ट्रीम-2 (Nord Stream-2) वायूवाहिनी टाकण्यासाठी 2018 मध्ये मान्यता दिली.

नॉर्मंडी आराखडा
जर्मनी, फ्रांस, रशिया आणि युक्रेन यांचाय प्रतिनिधींनी फ्रांसमधील नॉर्मंडी येथे चर्चा केली होती. 6 जुलै 2014 रोजी नॉर्मंडी येथे आयोजित करण्यात आलेल्या विजय दिवसाच्या 70 व्या वर्धापन दिनाच्या निमित्ताने या देशांचे नेते पहिल्यांदा भेटले होते आणि त्यामध्ये युक्रेनच्या दोनबास प्रांतातील संघर्ष मिटवण्यावर चर्चा झाली होती. या 4 देशांदरम्यानचा हा एक अनौपचारिक मंच आहे. याच मंचाच्या माध्यमातून युक्रेनचा प्रश्न चर्चेच्या आणि शांततापूर्ण मार्गी लावण्याचे प्रयत्न सध्या सुरू आहेत.

लिंक
https://avateebhavatee.blogspot.com/2022/02/blog-post_12.html

प्रतिक्रिया

थर्मोबारिक अस्त्रें रशियाने युक्रेन मध्ये आणली आहेत हे सत्य आहे आणि ह्याचे फोटो सर्वत्र आहेत. काल एक लौंचर त्यातील अस्त्रांसोबत युक्रेन ने ताब्यांत घेतला.

सिव्हिलियन वर हे बॉम्ब टाकणे आंतराष्ट्रीय कायद्याप्रमाणे गुन्हा आहे.

बहुतेक बॉम्ब मध्ये विस्फोटक द्रव्य असते आणि एखाद्या प्रकारचा प्राणवायू पुरविणारा घटक. ह्या बॉम्ब चे वैशिष्टय म्हणजे हा प्रचंड वेगाने हवेंतील प्राणवायू शोषून घेतो. त्यामुळे ह्याचा विस्फोट महाप्रचंड असतो. युक्रेन मध्ये नक्की कुठे हे बॉम्ब वापरले जाऊ शकतात ह्यावर लोक उलट सुलट चर्चा व्यक्त करत आहेत.

Trump's picture

2 Mar 2022 - 12:09 pm | Trump

येथेपण बघा,
अधिकृत वापरल्याची मान्यता:

--------
First deployed on a large scale during the Gulf War, the U.S. military uses depleted uranium (DU) for tank armor and some bullets due to its high density, helping it to penetrate enemy armored vehicles
आखाती युद्धादरम्यान प्रथम मोठ्या प्रमाणावर तैनात करण्यात आलेले, यू.एस. सैन्य टाकी चिलखत आणि काही गोळ्यांसाठी कमी झालेले युरेनियम (DU) वापरते आणि त्याच्या उच्च घनतेमुळे ते शत्रूच्या चिलखती वाहनांमध्ये प्रवेश करण्यास मदत करते.
https://www.publichealth.va.gov/exposures/depleted_uranium/
--------
THE LATEST NUCLEAR WAR: DOES THE USE OF
DEPLETED URANIUM ARMAMENTS AND ARMORS
CONSTITUTE A WAR CRIME?
नवीनतम अणुयुद्ध: याचा उपयोग होतो
नष्ट झालेले युरेनियम शस्त्रास्त्रे आणि चिलखत
युद्धाचा गुन्हा ठरवायचा?
http://lawreview.vermontlaw.edu/wp-content/uploads/2017/01/07-Womack.pdf
--------

सिव्हिलियन वर हे बॉम्ब टाकणे आंतराष्ट्रीय कायद्याप्रमाणे गुन्हा आहे.

https://en.wikipedia.org/wiki/NATO_bombing_of_Yugoslavia
https://www.nato.int/sfor/factsheet/warcrime/t001116i.htm
https://www.theguardian.com/commentisfree/2012/may/15/global-justice-nat...
https://en.wikipedia.org/wiki/United_States_war_crimes
https://www.independent.org/news/article.asp?id=1311

प्रदीप's picture

2 Mar 2022 - 2:28 pm | प्रदीप

"First deployed on a large scale during the Gulf War, the U.S. military uses depleted uranium (DU) for tank armor and some bullets due to its high density, helping it to penetrate enemy armored vehicles"

आता, अमेरिकन सैन्याने वापरले आहे, तेव्हा त्यांच्यापुरते - म्हणजे अमेरिका व त्याच्या समविचारी पश्चिम यूरोपीय जगापुरते-- माफच आहे ना? तुम्हाला येव्हढेही समजू नये?

आता, अमेरिकन सैन्याने वापरले आहे, तेव्हा त्यांच्यापुरते - म्हणजे अमेरिका व त्याच्या समविचारी पश्चिम यूरोपीय जगापुरते-- माफच आहे ना? तुम्हाला येव्हढेही समजू नये?

धन्यवाद.
मला माहिती आहे हो. पण आता श्री साहना यांनी सरळ सरळ प्रचारखातेच उघडले आहे. भोळे - भाबडे लोक फसतात त्याला.
त्यांच्यासाठी लिहावेच लागते.

साहना's picture

2 Mar 2022 - 3:54 am | साहना

दिवस ५ :

युद्धाची संपूर्ण माहिती खात्रीशीर किंवा वस्तुनिष्ठ नसते म्हणून नवीन धागा काढत नाही. इथेच चर्चा सुरु राहू दे. मराठीतून खूप कमी माध्यमे रिअल टाईम माहिती देत आहेत म्हणून हा खटाटोप. मला हा प्रोपागंडा करायला पैसे मिळत नाहीत. (मिळाले असते तर कुठल्याही बाजूने आनंदाने केला असता)

* रशियन सैन्याचा महाप्रचंड काफिला क्यिव च्या दिशेने मार्गक्रमण करत आहे. आधी ३० किलोमीटर लांब असलेला हा काफिला सध्या ७० किलोमीटर लांब असे उपग्रहांतील छायाचित्रांतून समजते. ह्यावर अजून कुठलाही हल्ला युक्रेनी सैन्याने केला नसल्याने युक्रेन चे वायुदळ बहुतांशी नष्ट झाले असावे किंवा त्यांचे धोरण आणखीन काही असावे. काल सुद्धा TB२ ड्रोन्स युक्रेन ने वापरले आहेत. त्यामुळे किमान ड्रोन्स तरी आहेत हे नक्की. पोलंड वगैरे जी जेट्स युक्रेन ला देणार होता ती देणे शक्य नाही अशी बातमी काल आली.

* मागील दोन दिवसापासून ह्या काफिल्याची चर्चा असली तरी हा काफिला जास्त पुढे सरकला नाही असे अमेरिकन गुप्तचर विभागाने सांगितले. नक्की काय समस्या आहे हे ठाऊक नसले तरी अन्न आणि पेट्रोल ह्याचा तुटवडा त्यांना भासत आहे असे प्रथमदर्शनी वाटत आहे असे त्यांनी सांगितले. हे आश्चर्यजनक आहे कारण काफिल्यांत अन्न आणि आणि पेट्रोल चे ट्रक सुद्दा असायला हवे होते.

* कदाचित आता युद्धातून काही वेळ काढून आपली नीती बदलायचा रशियन जनरल्स चा विचार असावा आणि कदाचित म्हणून ते थांबले असावेत असा कयास सुद्धा अमेरिकन गुप्तचर विभागाने व्यक्त केला.

* स्टिंगर्स आणि javelin चा प्रचंड मोठा साठा काल क्यिव मध्ये पोचला.

* रशियाने काल टीव्ही रेन आणि इको ऑफ मॉस्को ह्या आपल्या देशांतील दोन स्वतंत्र माध्यमावर बंदी घातली.

* युक्रेन ने EU मध्ये जाण्यासाठी अर्ज केला आणि तो मान्य सुद्धा केला गेला.

* ह्या युद्धांत आपले सैनिक मारले गेले आहेत हे रशियाने अजून पर्यंत मान्य केले नव्हते पण काल रशियन सैन्याने हे मान्य केले. पण नक्की किती सैनिक मारले गेले आहेत हे सांगायला नकार दिला.

* खारकीव मध्ये जिथे भारतीय विद्यार्थी मृत झाला तिथे रशियाने नागरी वस्तीवर प्रचंड हल्ला केला. माझ्या मत्रिणीचा परिवार इथे होता तो हे शहर सोडून काहीच दिवस आधीच पोल्टवा मध्ये गेला होता. त्यातील एकाने मला खारकीव च्या काही रस्त्यांचे फोटो पाठवले (जे त्याला आणखीन कुणी पाठवले होते) ज्यांत किमान ६ सामान्य नागरिक छिन्न विछिन्न अवस्थेंत रस्त्यावर पडले होते. अर्थांत फोटो इथे देणार नाही. काल खारकीव मधून खूप नागरिक शहर सोडून बाहेर गेले.

* Andrei Kozyrev ह्या माजी रशियन परराष्ट्र मंत्र्यांनी पुतीन ह्यांच्यावर टीका केली.

* बहुतेक विदेशी कंपन्यांनी रशियातून गाशा गुंडाळला आहे. BP सर्वप्रथम बाहेर पडली, आता अँपल, नायकी, BMW सर्वानी आपली रशियन आस्थापने बंद केली आहेत. गूगल पे आणि अँपल पे रशियांत बंद पडले. रशियाने आपणहून फेसबुक इत्यादींवर काही प्रमाणात बंदी घातली. पॉर्नहब ने तर प्रत्येक व्हिडीओ च्या ऐवजी युक्रेन समर्थन करणारा व्हिडीओ रशियन लोकांना दाखवायला सुरुवात केली आहे. व्हिसा, मास्टरकार्ड इत्यादींनी सुद्धा देशांतून गाशा गुंडाळला.

* Maersk ह्या शिपिंग कंपनीने रशिया कडील सर्व संबंध तोडले आहेत.

* फ्रेंच राष्ट्राध्यक्ष मॅक्रोन ह्यांनी पुतीन ह्यांच्याशी ९० मिनटे बोलणी केली. ह्या दरम्यान पुतीन ह्यांनी मॅक्रोन ह्यांच्या पुढे काही मागण्या ठेवल्या :
- युक्रेन ची संपूर्ण शरणागती आणि संपूर्ण निशस्त्रीकरण
- क्रिमिया पूर्णपणे रशियाचा भाग
- इतर दोन प्रदेशांना स्वातंत्र्य
- युक्रेन नेहमीच न्यूट्रल राहील असा करार
- पाश्चात्य देशांनी सर्व निर्बंध मागे घ्यावे

अर्थांत ह्या मागण्या पूर्ण होण्याची शक्यता आता पूर्ण पणे मावळली आहे.

मॅकॉर्न ह्यांनी नंतर बोलताना पुतीन काही तरी बदलले आहेत ते व्यक्तव्य करून त्यांची मनोस्थिती बरोबर नसावी असे मत व्यक्त केले.

* रशियन आणि युक्रेनियन हत्यारे, शस्त्र सामुग्री आणि ती कशी नष्ट केली जात आहे ह्याची खूप खात्रीशीर माहिती इथे मिळत आहे. बहुतेक माहिती हि युक्रेनियन दृष्टिकोनातून असली तरी फोटो प्रूफ सोबत देण्यात येत आहे. बातमी म्हणून पाहण्यापेक्षा नक्की कुठली हत्यारे वापरली जात आहेत हे इथे कळते.

https://twitter.com/UAWeapons

* जस्टिन त्रुदेवू ह्यांनी आपण रशियन ऑईल वर बंदी घालतो अशी घोषणा दिली. (१९१९ पासून कॅनडाने रशियन ऑइल अजिबात आयात केली नाही).

प्रदीप's picture

2 Mar 2022 - 8:17 am | प्रदीप

ह्यावर अजून कुठलाही हल्ला युक्रेनी सैन्याने केला नसल्याने युक्रेन चे वायुदळ बहुतांशी नष्ट झाले असावे किंवा त्यांचे धोरण आणखीन काही असावे.

येथील रॉयटर्सची बातमी नेमकी ह्याच्या विरूद्ध काहीतरी म्हणते आहे:

"Vastly outmatched by Russia’s military, in terms of raw numbers and firepower, Ukraine’s own air force is still flying and its air defences are still deemed to be viable – a fact that is baffling military experts."

बहुतेक विदेशी कंपन्यांनी रशियातून गाशा गुंडाळला आहे....

हे करणे त्यांना यू. एस. व ई. यू. सदस्य देशांच्या सरकारी धोरणामुळे भाग पडले असावे.

जाता जाता, यू. के. चा कितपत फायनान्स रशियनांच्या ताब्यात आहे, ह्याची कुणाला कल्पना आहे?

प्रदीप's picture

2 Mar 2022 - 2:31 pm | प्रदीप

वाचता आले नाही, कारण तिथे पे-वॉल आहे. [फुकटांत वाचता येण्यासाठी माझा ई- मेल पत्ता देणे जरूरी आहे, ते मी वॉपोसाठी करणार नाही.

तात्पुरता ईमेल आयडी वापरुन बघा.
https://www.google.com/search?client=firefox-b-d&q=temporary+email+id

Trump's picture

2 Mar 2022 - 3:09 pm | Trump

हे घ्या.

https://www.washingtonpost.com/world/2022/02/26/londongrad-uk-russian-mo...
Londongrad: Is U.K. finally cracking down on dodgy Russian money?
Listen to article
७ min
By William Booth
and
Karla Adam

February 26, 2022 at 1:27 p.m. EST
Belgravia's Eaton Square is known for its popularity as an address for Russian elites. (Andy Rain/EPA-EFE/REX/Shutterstock)

LONDON — When Boris Johnson announced in Parliament this past week “the largest and most severe package of economic sanctions that Russia has ever seen,” the British prime minister made a boast that drew guffaws.

“Oligarchs in London,” Johnson declared, “will have nowhere to hide.”

Except in plain sight, it appears.

Russian money is so ubiquitous, so notorious in Britain’s capital city that the global financial hub was long ago nicknamed “Londongrad.”

It is an old joke, but not so funny to anti-corruption crusaders, kleptocracy tour operators and frustrated lawmakers, who have watched as post-Soviet elites with ties to the Kremlin snap up London townhouses and English estates, often bought anonymously through shell companies, with the profits generated by Russia’s version of crony capitalism.

Chelsea football’s Roman Abramovich and the awkwardness of Russia sanctions

After Johnson promised new sanctions against 100 Russian banks, defense contractors and oligarchs, to punish President Vladimir Putin and his circle for the invasion of Ukraine, many said the move was long overdue.

“For too long, our country has been a safe haven for the money Putin and his fellow bandits stole from the Russian people,” opposition Labour Party leader Keir Starmer said, simply stating the conventional wisdom.
Protesters rally in front of Downing Street on the first day of Russia's invasion of Ukraine. (Tolga Akmen/AFP/Getty Images)

But even as the ferocity of Russia’s attack in Ukraine produces shock and outrage in Britain, there is skepticism about how much will change here. Previous Conservative Party governments have promised to clamp down on dirty money in London, with little impact.

There have been parliamentary investigations, which have issued many reports, one of the latest under the title “Moscow’s Gold” in 2018.

There’s a toothless “unexplained wealth” ordinance that allows the British courts to compel a target to reveal the sources of their riches. Ten prosecutions a year were promised. There have been four in four years — none against Russians.

Instead, there’s an entire ecosystem of investment brokers, property agents, tax lawyers and “reputation managers” who have enriched themselves off Russian money in London.

The anti-corruption group Transparency International U.K., which has been researching real estate transactions in Britain since 2016, reported this past week that 150 properties in Britain, valued at $2 billion, were “owned by Russians accused of financial crime or with links to the Kremlin.”

“This is just the tip of the iceberg,” said Rachel Davies Teka, head of advocacy for the group, who added that 90,000 properties in Britain have been bought anonymously through shell companies, most registered in Britain’s Overseas Territories and Crown Dependencies, such as the British Virgin Islands.

Tom Tugendhat, the chair of the Foreign Affairs Committee, said London’s role in global finance has delivered “considerable benefits” to the British people. “But the reality is that the channels of wealth have also been carrying corruption and crime through our markets,” he said, adding that the government “has done little to address these dangers.”
Conservative lawmaker Tom Tugendhat is among those who have spoken out against Russian money in London. (Roger Harris/AFP/Getty Images)

Margaret Hodge, a Labour Party lawmaker who has led the charge to slow the sketchy foreign funds from flowing into business and politics, put it this way: “There’s a ‘for sale’ sign hanging over Britain.”

“Britain asks few questions, doesn’t care who you are, and doesn’t mind where your money comes from,” Hodges wrote in the Guardian newspaper.

Protesters who massed outside of Downing Street on Thursday night, many of them originally from Ukraine, told a Washington Post reporter they assumed the British establishment was corrupted by its embrace of Russian money.

As red double-decker buses drove by, a man on a loudspeaker claimed that Russians had made “trillions” from oil and gas over the years.

“That money is not kept in Russia. That money is in London, that money is in New York, that money is in Switzerland,” he shouted.
Protesters in London decry Russian attack on Ukraine
Protesters in London decried Russia's attack against Ukraine on Feb. 24. (Karla Adam/The Washington Post)

Some of the demonstrators held aloft signs that read “Stop Russian money laundering in London” and “Block Putin’s wallets in London.”

Liubov Fodor, 53, a Ukrainian-born health worker, was in the crowd and accused Britain and its allies of enabling Putin since his 2014 invasion of Crimea. “Instead of punishing Putin, they’ve sponsored him, by buying oil and gas, supporting oligarchs in London, on the French Riviera,” she said.

London prides itself on being a draw for the global rich. It can be a very nice place to be — and not just for Russia’s bad apples. London is safe, cosmopolitan, with luxury goods at Harrods, skilled doctors on Harley Street, and posh boarding schools like Johnson’s alma mater, Eton College, which costs $70,000 a year for one boy’s tuition.

The growth of London’s financial services sector also happened to coincide with the collapse of the Soviet Union in the 1990s. Elites from the former U.S.S.R. had vast fortunes to spend, invest and launder — and the city provided the way.

“There is all sorts of dodgy cash in London,” said Helena Wood, a senior fellow with RUSI, a think tank.

She said accountants and lawyers stand ready to help distance people’s wealth from its sources, from any corruption or criminality, often by pouring it into London’s red-hot market for properties, which can be flipped or inherited.
Liubov Fodor (far right), a Ukrainian-born health worker, joins hundreds of protesters outside Downing Street on Feb. 24. (Karla Adam/The Washington Post)

Johnson this past week announced the creation of a new “kleptocracy cell” at the National Crime Agency that will “target sanctions evasion and corrupt Russian assets hidden in the U.K.”

Wood, who used to work at that agency, said taking on oligarchs is difficult, and she is skeptical that the new unit would make much of an impact unless it’s backed with considerable resources.

Unlike drug traffickers who may eschew publicity, oligarchs are often willing to have their day in court. “They turn up with banks of lawyers” who square off against poorly resourced litigators and law enforcement officials, she said. “I can only describe it as a David-and-Goliath battle.”

In one high-profile case, the National Crime Agency lost against the family of the former president of Kazakhstan. Using the “unexplained wealth” statute, the agency froze three of the family’s properties, including one on a London street dubbed “Billionaire’s Row.” But the U.K.'s High Court ruled the agency hadn’t proved that funds used to buy the properties were acquired through unlawful activity.

Britain’s legal system actually helps protect oligarchs, who can sue reporters and researchers under tough libel laws, while being confident that they can keep their fancy homes, with indoor pools and cinemas.

An oligarch’s enemies cannot buy a London judge.

A recent report on dirty money, from the Chatham House think tank, concluded that Britain “is ill-equipped to assess the risk of corruption from transnational kleptocracy, which has undermined the integrity of important domestic institutions and weakened the rule of law.”

The authors wrote that “the success of kleptocracy requires that the perpetrators are hidden in plain sight,” with “professional enablers” available to help exploit loopholes.

They found that not only is money being laundered in London, but reputations are, too. “Donations to charities — especially those headed by members of the British royal family — are a key part,” according to the report.

And so is giving money to political parties.

In 2008, Britain introduced the “golden visa” program, which allowed rich Russians and other wealthy nationals to live and spend in London — and after seven or eight years, to apply for British citizenship, which would allow them to donate freely to British political parties.

Between 2010 and 2019, Johnson’s Conservative Party received £3.5 million from donors with a Russian business background, according to a study by the group Open Democracy.

Since then, the volume of donations appears to have increased.
Prime Minister Boris Johnson speaks in the House of Commons following Russia's invasion of Ukraine on Feb. 24. (Jessica Taylor/AFP/Getty Images)

The prime minister is promising a shift.

As of last month, golden visas are no more.

And after Putin’s forces entered Ukraine, Johnson said he would close the loopholes and improve the unexplained wealth law before the spring recess in Parliament.

He also pledged to introduce an economic crime bill. For the first time, Britain would demand to know the individuals who own the shell companies that buy properties, and a buyer of a Kensington mansion — or a Cotswold cottage — would be identified by a real name.

That’s not Johnson’s idea, though. It was first proposed in 2016, two prime ministers ago.

कॉमी's picture

2 Mar 2022 - 5:47 pm | कॉमी

https://12ft.io/
हे वापरा.

Trump's picture

2 Mar 2022 - 1:08 pm | Trump

मला हा प्रोपागंडा करायला पैसे मिळत नाहीत.

धन्यवाद. तुम्ही युध्दप्रचार( प्रोपागंडा ) करताय हे स्वता:च मान्य केल्याबद्दल.

(मिळाले असते तर कुठल्याही बाजूने आनंदाने केला असता)

@कचुरेसाहेब आणि गणगोत, बघा काय जमत असले तर. तुम्हाला एक प्रचारक मिळेल. :)

मागील दोन दिवसापासून ह्या काफिल्याची चर्चा असली तरी हा काफिला जास्त पुढे सरकला नाही असे अमेरिकन गुप्तचर विभागाने सांगितले.

मलाही हि शंका आली होती. युक्रेन - रशिया यांची चर्चा चालु आहेत. त्या सैन्यदळाचा उपयोग, दबावतंत्र म्हणुन वापर करायचा असेल. ज्या पध्दतीने गेले २-३ दिवस वेळकाढुपणा चालु आहे, त्यावरुन बंद दरवाज्याआड चर्चा चालु आहेत असे दिसते.

* युक्रेन ने EU मध्ये जाण्यासाठी अर्ज केला आणि तो मान्य सुद्धा केला गेला.

कृपया संदर्भ द्या. माझ्या माहितीने त्यांचा अर्ज फक्त पुढे गेला आहे.
माझे संदर्भः
EU Agrees to Move to Next Step in Ukraine’s Membership Bid https://www.bloomberg.com/news/articles/2022-03-01/eu-agrees-to-move-to-...
Ukraine is pushing for EU membership. But what are the real chances? https://www.euronews.com/my-europe/2022/03/01/ukraine-is-pushing-for-eu-...
यशस्वी वाटाघाटी पूर्ण होण्यासाठी चार ते पाच वर्षे लागतात. https://www.euronews.com/my-europe/2022/03/01/ukraine-is-pushing-for-eu-...

-----------

* बहुतेक विदेशी कंपन्यांनी रशियातून गाशा गुंडाळला आहे. BP सर्वप्रथम बाहेर पडली, आता अँपल, नायकी, BMW सर्वानी आपली रशियन आस्थापने बंद केली आहेत. गूगल पे आणि अँपल पे रशियांत बंद पडले. रशियाने आपणहून फेसबुक इत्यादींवर काही प्रमाणात बंदी घातली. पॉर्नहब ने तर प्रत्येक व्हिडीओ च्या ऐवजी युक्रेन समर्थन करणारा व्हिडीओ रशियन लोकांना दाखवायला सुरुवात केली आहे. व्हिसा, मास्टरकार्ड इत्यादींनी सुद्धा देशांतून गाशा गुंडाळला.
* Maersk ह्या शिपिंग कंपनीने रशिया कडील सर्व संबंध तोडले आहेत.

मी कालपासुन रशियावर लावलेल्या आर्थिक निर्बधामुळे काय परिणाम होतील ह्यावर संशोधन चालु केले आहे. आतापर्यत 'काहिच परिणाम होणार नाहीत' ते 'पुर्ण अर्थव्यवस्था कोसळणार' अश्यापध्दतीचे निकाल मिळालेत.
माझी काही टिपणे:

१. SWIFT: युरोपियन प्रणित आंतरराष्ट्रीय बँकप्रणाली. https://en.wikipedia.org/wiki/SWIFT
रशियाने SPFS https://en.wikipedia.org/wiki/SPFS प्रणाली तयार करुन आधीच तयारी करुन ठेवली आहे.
२. धनाढ्य परदेशस्थ रशियनः युरोपियन देशांनी धनाढ्य परदेशस्थ रशियन लोकांवर निर्बंध लावणे, त्यांच्या मालमत्ता गोठवणे असे उपाय सुरु केले आहेत. ते खाजगी मालमत्तेविषयी असल्याने बरेच कायदेशीर पेच आणि लढाया होणार. युरोपियन देशांनी बहुतेक काहिही करुन त्यांची संपत्ती गोठवण्याचे ठरवले आहे असे दिसते. त्यासाठी प्रसंगी जुने कायदे उकरुन वापरणे, नवीन कायदे करणे किंवा खोटे नाटे आरोप करणे असे प्रकार नक्कीच होऊ शकतात. [युरोपियन लोक, स्वत:च्या वर्चस्वासाठी काय करु शकतात, याचे उत्तम उदाहरण]
३. परदेशी गंगाजळी (Foreign reserve): रशियाची परदेशी गंगाजळी आजमितीला साधारणतः ६३० अब्ज डॉलर आहेत. येथे त्यांचे संयोजन उपलब्ध https://www.statista.com/chart/26940/russian-central-bank-foreign-curren....
साधारणतः १६ टक्के अमेरिकन डॉलरमध्ये आहे, ३२ टक्के युरोमध्ये आहे.
४. निर्बंधामधुन उर्जा (नैसर्गिक वायु आणि तेल) यांनी वगळले आहे. SWIFT वरील बंदीनंतर इतर आयातदार देश (विशेषतः खंडीय युरोपियन देश) वायु आणि तेलाचे कसे पैसे देंणार ह्याचे कुतुहल आहे.
५. जशी रशियाचे बाहेर गंतवणुक आहे तशीच इतर देशांतील कंपन्यांची गुंतवणुक आहे. ती काही सहजासहजी काढता येत नाही. रशियन सरकार सगळी गुंतवणुक गोठवु शकते. बहुतेक युरोपियन कंपन्याचे थांबा आणि पहा असे धोरण असणार. लवकरच संघर्ष मिटला तर तर त्यांना काहिच करावे लागेल. अर्थातच फुकट प्रसिध्दीसाठी आणि विनाकारण सरकारचा रोष ओढवणे टाकण्यासाठी 'रशियातुन बाहेर निघतोय' असे सांगणे गरजेचे होते/आहे. जर युध्द लांबले तर अवघड होऊ शकते.
६. रशियाने आधीच बरीच तयारी केली आहे. ‘Fortress Russia’ आणि self-sufficient Russia' साठी आंतरजाल शोधा.

-----------

* फ्रेंच राष्ट्राध्यक्ष मॅक्रोन ह्यांनी पुतीन ह्यांच्याशी ९० मिनटे बोलणी केली. ह्या दरम्यान पुतीन ह्यांनी मॅक्रोन ह्यांच्या पुढे काही मागण्या ठेवल्या :
- युक्रेन ची संपूर्ण शरणागती आणि संपूर्ण निशस्त्रीकरण
- क्रिमिया पूर्णपणे रशियाचा भाग
- इतर दोन प्रदेशांना स्वातंत्र्य
- युक्रेन नेहमीच न्यूट्रल राहील असा करार
- पाश्चात्य देशांनी सर्व निर्बंध मागे घ्यावे

श्री पुतीन सगळ्या गोष्टी पदरात पाडुन घेतील. अनिर्बध रशिया (nothing to lose) आणि श्री पुतीन जास्त धोकादायक आहेत. खंडीय युरोपातील जनतेचा युध्दज्वर काही दिवसात ओसरेल, जश्या किंमती वाढु लागतील तश्या रशियाबरोबर वाटाघाटी पुन्हा चालु होतील.

* जस्टिन त्रुदेवू ह्यांनी आपण रशियन ऑईल वर बंदी घालतो अशी घोषणा दिली. (१९१९ पासून कॅनडाने रशियन ऑइल अजिबात आयात केली नाही).

तुम्हीच श्री जस्टिन ट्रूडो यांच्या बंदीतील फोलपणा जाणवुन दिला, त्याबद्दल धन्यवाद. :)
------------
रशियन हत्यारांची उपयुक्तता दाखवण्याची हिच योग्य वेळ. हत्यार खरीददार नक्कीच हे युध्द जवळुन बघत असतील.

Trump's picture

2 Mar 2022 - 3:05 pm | Trump

Ukraine's Zelenskyy pushes EU lawmakers for bloc membership
https://www.dw.com/en/ukraines-zelenskyy-pushes-eu-lawmakers-for-bloc-me...

श्री टकर कार्लसन यांनी मी येथे मांडलेला मुद्दा उचलला आहे.

२. धनाढ्य परदेशस्थ रशियनः युरोपियन देशांनी धनाढ्य परदेशस्थ रशियन लोकांवर निर्बंध लावणे, त्यांच्या मालमत्ता गोठवणे असे उपाय सुरु केले आहेत. ते खाजगी मालमत्तेविषयी असल्याने बरेच कायदेशीर पेच आणि लढाया होणार. युरोपियन देशांनी बहुतेक काहिही करुन त्यांची संपत्ती गोठवण्याचे ठरवले आहे असे दिसते. त्यासाठी प्रसंगी जुने कायदे उकरुन वापरणे, नवीन कायदे करणे किंवा खोटे नाटे आरोप करणे असे प्रकार नक्कीच होऊ शकतात. [युरोपियन लोक, स्वत:च्या वर्चस्वासाठी काय करु शकतात, याचे उत्तम उदाहरण]

मला वाटते की येथून पुढे अमेरिका आणि बायडेन प्रशासन असा भेद केला गेला पाहिजे. बायडेन प्रशासनाला हे युद्ध हवे होते का याचा विचार झाला पाहिजे.
मुख्य म्हणजे यात चीन कुठेही का दिसत नाही याची कारणी मीमांसापण आलेली दिसत नाही.

कोल्हापूर मधील "लिट्टल पोलंड" : https://www.freepressjournal.in/travel/little-poland-in-kolhapur

जेंव्हा अमेरिकन, ब्रिटिश आणि कानडा ने पोलिश लोकांना आश्रय दिला नव्हता तेंव्हा भारतीय लोकांनी त्यांना आश्रय दिला होता.

Trump's picture

2 Mar 2022 - 1:36 pm | Trump

आता हे पोलिश लोकांना सांगुन बघा. बहुतेकांना माहिती नसेल, सांगितले तर उपकारांची जाणिव नसेल.

चौथा कोनाडा's picture

2 Mar 2022 - 1:05 pm | चौथा कोनाडा

गेली ३० वर्षे युक्रेनमध्ये वास्तव्यास असलेल्या रुची शुक्ला यांची युक्रेनमध्ये शिकणाऱ्या भारतीय विद्यार्थ्यांविषयी आणि तेथील सामान्य नागरिकां विषयीची पोस्ट:

गेली ३० वर्षांच्या युक्रेनमधील वास्तव्यामुळे मी युक्रेनला अगदी जवळून ओळखते.
मी शेकडो युक्रेनियन खलाशांना नोकरी मिळवून दिलेली आहे.
रशियापासून वेगळे झाल्यानंतर युक्रेनियन भांबावले आहेत.... त्यांना स्वतंत्र राष्ट्र मिळाले पण राष्ट्रवाद त्यांच्यात भिनला नाही...

एक सामान्य युक्रेनियन 10 डॉलर्ससाठी आपल्या सहकारी युक्रेनियनला मारहाण करू शकतो... रशियन जितके कष्टाळू, तितकेच युक्रेनियन आळशी...
युक्रेन आणि तुर्कस्तानचे मोठे स्वप्न आहे की ते कदाचित युरोपियन युनियनमध्ये सामील होतील... आणि त्यांच्या गौर वर्णामुळे त्यांना गोरे देखील म्हटले जाईल... पण युरोपियन लोक त्यांना गृहित धरत नाहीत.

सामन्य युक्रेनियन नागरिक दारू पित मौजमजा करत असतो, आपली कमाई ऐशोआरामात उडवून टाकतो, त्यांच्या कमाईचे नेहमी बांधे असतात, कित्येक वेळा हातातोंडाची गाठ पडत नाही. पण शी राहते... पण युक्रेनियन खोट्या प्रतिष्ठा मिरवत असतात !

परदेशी असाल तर विमानतळावरूनच लुटायला सुरुवात होते.. प्रत्येकाल डॉलरची टिप द्यावी लागते. ... युक्रेनी चलन दिले तर, तर तोंडावर शिव्या घालतात.
कस्टमवाल्यांना 100-200 डॉलरची टिप दिली नाही तर एयरपोर्टमधून बाहेर पडू देत नाहीत. बाहेर निघाले की टॅक्सी वाले तयारच असतात लुटायला. हॉटेलमध्ये सुद्धा असंच चित्र.

तिथे पेट्रोल खूप महाग आहे. म्हणून लोक नव्या मोठ्या गाड्या घेत नाहीत, युरोपातल्या सेकंड हॅण्ड छोट्या कार विकत घेतात.

तिथं लोकांच्या चेहर्‍यावर आनंद, समाधान क्वचित दिसेल कारण फसवणूक, चोर्‍यामार्‍या हे नित्याचे आहे. लोक एकमेकांकडे अविश्वासाने पहात असतात.

जर एखाद्या मुलीला मित्र म्हणून बीयर प्यायला नेताल पण ती तुम्हाला अशी लुटेल की फक्त चड्डी-बनियन वर परतायला लागेल. ती पुन्हा दुसर्‍या पोराबरोबर फिरायला मोकळी.

युक्रेनमध्ये 500 डॉ ची नोकरी मिळणे म्हण्जे भाग्यच म्हणायचे...

वैद्यकीय अभ्यासाच्या नावाखाली ऐय्याशी करायला जाणारे हे भारतीय विद्यार्थी, ते सगळे धक्कामार ग्रेडवाले आहेत... ज्यांना भारतात कुठेही प्रवेश मिळत नाही... म्हणून ३०-४० लाख रू एजंटांना देऊन युक्रेनमधून वैद्यकीय पदवी घेतल्याचे भासवतात. ... बहुतेक मुले एकतर हरियाणा किंवा पंजाबच्या जमीनदारांची आहेत... किंवा लाचखोर सरकारी अधिकाऱ्यांची... ज्यांच्या पालकांना त्यांच्या स्थितीच्या चिंतेमुळे त्यांची मुले परदेशी असल्याचे दाखवावे लागते. समाजात "मुलगा / मुलगी परदेशी विद्यापीठात शिकताय" या प्रतिष्ठे पायी, पण ...त्या पालकांना माहीत नाही की ही मुलं तिथे अभ्यास सोडून सगळं करतात...

मला अशा काही वैद्यकीय मुलांसोबत राहण्याची संधी मिळाली... त्यांंनी तेथील कॉलेजेस मध्ये त्यांच्याशी दुजाभाव मिळतो, त्यांच्याशी गैरवर्तन केले जाते अश्या तक्रारी केल्या. या मुलांचा "कचरा" म्हणून उल्लेख केला जातो, आणि त्यांना युक्रेनियन विद्यार्थ्यांबरोबर शिकायला न ठेवता वेगळे करून शिकवले जाते, ज्याचा दर्जा यथातथा असतो.

परीक्षा उत्तीर्ण होण्यासाठी प्राध्यापकांना लाच द्यावी लागते. (मुलींकडे शारिरीक मागण्या केल्या जातात) विद्यार्थ्यांना यासाठी दुसरे कारण सांगून पालकांना नाइलाजाने पैसे मागावे लागतात.

सामान्य यूक्रेनियन नागरिक कर्जाच्या ओझ्याखाली दबलेला असतो. तिथले सरकार निरुपयोगी आहे .. तिथला राज्यकर्ता जोकर आहे ... तो आपल्या लिमोझिनच्या काळ्या काचांच्या बाहेर कधीच डोकावत नाही.

हा चुकीचा शासक निवडण्याचा परिणाम आहे...देशातील जनतेने, ज्यांनी देशाची सूत्रे चुकीच्या हातात दिली, त्यांना त्याचे परिणाम भोगावे लागत आहेत.

स्वातंत्र्य म्हणजे अराजकता नाही... स्वातंत्र्य म्हणजे स्थिर आणि योग्य पर्याय...

बहुतेक ही पूर्व युरोपातील सर्व देशांची स्थिती आहे... जेव्हा लोक स्वातंत्र्याची थट्टा करतात तेव्हा त्यांची अवस्था अफगाणिस्तान, व्हेनेझुएला आणि युक्रेनसारखे होते...

बाकी युक्रेन फेसबुकी समर्थकांना एक सल्ला आहे : युक्रेनने एका जोकरच्या हाती सत्ता देऊन ही अवस्था निर्माण केली आहे... अशा जोकर्सपासून भारताचे रक्षण करा ..

(कायप्पा वरून साभार)

यात कितपत तथ्य असेल ?

मला युक्रेनच्या जनतेबद्दल दोन्ही बाजुला असलेल्या मित्र-मैत्रीणीमधुन माहीती आहेत. आळशी किंवा टगे आहेत असे म्हणण्याइतपत किंवा न म्हणण्याइतपत माझ्याकडे माहिती नाही. श्री ट्रंप यांची निवडपण पुर्व युरोपमधीलच आहे.
माझ्या जवळच्यात संपर्कात भारतीय एकाला अश्या पुर्व युरोपमधील बाईने लग्न करुन गंडा घातला.
--
Mail order bride ukraine हा धंदा युक्रेनमध्ये खुप जोरात चालतो. ऑडेसा हा विभाग त्यासाठीच प्रसिध्द आहे.

कोणाला मस्त युक्रेनियन छोकरी हवी असेल तर येथे मदत मिळेलः
https://goldenbride.net/ukrainian-brides/city/odessa
https://thebestmailorderbrides.com/slavic-countries/ukraine/
https://www.youtube.com/results?search_query=Mail+Order+Bride+ukraine
https://theworld.org/stories/2014-04-08/honeymoon-mail-order-brides-odes...

चौथा कोनाडा's picture

2 Mar 2022 - 5:36 pm | चौथा कोनाडा

आयला, युक्रेनियन पोरी हे खतरनाकच प्रकरण आहे !

काय काय चालू शकतं जगात !

पूर्व युरोप मधील मुली अत्यंत सुंदर असतात असे म्हटले जाते आणि बऱ्यापैकी सत्य सुद्धा आहे. एके काळी अमेरिकन लोक सरळ पैसे देऊन ह्यांना पत्नी म्हणून विकत घ्यायचे. मेलेनिया सुद्धा ह्याच प्रकारातली सुवर्णखोदू आहे. जे सी पेंनी सारखे स्टोर चक्क अश्या मुलींचे कॅटलॉग विकायचे. म्हणजे शादी डॉट कॉम पण कार्ट आणि चेक आऊट बटन सोबत !

sunil kachure's picture

2 Mar 2022 - 8:17 pm | sunil kachure

कोणी व्यक्ती कधीच करत नाही.एक तर अशा पोस्ट बनवणारे कोणत्या तरी राजकीय पक्षाचे पगारी असतात किंवा कोणत्या तरी गल्ली छाप संघटनेचे सभासद असतात.
वरील व्हॉट्सॲप फॉरवर्ड त्याच प्रकारातील आहे
त्या पोस्ट चा मूळ हेतू .
भारतीय मुल युक्रेन मध्ये मेडिकल शिक्षण घेण्यासाठी जातात ..त्या वर च आहे.
भारतातील महा भयंकर महाग असलेले मेडिकल शिक्षण,.
सरकारी मेडिकल कॉलेज ची यादी बघितली तर सरळ दिसेल.
देशातील काहीच राज्य मेडिकल शिक्षणाची सुविधा निर्माण करू शकले आहे.
अनेक राज्य दुसऱ्या राज्यावर अवलंबून आहेत
त्या मध्ये आरक्षण हा प्रकार आहेच
खासी कॉलेज लूट करण्यासाठी च निर्माण झाली आहेत.
त्या मुळे हुशारी असून पण आरक्षण मिळणाऱ्या जाती चे नसेल किंवा दोन नंबर चा प्रचंड पैसा नसेल तर डॉक्टर भारतात तरी होवू शकत नाही.
म्हणून मुल युक्रेन मध्ये जातात.
तिथे सर्व मेडिकल कॉलेज सरकारी मालकीची आहेत.
लोकांचे देश प्रेम.
ह्या वर बोलायचे झाले तर प्रतेक देशात देशप्रेमी असणाऱ्या लोकांची संख्या नगण्य च असते.
झेंडा लावणे,आणि दोन चार उदात्त विचार करणाऱ्या पोस्ट सोशल मीडिया वर इथ पर्यंत च लोकांचे देश प्रेम असते.
मी युद्ध काही बघितले नाही
पण मुंबई अनेक वेळा संकटात असताना बघितली आहे
मग तो महापूर असेल,दंगल असेल,aatangvadi हल्ला असेल .संप असतील.
लोक फक्त स्थिती चा फायदा उचलून आपल्याच देश बांधवांची लूट करण्यात व्यस्त होते.
मग साठेबाजी करून,किंवा aadavnuk करून.
आताच covid काळात . ऑक्सिजन सिलिंडर पासून विविध गरजेची औषध कशी गायब झाली होती हे सर्वांस माहीतच आहे
Dr न हॉस्पिटल पर्यंत कशी लूट चालली होती ह्याचा अनुभव असेलच.
देश प्रेम हे फक्त तोंडी लावायला लागत .

युक्रेन जिंकणे,युरोपियन देश आणि अमेरिका ह्यांचा विजय होणे ह्याचा अर्थ.
भारतात मुस्लिम दहशतवाद प्रबळ होणे हा आहे
गंभीर विचार केल्यावर ह्याची दाहकता माहीत पडते.
पाकिस्तान ला शस्त्र पुरवठा.भारत कमजोर होण्यासाठी एनजीओ आणि थिंक tank म्हणून काम करणाऱ्या एनजीओ ना आर्थिक बळ.
काही ही करून रशिया युद्ध जिंकणे हेच भारताच्या हिताचे आहे.
रशिया च्या राजकीय स्वार्थ मध्ये मुस्लिम हा फॅक्टर नाही
पण eu आणि अमेरिका स्व स्वार्थ साठी
मुस्लिम फॅक्टर वापरू शकते

आनन्दा's picture

2 Mar 2022 - 2:36 pm | आनन्दा

राजेशभाऊ आणि माझी मते (इन प्रिंसिपल) जुळतील असे कधी वाटले नव्हते.

वेगळा धागा काढा please.
हा धागा बोर्डावरून गेलाय आता. शोधावा लागतो.

प्रदीप's picture

2 Mar 2022 - 3:08 pm | प्रदीप

सी-पॅक ह्या कॉन्स्झर्व्हेटिव्ह लोकांच्या कॉन्फरन्समधे बोलतांना ट्रंप म्हणाले, की ते, २१ व्या शतकांतील अमेरिकेच्या राष्ट्राध्यक्षांपैकी एकमेव आहेत, ज्यांच्या टर्ममधे रशियाने कुठल्याही आजूबाजूच्या देशावर हल्ला केला नाही. (येथे २२:२३ पासून पहावे).

ट्रंप ह्यांच्या येथील विरोधकांनी ह्यावर भाष्य करावे.

बिचार्यांचा कार्यकाळ फक्त ४ वर्षांचा असल्याने अजून भाष्य करायची गरज नाही :)

प्रदीप's picture

2 Mar 2022 - 9:13 pm | प्रदीप

बायडन साहेबांचा कार्यकाळ किती मुदतीचा झाला, म्हणे ?

* रशियाने ने खेरसन चा संपूर्ण ताबा घेतला आहे अशी माहिती रशियन आर्मीने दिली. खेरसन च्या मेयर नि फेसबुक पोस्टवरून ह्या माहितीचे खंडन केले.
* खारकीव शहर संपूर्ण पणे नष्ट करण्याचे काम रशियन आर्मीने सुरु केले आहे.
* युक्रेनला EU चे प्राथमिक सदस्यत्व देण्यासाठी ठराव युरोपिअन पार्लमेंट ने स्वीकार केला. युक्रेन EU चा भाग होण्यासाठी बरेच कागदी घोडे नाचवणे बाकी आहे.
* युक्रेन मधून रशियांत पळून गेलेले रशियन कठपुतळी माजी युक्रेनी राष्ट्राध्यक्ष बेलारूस मधील मिन्स्क शहरांत आले आहेत. क्यिव चा ताबा घेतल्यानंतर कदाचित त्यांनाच पुतीन आपले बाहुले म्हणून युक्रेन मध्ये स्थापित करेल.
* युक्रेनी कर विभागाने रशियन सैन्याचे सामान चोरल्यास त्यावर कर लागणार नाही असे स्पष्ट केल्याने अनेक युक्रेनी लोकांनी सुटकेचा निश्वास सोडल्याचे ऐकिवांत आले :).
* रशियाने भारताला आपल्या "अँटी फॅसिस्ट कॉन्फरन्स" चे आमंत्रण दिले आहे. भारत हे अमंत्रांत विनम्रतेने नाकारणार अशी चिंन्हे आहेत.
* रशियन वायुदल ज्या पद्धतीने कार्य करत आहे त्याबद्दल विविध तज्ज्ञांनी आश्चर्य व्यक्त केले : https://www.reuters.com/world/europe/what-happened-russias-air-force-us-...
* टर्कीचे आणखीन ड्रोन्स युक्रेन मध्ये दाखल झाले आहे.
* युक्रेन चे वायुदल संपूर्ण नष्ट झाले कि नाही ह्यावर मी प्रश्न निर्माण केला होता. काही तास आधी क्यिव च्या बाहेर युक्रेनी वायुदलाने काही रशियन काफिल्याला नष्ट केले (हा तो ६० किलोमीटर चा काफिला नव्हता ) त्यावरून अजून काही मिग विमाने तरी युक्रेन कडे शाबूत आहेत असे वाटते.
* रशियाची अनेक क्षेपणास्त्रे आज नागरी इमारतीवर पडली पण बहुतेक करून हि त्यांची चूक होती असे दिसून येते. क्यिव मधील टीव्ही टॉवर रशियाने नष्ट केला.
* बेलारूस मधील रशियाविरोधी बंडखोरांनी रेलवे रूळ तोडून रशियन काफिल्याला रोखले.
* पुतीन ह्यांनी तातडीने आपल्या खास सल्लागारांशी बैठक घेतली. नेहमी प्रमाणे महा प्रचंड टेबलावर ते अत्यंत दूर बसले होते.
* रशियांत युद्धविरोधी निदर्शनांनी प्रचंड जोर पकडला आहे त्यामुळे रशियातील कारागृहे भरून उतू जात आहेत.
* बेलगोरॉड ह्या रशियन शहरांतील इस्पितळावर रशियन सैन्याने ताबा घेतला आहे. ह्यावरून रशियन सैन्याच्या एकूण जखमींचा अंदाज व्यक्त करण्याचा प्रयत्न विविध लोक करत आहेत.

रशियन सैन्याने आपले धोरण बदललेले दिसते. आधी वेगाने हालचाल करून क्यिव चा ताबा घेणे आणि झेलेन्स्की ह्यां काढून त्याजागी एखादे कठपुतळी बसवणे हे त्यांचे धोरण असावे. पण तिथे मोठ्या प्रमाणावर अपयश आल्यावर आता कदाचित ऑलेपो प्रमाणे संपूर्ण शहराला बेचिराख करत सामान्य लोकांचे शिरकाण करावे आणि निव्वळ हिंसेने युक्रेनला वेठीस धरून आपल्या मागण्या मान्य करण्यास भाग पाडावे हे त्यांचे धोरण असावे.

युक्रेन ला ताब्यांत घेऊन आता तिथे कठपुतळी सरकार निर्माण करणे रशियाला शक्य नाही कारण बहुतेक करून एकदा रशियन सैन्य माघारी गेले कि त्या व्यक्तीची उचलबांडगी होईल. युक्रेन मध्ये रशियन सैन्य जास्त काळ ठेवणे सुद्धा पुतीन ह्यांना शक्य नाही कारण संपूर्ण युक्रेनी जनता पुतीन ह्यांच्या विरोधांत एकवटली आहे असे दिसून येते. त्याशिवाय पकडलेल्या सैनिकांच्या माहितीवरून सैनिकांना युक्रेन मध्ये राहण्यास किंवा भांडण्यास स्वारस्य नाही असे दिसून येते.

रशियन सैन्याचे काफिल्यानं अनेक समस्याना सामोरे जावे लागते आहे. निशस्त्र युक्रेनी नागरिकांनी काही रणगाड्याना रोखले. रशियन सैनिकांनी हवेंत गोळीबार केला तरी लोक बांधले नाहीत. एके ठिकाणी रशियन काफिला पेट्रोल संपून अडकला आणि त्यांनी नंतर स्थानिक पोलीस स्थानकांत येऊन शरणागती पत्करली. काही ठिकाणी रशियन सैनिक ATM आणि दुकानात लूटमार करताना दिसून आले.

पेट्रोल, अन्न आणि आपल्या वाहनांचे सुटे भाग ह्यांची बरीच चणचण रशियन सैन्याला भासत आहे असे अमेरिकन गुप्तचर विभागाच्या लोकांनी सांगितले. रशियाने बरेच सैनिक क्रिमियात युद्धाभ्यासा साठी नेत आहोत असे सांगून नेले होते पण आक्रमण त्यांना अपेक्षित नसावे. त्यामुळे अनेक सैनिक हे द्विधा मनस्थितीत आहेत असे सुद्धा दिसून येत आहे असे अमेरिकन गुप्तचर विभागाच्या अधिकाऱ्यांनी एका मुलाखतीत सांगितले.

पुढे काय होईल हि उत्सुकता :

“Build your opponent a golden bridge to retreat across.” ― Sun Tzu

रशियन सैन्याचा ढिसाळपणा दिसून येईल हे भाकीत मी युद्धाच्या आधीच व्यक्त केले होते. ते तंतोतंत सत्य दिसून येत आहे. त्यामुळे पुतीन हे बऱ्यापैकी cornered (कोंडीत आहेत) झाले आहेत हे सुद्धा वस्तुनिष्ठ पद्धतीने दिसून येत आहे. रशियन सैन्याची इतकी खराब कामगिरी कदाचित कुणालाच अपेक्षित नसावी. NATO ला तर अजिबात नसावी.

पुतीन जितके जास्त दिवस कोंडीत असतील तितकी त्यांची वस्तुनिष्ठता कमी कमी होत जाईल आणि त्यातून कदाचितन आण्विक हल्ल्याची शक्यता वाढत जाईल. पुतीन ह्यांना आपले तोंड काळे करावे लागणार नाही अशी काही तरी पळवाट त्यांना दिली तर ते घेतील का ते पाहावे लागेल.

रशियावरील निर्बंध बरेच कठोर आहेत आणि त्यामुळे रशिया तसेच युरोप दोन्ही बाजूंचे बरेच नुकसान झाले आहे. निर्बंध काढून ते नुकसान भरून येणे शक्य नाही त्यामुळे जो पर्यंत पुतीन युरोप चा गॅस पुरवठा बंद करत नाहीत तो पर्यंत निर्बंध सुद्धा जातील असे वाटत नाही. रशियन अर्थव्यवस्था आधी १.२ ट्रिलियन म्हणजे साधारण स्पेन च्या तुलनेनी होती जी आता काही आठवाड्यांत ३००बी म्हणजे साधारण पोर्तुगाल चा आकाराची होईल [१] . अश्या वेळेस चीन किंवा यूएई तसेच भारत ह्यांना रशियांत जास्त स्वारस्य असेल असे वाटत नाही.

चीन ने कदाचित हे ओळखून आपली भाषा बदलली आहे. अजून पर्यंत रशियन आक्रमणाला त्यांनी "युद्ध" असे संबोधित केले नव्हते पण आता त्यांनी आपला शब्दप्रयोग बदलला आहे. ह्या संपूर्ण प्रकरणात पुतीन ह्यांनी चीन ला सुद्धा शेंडी लावली असावी असा अंदाज काही तज्ञ् व्यक्त करत आहेत :
https://www.stimson.org/2022/ukraine-did-china-have-a-clue/

[१] https://twitter.com/nntaleb/status/1498973876172296197

बरेचसे संदर्भरहीत आत्मवंचन (wishfull thinking) आहे.

* युक्रेनला EU चे प्राथमिक सदस्यत्व देण्यासाठी ठराव युरोपिअन पार्लमेंट ने स्वीकार केला. युक्रेन EU चा भाग होण्यासाठी बरेच कागदी घोडे नाचवणे बाकी आहे.

फक्त अर्ज स्विकारला आहे. हे म्हणजे नोकरीला अर्ज दिला कि नोकरी लागण्याचे पेढे वाटण्यासारखे आहे.

रशियन अर्थव्यवस्था आधी १.२ ट्रिलियन म्हणजे साधारण स्पेन च्या तुलनेनी होती जी आता काही आठवाड्यांत ३००बी म्हणजे साधारण पोर्तुगाल चा आकाराची होईल [१]

त्याला पाच वर्षे लागतील. तुमचाच संदर्भ.

अश्या वेळेस चीन किंवा यूएई तसेच भारत ह्यांना रशियांत जास्त स्वारस्य असेल असे वाटत नाही.

रशिया आर्थिक सत्ता म्हणुन कधीच इतरांना रस नव्हता. लष्करी सत्ता, कच्चा माल, युएन कायमसद्स्य, हिंमतबाज नेतृत्व ह्यात इतरांना रस. त्यामुळे तुमचा मुद्दा गैरलागु.
अभ्यासु लोकांनी इतर देशांचा आणि रशियाचा व्यापार किती हे बघावे.

* बेलारूस मधील रशियाविरोधी बंडखोरांनी रेलवे रूळ तोडून रशियन काफिल्याला रोखले.

कृपया संदर्भ द्या.

काही तास आधी क्यिव च्या बाहेर युक्रेनी वायुदलाने काही रशियन काफिल्याला नष्ट केले

कृपया संदर्भ द्या.

* खारकीव शहर संपूर्ण पणे नष्ट करण्याचे काम रशियन आर्मीने सुरु केले आहे.

कृपया संदर्भ द्या.

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

2 Mar 2022 - 4:51 pm | ॲबसेंट माइंडेड ...

ट्विटरवर ट्रेंड होतंय #IStandWithPutin; अमेरिकेला संधीसाधू म्हणत नेटकरी देत आहेत रशिया-भारत मैत्रीचा दाखला
https://www.loksatta.com/desh-videsh/istandwithputin-is-trending-on-twit...

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

2 Mar 2022 - 5:41 pm | ॲबसेंट माइंडेड ...

रशियावरील आर्थिक निर्बंधांमध्ये सहभागी होणार नाही, चीनने स्पष्ट केली भूमिका
रशियावर आर्थिक निर्बंध लादण्यात चीन युनायटेड स्टेट्स आणि युरोपियन सरकारमध्ये सामील होणार नाही, असे चीनच्या बँक नियामकाने बुधवारी सांगितले. चीन हा रशियन तेल आणि गॅसचा प्रमुख खरेदीदार आहे. चीन बँकिंग आणि विमा नियामक आयोगाचे अध्यक्ष गुओ शुकिंग यांनी सांगितले की, बीजिंग अशा निर्बंधांना विरोध करते. “आम्ही अशा निर्बंधांमध्ये सामील होणार नाही, आणि आम्ही सर्व संबंधित पक्षांसोबत सामान्य आर्थिक, व्यापार आणि आर्थिक देवाणघेवाण ठेवू,” असे गुओ यांनी एका पत्रकार परिषदेत सांगितले. “आम्ही आर्थिक निर्बंधांना नाकारतो, विशेषत: एकतर्फी लाँच केलेल्या आर्थिक निर्बंधांना. त्याला जास्त कायदेशीर आधार नाही आणि त्याचे चांगले परिणाम होणार नाहीत,” असं ते म्हणाले.
https://www.loksatta.com/desh-videsh/russia-ukraine-crisis-war-discussio...

रावसाहेब चिंगभूतकर's picture

2 Mar 2022 - 6:48 pm | रावसाहेब चिंगभूतकर

माझ्या अंदाजाने भारत ही आर्थिक निर्बंधात सहभागी होणार नाही. (आपल्याला ते पयवयणार नाही).

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

2 Mar 2022 - 7:06 pm | ॲबसेंट माइंडेड ...

+१

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

2 Mar 2022 - 6:38 pm | ॲबसेंट माइंडेड ...

युक्रेनमध्ये आणखी एका भारतीय विद्यार्थ्याचा मृत्यू
युक्रेनमध्ये दुसऱ्या भारतीय विद्यार्थ्याचा मृत्यू झाल्याचं वृत्त इंडिया टुडेने दिलंय. हा विद्यार्थी पंजाबचा होता. त्याला पक्षाघाताचा झटका आला आणि तो बराच काळ रुग्णालयात होता, अशी माहिती समोर आली आहे.

साहना's picture

2 Mar 2022 - 6:40 pm | साहना

खारकीव शहर मिळत नाही म्हटल्यावर संपूर्ण शहर नष्ट करण्याचे धोरण रशियाने अवलंबले आहे म्हणून भाराइटी दूतावासाने ह्या शहरातील भारतीयांना तातडीने बाहेर पाडण्याचे आवाहन केले आहे. संध्याकाळी ६ पर्यंत कुठल्याही स्थितीत ह्या शहरातून बाहेर पडा असा इशारा भारतीय दूतावासाने दिला आहे.

भारतीय परराष्ट्र खात्याने "रशियाने दिलेल्या माहितीतवरून" असे खाजगीत सांगितले.

https://twitter.com/DevirupaM/status/1499008457021657094?s=20&t=WjV4UiwO...

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

2 Mar 2022 - 8:48 pm | ॲबसेंट माइंडेड ...

आम्हाला भारतीय दूतावासाची काहीच मदत झाली नाही – प्रचीती पवार
रशिया आणि युक्रेनदरम्यान युद्ध सुरू झाल्यानंतर युक्रेनमध्ये अडकलेल्या अडकलेल्या विद्यार्थ्यांना मायदेशी परत आणण्यासाठी केंद्र सरकारचे प्रयत्न सुरू आहेत. यासाठी ऑपरेशन गंगा राबवण्यात येत आहेत. आतापर्यंत अनेक भारतीयांना परत आणलं असून बचावकार्य सुरूच आहे. अशातच युक्रेनमध्ये आम्हाला भारतीय दूतावासाची काहीही मदत झाली नाही, अशी भावना युक्रेनवरून भारतात परतलेल्या प्रचीती पवार नावाच्या विद्यार्थिनीने व्यक्त केली आहे.

अशा लोकांना सरकारी खर्चाने परत आणणाऱया भारत सरकारचे अभिनंदन.

प्रदीप's picture

2 Mar 2022 - 9:18 pm | प्रदीप

मी अगोदरच लिहील्याप्रमाणे, भारतीय लोकांत स्वतःच्या सरकारी/ निमसरकारी/ खाजगी आस्थापनांबद्दल कुरकुर करण्याची प्रॉपेन्सिटी आहे (ह्यांत राजकीय काही नाही). तेव्हा कॅमेरा आपल्यावर रोखलाय, व नाकाखाली माईक सरकवलाय, मग... चला रडारडीला सुरूवात करा, असे आपण आहोत.

ह्याचा बरोबर फायदा काही माध्यमांनी न उठवला, तरच ते नवल.

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

3 Mar 2022 - 12:15 am | ॲबसेंट माइंडेड ...

+१

अमरेंद्र बाहुबली's picture

2 Mar 2022 - 9:32 pm | अमरेंद्र बाहुबली

खरंच नसेल केलेली मदत फक्त जाहीरातबाजी केली असेल तर तसं खरं सांगीतलं तर चुकलं कुठे?? भारतातही फूकट लसचे बॅनर लावले होते पण झालं काय??

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

3 Mar 2022 - 12:19 am | ॲबसेंट माइंडेड ...

भारतात सुखरूप पोचल्यावर कॅमेरासमोर विधान केले आहे.

अजून किती विद्यार्थी अडकले आहेत? खात्रीशीर आकडा?
विद्यार्थी आणि सरकार दोन्ही आजूबाजूची परिस्थिती आणि दुरोगामी परिस्थिती जाणून पाऊल उचलायला असमर्थ ठरले.
सगळे सुखरूप परतायला हवे.

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

3 Mar 2022 - 12:23 am | ॲबसेंट माइंडेड ...

खात्रीशीर आकडा माहित नाही.
विद्यार्थी आणि सरकार दोन्ही आजूबाजूची परिस्थिती आणि दुरोगामी परिस्थिती जाणून पाऊल उचलायला असमर्थ ठरले.
पटले नाही.

Bhakti's picture

3 Mar 2022 - 8:18 am | Bhakti

हरकत नाही _/\_

विद्यार्थी आणि सरकार दोन्ही आजूबाजूची परिस्थिती आणि दुरोगामी परिस्थिती जाणून पाऊल उचलायला असमर्थ ठरले.
सरकारने युद्ध सुरु होण्याच्या आधी ४-५ दिवस आधी हे सांगितले होते कि निघा... पण कोणी ते मनावर घेतले नाही.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- When fake news is repeated, it becomes difficult for the public to discern what's real. :- Jimmy Gomez

२० हजार विद्यार्थ्यांपैकी साधारण १२ हजार सुरक्षित आहेत ( इथे कदाचित युक्रेन बाहेर आहेत हे अपेक्षित असावे). तर साधारण ८००० अजून सुटकेच्या अपेक्षेत आहेत असे अमेरिकन माध्यमांनी सांगितले.

Bhakti's picture

3 Mar 2022 - 8:18 am | Bhakti

+१

sunil kachure's picture

2 Mar 2022 - 8:48 pm | sunil kachure

युक्रेन नी अनेक देशांची मदत घेतली आहे.eu आणि अमेरिका त्या मध्ये आघाडीवर आहे.
युक्रेन लं ही राष्ट्र मदत करत आहेत ह्याचा अर्थ सरळ आहे
ह्या सर्व राष्ट्रांचा त्या मध्ये स्वार्थ आहे.
मदतीची किंमत ते युक्रेन कडून वसूल करणार च.
युक्रेन कायम स्वरुपी कोणाचा तरी मिंधा राहणार .
आणि ह्याला जबाबदार जोकर असलेला युक्रेन चा राष्ट्राध्यक्ष..

हरवलेला's picture

3 Mar 2022 - 4:14 am | हरवलेला

या धाग्यावर होणारी चर्चा आणि चर्चेचा सूर पाहता, "धाग्याचे युक्रेन करणे" हा नवीन वाकप्रचार रूढ करण्यात यावा.

चौथा कोनाडा's picture

3 Mar 2022 - 12:10 pm | चौथा कोनाडा

"धाग्याचे युक्रेन करणे" हा नवीन वाकप्रचार रूढ करण्यात यावा.

२०१.३३% सहमत !

हा .... हा ..... हा ....
😄

कपिलमुनी's picture

3 Mar 2022 - 6:29 am | कपिलमुनी

विद्यार्थ्यांना परत आणण्यावर जो दंगा चालू आहे त्यावरचा हा ट्विटर थ्रेड नक्की वाचा

ट्विट

कॉमी's picture

3 Mar 2022 - 10:57 am | कॉमी

उत्तम थ्रेड

प्रदीप's picture

3 Mar 2022 - 10:00 pm | प्रदीप

ही हिंदूची बातमी आहे.

"The leaders reviewed the situation in Ukraine, especially in the city of Kharkiv, where many Indian students are stuck. They discussed the safe evacuation of the Indian nationals from the conflict areas," a government release stated. Mr. Modi had spoken to Mr. Putin on February 24 when he had sought "immediate cessation of violence". That was followed by a conversation with President Volodymyr Zelensky of Ukraine when Mr. Modi sought a similar ceasefire.

ॲबसेंट माइंडेड प्रोफेसर's picture

3 Mar 2022 - 12:18 pm | ॲबसेंट माइंडेड ...

काळ्या समुद्रानजीकच युक्रेनचं खेरसोन बंदर रशियाच्या ताब्यात
रशियन सैनिकांनी दक्षिणेकडील खेरसन शहर ताब्यात घेतल्याची माहिती युक्रेनच्या प्रशासनाने दिली आहे. रशियाने युक्रेनवर केलेल्या हल्ल्याच्या आठव्या दिवशी खेरसन शहर रशियाच्या ताब्यात गेले.एएफपी या वृत्तसंस्थेने ट्विटरवर ही माहिती दिली आहे. खेरसन हे काळ्या समुद्रावर वसलेले एक महत्त्वाचे बंदर शहर आहे.

* रशियन सैन्य जगांतील सर्वांत मोठ्या आण्विक प्रकल्पावर गोळाफेक करत आहे.

* Georgia आणि मोल्दोवाने EU सभासद होण्यासाठी अर्ज केला.

* फिनलंड ला रशियाने पत्र पाठवूंन जाब विचारला. (फिनलंड नाटो मध्ये जाऊ बघतोय).

* विविध वातावरण बदल संघटनांना रशियन सरकार आणि कंपन्यांनी लांच देऊन युरोप मध्ये गॅस फ्रॅकिंग वर बंदी घालण्यास भाग पाडले होते अशी माहिती पुढे येत आहे. ह्यावर मी जास्त विस्ताराने भविष्यांत लिहीन. वातावरण बदल ह्या विषयावर काम करणाऱ्या प्रत्येक संघटनेला भारतांत संशयास्पद नजरेने पाहणे गरजेचे आहे.

* पुतीन ह्यांनी स्वतःहून फ्रेंच अध्यक्ष मॅक्रोन ह्यांना कॉल केला.

* पुतीन ह्यांनी आज अप्लाय सुरक्षा सल्लागारांची बैठक घेतली. त्यांचे भाषण उपलब्ध आहे. आपले "स्पेशल ऑपरेशन" अगदी व्यवस्थित आणि अपेक्षे पणे सुरु असून नव नाझी मंडळींना हरवूनच आपण शांत बसू से त्यांनी सांगितले.

* रशियातून अनेक मंडळी फिनलॅण्ड मध्ये पळून जात आहे. हेलसिंकीचे रेल्वे तिकीट $७५०० पर्यंत महाग झाले आहे. रशिया काही दिवसांत देशांत मार्शल लॉ लावेल अशी अफवा(?) पसरवली जात आहे. ह्यांत सर्व पुरुषांना जबरदस्तीने सैन्यात भरती केले जाईल आणि कुणालाहि देश सोडून बाहेर जाता येणार नाही. माझ्या ओळखीची एक व्यक्त रशिया सोडून फिनलंड मध्ये पोचली.

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

4 Mar 2022 - 9:30 am | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

आपले प्रतिसाद वाचतो आहे, लिहिते राहा.

-दिलीप बिरुटे

निनाद's picture

4 Mar 2022 - 9:39 am | निनाद

वातावरण बदल ह्या विषयावर काम करणाऱ्या प्रत्येक संघटनेला भारतांत संशयास्पद नजरेने पाहणे गरजेचे आहे.१००% सहमत आहे! भारतातच का सर्वत्र या वळवळीकडे संशयास्पद नजरेने पाहणे गरजेचे आहे.

प्रदीप's picture

4 Mar 2022 - 11:19 am | प्रदीप

भारतातच का सर्वत्र या वळवळीकडे संशयास्पद नजरेने पाहणे गरजेचे आहे.

'वळवळी'च खर्‍या त्या. त्यांच्याकडे सर्वच आशियाई देशांनी संशयास्पद नजरेने पाहणे जरूरी आहे, ह्याविषयी १०१% सहमत.

माजी रशियन जनरल स्टाफ Mikhail Khodarenok ह्यांचे हे एक महिना मागचे लेखन इंग्रजी भाषांतरित आहे. मूळ लेख रशियन होता.

युक्रेन काही मिनिटांत ताब्यांत येईल हि रशियन अपेक्षा चुकीची आहे असे त्यांचे म्हणणे आहे. युक्रेन मदत अति-आत्मविश्वास हा रशियन राजकीय चमच्याची खेळी असून मिलिटरी नेतृत्वाने त्यांना गांभीर्याने घेऊ नये आणि युक्रेनी आक्रमण रशियाच्या राष्ट्रहितात नाही असे त्यांनी लिहिले होते. जुना लेख असल्याने युद्धाच्या धुक्यापासून दूर आहे आणि प्रखर रशियन राष्ट्रभक्ताने लिहिला आहे.

https://russiandefpolicy.com/2022/02/07/mass-fire-strike-on-ukraine/

War in Ukraine: Can India stay on the fence? Or will it have to pick sides? | DW Interview

युक्रेनमधला मोठा अणुऊर्जा प्रकल्प रशियाच्या ताब्यात
रशियन सैन्याने युक्रेनच्या आग्नेय भागात झापोरिझ्झिया अणुऊर्जा प्रकल्प ताब्यात घेतला आहे, स्थानिक प्राधिकरणाने आज सांगितले. रशियन सैन्याने युक्रेन अणुऊर्जा केंद्राच्या हद्दीत प्रवेश केला

श्रीगुरुजी's picture

4 Mar 2022 - 4:38 pm | श्रीगुरुजी

Hyundai I10 Nios व Maruti Celerio यातील कोणती कार चांगली?

श्रीगुरुजी's picture

4 Mar 2022 - 4:39 pm | श्रीगुरुजी

अरेरे, जागा चुकली.

काही समस्या नाही. ह्याचा संबंध सुद्धा मिपाकर युक्रेन युद्धाशी लावतील.

चौथा कोनाडा's picture

4 Mar 2022 - 5:22 pm | चौथा कोनाडा

ह्युंदाय शक्यत्तो घेऊ नकात. रशियन बाजरात ह्युंदाय गाड्यांचा मह्त्वाचा वाटा आहे. या युद्धामुळे ह्युंदायच्या आर्थिक बाबींवर परिणाम होऊन ह्युंदायचे अर्थकारण गडगडण्याची शक्यता आहे ज्याचा परिणाम भारतातील त्यांच्या सर्व्हिसिंग आणि स्पेअरपार्ट धंद्यावर होऊ शकतो.

नाही उलट उलटे. रशियांत माल, स्पेर्स खपत नाही म्हट्लायवर त्यांच्या किमती भारतात कमी होतील.

sunil kachure's picture

4 Mar 2022 - 7:22 pm | sunil kachure

जीवित हानी आणि वित्त हानी प्रजेची होवू नये ह्याची काळजी घेणे हे देशाचे प्रमुख म्हणून राष्ट्र अध्यक्ष चे कर्तव्य आहे
युक्रेन च्या राष्ट्र पती नी स्वतःच स्वतःच्या देशाची वाट लावून घेतली.
युक्रेन चे सार्वभौमत्व कुठेच धोक्यात आले नव्हते,रशियन फौजा युक्रेन मध्ये अतिक्रमण करत नव्हत्या ..
फक्त युरोपियन देश आणि अमेरिका ह्यांच्या नादी लागून
जोकर अध्यक्ष नी स्व देशाचे स्वतंत्र पण धोक्यात आणले आणि विनाश पण ओढवून घेतला
इराक युद्धात पण सद्धाम मोठ्या मोठ्या बाता मारत होता .
मीडिया त्याला चढवत होती.
काय आवस्था झाली इराक ची.
पण saddham हुसैन ची बाजू तरी न्यायाची होती.त्यांनी युद्ध ओढवून घेतले नव्हते.
तालिबान मुळे काय अवस्था आहे अफगाणिस्तान ची.
लोक अतिशय गरिबीत जीवन जगत असतील.
तुम्ही मोठे शुर असे फक्त जग बोलणार ना.
पण अफगाणी लोकांचे आयुष्य नरक झालेच ना.
अजून वेळ गेली नाही .
रशिया वरचढ आहे.युद्ध युक्रेन च्या भूमीत च चालू आहे .प्रचंड वित्त आणि जीवित हानी त्यांचीच होत आहे.

डिलन बर्न्स आणि स्टिव्ह बॉनेल II उर्फ डेस्टीनी हे दोघे ट्विच स्ट्रीमर आहेत. हे दोघे पोटापाण्यासाठी डिबेट करतात.

दोघांनी युक्रेनची बाजू तोडफोड मांडली आहे. रस असेल तर पूर्ण पहा, रस नसेल तर दोघांची ओपनिंग स्टेटमेंट तरी ऐका. https://youtu.be/pqktQZT5W2w

११:२२ पासून दोघांचे ओपनिंग स्टेटमेंट.

Trump's picture

5 Mar 2022 - 1:56 pm | Trump

थोडेसे बघितले?

त्यांचे नक्की महत्व किती? लोकप्रिय आहेत का?

कॉमी's picture

5 Mar 2022 - 3:59 pm | कॉमी

महत्व माहित नाही. लोकप्रिय नक्की आहेत. डेस्टीनी तर बराच प्रसिद्ध आहे.
https://en.m.wikipedia.org/wiki/Destiny_(streamer)
जनरली खूप विचार करून आधार असेल तर आणि तार्किक बोलतो.

श्री झेलेन्स्की यांनी नाटोला अउड्डाण प्रदेश (no fly) घोषीत न केल्याने दोष द्यायला सुरु केले आहे. त्यांना शेवटी युक्रेनच्या मदतीला कोणीच येणार नाही हे कळाले आहे. येथुन पुढे मरणार्‍या लोकांचे रक्ताचे डाग तुमच्यावर असतील असे बोलणे म्हणजे बहुतेक अपरिहार्हता आणि खेळ संपल्याची लक्षणे आहेत.

श्री राऊत यांचे काही वक्तव्य आहे का युक्रेनबद्दल?

Trump's picture

6 Mar 2022 - 2:40 pm | Trump

“नेहरुंच्या धोरणानेच पंतप्रधान नरेंद्र मोदींना वाचवले”, संजय राऊतांचं युक्रेनमधील परिस्थितीवरून टीकास्त्र!
संजय राऊत म्हणतात, “…तेव्हा विदेश मंत्रालय नेमकं काय करत होतं? विदेश मंत्रालयाच्या डोक्यावर आता काळी टोपी आणि अंधभक्तीचा प्रभाव दिसत आहे”

https://www.loksatta.com/desh-videsh/sanjay-raut-slams-pm-narendra-modi-...

Trump's picture

6 Mar 2022 - 1:05 am | Trump

हातघाईची लढाई

साहना's picture

6 Mar 2022 - 2:45 pm | साहना

gulagu हे एक जुने रशियन संकेतस्थळ असून २०११ पासून रशियांत होणाऱ्या रशियन अत्याचारांची माहिती गोळा करत आहे. ह्या संकेतस्थळाचे संस्थापक रशियन असून ह्या आधी रशियन सरकारने त्यांना जेल ची हवा खायला लावली आहे आणि त्यांनी केलेल्या संशोधनाने अनेक भ्रष्ट आणि अत्याचारी सरकारी अधिकाऱ्यांना आपली नोकरी सुद्धा गमवावी लागली आहे. त्या दृष्टिकोनातून हे संकेतस्थळ आणि त्याचे संस्थापक ओश्किन क्रेडिबल (विश्वसार्ह) आहेत.

त्यांनी काळ एक पत्र प्रकाशित केले. हे पत्र त्यांना म्हणे सध्याच्या FSB (रशियन RAW ) एजेंट ने पाठवले आहे. युक्रेनी हल्ल्याची पार्श्वभूमी त्यांत आहे.

* युक्रेन वर हल्ल्याची तयारी एक गृहीतक म्हणून FSB ला करायला सांगितली होती. प्रत्यक्षांत हल्ला होणार नसून फक्त बौद्धिक खेळ म्हणून हि तयारी करायची होती. त्यामुळे FSB ने सुद्धा जास्त गांभीर्याने हल्ल्याचे नियोजन केले नाही.

* रशियन सैन्य सीरिया मध्ये चांगलेच व्यस्त असल्याने FSB ला हा हल्ला खरोखरच होईल असे अजिबात वाटले नाही.

* काही उच्चपदस्थ लोक सॊडल्यास सैनिकांना सुद्धा आपण कुठे आणि का जात आहोत हे ठाऊक नव्हते. युक्रेनी सीमा सुद्धा आपण का ओलांडत आहोत ह्याची माहिती अगदी शेवट पर्यंत कुणालाच नव्हती.

* FSB ने तयार केलेल्या युद्ध नीतीवरून हल्ला चालला असला तरी नक्की शेवट काय असेल हे FSB ने सुद्धा जास्त गांभीर्याने घेतले नव्हते. झेलेन्स्की आणि त्याचे मंत्री ४८ तासांत शरण येतील, त्यानंतर ते शरणागती पत्करतील आणि झेलेन्स्की ह्यांच्या एखाद्या राजकीय विरोधकाला रशियन सामर्थ्याच्या जोरावर अध्यक्ष करता येईल असे फसबी चे प्लॅनिंग होते. आता सर्वच देश इतका एकजूट होईल आणि विरोधक सुद्धा रशियाचा विरोध करतील असे चित्र निर्माण झाल्याने झेलेन्स्की ह्यांना पकडल्यानंतर काय करायचे हा प्रश्न आहे.

* FSB ला सध्या भेसडावणारा प्रश्न म्हणजे आता सीरिया चे काय होणार ? सिरीयात रसद कशी पुरवली जाईल कारण तुर्की ने रशियन बोटींना मनाई केल्यास हवाईमार्ग हा एकच मार्ग उरतो. त्यापेक्षा आता रशियाने सीरियांत माघार घ्यावी हेच श्रेयस्कर ठरेल असे FSB ला वाटत असले तरी नेतृत्वाला तो सल्ला नको आहे.

* आंतरराष्ट्रीय निर्बंधाची अपेक्षा FSB ला नेहमीपासून असली तरी निर्बंध ह्या थराला जातील ह्याची अजिबात कल्पना नसल्याने त्यासाठी पूर्वनियोजीत पाने तयारी कुणीच केली नव्हती.

* ईराणी शासनाने रशियाला काहीतरी खोटी माहिती दिली आणि कायडोरवो नावाच्या कुठल्यातरी रशियन अधिकाऱ्याबद्दल सुद्धा काही माहिती पत्रांत आहे पण मला समजले नाही.

* रशियाची अण्वस्त्रे वापरायचा अधिकार फक्त अध्यक्षांना नसून त्याच्या साठी अनेक लोकांना स्वीकृती द्यावी लागते. कागदावर हि प्रोसेस असली तरी प्रत्यक्ष्यांत कशी आहे हे कुणालाच ठाऊक नाही. त्याशिवाय अण्वस्त्रांतील प्लुटोनियम प्रत्येक १० वर्षांनी बदलवावे लागते जे नक्की झाले आहे का हे कुणालाच ठाऊक नाही.

* किती रशियन सैनिक युक्रेन मध्ये अद्याप मारले गेले आहेत ह्याची माहिती रशियन सरकारने कुणालाच दिली नसली तरी ती काही हजारांच्या संख्येत आहे. शत्रुप्रदेशांत खोलवर जाण्यासाठी ज्या ६ पॅराट्रूपर्स ना पाठवले होते त्यांतील फक्त एकालाच मर्यादित यश आले.

* सध्या युक्रेन युद्ध पूर्णपणे सोपवण्याची डेडलाईन जुन पर्यंत आहे कारण त्यानंतर माघार घेण्यासाठी रशियेत जास्त काही असणार नाही (आर्थिक निर्बंधांनी).

https://www.facebook.com/vladimir.osechkin/posts/4811633942268327 [गूगल ट्रान्सलेट वापरू शकता]
https://twitter.com/christogrozev

बहुतेक भाकड. त्यांनाही बरीच युरोपियन पारितोषिक मिळाली आहेत.

Bellingcat exec director. Emmy & Nannen Prize for investigative journalism 2021, European Prize for Investigative Journalism and London Press Club Prize 2019.
https://twitter.com/christogrozev

कॉमी's picture

6 Mar 2022 - 3:38 pm | कॉमी

इतका विचित्र ऍड हॉम कधी पाहिला नव्हता.

Award detected, opinion rejected :)

Trump's picture

6 Mar 2022 - 3:47 pm | Trump

हा काय ऍड हॉम चा भाग नाही.
ज्यापध्दतीने श्री साहना एकतर्फी प्रचारतंत्र चालु केले आहे. त्यामुळे प्रत्येक मुद्याला उत्तर देणे शक्य नाही.

माझा इशारा इकडे होता.

> + पुलित्झरधारी किंवा मॅगेसेसे वगैरे मिळालेले/मिळवलेले लेखक म्हणजे अजेंडाधारी पत्रकारिता असणार याची खात्री बाळगता येते!

१००%

जेंव्हा हिटलर ने "स्वरक्षण" म्हणून पोलंड वर आक्रमण केले तेंव्हा न्यू यॉर्क टाईम्स मधील दोन वार्ताहरांनी भाला मोठा लेख लिहून ह्यांत पोलंडचीच चूक कशी होती असा युक्तिवाद केला होता आणि त्यांना त्या लेखासाठी पुलित्झर कि काय तो पुरस्कार मिळाला होता. आपल्या केजरीवाल ला मॅगेसेसे पुरस्कार मिळाला होता. त्यामुळे हे पुरस्कार कशाचेही द्योतक नाहीत.

गुप्ताजी एक नंबरचे डांबिस, खोटारडे आणि नीच व्यक्ती आहेत. ह्यांच्या व्हिडिओना शेर करून ह्यांना महत्व देऊ नये.

http://www.misalpav.com/comment/1134398#comment-1134398

तो प्रतिसाद सुद्धा ऍड हॉम आहेच की तात्या. पुन्हा कोट करून काय हशील ?

तुम्ही एकही मुद्द्याचे खंडन केले नाही.

Trump's picture

6 Mar 2022 - 4:20 pm | Trump

तुम्ही एकही मुद्द्याचे खंडन केले नाही.

किती वेळा खंडन करायचे !! श्री खरे, श्री प्रदिप आणि मी बर्‍याच वेळा खंडन केले. श्री साहना यांनी त्यांचे प्रतिसाद हे एकतर्फी प्रचार आहे हे स्वतःच सांगितल्यामुळे मला काही फारसा रस राहीला नाहे. संदर्भरहित एकतर्फी प्रचार वाचण्यात काही मजा नाही. फक्त युरोपियन लोकांचा प्रचार मराठीतुन वाचण्याचा लाभ, जास्त काही नाहे.
तुम्ही करा प्रयत्न. माझ्या शुभेच्छा.

संदर्भ:
http://www.misalpav.com/comment/1134700#comment-1134700
http://www.misalpav.com/comment/1134771#comment-1134771
http://www.misalpav.com/comment/1134837#comment-1134837

आपल्या पूर्वग्रहाला पचत नाही असे काहीही दिसले कि ते खोटे, आम्हाला हे आधीच ठाऊक होते, किंवा त्रिकालदर्शी पुतीन ह्यांना हे आधीच ठाऊक असून त्यांनी ह्याच्यासाठी आधीच कुठली तरी ४डी खेळी खेळून ठेवलीय जी आणखीन महिन्याने दिसेल, सर्वच मंडळी खोटारडी, इतर सर्व पूर्वग्रहदूषित, नाटो मूर्ख पण सर्वाना कंट्रोल करण्याची आश्चर्यकारक क्षमता आहे, नाटो ला हेच हवे होते पण आता त्यांना पाहिजे ते मिळाले तोच त्यांचा पराभव, पुतीन मुद्धाम आपले सैन्य ढिसाळ असण्याचे नाटक करत आहेत, त्यांच्याकडे ४००० विमाने आहेत पण ते मृदुहृदयाचे असल्याने आपली बी टीम ला पाठवत आहेत, बातम्या वाचून लिहणार्यांना युद्धाचे डावपेच काय ठाऊक ?, युक्रेनी फौज नागरिकांच्या घरांत लपून असल्याने अतिशय निरुपायाने रशियन सैनयाला इस्पितळ वगैरेवर हल्ला करावा लागतो, अश्या प्रकारच्या निरर्थक मस्तिष्कशार्विका प्रमाणे पसरलेल्या टीकेला काय म्हणून प्रत्युत्तर द्यायचे ? बहुतेक टीका ही शेवटी चक्राकार तर्कांच्या सदरात मोडते. त्याला प्रत्त्युत्तर देणे म्हणजे भिंतीवर डोके आपटणे.

* मी सांगते तेच काही सत्य आहे आणि इतरांचे सर्व म्हणणे खोटे आहे असे मी कुठेही लिहलेले नाही. उलट लोकांनी प्रतिवाद केला आणि त्याच्यासाठी विपुल पण अर्थपूर्ण लेखन केले कि वाचायला आनंदच होतो.

* विविध बातम्या माहिती मी देते ते मराठीतून विविध प्रकारची माहिती लोकांना मिपा तसेच इतर प्लॅटफॉर्म वर उपलब्ध व्हाव्ही म्हणून. आधीच सांगितल्याप्रमाणे मला ह्याचे पैसे मिळत नाही, आणि मिळत असते तर आनंदाने घेतले असते.

* युद्धाच्या धुक्यांतली कुठलीही बातमी शेवटी संशयास्पद नजरेनेच पहिली पाहिजे ह्याचा अर्थ सर्वच माहिती खोटी आणि विशेष म्हणजे आपल्याला पचत नाही ती बातमी इतरांची आत्मवंचना किंवा काही तरी महा कौटिलीय खेळी जी माझ्या सारख्या पामरांना समजत नाही असे नाही.

* एकूणच रशिया, युक्रेन इत्यादी विषयावर इथे अक्षरशः हजारो शब्दांचे लेखन केले आहे. बहुतेक लेखन "बातमी" ह्या सदरांत न मोडता वैचारिक लेखन आहे. उगाच कुठले तरी लिंक देऊन हे पहा असे म्हटले नाही. हे लेखन कुणा इंटरनेट वरील अनोळखी व्यक्तीला चुकीचे ठरविण्याच्या आनंदासाठी नाही केले. मराठी वृत्तपत्रांत किंवा इतर साहित्यांत क्वचितच मांडले जाणारे मुद्दे मांडावेत आणि भविष्यांत इतरांना ते सापडावेत ह्या उद्धेशाने केले आहे. रशिया किंवा युक्रेन च्या मळ्यांतली भाजी मी खाते म्हणून नाही.

* माझ्या अत्यंत जवळचे आणि ओळखीच्या व्यक्ती युद्धांत अडकलेल्या होत्या/आहेत. त्यांची उध्वस्त घरे, त्यांच्या जाळून टाकलेल्या शाळा आणि विशेष म्हणजे सध्या त्यांची मानसिक अवस्था पाहून हे युद्ध लवकर संपावे असे वाटते.

* नैतिक दृष्ट्या माझे मत अगदी साफ आहे. युद्धांत रशियाची चूक असून पुतीन ह्यांना जबाबदार ठरविण्यात आणि शिक्षा करण्यात इतर जगाला यश आले तर त्याचा आनंदच होईल. असे होण्याचा इतिहास कमीच असला तरी पहिल्यांदाच पुतीन हे आपल्या पतनाच्या इतके जवळ आले आहेत.

* युद्ध सुरु होण्याच्या खूप आधीच मी ह्या विषयावर लेखन सुरु केले होते. तेंव्हा लोक फक्त "नॉर्दस्ट्रीम २" चा विषय चघळत बसले होते, मग अमेरिका उगाच खोट्या अफवा पसरवत आहेत असा प्रचार सुरु झाला. चिल्लर पैश्याची गॅस लाईन रोखण्यासाठी अमेरिका हे खोटे आरोप करत आहे आणि पुतीन बिचारे फक्त तेल आणि गॅस विकायला पाहत आहेत असा समज पसरवला जात होता. नंतर खरोखरचे युद्ध सुरु झाले तेंव्हा पुतीन ह्यांची सेना युक्रेन, नाटो वगैरे थपडा लावून युक्रेनी राष्ट्राध्यक्षांना रडवेल आणि मग हे पळून वगैरे जातील असली आत्मवंचना सुरु झाली. त्यानंतर नाटो युक्रेन ला पाण्यात सोडून आपण गुपचूप आपल्या कामाला लागतील अशी आत्मवंचना सुरु झाली. आता सध्या पुतीन ह्यांना निर्बंध वगैरे सर्व आधीच ठाऊक असल्याने त्यांना फिकर पडत नाही पण अमेरिकेतल्या कुठल्यातरी शुल्लक फंड ने तिथे चिल्लर गुंतवली होती ती शून्य झाल्याने अमेरिका हादरेल अशी आत्मवंचना सुरु झाली आहे.

* युद्ध सुरु होण्याच्या आधीच मी भाकिते व्यक्त केली होती. त्यांत रशियन सैन्य ढिसाळ आहे हे प्रमुख होते. त्यावेळी कुणीही ह्याची अपेक्षा केली नव्हती. युद्धाचे बिगुल वाजण्याच्या आधी बेलारूस मध्ये ज्या बातम्या प्रकाशित केल्या होत्या त्यावरून मी ते भाकीत व्यक्त केले होते. ते आता बऱ्यापैकी सामान्य न्यान झाले आहे.

* क्यिव ७२ तासांत रशियाच्या ताब्यांत येईल हे माझे भाकीत सपशेल चुकीचे ठरले. त्याचा सुद्धा आनंदच आहे. कारण सैन्य ढिसाळ असले तरी इतके ढिसाळ असेल असे वाटले नव्हते.

टीप : मी पोट तिडकीने लिहिते ह्याचा अर्थ मला अमुकच एका प्रकारच्या परिमाणाची खूप अपेक्षा आहे असे नाही. आणि असली तरी मी काही लिहून ते साध्य होणार नाही.

कॉमी's picture

6 Mar 2022 - 6:10 pm | कॉमी

नैतिक दृष्ट्या माझे मत अगदी साफ आहे. युद्धांत रशियाची चूक असून पुतीन ह्यांना जबाबदार ठरविण्यात आणि शिक्षा करण्यात इतर जगाला यश आले तर त्याचा आनंदच होईल.

सहमत आहे.

कॉमी's picture

6 Mar 2022 - 6:13 pm | कॉमी

याचा भारताच्या धोरणाशी संबंध नाही. भारताने घेतलेली पोझिशन योग्य वाटते. त्यात वाद नाही. भारताने ताबडतोब कोणतीतरी बाजू घेण्याची काही गरज नाही.

श्री पुतीन का चुकीचे आहेत ते सांगाल का जरा ?

माझ्यामते घुसखोरी अनजस्टीफाईड आहे. निरपराध नागरिकांना मारणे अनजस्टीफाईड आहे.

Trump's picture

6 Mar 2022 - 6:57 pm | Trump

समुदाय अ हा सतत इतर देशांना सगळे कायदे फाट्यावर मारुन, समुदाय बच्या इशार्‍यांकडे दुर्लक्ष करुन इतर देशांवर हल्ले करत असेल.
आणि आता समुदाय ब ने तोच कित्ता गिरवत इतर देशांवर हल्ले केले. आता चुक समुदाय अ ची कि ब ची?

दोन्ही अनैतिकच. व्हॉट अबौट्री का ?

Trump's picture

6 Mar 2022 - 7:22 pm | Trump

दोन्ही अनैतिकच.

बरोबर उत्तर. दुर्देवाने समुदाय अ हा आपली चुक स्वीकारत नसल्याने समुदाय बला ही ते नियम लागु होत नाहीत, हा झाला व्यवहारिकपणा.

व्हॉट अबौट्री का ?

असले मुद्दे आणु नका पुन्हा. हे आपले दु:ख कसे मोठे, बाकीच्यांना कसे तेच नियम लागु होत नाहीत हे सिध्द न करता, त्यांचे तोंड बंद करायला वापरतात. आफ्रिकन आणि ज्यु भरपुर वापर करतात याचा.
माझ्या अनुभवाने सांगतो. युरोपियन होलोकास्टबद्दल रडारड करतात, पण तेच लोकांना जेव्हा अयुरोपियन लोक मरतात त्याबद्दल काही वाटत नाही. असल्या दांभिकपणाची किळस वाटते. आता बाकीचे लिहीत नाही.

असल्या दांभिकपणाची किळस वाटते.

you said it.

तुम्हारा कुत्ता कुत्ता

मेरा कुत्ता टॉमी

अयुरोपियन लोक मरतात तेव्हा आमचे माननीय नोम चोम्सकीच रडतात. आमचे नोम चोम्सकी आणि आमचे चिकागो सेव्हन आणि आमचे बरणी सँडर्सचं पॅसिफिस्ट आंदोलने करतात.

त्यामुळे आम्ही अयुरोपियन लोकांच्या मृत्यूंबद्दल बोललो नाही असे तुम्हाला वाटत असेल तर फार मोठी थट्टा आहे तुमची.

अयुरोपियन लोक मरतात तेव्हा आमचे माननीय नोम चोम्सकीच रडतात. आमचे नोम चोम्सकी आणि आमचे चिकागो सेव्हन आणि आमचे बरणी सँडर्सचं पॅसिफिस्ट आंदोलने करतात.

किती उपयोग झाला त्याचा? किती युध्दे थांबली? किती धोरणे बदलली गेली?

अंडरस्टाण्डिंग पॉवर या पुस्तकात प्रश्नोत्तरे आहेत. एका बाईने चोम्सकीला विचारले- "पोलिटिकल ऍक्टिव्हिसम चा किती फायदा झाला ?" हा तुमचा थेट ओरशन आहे आणि चोम्सकीने थेट उत्तर दिले आहे.
असो, व्हॉट अबौट्री करताय म्हणूनच हे सांगितलं. पुन्हा आणखी एक व्हॉट अबौत्रीची पारंबी आणणार असाल तर थांबावं लागेल.

नैतिकता तपासण्याचे कष्ट तुम्ही अजूनही घेतले नाहीत. फक्त यावेळी तुमची नैतिकता कुठे जाते इतकेच विचारले.

कॉमी's picture

7 Mar 2022 - 1:56 pm | कॉमी

प्रश्न*

व्यवहारात दुर्बलाच्या नैतिकतेला काही किंमत नसते. लोकांना थोडी भितीही वाटावी लागते.
जर नैतिकतेला इतकी किंमत असती तर सैन्य, लष्करी सिध्दता, पोलिस, न्यायालय, कागदे यांची काहीच गरज नाही. जिथे सगळे समान आहेत, सगळे कसे छान छान आहे, असा साम्यवाद पण व्यवहारात चालला असता.

फार अज्ञान प्रगट करताय. पोलीस आणि कायदे तत्कालीन नैतिकतेचा विचार करूनच बनवलेले असतात.

जगात सगळे नैतिकतेने चाललेय असे मी म्हणलेच नाहीये, पण एखादी गोष्ट चूक कि बरोबर हे आपण नैतिकतेला धरूनच बोलतो. जर तुमचा या गोष्टीवर विश्वास नाही तर पुतीन यांनी योग्य का अयोग्य केले या वादात तुम्ही पडूच नका, तो तुमचा एरिया नाहीच.

जर तुमचा या गोष्टीवर विश्वास नाही तर पुतीन यांनी योग्य का अयोग्य केले या वादात तुम्ही पडूच नका, तो तुमचा एरिया नाहीच.

असो. तुम्ही वैयक्तिक टिकाटिपण्णी करताय.

-----
नैतिकतेचा नियम दोन्ही बाजुला असतो, एका बाजुला नव्हे. जर समुदाय अ ने नैतिकता सोडली आणि बरेचदा सांगुन समजत नसेल, तर समुदाय ब ला नैतिकता सोडायचा अधिकार आहे.
तुमचा तर्क किंवा इच्छा जर समुदाय अ ने एक मुस्काटीत मारल्यानंतर समुदाय ब ने दुसरा गाल पुढे करावा असे असेल तर पुढे बोलण्यात अर्थ नाही.

ह्यात वयक्तिक काय आहे ? तुम्हीच तर माझ्या खरडवहित म्हणाला की नैतिकता वैगेरे बोलासाठी असतात त्यांचा खऱ्या आयुष्यात काही संबंध नसतो. मग तसे असल्यास तुम्ही या वादात पडण्याचेच काही कारण नाही.

समुदाय ब ला नैतिकता सोडायचा अधिकार आहे असे जरी मानले (असे मानू, मला खरं तर नाही पटत) तरी, प्युअर कॉल्ड तर्काने तुम्ही माझेच म्हणणे मान्य करताय कि समुदाय ब ने नैतिकता सोडली आहे. माझा मुद्दा तोच आहे, कि नैतिकता सोडली आहे.

बरं, हे समुदाय पातळीवरच चालते कि वयक्तिक पातळीवर पण ? व्यक्ती अ ने व्यक्ती ब चा खून केला तर व्यक्ती क ला व्यक्ती ड चा खून करायचा हक्क आहे का, किंवा त्याचे तसे करणे योग्य झाले का ?
जर वयक्तिक पातळीवर हा नियम चालत नसेल तर का नाही चालत ?

हे म्हणजे आधी " रामायण खरे वाटत नाही, ते झालेच नाही" असे म्हणणे, आणि नंतर येऊन "रामाचा जन्म अयोध्येत या जागी नाही, तर दुसऱ्या जागी झालेला" असे म्हणणे. उदाहरण म्हणून हे तुमच्या तर्काला चालेल.

ह्यात वयक्तिक काय आहे ? तुम्हीच तर माझ्या खरडवहित म्हणाला की नैतिकता वैगेरे बोलासाठी असतात त्यांचा खऱ्या आयुष्यात काही संबंध नसतो. मग तसे असल्यास तुम्ही या वादात पडण्याचेच काही कारण नाही.
वैयक्तिक टिकाटिप्पणी नको असल्याने, येथे उत्तर नाही. खरडवहीत लिहा.

समुदाय ब ला नैतिकता सोडायचा अधिकार आहे असे जरी मानले (असे मानू, मला खरं तर नाही पटत) तरी, प्युअर कॉल्ड तर्काने तुम्ही माझेच म्हणणे मान्य करताय कि समुदाय ब ने नैतिकता सोडली आहे. माझा मुद्दा तोच आहे, कि नैतिकता सोडली आहे.

दोघांनीही नैतिकता सोडली आहे मान्य केल्याबद्दल धन्यवाद. पण समुदाय ब ने केले ते बरोबर आहे, त्याला कोणताही इतर पर्याय शिल्लक नव्हता.

बरं, हे समुदाय पातळीवरच चालते कि वयक्तिक पातळीवर पण ? व्यक्ती अ ने व्यक्ती ब चा खून केला तर व्यक्ती क ला व्यक्ती ड चा खून करायचा हक्क आहे का, किंवा त्याचे तसे करणे योग्य झाले का ?
जर वयक्तिक पातळीवर हा नियम चालत नसेल तर का नाही चालत ?

दुर्देवाने उत्तर आहे 'हो'. समाज हा नियमावर आधारित चालतो. जर एक समुदाय अ हा नियम पाळत नसेत, सरकार हतबल असेल किंवा त्यात सहभागी असेल तर समुदाय बला नक्कीच स्वसरंक्षणाचा हक्क आहे.

इथे स्वसंरक्षणाचा प्रश्न आलाच कुठून ? स्वसंरक्षण तर नैतिकच असते, तो ओरशनच नाहीये !

Trump's picture

7 Mar 2022 - 2:53 pm | Trump

जाउ द्या आता. तुम्हाला सगळे पुन्हा सांगायची गरज आहे.
नाटो, रशिया, श्री पुतीन यांची भाषणे, इशारे, क्युबन क्ष्रेपणास्त्र पेच इत्यादी वाचा.

खिक्क. उवहासाकडे वळला इथेच सगळे आले.

Trump's picture

7 Mar 2022 - 3:08 pm | Trump

उवहास?

निनाद's picture

8 Mar 2022 - 3:12 am | निनाद

आधी नोम चोम्सकी सर्व द्वेष्टा म्हणून (कु)ख्यात होता!
आता सर्व रडका नोम चोम्सकी असे ही म्हणता येईल! :)

त्यांच्याकडे ४००० विमाने आहेत पण ते मृदुहृदयाचे असल्याने आपली बी टीम ला पाठवत आहेत, बातम्या वाचून लिहणार्यांना युद्धाचे डावपेच काय ठाऊक ?,

तिकडचं धुणं इथे धुवायची गरज नव्हती.

घाव वर्मी लागलाय
असं दिसतंय.

जाऊ द्या मीच माघार घेतो.

चालू द्या तुमचं एकतर्फी.

Trump's picture

6 Mar 2022 - 4:26 pm | Trump

संरक्षण सचिवांसाठी ट्रम्प-नियुक्त माजी वरिष्ठ सल्लागार म्हणतात की रशियन सैन्याने युक्रेनवर 'खूप सौम्य' केले आहे आणि झेलेन्स्कीला 'कठपुतली' म्हटले आहे.
A Trump-appointed former senior adviser to the Secretary of Defense says Russian forces have been 'too gentle' on Ukraine and called Zelensky a 'puppet'
https://news.yahoo.com/trump-appointed-former-senior-adviser-073609454.html

एक राष्ट्र दुसर्‍या राष्ट्राचे राष्ट्रत्व काढुन घेऊ शकते का? मी असे पहील्यांचा बघतो आहे. इतर अभ्यासु लोकांनी अधिक प्रकाश टाकावा.
कोठे तरी भारत - पाकिस्तान, रशिया - युक्रेन यांची तुलना पाहीली.

  • जर रशिया युक्रेनचे राष्ट्रत्व काढुन घेउन एक पायंडा पाडत असेल तर त्याच नियमाचा वापर करुन भारत सरकार, पाकिस्तान बाग्लादेश आणि म्यानमार (संदर्भ: https://www.irrawaddy.com/specials/on-this-day/burma-separated-british-i...) ह्यांचे राष्ट्र्त्व काढुन घेउ शकते का? असे नक्की आपण किती मागे जाउ शकतो?
  • हे सगळे नियमांमध्ये कसे बसणार? कि वसाहतवाद ३.० म्हणायचे याला? https://www.un.org/press/en/2020/gacol3342.doc.htm

पुतिन यांच्या म्हणण्यानुसार, "कीवमधील सध्याच्या सरकारने हे लक्षात घेतले पाहिजे की जर त्यांनी असेच वागणे सुरू ठेवले तर ते युक्रेनच्या राज्याचे भविष्य धोक्यात आणतील. आणि असे झाल्यास त्याची संपूर्ण जबाबदारी त्यांची असेल."
According to Putin, "the current government in Kyiv has to realise that if they continue to behave like this, they will endanger the future of Ukraine’s statehood. And if this happens it will be entirely their responsibility."
https://www.pravda.com.ua/eng/news/2022/03/5/7328496/
-
https://theweek.com/russo-ukrainian-war/1010961/ukrainians-have-received...

पण भारतीय हिंदी न्यूज चॅनेल जगात मस्करी चे विषय झाले आहेत.
न्यूज अँकर ,त्यांनी बोलावलेल् पाहिजे असे काही अक्कले चे तारे तोडत आहेत की खूप दया येत आहे .
भारतीय हिंदी न्यूज चॅनेल वर.
ह्या हुशार न्यूज चॅनेल ना .
पुतीन कधी अणुबॉम्ब टाकणार आहे हे पण माहीत असते
युक्रेन काय डावपेच करणार हे पण ह्यांना माहीत असते..
युक्रेन आणि रशिया चे अध्यक्ष भारतीय न्यूज चॅनेल ह्या साठी बघतात.
की त्यांचे स्वतःचे प्लॅनिंग काय आहेत,डावपेच काय आहेत हे त्यांना समजावे म्हणून.
आणि 24 तास तोच तमाशा.
युद्ध कोणत्या देशात war room भारतात.
आणि ती पण 24 तास.

रात्रीचे चांदणे's picture

6 Mar 2022 - 7:11 pm | रात्रीचे चांदणे

काहीच दिवसापूर्वी ukrain ला ताब्यात घेण्याचा रशियाचा प्लॅन TV9 च्या हाती लागला होता. पण रशियन सैनिकांना मराठी/हिंदी समजत नसल्यामुळे कदाचित अजून ukrain ताब्यात आला नसेल.
26 जानेवारिला भारतीय सैन्यदलने आपल्या गणवेशात काहीतरी बदल केले आहेत. बरीचशी हिंदी न्यूज चॅनेल्स अब नही दिखेंगे भारतीय सैनिक" " अशी ब्रेकिंग न्युज देत होते. पहिले राफेल भारतात येताना तर भारतीय चॅनेल्स ने अगदी उन्माद केला होता. सुशांतसिंग च्या वेळी आपल्या थोर मीडियाने त्याच्या girlfriend ला खुनी म्हणून जाहीरही केलं होतं.

Trump's picture

7 Mar 2022 - 1:40 am | Trump

वाचणीय

As Russia’s military onslaught in Ukraine sends refugees scattering, Moscow extends a helping hand to one group: Indians
https://www.washingtonpost.com/world/2022/03/03/russia-ukraine-india-stu...

धर्मराजमुटके's picture

7 Mar 2022 - 2:05 pm | धर्मराजमुटके

४०० झाले. आता दुसरा धागा काढा. प्रतिसाद शोधाताना डोक्याचा युक्रेन होतोय.

अमेरीका आणि व्हेनेझुयला तेल उत्पादन वाढण्यासाठी चर्चा.
कोठे गेली आता तत्वे ?

https://www.cbsnews.com/news/venezuela-russia-ukraine-biden-team-nicolas...
https://www.washingtonpost.com/world/2022/03/06/venezuela-american-offic...

Trump's picture

7 Mar 2022 - 11:29 pm | Trump

Is Putin irrational or did he just miscalculate? And Ukraine war’s most overlooked sector

निनाद's picture

8 Mar 2022 - 3:16 am | निनाद

परत परत शेखर गुप्ताचा कचरा कशाला आणताय?
हा माणूस वार दिसेल तशी पाठ फिरवतो!

आधी लॉजिकल बोलून मग हळूच डावा अजेंडा घुसवण्यात पटाईत!
त्याला म्हणा;
काँग्रेसच्या काळात तू इतका श्रीमंत अचानक कसा झाला यावर बोल.
तुला सोनिया बाईने पद्म का आणि कसे दिले यावर बोल.
मग लोकांना ज्ञान वाट!

हल्ली त्यांच्या विश्लेषणाची गुणवत्ता चांगलीच वाढली आहे.

रात्रीचे चांदणे's picture

8 Mar 2022 - 11:36 am | रात्रीचे चांदणे

हल्ली त्यांच्या विश्लेषणाची गुणवत्ता चांगलीच वाढली आहे.
ह्या बाबतीत सहमत. नाहीतर आजकाल निपक्ष पत्रकार राहिलेत कुठे. एक तर भाजपा समर्थक आहेत नाहीतर विरोधक. त्यातल्यात्यात शेखर गुप्ता बरा वाटतो.

साहना's picture

8 Mar 2022 - 12:06 pm | साहना

दिवस १२ :

* युद्धाच्या बाराव्याला मोठे काही घडले नाही.

* रशिया युक्रेन ह्यांच्या चर्चची ३ री फेरी झाली. त्यातून काही अपेक्षित नव्हतेच.

* रशियन सैन्य आता शहरांत घुसायच्या ऐवजी दुरून गोळाफेक जास्त करत आहे.

* सीमेवर गोळा झालेले १००% सैन्य आता युक्रेन मध्ये सक्रिय आहे.

* फोटोग्राफिक पुराव्याद्वारे रशियाचे साधारण किमान १२० रणगाडे नष्ट झाले आहेत. रशियाच्या एकूण चालू शकणार्या रणगाड्या पैकी हे ४% आहेत.

* रशिया आपले रिसर्व सैनिक युक्रेन मध्ये आणत आहे असे पुरावे नाहीत असे अमेरिकन गुप्तचर यंत्रणेने सांगितले.

* युद्धामुळे भारतांत कदाचित वनस्पती तेलाचा तुडवडा भासू शकतो.

* भारताचे QUAD हे सुद्धा इंडो पॅसिफिक मधील NATO च असे चीन समजतो अशी धमकीवजा घोषणा चिनी पर राष्ट्र मंत्रालयाने केली.

* आधी आठवडा भरांत संपेल असे वाटणारे युद्ध आता कदाचित बराच काळ लांबेल.

* माझ्या कामाच्या ठिकाणचे (पण थेट ओळख नसलेले) काही युक्रेनी-अमेरिकन मातृभूमी साठी लढायला परत देशांत गेले. दोन्ही लोकांना युक्रेनी सैन्यांत कर्तव्य करण्याचा अनुभव होता.

इंडिया टुडेच्या वृत्तानुसार, तामिळनाडूच्या कोईम्बतूर जिल्ह्यातील २१ वर्षीय विद्यार्थी, सैनिकेश रविचंद्रन हा रशियाविरुद्ध लढण्यासाठी युक्रेनियन निमलष्करी दलात सामील झाला आहे. वृत्तानुसार, अधिकार्‍यांनी त्याच्या घरी जाऊन रविचंद्रनच्या पालकांशी संवाद साधला आणि असे कळले की त्याने भारतीय सैन्यात भरती होण्यासाठी अर्ज केला होता पण तो नाकारण्यात आला होता.
रविचंद्रन २०१८ मध्ये अभ्यासासाठी युक्रेनच्या खार्किव शहरात गेला होता. त्याचा अभ्यासक्रम २०२२ मध्ये पूर्ण होणार होता. युक्रेनमध्ये सुरू असलेल्या युद्धादरम्यान रविचंद्रन यांच्या कुटुंबाचा संपर्क तुटला होता. दूतावासाची मदत घेतल्यानंतर कुटुंबीयांनी रविचंद्रन यांच्याशी संपर्क साधला. दरम्यान, रशियाविरुद्ध लढण्यासाठी युक्रेनच्या निमलष्करी दलात सामील झाल्याचे रविचंद्रनने कुटुंबीयांना सांगितले आहे.
https://www.loksatta.com/desh-videsh/indian-student-reached-ukraine-to-f...

sunil kachure's picture

8 Mar 2022 - 2:42 pm | sunil kachure

ह्या तमिळ nadu मधील व्यक्ती ला भारतीय समजू नये .
शत्रू समजून योग्य तो व्यवहार करावा

श्री कचुरे, हे जरा जास्तच होतेय.
वेगळे मत असणे वेगळे आणि उघड उघड इतर देशवासी लोकांबद्दल शत्रुत्वाची भावना वेगळी.
-
कृपया वर्तणुकीमध्ये सुधारणा करावी.

sunil kachure's picture

8 Mar 2022 - 3:03 pm | sunil kachure

त्या तमिळ nadu मधील व्यक्ती ल जबरदस्ती नी युक्रेन सेनेत सामील केले असेल तर भारत सरकार नी हस्तक्षेप करावा.
पण तो स्वतःच्या इच्छे नी रशिया विरुद्ध लढत असेल तर ते देश द्रोही काम आहे.
रशिया भारताचा मित्र आहे कोणत्या तरी मूर्ख व्यक्ती साठी देश हित संकटात येता कामा नये .

यूएस ने रशियन ऑइल आयातीवर निर्बंध घातले.
https://www.google.com/amp/s/www.nbcnews.com/news/amp/rcna19119

अखात्रीशीर : श्री झेलन्स्की यांनी क्रिमिया आणि डोम्बास रशियाला देण्यास तयार.

श्री पुतीन युक्रेन जिंकण्याऐवजी श्री झेलेन्स्की यांच्यावर दबाव आणुन आपल्या मागण्या मान्य करुन घेण्यात जास्त उत्सुक असावेत. एकदा युक्रेनने मागण्या मान्य केल्या की रशियावरील बंधनांना कोणताच आधार राहत नाही, युक्रेनच्या पुनर्बांधणीचा खर्च वाचतो, युक्रेनचे सरकार पुढे चालवण्यासाठी सैनिक ठेवण्याची गरज नाही.

सौदी अरब आणि संयुक्त अरब अमिरातीच्या नेत्यांचा श्री बायडेन यांचा दुरध्वनी घेण्यास नकार. मी ही पहिल्यांदा बघत आहेत. अरब देश कायम अमेरिकेच्या कच्छपि होते.
-
Saudi Arabia, UAE Leaders Reportedly Decline Calls With Biden Amid Ukraine Crisis
https://news.yahoo.com/saudi-arabia-uae-leaders-reportedly-041055907.html

साहना's picture

9 Mar 2022 - 5:05 pm | साहना

दिवस १३ :

* युक्रेन ला मिग विमाने देण्याचा प्रयत्न पोलंड करत असला तरी हि विमाने नक्की उडवून कोण युक्रेन मध्ये नेणार हा मोठा प्रश्न आहे. त्यामुळे हे होण्याची शक्यता कमीच वाटते.

* रशियन बनावटीची विमान विरोधी यंत्रणा अनेक युरोपिअन देशांकडे आहे ती युक्रेन कडे पोचविण्यात येत आहे.

* एकूण १७,००० रणगाडा विरोधी क्षेपणास्त्रे युक्रेन मध्ये पोचली आहेत. रशियाकडे एकूण साधारण १२,००० रणगाडे असले तरी त्यातील फारतर २८०० ऑपेरेशनल आहेत.

* एक भारतीय मुलगा युक्रेन तर्फे लढत आहे. भारतीय सैन्यांत प्रवेश नाही मिळाला म्हणून हा गॉर्जिया देशाच्या फॉरेन लिजिअन मध्ये गेला आणि त्यांच्या तर्फे आता तो युक्रेन मध्ये आहे.

* रशियन रक्षा मंत्रालयाचा इंग्रजी टेलिग्राम चॅनेल आहे त्यावर रशियन सरकार तर्फे माहिती इंग्रजीतून मिळते : https://t.co/fEgYZ6tlvj

* सौदी अरेबिया आणि इतर अरब राष्ट्र प्रमुखांनी बायडन ह्यांच्याशी बोलण्यास नकार दिला.

सौदी अरेबिया हा देश आणि त्याचे प्रमुख ह्यांच्या विषयी मला नेहमीच कुतूहल वाटत आले आहे. अतिशय तटस्थ माहिती हवी असेल तर हा लेख/मुलाखत मला खूप आवडली मार्च ३ ची आहे :

https://www.theatlantic.com/magazine/archive/2022/04/mohammed-bin-salman...

* CIA डिरेक्टर बिल बर्न्स ह्यांची मुलाखत :
https://www.npr.org/2022/03/08/1085155440/cia-director-putin-is-angry-an...

> The CIA director said Putin premised his war on four false assumptions: He thought Ukraine was weak, he believed Europe was distracted and wouldn't mount a strong response, he thought Russia's economy was prepared to withstand sanctions and he believed Russia's military had been modernized and would fight effectively.

> "He's been proven wrong on every count," said Burns, who served as the U.S. ambassador to Russia from 2005 to 2008.

* युक्रेन मधील युद्धाचा भारताला काही ठिकाणी बराच फायदा होणार आहे. मागच्या वर्षी भारतांत हजारो टन गहू सडून गेला. FCI कडे अक्षरशः लक्षावधी टन गहू पडून आहे ह्यांतील ५०० हजार टन भारत निर्यात करणार आहे आणि वर्षअखेर पर्यंत ७ दशलक्ष टन गहू निर्यात करण्यात येणार आहे.

* दोन रशियन FSB अधिकाऱ्यांचा संवाद इंटरसेप्ट करण्यात आला. ह्यांत FSB अधिकारी जनरल मेजर वीतली गररिसिमोव ह्यांचा मृत्यू खारकीव मध्ये झाला असे आपल्या बॉस ला सांगतो. हा एक अत्यंत उच्चपदस्थ तसेच खूप मेडल्स प्राप्त general होता : https://twitter.com/christogrozev/status/1500959074653024259

* काही मोठ्या रशियन अधिकाऱ्यांचा मृत्यू ह्या युद्धांत झाला आहे. हि माहिती रशियाने सुद्धा काही ठिकाणी मान्य केली आहे तर काही ठिकाणी मृतांच्या परिवारजनानी सुद्धा हे मान्य केले आहे. जास्त माहिती साठी : https://twitter.com/RALee85/status/1500794161963937793

* रशियन युद्धनीती ह्या युद्धांत कशी दिसून येत आहे त्याची चांगली वाईट बाजू कशी दिसून येत आहे आणि सैन्याच्या ढिसाळपणाची करणे काय आहेत त्यावर मेजर जनरल मायिक रायन ह्यांचे लेखन वाचण्यासारखे आहे : https://twitter.com/WarintheFuture/status/1501358032034275329

* एकूण हे युद्ध खुप दिवस लांबणार असे दिसते. युद्ध जितके दिवस लांबेल तितके ह्या युद्ध जिंकण्यासाठी रशिया आणखीन अधीर होईल. आधीच रशियन अर्थव्यवस्था कोलमडली आहे पण युद्धाचा खर्च त्यावर आणखीन ताण टाकेल. युक्रेन सोबत वाटाघाटी करून रशिया "जितं मया" करू शकतो पण ह्या वाटाघाटीत निर्बंध मागे घ्यावेत अशी मागणी करणे सध्यातरी रशियाला शक्य नाही.

* युद्ध जितके जास्त काळ चालेल तितकी रशियन अर्थव्यवस्था आणि रशियन कारखाने हे कमकुवत होत जातील. वेगाने पडणाऱ्या रशियन कंपन्यांचे स्टोक कवडीमोल किमतीत चीन विकत घेईल त्यामुळे गझप्रोम सारखया रशियन कंपन्या कदाचित चीन च्या हातांत जातील. ह्या सर्वाचा परिणाम शेवटी भारतीय संरक्षण सज्जतेवर होईल असे भाकीत अनेक लोक व्यक्त करत आहेत. भारतीय विमाने, बोटी इत्यादी रशियन बनावटीचे असल्याने त्या नेहमी सज्ज तेहवण्यासाठी सुटते भाग वगैरे रशियातून येणे आवश्यक आहे. त्यामुळे युद्धाचा सोक्षमोक्ष लवकर लागणे भारताच्या हिताचे आहे असे दिसते.

* सध्या इराण आणि नॉर्थ कोरिया ह्यांच्या पेक्षा रशियावर जास्त निर्बंध आहेत.

सुखीमाणूस's picture

10 Mar 2022 - 6:43 am | सुखीमाणूस

एकत्र सगळी माहीती मिळाली. तुम्ही चान्गले सन्कलन करत आहात.

साहना's picture

13 Mar 2022 - 1:35 pm | साहना

मार्च १३:
वैयक्तिक कारणांनी व्यस्त असल्याने जास्त लिहू शकले नाही पण युक्रेन मधील घडामोडीवर बारीक नजर आहे !

* युक्रेन आणि रशिया मध्ये वाटाघाटी चालू आहेत. सध्याच्या माहिती प्रमाणे वाटाघाटी ठरविक वेळेंत न होता, आता विविध छोट्या वर्किंग कमिटी निर्माण करून त्याच्या मध्ये होत आहेत.

* रशियाचे ३ उच्चपदस्थ अधिकारी मेजर जनरल मारले गेले आहेत असे युक्रेन ने सांगितले असले तरी त्यातील एकच confirmed आहे.

* रशियन सैन्य खरेच ढिसाळ आहे कि निव्वळ युक्रेनी-पाश्चात्य प्रोपागंडा ? ह्या प्रश्नाचे उत्तर आता हळू हळू मिळत आहे. पुतीन ह्यांनी आधी आपल्या भाषणात आपण conscript सैनिक वापरत नाहीत असे प्रतिपादन केले होते पण त्याच्याच आर्मीने काही दिवसांनी सार्वजनिक स्वरूपांत ह्यांचे खंडन केले. conscript होते आणि ते आता माघारी बोलवत आहोत असे त्यांनी सांगितले.

* पुतीन ह्यांनी आपल्या भाषणांत "सर्व काही प्लॅन प्रमाणेच चालले आहे" अशी घोषणा केली होती पण आज त्यांचे चेचेन मधील हस्तक kadyrov ह्यांनी रशियन प्रगती फार संथ असल्याने आणि अपेक्षेप्रमाणे नसल्याने सैनिकांचे मनोबल कमकुवत आहे असे सार्वजनिक पद्धतीने सांगितले. https://twitter.com/DAlperovitch/status/1502886300243927040

* पुतीन ह्यांनी आपल्या गुप्तहेर यंत्रणेचे एक प्रमुख आणि त्यांचे कनिष्ठ अधिकारी ह्यांना नजरकैदेत टाकले आहे. ह्या दोघांनी आपली दिशाभूल केली अशी पुतीन ह्यांची समजूत असावी असे अज्ञातवासांत असलेल्या ओझेचकीन ह्या रशियन वार्ताहराने सांगितले.

* चीन ने रशियाला विमानाचे सुट्टे भाग द्यायला नकार दिला. त्यामुळे रशियन विमाने आता उडू शकणार नाहीत (नागरी/व्यावसायिक) आणि बर्मुडा ने सुद्धा ह्या विमानांचे परवाने रद्द केले. बहुतेक रशियन व्यावसायिक विमाने बर्मुडा मध्ये रजिस्टर आहेत.

* रशियन रक्षा मंत्रायलने आपल्या टेलिग्राम चॅनल वर तसेच इतर माध्यमातून आपली बाजू दाखवायचा प्रयत्न केला आहे. रशियांतील विविध गांवातील मृत सैनिकांचा अंतिम संस्कार होत आहेत त्यामुळे बळींची संख्या नक्की किती असावी ह्याचा अंदाज येत आहे. युक्रेनी मंत्रालयाने रशियन बळींची संख्या साधारण १२,००० आहे असे सांगितले असले तरी प्रत्यक्षात हि ५००० च्या आस पास असावी असा इतर देशांच्या गुप्तहेरांचा अंदाज आहे.

* फोटो उपलब्ध आहेत त्यावरून रशियाने साधारण १९३ रणगाडे गमावले आहेत असे दिसून येते. युक्रेनी मंत्रालयाने हाच एकदा ५०० आहे असे सांगितले आहे. ह्याउलट रशियन मंत्रालयाने आपण युक्रेन चे ४०० रणगाडे नष्ट केले आहेत असे सांगितले आहे.

* खेरसण शहरावर रशियाने ताबा घेऊन तिथे आपला मेयर नियुक्त केला आहे.

* मेलिटोपोल हे शहर सुद्धा रशियाच्या ताब्यांत आले असून तिथे त्यांनी मेयर चे अपहरण केले आहे.

* पुढील आठवडा खारकीव आणि क्यिव शहरांवर रशिया कदाचित लक्ष केंद्रित करेल.

अवांतर:

जणू काही जगांतील सर्व समस्या कमी होत्या म्हणून कि काय भारतीय रक्षादलाने सुद्धा अत्यंत बेजबाबदार पणा दाखवला आणि भारतीय क्षेपणास्त्र म्हणे अपघाताने उडून पाकिस्तान मध्ये जाऊन पडले !

जणू काही जगांतील सर्व समस्या कमी होत्या म्हणून कि काय भारतीय रक्षादलाने सुद्धा अत्यंत बेजबाबदार पणा दाखवला आणि भारतीय क्षेपणास्त्र म्हणे अपघाताने उडून पाकिस्तान मध्ये जाऊन पडले !

जर चुकुन झाले तर निव्वळ मुर्खपणा आणि बेजबाबदारपणा.
-
पण जर मुद्दामहुन केले असेल तर हीच वेळ योग्य. सगळे जग युक्रेनमध्ये गुंतले आहे. हीच वेळ असल्या उचापती करण्याची.

Trump's picture

16 Mar 2022 - 5:14 pm | Trump

HQ-9P पाकिस्तान विकत घेतलेल्या वायु संरक्षण योजनेची उपयुक्ता जितकी जाहीर केली होती तितकी दिसुन येत नाही.
https://thesvi.org/induction-of-hq-9p-air-defence-system-by-pakistan-cri...
https://militarywatchmagazine.com/article/pakistans-hq9p-complicate-indi...
https://www.sundayguardianlive.com/news/pak-fails-intercept-indias-missi...

भारतीय क्षेपणास्त्र म्हणे अपघाताने उडून पाकिस्तान मध्ये जाऊन पडले !

पाकीस्तानी मिडियामधील ही चर्चा रोचक वाटली.

साहना's picture

14 Mar 2022 - 12:33 pm | साहना

मार्च १४ :

नितीन पै ह्यांचा हा लेख वाचण्याजोगा आहे. ह्या लेखांत युक्रेन युद्ध आणि भारतीय धोरण ह्यांचा उहापोह केला आहे.

ठळक मुद्दे

* रशियावरील भारताच्या अति अवलंबनाने भारताचे धोरणात्मक सार्वभौमत्व मर्यादित आहे असे दिसून येत आहे.
* कुठलाही निर्णय राष्ट्रहिताचा असावा. पण योग्य ते निर्णय घेण्यासाठी स्वातंत्र्य असणे महत्वाचे आहे.
* रशियाला डच्चू देण्याची भारतासाठी हि सुवर्ण संधी होती. भारतीय हिताच्या दृष्टीने आणि भारतीय भविष्यासाठी पाश्चात्य राष्ट्रांशी जास्त व्यापार, त्यांची जास्त गुंतवणूक हि भारतासाठी रशिये पेक्षा कैक पटीने महत्वाची आहे. ह्या युद्धाने रशिया हे चिनी मांडलिक राष्ट्र बनण्याची जास्त शक्यता आहे आणि त्याची फार मोठी झळ भारताला बसेल.

टीप: भारतीय नौदलाची बहुतेक टर्बाईन्स हि युक्रेन मध्ये बनवली जातात. ह्या फॅक्टरीवर आज रशियाने हल्ला करून ती नष्ट केली.

https://notes.nitinpai.in/In+no+particular+order/Indian+foreign+policy+a...

रात्रीचे चांदणे's picture

14 Mar 2022 - 1:45 pm | रात्रीचे चांदणे

युरोपियन गुंतवणूक करतील ह्या आशेवर भारताने रशियाला डच्चू वगैरे देऊ नये. परंतु भरताने संरक्षण क्षेत्रातील अवलंबित्व मात्र कमी करावे मग ते कोणत्याही देशावर का असेना. काहीच दिवसापूर्वी आपण अमेरिकेबरोबर होणार ड्रोन चा सौदा कॅन्सल केला आहे, DRDO स्वतः बनवणार आहे.

साहना's picture

17 Mar 2022 - 3:44 am | साहना

मार्च १७ :

पुतीन ह्यांनी आज एक भाषण केले. पुतीन ह्यांत बरेच चिडलेले आणि वैफल्यग्रस्त वाटत होते.

https://twitter.com/nntaleb/status/1504210862852165636

मागील काही दिवसांत यूक्रेन रशियन वाटाघाटीत रशियाला बरीच माघार घ्यावी लागली आहे आणि वेळ जाईल तशी आणखीन माघार घ्यावी लागेल अशी चिन्हे आहेत. कदाचित ह्याच मुले पुतीन भयंकर चिडलेले वाटत आहेत. ह्या भाषणात त्यांनी युक्रेन पेक्षा रशियन लोकांवरच जास्त तोंडसुख घेतले कास्ट (जात ह्या अर्थी), स्कम, देशद्रोही, गुलाम, ५वा स्तंभ (घरचे भेदी) अशी विविध विशेषणे लावून त्यांनी देशाला "सेल्फ प्युरिफिकेशन" ची गरज आहे म्हणजे ह्या लोकांना काढून टाकले पाहिजे शी चीड चीड व्यक्त केली.

https://twitter.com/simonmontefiore/status/1504184497042079755