मसाजसेंटरसंबंधी ,माहिती हवी होती..

परिकथेतील राजकुमार's picture
परिकथेतील राजकुमार in काथ्याकूट
17 Jan 2012 - 2:05 pm
गाभा: 

नमस्कार,

परिकथीय राज्यघटनेनुसार कलम ४२० (६९) डी - to feel freely allover the body चा आधार घेत नजिकच्या काळात आमचे काही कामानिमित्त मसाजसेंटरला जाणे होणार आहे. तसे पाहता खिशात पुरेसे पैसे असले म्हणजे कोणत्याही मसाजसेंटरला मसाज-रेकीची सोय होऊ शकते, परंतु हीच सोय जर आपल्या माहितीच्या ठिकाणी झाली तर अधिक बरे, या हेतूने आम्ही हा चौकशी-धागा लिहीत आहोत.

चौकशी क्र १)

सदाशिव पेठ रिक्षा स्थानकाच्या जवळपासच्या एखाद्या चांगल्याश्या परंतु त्यातल्या त्यात स्वस्तातल्या मसाजसेंटरसंबंधी कुणी काही माहिती देऊ शकेल का? सध्या थंडी असल्यामुळे तेथे 'हिटर' मिळाल्यास बरे होईल. आमची ऐपत रु ५०० च्या आसपास.

चौकशी क्र २)

पुण्याच्या मसाजसेंटरविषयी बरेच ऐकले आहे. मसाज, एस्कॉर्ट, फनफ्रेंड इत्यादी नावे ऐकली आहेत. यापैकी सर्वात उत्तम मसाज कुठे मिळते? त्याचप्रमाणे सदाशिव पेठ रिक्षा स्थानकापासून ही स्थाने किती दूर आहेत?

चौकशी क्र ३)

आमचे काम आटपून आम्हाला काही वेळ मिळणार आहे, त्या वेळात आम्ही मदिरालयाचे दर्शन घेऊ इच्छितो. तरी कृपया जवळील मदिरालयाच्या वेळा, तिर्थपान येण्यासाठी साधारणपणे लागणारा वेळ (गर्दी वगैरे). अर्थात, आम्ही मसाजसेंटरात जाऊ तो दिवस रविवार नसेल.

चौकशी क्र ४)

पुण्यातील किमान एक किंवा दोन सोनाबाथची माहिती, जिथे उत्तम प्रकारचे सोनाबाथ, मसाज टबबाथ मिळू शकेल. चांगल्या बाथकरता आम्ही शंभर रुपायापर्यंत खर्च करण्यास तयार आहोत. तरी कृपया अशा सोनाबाथची माहिती द्यावी.

येथील काही मिपाकर पुणे किंवा आसपासचे तसेच मुंबईचे, पनवेलचे माहीतगार आहेत असा आमचा समज आहे आणि म्हणूनच त्यांच्याकडून या धाग्याला उत्तर मिळेल आणि आमचा मसाजसेंटर दौरा सोयीचा होईल अशी आमची अपेक्षा आहे.

कृपया सहकार्य करावे. उत्तराच्या अपेक्षेत,

-परा.

प्रतिक्रिया

चौकशी क्र १) सदाशिव पेठ रिक्षा स्थानकाच्या जवळपासच्या एखाद्या चांगल्याश्या परंतु त्यातल्या त्यात स्वस्तातल्या मसाजसेंटरसंबंधी कुणी काही माहिती देऊ शकेल का? सध्या थंडी असल्यामुळे तेथे 'हिटर' मिळाल्यास बरे होईल. आमची ऐपत रु ५०० च्या आसपास.

तुमचे बजेट फार कमी आहे. वंदन किंवा तत्सम एसी सलूनमधे जाऊन केस कापून घेतल्यास नंतर नापित आपणहून "मसाज करु का" असं विचारतो. तेव्हा नुसते ह्म्म करावे. पाचशेमधे हाच एक मसाज बसेलसे वाटते..

चौकशी क्र २) पुण्याच्या मसाजसेंटरविषयी बरेच ऐकले आहे. मसाज, एस्कॉर्ट, फनफ्रेंड इत्यादी नावे ऐकली आहेत. यापैकी सर्वात उत्तम मसाज कुठे मिळते? त्याचप्रमाणे सदाशिव पेठ रिक्षा स्थानकापासून ही स्थाने किती दूर आहेत?

या परिसरात अनेक मसाजकेंद्रे आहेत. केरळी, जपानी, चिनी, नेपाळी यांपैकी कोणत्या प्रकारचा मसाज तुम्हाला हवा आहे हे कळल्यास सर्वात उत्तम ठिकाण सांगणे सोयीचे जावे.

चौकशी क्र ३) आमचे काम आटपून आम्हाला काही वेळ मिळणार आहे, त्या वेळात आम्ही मदिरालयाचे दर्शन घेऊ इच्छितो. तरी कृपया जवळील मदिरालयाच्या वेळा, तिर्थपान येण्यासाठी साधारणपणे लागणारा वेळ (गर्दी वगैरे). अर्थात, आम्ही मसाजसेंटरात जाऊ तो दिवस रविवार नसेल.

येथील बजेटही तुम्ही सांगितले नसल्याने योग्य सल्ला देता येत नाही.

चौकशी क्र ४) पुण्यातील किमान एक किंवा दोन सोनाबाथची माहिती, जिथे उत्तम प्रकारचे सोनाबाथ, मसाज टबबाथ मिळू शकेल. चांगल्या बाथकरता आम्ही शंभर रुपायापर्यंत खर्च करण्यास तयार आहोत. तरी कृपया अशा सोनाबाथची माहिती द्यावी.

पुन्हा तेच म्हणतो.. तुमचे बजेट फार कमी आहे. एकट्यानेच घेणार का सोनाबाथ??

बिपिन कार्यकर्ते's picture

17 Jan 2012 - 2:15 pm | बिपिन कार्यकर्ते

=))

विजुभाऊ's picture

17 Jan 2012 - 2:17 pm | विजुभाऊ

नागझरी काहीत आहे का?
तेथे अत्यंत कमी बजेट मध्ये सौना बाथ दिल्या जाते असे ऐकून आहे.
( नागझरी ही सध्या दारुवाला पुलाच्या खालून संथ वहाते)

गणपा's picture

17 Jan 2012 - 2:20 pm | गणपा

वेळ मिळाला. ;)

स्पा's picture

17 Jan 2012 - 2:21 pm | स्पा

येथील काही मिपाकर पुणे किंवा आसपासचे तसेच मुंबईचे, पनवेलचे माहीतगार आहेत असा आमचा समज आहे आणि म्हणूनच त्यांच्याकडून या धाग्याला उत्तर मिळेल आणि आमचा मसाजसेंटर दौरा सोयीचा होईल अशी आमची अपेक्षा आहे

सकाळी डोंबिवली स्टेशन वर ७ ते १० च्या दरम्यान किंवा संध्याकाळी दादर स्टेशन वर ६ ते ९ च्या दरम्यान २८ रुपयांचे तिकीट काढून फास्ट ट्रेनची वाट पाहत उभे राहा ...
तुम्हाला काहीच करायची गरज नाही, अपोआप लोक तुम्हाला आत टाकतीलच, नंतर तुमच्या प्रत्येक अवयवाचा व्यवस्थित रीतीने समाचार घेऊन त्याला मसाज केला जाईल .
शिवाय बाहेरची हवा आत येण्याचा प्रश्नच नसल्याने "सोना बाथ हि" त्यातच मिळेल .

तुमची लेडीज सर्विस ची मागणी असेल तर चुकून लेडीज डब्यात चढल्याचे नाटक करा ... मसाज होईलच
शिवाय नंतर "रेल्वे पोलीस बल" देखील मसाज ला मदत करेल.

-- लोकलकथेतील स्पाकुमार

परिकथेतील राजकुमार's picture

17 Jan 2012 - 2:28 pm | परिकथेतील राजकुमार

विचारलेल्या प्रश्नांची कुणी नेमकी माहिती दिल्यास वा त्यासंबंधी भाष्य केल्यास मिसळपाव हे एक संवेदनशील संकेतस्थळ असून येथे असंबद्धता आढळत नाही असे आम्हाला अभिमानाने म्हणता येईल..!

मृगनयनी's picture

17 Jan 2012 - 3:09 pm | मृगनयनी

मान्नीय परा'जी.. आपल्याला भेसळयुक्त मसाज चालेल का? ;) ;)

कोरेगओन पार्क सारख्या ठिकाणी गेल्यास चोउन्तिनेन्तल ( कौन्टीनेन्टल) मसाजदेखील 'भेटेल'!! ;) ;)

बाकी आपल्याला पोलिस छापा घालू शकतात, अश्यापैकी मसाजपार्लर हवे आहेत की पोलिसान्ना हप्ता देणारे मसाज पार्लर हवँय ?.. कारण तुमची कपॅकिटी फक्त ५०० रुपड्यान्चीच्च आहे.. म्हनुन विचार्ले!... ;)

कारण तुमची कपॅकिटी फक्त ५०० रुपड्यान्चीच्च आहे..

खास रांगडि ,अस्स्ल पुणेरी , गावरान मसाज साठी म.फुले मंडईत रात्री १२ च्या पुढे एक म्हातारा पहील्वान तुमचे सर्वांग फक्त रु.१००/-मधे प्रथम तुम्हाला हवे तसे आणी नंतर त्याला' वाट्टेलतसे' रगडुन देतो ....

जाताना फक्त तेलाची बाट्ली व त्याच्या साठी एक देशी थर्राची बाट्ली घेउन जा.तसेच तुम्च्या साठी एखादी बियर ......
अर्धी मसाज..? रग्डून घेण्या आधी लावा अन आर्धी रग्डून घेत्ल्यावर लावा.

सर्व खर्च मिळूण ॠ २५०/- च्या आत..
तसेच खात्रिने 'पैसे वसुल सर्विस'.

परिकथेतील राजकुमार's picture

17 Jan 2012 - 6:43 pm | परिकथेतील राजकुमार

खास रांगडि ,अस्स्ल पुणेरी , गावरान मसाज साठी म.फुले मंडईत रात्री १२ च्या पुढे एक म्हातारा पहील्वान तुमचे सर्वांग फक्त रु.१००/-मधे प्रथम तुम्हाला हवे तसे आणी नंतर त्याला' वाट्टेलतसे' रगडुन देतो ....

जाताना फक्त तेलाची बाट्ली व त्याच्या साठी एक देशी थर्राची बाट्ली घेउन जा.तसेच तुम्च्या साठी एखादी बियर ......
अर्धी मसाज..? रग्डून घेण्या आधी लावा अन आर्धी रग्डून घेत्ल्यावर लावा.

सर्व खर्च मिळूण ॠ २५०/- च्या आत..
तसेच खात्रिने 'पैसे वसुल सर्विस'.

आता तो म्हातारा पहील्वान म्हणजे तुम्ही स्वतः आहात असे सांगू नका म्हणजे झाले.

काय फरक पड्तो म्हातारा अस्ला काय किंवा आम्ही असलो काय तुमचे बजेट तर कोलमडणार नाही ना...?

सर्व खर्च मिळूण ॠ २५०/- च्या आत..
तसेच खात्रिने 'पैसे वसुल सर्विस'

पक पक पक's picture

17 Jan 2012 - 7:16 pm | पक पक पक

देशी थर्रा विसरु नका हं !!

(देशी लावुन अंग रगडणारा म्हातारा पहीलवान..)

मिसळलेला काव्यप्रेमी's picture

17 Jan 2012 - 2:36 pm | मिसळलेला काव्यप्रेमी

पार टेम्पोत बशिवला की...
=))=))=))=))=))

अन्या दातार's picture

17 Jan 2012 - 2:26 pm | अन्या दातार

वेळ मिळाला तर साहेबांना :)

श्रावण मोडक's picture

17 Jan 2012 - 2:33 pm | श्रावण मोडक

मचाककथेतील लाजकुमार, सौंदर्यफुफाट्यासमोर, निम बाळ कर तालमीच्या शेजारी, सदाशिव पेठ, पुणे - ३० यांच्याशी संपर्क साधावा. आवश्यक ती सर्व माहिती मिळेल. ;)

बिपिन कार्यकर्ते's picture

17 Jan 2012 - 2:41 pm | बिपिन कार्यकर्ते

हे म्हणजे तिथं बघा... तिथं एक हातवळण्यांची खानावळ आहे बघा... तिथल्या बोळात आतमधे अगदी शेवटाला आहे तोच सौंदर्यफुफाटा म्हणताय का? मागे एकदा लाजकुमारांशी भेटीचा योग आला होता तेव्हा असाच काहीसा पत्ता सांगितला होता त्यांनी. अर्थात, पत्ता ऐकून जायची इच्छा झाली नाही हा भाग वेगळा!

चिंतामणी's picture

17 Jan 2012 - 3:06 pm | चिंतामणी

श्रामो, तुम्हालासुद्धा वेळ मिळाला या निमीत्ताने.

:bigsmile:

मूकवाचक's picture

17 Jan 2012 - 2:35 pm | मूकवाचक

=))

इरसाल's picture

17 Jan 2012 - 2:42 pm | इरसाल

मागे कोणीतरी सदाशीव पेठेतल्या सौन्दर्यफुफाट्यानिरीक्शण स्थळाविषयी लिहीले होते तिथे तपास करुन बघा.;)

यकु's picture

17 Jan 2012 - 2:55 pm | यकु

=)) =)) =)) =))

पार हड्‍डीच नरम केली की !!!

चिरोटा's picture

17 Jan 2012 - 3:13 pm | चिरोटा

एखादा सट्टा करूया का तिकडे..?

सकाळी लवकर मुंबईतून निघून वाटेतली मसाज सेंटर्स भेट देत देत १० / ११ पर्यंत पुणे.
मस्तानी कडे मसाज घेवून १२ / १ वाजता बुधवार पेठ. (दोन्ही गोष्टी एकाच वाक्यात मांडल्याबद्दल स्वारी)
दुपारी स्वारगेट न्यु पॅलेस / सोन्या सुचवेल तो टाईमपास
संध्याकाळी ६ /७ वाजता खाजाभाऊ कडे भेट देवून चौफुलाकडे प्रयाण. चौफुलाहून निघाल्यानंतर ४५ KM अंतरावर हेमा मसाज. बॉडी टू बॉडी, सोना बाथ आणि हेड मसाज नंतर साधी बियर पिवून पुणे

मुक्काम असेल तर जास्ती मजा येईल. दोन दिवसात मसाज घेण्यासाठी बरीच मसाज सेंटर्स आहेत

चिंतामणी's picture

17 Jan 2012 - 3:19 pm | चिंतामणी

:bigsmile:

:bigsmile:

:bigsmile:

मोदक's picture

17 Jan 2012 - 3:41 pm | मोदक

:-D

अत्रुप्त आत्मा's picture

17 Jan 2012 - 5:01 pm | अत्रुप्त आत्मा

@. बॉडी टू बॉडी, सोना बाथ आणि हेड मसाज नंतर साधी बियर पिवून पुणे >>>

विनायक प्रभू's picture

17 Jan 2012 - 3:36 pm | विनायक प्रभू

टो टू हेड "फुल्ल" मसाज साठी किमान हजार रुपये खर्च करावे लागतील असे ह्या क्षेत्रातील अनुभवी माणसाने कळवले आहे.
आता परा ने विचारले मग माहीती काढणे भाग पडले.

छोटा डॉन's picture

17 Jan 2012 - 3:41 pm | छोटा डॉन

मास्तरांनी सविस्तर माहिती द्यावी अशी विनंती करतो.
तसेच अन्य काही 'प्रोटोकॉल्स' असतील तर त्याबद्दलही माहिती मिळावी असे सांगतो.

- छोटा डॉन

विनायक प्रभू's picture

17 Jan 2012 - 3:55 pm | विनायक प्रभू

आत्ताच फोनवर मिळालेल्या माहीती नुसार आपला टॉवेल,चादर आणि साबण घेउन जाणे हे आरोग्या करता चांगले असते असे कळवण्यात येते.

चिंटु's picture

17 Jan 2012 - 3:48 pm | चिंटु

माझा गुडघा नेहमी दुखतो. त्याला मसाज करुन देतात का रे तिथे. अजूनपण बरा नाही झालो मी.

टिवटिव's picture

17 Jan 2012 - 4:00 pm | टिवटिव

बरयाच लहान वयात गुडघेदुखी लागली म्हणायची...

जास्त अभ्यास केला असेल, त्यामुळे डोक्याचा जास्त वापर होवून....

;-)

(ह.घे.)

चिरोटा's picture

17 Jan 2012 - 4:04 pm | चिरोटा

यासाठी मणपा ला व्यनी करावा.

मसाज से डर कर बॉडी तंदुरुस्त नहीं होती,
एस्कॉर्ट लेने वालों की कभी हार नहीं होती.

इरसाल's picture

18 Jan 2012 - 9:49 am | इरसाल

यासाठी मणपा ला व्यनी करावा.

त्यापेक्षा पु "मनपा" कसे वाटते ?

माझा गुडघा नेहमी दुखतो.

हॅलो हॅलो हॅलो हॅलो
कॉलिंग प्रभुमास्तर !!!

अत्रुप्त आत्मा's picture

17 Jan 2012 - 5:09 pm | अत्रुप्त आत्मा

@माझा गुडघा नेहमी दुखतो. >>>
<<< एकच कसा काय..?

कृपया (वजनानी) हलकाच धागा आहे,त्यामुळे हलकेच घेणे.. ;-)

पक पक पक's picture

17 Jan 2012 - 7:42 pm | पक पक पक

कृपया (वजनानी) हलकाच धागा आहे,त्यामुळे हलकेच घेणे..

हॅ हॅ हॅ वजनानी नाही हा तर 'जनानी' धागा आहे , त्यामुळे कसाही घ्या......

पक पक पक महोदय,
एवढे का तापला आहात?
हे एका धाग्याचं विडंबन आहे.. हा मूळ धागा नाहीय.

तुम्हीच कॉमन मॅन असाल तर मात्र या प्रतिसादासाठी एकवार माफी द्या.

अत्रुप्त आत्मा's picture

18 Jan 2012 - 11:47 am | अत्रुप्त आत्मा

@वजनानी नाही हा तर 'जनानी' धागा आहे >>>
<<< भगवंता,,,वाचिव मला....!

विनायक प्रभू's picture

17 Jan 2012 - 5:07 pm | विनायक प्रभू

अगदी लहान वयात सायकल चालवण्यामुळे होते हे असे.

अत्रुप्त आत्मा's picture

17 Jan 2012 - 5:14 pm | अत्रुप्त आत्मा

@मसाज टबबाथ मिळू शकेल. चांगल्या बाथकरता आम्ही शंभर रुपायापर्यंत खर्च करण्यास तयार आहोत.>>>

हे असं चालेल का हो..? ;-)

पक पक पक's picture

17 Jan 2012 - 7:48 pm | पक पक पक

मसाज टबबाथ मिळू शकेल. चांगल्या बाथकरता आम्ही शंभर रुपायापर्यंत खर्च करण्यास तयार आहोत.>>>

पूणे महानगर पालिका पुरस्कॄत बाथ टब पावसाळ्यात मोफत उपलब्ध होतात.बियर पिउन झाल्यावर फार मजा वाट्ते असे आमचे मिपा वरील एक मित्र सांगत होते.......

पक पक पक's picture

17 Jan 2012 - 5:57 pm | पक पक पक

या संबंधी इथे लोकमत घेउन बाजार उठ्वण्या पेक्शा 'लोकमत्'दैनिकाचा अंक खरेदी करा आणि त्यातील छोट्या जाहिराती वाचा , अपेक्शित पत्ते आणि फोन नं मिळतील........

मालोजीराव's picture

17 Jan 2012 - 6:26 pm | मालोजीराव

बजेट वाढविणार असल्यास ...लोकमत ऐवजी मिड डे घ्या ! ;)

त्यांच्या बजेट रु ५००/- मध्ये मिड डे बसु शकतो का..?त्यांना सर्वांग सुंदर मसाज घ्यावयाचा आहे . एका अंगाचा नाही..
लोकमत सदाशिव पेठेत कोण्त्याही घरी अथवा चहाच्या ट्परी (अम्रुत तुल्ल्या)वर मिळू शकतो..

लोकमत सदाशिव पेठेत कोण्त्याही घरी अथवा चहाच्या ट्परी (अम्रुत तुल्ल्या)वर मिळू शकतो..

सदाशिव पेठेत आमचे येथे फक्त सकाळच वाचला जातो असा बोर्ड पाहिल्यासारखे वाटते.
चहाच्या टपरीवर संध्यानंद असतो लोकमत नव्हे

चहाच्या टपरीवर संध्यानंद असतो लोकमत नव्हे

अंस.. मग संध्यानंद वाचु दे ,त्यात अधीक माहिती मिळू शकेल...

चौकटराजा's picture

17 Jan 2012 - 9:37 pm | चौकटराजा

मिपाकरांच्या माहिती जालाने मी थक्क झालो. मसाज हा रोमांचक, रोचक विषय आहे हे माहीताय ! पण हे एस्कॉर्ट काय आहे. म्हणजे आपण कुणाला एस्कॉर्ट द्यायचा की कुणी आपल्याला देणार ? अन आपण द्यायचा तर कसा द्यायचा बाबानो ?

पक पक पक's picture

17 Jan 2012 - 10:06 pm | पक पक पक

पण हे एस्कॉर्ट काय आहे.

या साठी नविन धागा उलगडा ......

सू डोकू's picture

17 Jan 2012 - 11:50 pm | सू डोकू

आता तुमी ईषय काडलायचं तर लोकमतचं कौतिक आयकाच. लोकमतवाल्यांन्ला सोलापूर आवरुत्ती वार्शीक वर्गनीत सवलतीच्या नावाखाली निम्म्या किमतीत इकायची पाळी आलीय. ती बी फकस्त सोलापूर शेरासाटीच म्हनून रोज झ्यायरात चालू हाय. आरारा.. काय ही शेटजीच्या पेपार ची आवस्ता. न खपनारं लोकमत क्यॅलेंडर बी बळंच पेपरात घालून ईकत्यात आन वर तेच्या खपाच्या आकड्याचं कौतिक आपनचं छ्यापत्यात.

सदाशिव पेठे पासुन सोलापुरला रिक्शा किती भाड आकारेल्..?तेव्ह्ड्यात मंडईत दोन दोन मसाज होतील माहित आहे का..?

मराठमोळा's picture

18 Jan 2012 - 4:25 am | मराठमोळा

हाहाहा... =)) =))
आयला ह्य पर्‍याच्या डोक्यात कधी काय येईल सांगता येत नाही. :) पार बाजार उठवलास की रे.. ;)

पाषाणभेद's picture

18 Jan 2012 - 6:55 am | पाषाणभेद

+१
फारच हसवणूक आहे ही

नितिन थत्ते's picture

18 Jan 2012 - 10:08 am | नितिन थत्ते

तुम्हाला फसस्क्लास मसाज करायचा आहे का?
.
.
.
.
.
.
.
ब्यांकाक

ब्यांकाकसारखा मसाज नाही कुठं

हे ठिकाण सदाशिव पेठ रिक्षा स्थानकापासून किती दूर आहे?

मृत्युन्जय's picture

18 Jan 2012 - 11:41 am | मृत्युन्जय

कृपया सहकार्य करावे. उत्तराच्या अपेक्षेत,

-परा.

म्हणजे? तु पुर्वी जायचा त्या मसाजसेंटरचे काय झाले?

नरेश_'s picture

18 Jan 2012 - 12:16 pm | नरेश_

टाकायला विसरु नकोस म्हणजे झालं.
येथील काही मिपाकर पुणे किंवा आसपासचे तसेच मुंबईचे, पनवेलचे माहीतगार आहेत असा आमचा समज आहे आणि म्हणूनच त्यांच्याकडून या धाग्याला उत्तर मिळेल आणि आमचा मसाजसेंटर दौरा सोयीचा होईल अशी आमची अपेक्षा आहे.
मी तर बुवा नाममात्र पनवेलकर आहे. माहितगार तर नाहीच नाही.

sneharani's picture

18 Jan 2012 - 12:37 pm | sneharani

धागा अन् प्रतिसाद दोन्हीही मजेशीर!
पाचशेचं बजेट ठेवलयं, नाहीतर फुक्टातली केंद्रे सांगितली असती ब्वा आम्ही!! ;) ;)

फुक्टातली केंद्रे सांगितली असती ब्वा आम्ही...

अहो सांगा कि मग रु ५०० तुम्हाला देतील ते ,सल्लाकेंद्रा चे शुल्क म्हणुन . हाय काय अन नाय काय!

पाषाणभेद's picture

21 Jan 2012 - 6:57 am | पाषाणभेद

थोडे बजेट अजून वाढवले तर एखाद्या कृझ शिपवर अशी सुविधा असते काय?