कोल्हापूर ते उडुपी एक थरारक प्रवास - 600 KM Thrilling Journey To Reach Udupi - Bike Road Trip - Ep 1
कर्नाटक एक्सप्लोर करण्यासाठी स्पॉटवारची पहिली बाइक रोड ट्रिप.
सुमारे 600 किमीचा प्रवास 1 दिवसात उडुपीपर्यंत पोहोचण्याचा थरारक प्रवास.
आम्ही (मी आणि सागर) कोल्हापूर (इचलकरंजी) येथून प्रवास सुरू केला. कोल्हापुरातून उडिपीला जाण्यासाठी दोन मार्ग आहेत.
1. कोल्हापूर - बेळगाव - दांडेली - गोकर्ण - मुर्डेश्वरा - उडुपी.
2. कोल्हापूर - बेळगाव - हुबळी - धारवाड - हावेरी - उडुपी.
पहिल्या मार्गात आम्ही रोडट्रीपमध्ये नियोजित केलेली जवळपास सर्व ठिकाणे समाविष्ट आहेत. म्हणून आम्ही पहिला मार्ग टाळण्याचा निर्णय घेतला, कारण आम्हाला त्याच मार्गावरून परत जायचे नाही. त्यामुळे दुसर्या मार्गाने कर्नाटकातील इतर भागात जाण्याचे नियोजन केले.
चक्रीवादळामुळे नियोजित ठिकाणी गेल्या काही दिवसांपासून मुसळधार पाऊस पडत होता. हवामान खात्याच्या अंदाजानुसार ते आणखी एक किंवा दोन दिवस टिकेल. तरीही मुक्कामाच्या दिशेने प्रवास सुरू केल्यावर पाऊस पडणार नाही या आशेने आम्ही प्रवास सुरू केला. सुदैवाने आम्हाला संध्याकाळपर्यंत कुठे पाऊस लागला नाही आणि आम्ही जवळपास 540 किमी अंतर कापले. पण दुर्दैवाने उडुपीला जायला ५० किमी बाकी असताना आम्ही हुलीकल घाटात मुसळधार पावसात अडकलो. काळोखी रात्र, मुसळधार पाऊस, दाट धुके, रस्त्यावर कोणतीही वाहने नाहीत, गडद जंगल. ती एक थरारक परिस्थिती होती. सुदैवाने तिथे एक प्रसिद्ध मंदिर होते - "श्री चंडिकांबा गुढी" जिथे आम्ही पाऊस थांबेपर्यंत थांबलो होतो. रात्रीचे 10 वाजले होते, त्यामुळे घाट भाग संपल्यानंतर लगेचच्या कोणत्याही शहरात थांबायचे आम्ही ठरवले. सुदैवाने सिद्धपुरा शहरात राहण्यासाठी जागा मिळाली.
एक अप्रतिम प्रवास, अप्रतिम रस्ते, अप्रतिम निसर्ग आणि रात्रीचा थरारक अनुभव, हे सर्व एकाच दिवसात अनुभवल्यानंतर रात्रीची निवांत झोप घेतली.
दुसऱ्या दिवशी, पाऊस पूर्णपणे थांबल्यावर आम्ही उडुपीच्या दिशेने प्रवास सुरू केला. दुपारी आम्ही तिथे पोहोचलो. उडिपीच्या मालपे बीच येथे राहण्याचे ठरवले. जिथे हॉटेल्स, लॉज आणि होम स्टे सारख्या मुक्कामासाठी भरपूर पर्याय उपलब्ध आहेत. आम्ही बीचजवळ होम स्टे बुक केला ज्याची किंमत एसी रूमसाठी सुमारे 800 रुपये आहे.
संध्याकाळी समुद्रकिनारा आणि सूर्यास्ताचा आनंद घेण्यासाठी आम्ही मालपे बीचवर गेलो.
पुढच्या दिवसापासून आम्ही उडुपीची आणखी ठिकाणे शोधायला सुरुवात करू.
त्यामुळे पुढील भागापर्यंत थांबा. अजून बरीच अनपेक्षित ठिकाणे लवकरच येत आहेत....
प्रतिक्रिया
21 Dec 2021 - 1:09 pm | कंजूस
हुब्बळीपुढे सिद्दापूर कोणता रूट?
मला वाटतं कर्नाटक टुरिस्ट map वापरावा. म्हणजे वाटेत कोणती ठिकाणं आहेत ती कळतील. ऐंशी टक्के धार्मिकच आहेत. पण तिथेच निसर्ग आहे आणि तिथून रात्री जाण्यात पॉईंट नाही. उदाहरणार्थ श्रींगेरी,आगुंबे.
21 Dec 2021 - 3:05 pm | व्लॉगर पाटील
हुबळी - बंकापूरा - सागर -हुलिकल -सिद्दापूरा - ब्रह्मवरा - उडुपी
आम्ही १st time भागात फिरत होतो एक्साक्ट रूट माहित नसल्याने मॅप वर जो दिसेल तसा जात होतो . पण तिथला शिमोगा जिल्यातील निसर्ग सौन्दर्य खरंच भारी आहे . आम्ही जर कोण जात असेल रात्रीचा ride अजिबात करू नये .
21 Dec 2021 - 6:59 pm | कंजूस
पण जाताना कुठे सहज जमणारी ठिकाणं दाखवायला हवीत हेच म्हणतो.
गूगल map हा shortest route दाखवेल. पण पर्यटन map वर थोडे दुसऱ्या रस्त्यावर चांगले ठिकाण असू शकते.
मी २०२० शेवटी दोन ट्रिपा ( बस) केल्या. बसने वाटेतली ठिकाणे पाहता येत नाहीत. ती दाखवणारे ब्लॉग पाहायला आवडतात.
21 Dec 2021 - 7:02 pm | कंजूस
२०२० जानेवारी, २०२० मार्च पहिला आठवडा. नंतर पर्यटन बोंबललेच.
22 Dec 2021 - 1:07 pm | व्लॉगर पाटील
पुढच्या वेळी पासून नक्की add करू... धन्यवाद नवा point सांगितल्याबद्दल
23 Dec 2021 - 12:37 am | कंजूस
कर्नाटकमधली बऱ्याच शहरांची नावे गेल्या दोन वर्षांत बदलली आहेत. ही नवी नावे तिकडचे लोक बोलतात का फक्त दुकानांच्या, पाट्यांवर माहिती नाही. गूगल map, बसेसच्या पाट्यांवर किंवा रेल्वे टाइमटेबलात मात्र आली आहेत.
शिमोगा >> शिवमोगा
बेळ्ळगाव >> बेळ्ळगावि
गुलबर्गा >> कालबुर्गी
बीजापूर >> विजयपुरा
. .
इत्यादी.
21 Dec 2021 - 5:07 pm | मुक्त विहारि
वाचत आहे
21 Dec 2021 - 5:37 pm | जेम्स वांड
चांगलीच थरारक राईड म्हणायची की ही.
गाड्या कुठल्या आहेत ? एक तर हिमालयन दिसते आहे, दुसरी ?
22 Dec 2021 - 1:08 pm | व्लॉगर पाटील
Classic ३५० modify केली आहे
22 Dec 2021 - 1:25 pm | जेम्स वांड
वर एक धागा काढा, उत्तम रिसोर्स होईल इच्छूकांना.
22 Dec 2021 - 12:35 am | कपिलमुनी
भारीच राईड !
22 Dec 2021 - 1:09 pm | व्लॉगर पाटील
धन्यवाद !!!
23 Dec 2021 - 4:47 pm | अकिलिज
आतका ईतका खर्च केलाय तर मग गिंबल पण वापरा की. तुम्ही शब्दावर ईतका जोर देताय की कॅमेरा हलतोय.
आणि राग मानू नका. सरळ ईंग्रजीतनंच ब्लॉगच बनवा की. जरा अती ईंग्रजीचा मारा झाल्यासारखा वाटतोय.
बाकी छानच. अजून बारीक माहिती येऊ द्या. मजा येतीय.
29 Dec 2021 - 9:47 am | व्लॉगर पाटील
विशेष धन्यवाद , तुम्ही दिलेल्या मौल्यवान प्रतिक्रियेचा येणाऱ्या नवीन मालिकेत सहभाग करू
23 Dec 2021 - 6:25 pm | Nitin Palkar
व्हिडिओ सुरेख आहे. लेख अजून थोडा सविस्तर होऊ दे.
29 Dec 2021 - 9:48 am | व्लॉगर पाटील
हो नक्कीच ..
23 Dec 2021 - 7:06 pm | अभ्या..
दिवसाला ६०० कीमी? थरारक?
मी तर लग्न झालेवर पुण्यात स्थायिक झालो तेंव्हा सकाळी ६ ला निघायचे पिंपळे सौदागरातून सीबीझीवरुन ते १२ पर्यंत सोलापुरातील घरी. आंघोळ जेवण आटोपुन सोलापुरातील कामे करायची. संध्याकाळी घरी येऊन परत बाईक ला कीक पुण्यात येण्यासाठी. कधी रात्री १२.३० तर कधी १ वाजायचा. टोटल ट्रीप ६५० ते ६८० कीमी दाखवायची असे कमीत कमी ३० ते ३५ वेळा केले. ह्याच पध्दतीने एक मिपाकट्टा आणि एका मिपाकराचे लग्नही उपस्थित राहिलो. लग्नाआधीही बरेच फिरलो साताठ राज्यात.
नंतर स्लीपडिस्कने उट्टे फेडले ती गोष्ट वेगळी. :(
खाज जात नाही हेही खरेच.
23 Dec 2021 - 7:15 pm | प्रसाद गोडबोले
डांगमस्ती म्हणतात ती हीच ! =))))
29 Dec 2021 - 9:51 am | व्लॉगर पाटील
आम्ही पहिल्यान्दाच इतका प्रवास केला होता, आणि रस्त्यात आलेल्या अनुभवामुळे हा प्रवास थरारक वाटला. बाकी तुमचा प्रवास पुन्हा सुरु होवो , धन्यवाद
23 Dec 2021 - 7:20 pm | प्रसाद गोडबोले
व्हिडीओ आवडला. आपल्या बोलीत एकदम कोल्हापुरी साज आहे , भारी वाटलं !
एवढी लाँङ राईड करताना पाठदुखी वगैरे जाणवत नाही का / मला तर चार चाकी मध्येही ५०० किमी च्या वर प्रवास केले की भिरभिरायला होते.
आमची रेंज म्हणजे सातारा ते पुणे / मिरज / कोल्हापुर / कर्दे / श्रीवर्धन बस्स ! मीटर २०० च्या पुढे गेला नाय पायजेल एकादिवसात ! मुंबई ठाणे सुध्दा शिवनेरीच बेस्ट =)
असो.
बाकी व्हिडीओ एदिटिंग कोणत्या सॉफ्टवेयर वर केलेत , ते एक फार कष्टाचे काम असते राव !
29 Dec 2021 - 9:52 am | व्लॉगर पाटील
धन्यवाद , मी एडिटिंग साठी iMovie सॉफ्टवेअर वापरतो .