✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती
  • नवीन लेखन

शेअर मार्केट क्लासेस

D
dadabhau यांनी
Sat, 09/21/2019 - 12:38  ·  लेख
लेख
आजकाल शेअर मार्केट क्लासेस चा खूपच सुकाळ झालाय. मी ही गेले वर्षभर कमीत कमी इन्व्हेस्टमेंट मध्ये... जवळजवळ फुकटात खूप लवकर अतिश्रीमंत होण्यासाठी अश्या क्लासेस चे बरेच सेमिनार ( eye opener वगैरे ...) अटेण्ड केलेत... so called अध्यात्मिक बाबा,बुवा ,देव्या.. आणि हे मार्केटगुरु ह्यांच्या मोडस ऑपरेंडी मध्ये बरेच साम्य आढळले ( जसे टार्गेटेड market - मंदी च्या भीतीने आणि असे ही सदैव नोकरी गमावण्याची भीती वाटत असलेले IT वाले गिर्हाईकं ... सुरुवात ५-१० हजाराच्या module पासून करून हळूहळू लाखोंचे कोर्स गळ्यात मारणे .... - मला माहित असलेला एक कोर्स १६ लाखाचा आहे !!!) ह्या गुरूंना whatsapp ग्रुप्स , telegram channels , zoom सारखे ब्रॉडकास्टींग apps मुळे आपला धंदा आणि संप्रदाय वाढवणे खूप सोपे झालेय.. तर प्रश्न असा आहे की मिपाकरांच्या पाहण्यात असे इंट्रा-डे ट्रेडिंग करून करोडपती ( ३-४ सेमिनार अटेंड केल्यामुळे आपण लाखोपती तर एकदम छाटछूट समजतो !!!) झालेले मराठी माणसे माहित आहेत का? एक गुरु तर कमीत कमी १०० कि १००० मराठी माणसांना करोडपती बनवायला निघालाय ( नाव लिहीत नाही काहींना समजले असेलच...). दुसरे म्हणजे ट्रेडिंग मध्ये गमावलेला पैसे हे लोक क्लास मध्ये कमावतात असांज अंदाज आहे.. खरे असावे का? मिपाकरांना अश्या क्लासेस चे...गुरूंचे..त्यांच्या शिष्यांचे ( हा MLM सारखा च प्रकार आहे.. किती ही उल्लू बनले तरी शिष्य गुरुची प्रशंसा च करतात !!!) काही अनुभव असतील ( positive आणि negative ) तर share (!!!) करावेत ही विनंती ...knowledge मध्ये भर पडून हा मार्ग सोडावा कि धरून चालावा हे ठरवता येईल...
वर्गीकरण
लेखनविषय (Tags)
जीवनमान
लेखनप्रकार (Writing Type)
चौकशी

प्रतिक्रिया द्या
45836 वाचन

💬 प्रतिसाद (69)

प्रतिक्रिया

बैलाचा डोळा उत्तम विवेचन

सुबोध खरे
Sat, 09/28/2019 - 20:37 नवीन
बैलाचा डोळा उत्तम विवेचन
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तुर्रमखान

फसवणूक बाहेरून नाही आतूनच होते.

ज्ञानव
Sun, 09/29/2019 - 09:17 नवीन
एजंट मार्फत केलेले सगळे उद्योग हे एजंटच्याच फायद्याचे असतात. म्युचल फंडमध्ये उत्तम परताव्यासाठीच्या गुंतवणुकीला देखील बेसिक नियम हा शेअर मार्केटचाच असायला हवा. म्हणजे मार्केट तळाला असतानाच म्युचल फंडमध्ये गुंतवणूक व्हायला हवी. पण जेव्हा जेव्हा मार्केट अतिऊच्च पातळीला असते तेव्हाच आय पी ओ आणि म्युचल फंडच्या जाहीरातीना उत येतो. कारण, त्यावेळी सामन्यातला सामान्य माणूस पण सहज पैसे मिळवण्याची अनैसर्गिक, अतार्किक, बेधुंद हाव मनात धरून असतो. हि हाव हेरूनच नवजात कंपन्या आणि फंड हाउसेस आपले उख्खळ पांढरे करून घेतात. ह्यातून हेच सिद्ध होते कि मानसिक गुंतवणुकीतून (जी सामान्य माणसाची मानसिकता दर्शवते) नव्हे, तर बौद्धिक गुंतवणुकीतूनच (जी फंड हाउसेसची कठोर बुद्धिमत्ता दर्शवते.) पैसे मिळवता येतात. सामान्य माणूस ज्याला शेअर्समधले काही कळत नाही त्याने म्युचल फंडमध्ये गुंतवावेत हा पण एक चुकीचा, दिशाभूल करणारा प्रचार आहे. म्युचल फंडची निवड करताना सुद्धा शेअर्सच्या निवडी इतकाच रिसर्च अपेक्षित आहे. कोणते फंड हाउस, कोणता सेक्टर, मिड कॅप की लार्ज कॅप? टॅक्स सेव्हिंग कि अन्य इत्यादी अनेक गोष्टींचा विचार करून मगच म्युचल फंड निवडावा लागतो. पण शेअर्समध्ये होत नसेल इतकी अंदाधुंद गुंतवणूक (?) म्युचल फंडात होत असते. म्युचल फंड सेफ आहे. एस आय पी सेफ आहे असे सांगून एकदा तुम्ही पैसे टाकायला सुरुवात केलीत कि एका कालावधीपर्यंत झक मारत पैसे टाकत राहता किंवा म्युचल फंड म्हणजे लॉंग टर्मच ही मनाची तयारी करूनच गुंतवणूक करत राहता. तर मग तीच तयारी करून त्याच शेअर्समध्ये म्हणजे ज्या शेअर्समध्ये म्युचल फंडवाले पैसे गुंतवतात,आपण स्वतः गुंतवणूक केली तर काय हरकत आहे. इथे प्रतिवाद असा होतो कि म्युचल फंडवाल्यांना केव्हा आत शिरायचे आणि केव्हा बाहेर पडायचे हे कळत असते पण मग ते मार्केट ४०००० असताना कंठशोष करून तुम्हाला आत का घेतात ? शेवटी फंड व्यवस्थापक हा पण फंड हाउसचा एजंटच तो त्याच्या कंपनीच्या भल्यासाठीच काम करणार. कुठल्याही मार्केटमध्ये तुम्हा आम्हाला पैसे कमावून द्यायला कुणीही बांधील नाही. आपली गाडी आपणच चालवणे उत्तम त्यासाठी थोडावेळ क्रिकेट, राजकारण आणि इतर टाईम पास बाजूला ठेवून एक तास स्वतःला देणे कठीण आहे का ? त्याहीपुढे आपल्या मुलांना आठवी नववीत आल्यावर अर्थसाक्षर करणे हा प्रथमोपचार आहे नव्हे तोही एक संस्कारच आहे. अकौंटस आणि अर्थसाक्षरता हि प्रत्येक मुला मुलीला संस्कारातूनच दिली गेलीच पाहिजे. मग क्लासेस काय किंवा म्युचल फंड्स काय किंवा अन्य कुणीही काय तुम्हाला सो कॉल्ड गळाला लावणार नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तुर्रमखान

_/\_

जॉनविक्क
Sun, 09/29/2019 - 11:27 नवीन
सर तुम्ही परत लिहते व्हा _/\_
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

ये हुई बात. _/\_

शाम भागवत
Sun, 09/29/2019 - 17:12 नवीन
ये हुई बात. _/\_
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

वा उस्ताद वाह.

उपेक्षित
Sun, 09/29/2019 - 18:15 नवीन
वा उस्ताद वाह.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

मार्केट चा धोका

चौकस२१२
Mon, 09/30/2019 - 06:57 नवीन
"सामान्य माणूस ज्याला शेअर्समधले काही कळत नाही त्याने म्युचल फंडमध्ये गुंतवावेत हा पण एक चुकीचा, दिशाभूल करणारा प्रचार आहे. हे तांत्रिक दृष्ट्या खरे आहे, पण मला वाटते कि या सल्लाय मागचा कारण असे कि - मुतुअल फंड हे व्यायसायिक पद्धतीने चालवले जातात त्यामुळे तुम्ही वयक्तिक निर्णय घेण्यापेक्षा कदाचित अशी गुंतवणूक करणे हे कमी धोक्याचे होय शकते... "कदाचित "शेवटी आपण सर्वच मार्केट चा धोका अप्रत्यक्ष रित्या घेत असतोच
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

म्युच्युअल फंड बाबतीत -->

तेजस आठवले
Sun, 09/29/2019 - 17:33 नवीन
म्युच्युअल फंड बाबतीत --> काही बाबतीत सहमत आहे. मी स्वतः एक वैयक्तिक पातळीवर काम करणारा म्युच्युअल फंड डिस्ट्रिब्युटर आहे. (सामान्य भाषेत एजन्ट ) रेग्युलर आणि डायरेक्ट पर्यायांमधून मिळणाऱ्या परताव्यात साधारण २-३% फरक पडू शकतो. १० ते २०%नाही. राहता राहिली गोष्ट कमिशनची. ते किती असते हे सांगायची आम्हाला परवानगी नसते. (अर्थात सेबीने घालून दिलेल्या दंडकाप्रमाणे कमिशनची मर्यादा सेट केलेली असते) आम्हाला मिळणारे कमिशन अत्यंत तुटपुंजे आहे.उदाहरणार्थ, एखाद्या संभाव्य ग्राहकाला म्युच्युअल फंड म्हणजे काय हे समजावून सांगणे, केवायसी आणि इतर फॉर्म भरून घेणे, आणि ही कागदपत्रे वैयक्तिकरित्या फंडच्या ऑफिसात जमा करणे ह्यासाठी ज्या २ खेपा होतात त्याचे बस भाडेही निघत नाही. बऱ्याच जणांना एजन्टच्या कमिशन बाबतीत पोटशूळ असतो. (हे तुम्हाला वैयक्तिकरित्या नाही). पण संभाव्य ग्राहक मिळवण्यासाठी जी डोकेफोड करावी लागते त्याचे हे मूल्य असते. आता ह्यात तुम्ही म्हणता तसे गंडवणारे लोक असतात. नाही असे नाही. पण एलआयसी आणि म्युच्युअल फंड ह्यांच्या कमिशन पद्धतीत जमीन अस्मानाचा फरक आहे हे नम्रपणे नमूद करू इच्छितो. एलआयसी चा तुमचा हफ्ता काढताना एजन्ट चे कमिशन धरूनच काढतात. त्यामुळे तुम्ही एलआयसी एजन्ट ला परस्पर पोसता. बरेच जण आधी मला तुमचे कमिशन किती हा प्रश्न हमखास विचारतात. मी त्यांना फक्त एवढेच सांगतो कि आपण जर एक लाख रुपये म्युच्युअल फंडात गुंतवलेत तर तेव्हडे सगळे फंडातच गुंतवले जातात. तुमच्या गुंतवणूक रक्कमेतून काढून आम्हाला कमिशन मिळत नाही. गुंतवणूक करणार आपण आणि ह्याला फुकट कमिशन मिळणार(जे फुकट नसते) ह्या गोष्टीने बरेच जण बैचैन होतात. आणि एक लाख पगार असलेल्या माणसाला जी पाच हजाराची गुंतवणूक म्युच्युअल फंडात करायची असते तीही तो करत नाही आणि ते एक लाख रुपये बरेच महिने तसेच सेविंग अकाउंटला पडून राहतात. (३.५% करपात्र व्याज) मी माझ्या प्रत्येक ग्राहकाला हे स्पष्ट सांगतो हे तुमच्या गुंतवणुकीवर खात्रीशीर परतावा मिळणार नाही. शेअर मार्केटशी संबंधित असल्याने ह्या गुंतवणुकीत धोका आहे परंतु चांगला नफा होण्याची शक्यता पण आहे. लाखाचे बारा हजार पण होऊ शकतात किंवा दोन लाख पण होऊ शकतात. बरेच जण ह्यातला नकारात्मक भाग फक्त डोक्यात ठेवतात आणि चांगल्या म्युच्युअल फंडात गुंतवणूक करणे टाळतात. ह्याच लोकांना जेव्हा गोड बोलून गंडवणारा एजन्ट मिळतो तेव्हा तो खात्रीशीर १५ ते २०% अमिश दाखवतो आणि मासे गळाला लावतो आणि लोक काहीही मागचा पुढचा विचार न करता पैसे गुंतवतात. अर्थात ह्यापुढे अशा कमिशन बेस्ड सेवा हळूहळू बंदच होत जाणार आहेत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तुर्रमखान

एजंट

ज्ञानव
Sun, 09/29/2019 - 18:14 नवीन
म्हणून कुणावरही राग /पोटशूळ नाही. एजंटला काय मिळतं? खरोखरच काही नाही. (तुम्ही म्हंटलं तसं विमा एजंट हा अपवाद पण जाऊ देत तो एक वेगळाच विषय आहे.) पण म्युच्युअल फंड हाऊस आणि त्यांची मार्केटींग टिम ही जे काम करते ते विमा एजंटटाईपच काम झाले असं वाटतं. स्किम्स तेव्हाच गळ्यात मारल्या जातात जेव्हा मार्केट ऊच्चतम पातळीवर असतं. ग्राहकाची मेंढरांच्या मानसिकतेनं वागण्याची / निर्णय घेण्याची सवय हेरूनच काम केले जाते. समोरून आलेल्या ग्राहकाला योग्य सल्ला किंवा गुंतवणूकीबाबत सजग करण्याऐवजी आपली तुंबडी भरण्याकडेच त्यांचा कल असतो. (त्यातली नैतिक-अनैतिकता हा वादाचा विषय होऊ शकतो.) माझा राग / पोटतिडीक ग्राहकांच्या आधी ढिलं राहण्याबाबत, अंधविश्वासाने गुंतवणूक करण्याबाबत आणि नंतर फसवले गेले म्हणून ऊलट्या बोंबा मारून आम्ही सामान्य माणसं म्हणून गळा काढण्याबाबत आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तेजस आठवले

नाण्याची दुसरी बाजू

चौकस२१२
Mon, 09/30/2019 - 07:03 नवीन
नाण्याची दुसरी बाजू छान लिहिली आहेत "कमिशन बेस्ड सेवा हळूहळू बंदच होत जाणार आहेत." मग त्याला पर्याय काय असणार आहे? काही इतर देशात असे झाले आहे
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तेजस आठवले

ग्राहकांची मानसिकता हा एक फार

तेजस आठवले
Sun, 09/29/2019 - 19:45 नवीन
ग्राहकांची मानसिकता हा एक फार वेगळा विषय आहे. माझ्या अनुभवानुसार सांगतो.. बरीच जण गुंतवणुकीबाबत काहीही अभ्यास करत नाहीत. कुठून तरी म्युच्युअल फंडाबाबत ऐकीव माहिती घेतात. जेव्हा कधी फंड डिस्ट्रिब्युटर(म्हंजे मी ) ची आणि ह्यांची भेट होते, तेव्हा अगदी एक्सआयटेड असतात. त्यांना पैसे सव्वापट ते दुप्पट होतात असे कोणीतरी सांगितलेले असते.मी त्यांना म्युच्युअल फंडाची सर्व माहिती देऊन धोक्यांची आणि परताव्याच्या अनियमिततेची कोणतीही खात्री मिळत नाही हे मी स्पष्ट सांगतो. त्यानंतर लगेच त्यांच्या तलवारी म्यान होतात आणि कायमच्या म्यानच राहतात. मिळवीन तर २० ते ५०% नफा, नाहीतर ते लफ़डंच नको असा त्यांचा दृष्टिकोन असतो. माझ्या माहितीत किती तरी माझ्या वयाचे तरुण लोक बँकेत जवळजवळ ३/४ लाख रुपये महिनोन महिने ठेवून आहेत. ह्याच लोकांना अरे ३.५% व्याजावर सेविंग अकाउंट मध्ये पैसे पडून ठेवण्यापेक्षा मग कमी धोका असणारी(म्युच्युअल फंडांपेक्षा) एफडी तरी कर असे सांगितले कि त्यांना रण गाजवण्यासाठी असलेली आपली तलवार भेंडी कापायला वापरायला लावल्यासारखे नैराश्य येते. त्यामुळे घेईन तर बीएमडब्लू नाहीतर तडफडत चालत हिंडेन असा मंत्रचळेपणा करतात. मधला काही मार्गच नाही. "माझा राग / पोटतिडीक ग्राहकांच्या आधी ढिलं राहण्याबाबत, अंधविश्वासाने गुंतवणूक करण्याबाबत आणि नंतर फसवले गेले म्हणून ऊलट्या बोंबा मारून आम्ही सामान्य माणसं म्हणून गळा काढण्याबाबत आहे." +१. मात्र दुसरी बाजू अशी की बऱ्याच जणांना काहीच धोका पत्करायचा नसतो आणि काही जणांना तर आपण कायम बकरेच आहोत आणि आज ना उद्या कापायला जायचेच आहे अशी आत्मघातकी मानसिकता असते. एकूणच चर्चा चांगली चालली आहे असे मत नोंदवतो.
  • Log in or register to post comments

स्ट्रॅटेजीचे परतावे म्युच्युअल फंडापेक्षा अधिक असले तर उत्तम

सुधीर
Sun, 09/29/2019 - 23:41 नवीन
@भागवत/ज्ञानव जी,  ९०% इन्व्हेस्टमेंट- १०% ट्रेडींग केली काय कींवा १०% इन्व्हेस्टमंट- ९०% ट्रेडींग केली काय. जी कुठली स्ट्रॅटेजी असेल ती जर इंडेक्सला वा डायरेक्ट म्युच्युअल फंडाच्या रिटर्न्सला कन्सिटंटली आउटपरफॉर्म करत असेल (आफ्टर शॉर्ट टर्म कॅप. गेन टॅक्स, ब्रोकरेजेस  अ‍ॅण्ड  अदर एक्सपेन्स) तर ठिक नाहीतर  त्या धडपडीपेक्षा  (स्ट्रॅटेजीपेक्षा) डायरेक्ट म्युच्युअल फंडातली गुंतवणूक चांगली एवढेच माझे म्हणणे आहे.  समजा मी स्वतः क्लास लावून, अभ्यास करून ट्रेडींग करायचे ठरवले वा स्वत: स्टॉक सिलेक्ट करून इन्व्हेस्ट करायचे ठरविले (वा दोघांचे काँबीनेशन) तर मी मिळविलेले परतावे डायरेक्ट म्युच्युअल फंडच्या  परताव्यापेक्षा वा इंडेक्सच्या  परताव्यापेक्षा दर क्वार्टरला/दर वर्षाला कन्सिस्टंटली चांगले येत असतील तर मला समाधान असेल की मी माझी स्ट्रॅटेजी काम करत आहे. (जो काही १६ लाखाचा,१६ हजार रुपयाचा क्लास लावला, जी काही पुस्तकं वाचली त्यातून जे काही शिकलो ते फायदेशीर आहे).   उदाहरणादाखल:  डीएसपी मिड कॅप फंडाच्या रेग्युलर फंडाचे परतावे:   २६ सप्टेंबर २०१३ चा एन.ए.व्ही. १६.११ रुपये/युनीट २७ सप्टेंबर २०१९ भाव ५४.३५ रुपये/युनीट - म्हणजे ६ वर्षात माझ्या १ लाख गुंतवणूकीचे झाले साधारण ३ लाख ३७ हजार रुपये डीएसपी मिड कॅप फंडाच्या डायरेक्ट फंडाचे परतावे: २६ सप्टेंबर २०१३ चा एन.ए.व्ही. १६.१८ रुपये/युनीट २७ सप्टेंबर २०१९ भाव ५७.१९ रुपये/युनीट - म्हणजे ६ वर्षात माझ्या १ लाख गुंतवणूकीचे झाले साधारण ३ लाख ५३ हजार रुपये म्हणजे साधारण मूळ १ लाखाच्या गुंतवणूकीवर ६ वर्षात १६ हजाराचा म्हणजे १६% चा फरक हा डायरेक्ट आणि रेग्युलर मध्ये आहे. मी स्वतः निवडलेल्या एक लाखाच्या मिडकॅप स्टॉक्सच्या पोर्टफोलिओचे व्हॅल्यूएशन त्याच काळात ३ लाखाहून खाली असतील तर त्याला अर्थ नाही. (समजा मिडकॅप ईटीएफचे-इंडेक्सचे ३ लाख होत असतील, तर माझी स्ट्रॅटेजी अंडरपरफॉर्म करत आहे) याच फंडाचे १६ जानेवारी २०१८ ते १६ जानेवारी २०१९ या १ वर्षाच्या काळातले डायरेक्ट फंडाचे रिटर्न्स -११.५६% आहेत. (आणि रेग्युलर म्युच्युअल  फंडाचे -१२.२५% ) माझं म्हणणं एवढच आहे की, आपली जी काही स्ट्रॅटेजी (मिड कॅप मध्ये वा लार्ज कॅप मध्ये) असेल त्याचे रिटर्न्स त्याच्या त्याच्या बेंचमार्कपेक्षा (इंडेक्सपेक्षा) वा कंपिटीटीव्ह प्रोडक्ट्स (त्या त्या डायरेक्ट म्युच्युअल फंड) पेक्षा जास्त असायला हवेत. (किंवा एखाद्या पिरियड मध्ये तोटा झाला असेल -जसे गेल्या वर्षी मिड आणि स्मॉलकॅप पार कोसळून गेले- तर आपला तोटा त्या मानाने कमी झालेला असला पाहीजे) तरच स्वतः केलेल्या  मेहनती मध्ये  अर्थ आहे.  मग ती ट्रेडींग स्ट्रॅटेजी असो वा इन्वेस्टमेंट स्ट्रॅटेजी वा दोघांचे कॉम्बीनेशन.  @तेजस जी, पेपर बेस्ड डिस्ट्रीब्यूशनच्या तळाशी असलेल्या डीस्ट्रीब्यूटरला कदाचीत मूळ कमिशनचा काही भाग मिळत असेल. त्यांनी केलेल्या मेहनतीचा न्याय्य मेहनताना मिळाला पाहिजे या भावनेशी सहमत. पण इथिकल प्रॉब्लेम  हा आहे की या कमिशनमुळे कॉन्फ्लीक्ट ऑफ इंटरेस्ट येतो  आणि मिससेलींगच्या मुळाशी हे येते. (डिस्ट्रीब्यूटरने नाही पण अ‍ॅड्व्हाजरने हे कॉन्फ्लीक्ट ऑफ इंटरेस्ट टाळले पाहिजेत हे माझे मत आहे). याचा योग्य तो बॅलन्स साधण्याचा प्रयत्न सेबी नेहमी करतच असते म्हणा. प्रस्तुत धागा हा स्वतः ट्रेडींग/इन्व्हेस्टमेंट करून शेअर बाजारात फायदा मिळवू इच्छिणार्‍यांसाठी असल्याने त्यांना  डायरेक्ट म्युच्युअल फंडात स्वतः  गुंतवणूक करता येईलच असे मला वाटले. (म्हणजे आर्थसाक्षर असतीलच वा निदान अर्थसाक्षर होण्याचा प्रयत्न करत असतील असे गृहीत धरले आहे). त्यामुळे अशांनी आपल्या ज्या काही स्ट्रॅटेजीज आहेत त्याची तुलना डारेक्ट फंडाशी करावी.
  • Log in or register to post comments

अंशतः सहमत

ज्ञानव
Mon, 09/30/2019 - 07:38 नवीन
आपल्या विवेचनाशी अंशतः सहमत आहे. मार्केटमध्ये एम आर एफ (५००-५००००) आणि सुझलॉन (२००० -२.५) ह्या जोड्या प्रसिद्ध आहेत. एक शेचा हजार झाला एक हजारचा कवडीमोल झाला. आपण दिलेले डी एसपी चे उदाहरण एम आर एफच्या कॅटेगरीतले आहे. सहा वर्ष कुठलीही स्ट्रॅटेजी न लावता डबल होणारे शेअर्स पण असतात. (स्ट्रॅटेजीज हा हल्ली परवलीचा शव्द झाला आहे. ) पण ते ओळखता येत नाहीत. तद्वत, सामान्य माणूस किंवा अ‍ॅड्व्हायजर शेकडो फंड हाउसेसमधून हजारो स्कीम्स मधून एखादा मोती निवडून देण्याची शक्यता किती ? तसेच तुम्ही दिलेले डीएसपीचे उदाहरण मोदिपूर्व काळातले आहे. (२०१३ चे फालतूतल्या फालतू शेअर्सचे भाव पण २०१४ नंतर आसमंतात पोहचले होते. तेजीमध्ये ऑपरेटर्सनि हात धुवून घेतले नसतील तर शप्पथ! मी स्वतः ७० रुपयाने एप्रिल २०१३ला घेतलेला शेअर जुलै २०१३ ला १९५ ला विकला होता. आज १.२५ रुपया फक्त (नारळ नाहीच.) किंमत आहे.) नेमकी फंड हाउस आणि त्यातली योग्य स्कीम निवडणे हा पण अभ्यासाचा भाग आहे पण तेजसनि वर्णन केल्याप्रमाणेच ग्राहक राजा वागत असल्याने सब घोडे बारा टक्के असा कारभार चालतो. माझा मुद्दा हा आहे कि म्य्युचल फंडाची निवड आणि शेअर्सची निवड दोन्ही जोखमिच्याच गोष्टी आहेत. २०१३ ते मागे २००८ ह्या काळात किती म्युचल फंड कंठशोष करत होते? तेव्हा म्युचल फंड भारतात बाळसे धरू लागले होते आता चांगले गुटगुटीत झाले आहेत. ४०००० मार्केट पोहोचल्यावर कितीजण हात धुवून मागे लागले होते हे निरीक्षण प्रत्येकाने करायलाच हवे. मार्केट डाऊन असतांना जास्तीत जास्त लोकांनी शेअर्स किंवा म्युचल फंडात पैसे गुंतवावेत ह्या मताचा मी आहे. प्रस्तुत धागा हा खालील विषयावर होता. मिपाकरांना अश्या क्लासेस चे...गुरूंचे..त्यांच्या शिष्यांचे ( हा MLM सारखा च प्रकार आहे.. किती ही उल्लू बनले तरी शिष्य गुरुची प्रशंसा च करतात !!!) काही अनुभव असतील ( positive आणि negative ) तर share (!!!) करावेत ही विनंती ...knowledge मध्ये भर पडून हा मार्ग सोडावा कि धरून चालावा हे ठरवता येईल... पण धागाकर्तेच परागंदा झाले आहेत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुधीर

सुधारणा

ज्ञानव
Mon, 09/30/2019 - 07:40 नवीन
मी स्वतः ७० रुपयाने एप्रिल २०१३ला घेतलेला शेअर जुलै २०१३ ला १९५ ला विकला होता. आज १.२५ रुपया फक्त (नारळ नाहीच.) किंमत आहे.) मी स्वतः पाटीदार हा ७० रुपयाने एप्रिल २०१३ला घेतलेला शेअर जुलै २०१३ ला १९५ ला विकला होता. आज १.२५ रुपया फक्त (नारळ नाहीच.) किंमत आहे.)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

छन माहिती मिळाली ....

dadabhau
Tue, 10/01/2019 - 15:31 नवीन
मी वाचतोय आणि चाललेल्या चर्चेतून मला समजतील असे खूप मुद्दे लक्षात आले आहेत.. ..मिपाकर जाणकार असतात सगळ्या विषयात हे मला परत एकदा अनुभवायला मिळाले .... btw तुमच्या मार्गदर्शनाची ( class नाही म्हणत) फी किती आहे? तुमचे tradebook \ ऑर्डर book व्य. नि . करू शकाल का? मी विचार करतो मग...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

तुम्ही आधी समुहात

ज्ञानव
Tue, 10/01/2019 - 17:39 नवीन
सामील व्हा. आजूबाजूच्या इतर सभासदांचा अंदाज घ्या मग मार्गदर्शनाची अशी वेगळी गरज पडणारच नाही. अट एकच तुमचा सहभाग १००% हवा. निसंकोचपणे प्रश्न विचारणे आणि कमीतकमी एक वर्ष तरी समूहाबरोबर राहणे जमले तर पेशंसची पण परीक्षा होईल. समूहात फालतू फॉरवर्डस चालत नाहीत. शेअर्स व्यतिरिक्त इतर व्यवसायाची माहिती किंवा त्याबाबत प्रश्न तुम्ही विचारू शकता पण राजकारणावर वगैरे चर्चा चालत नाहीत. भाषा नरमाईची लागते इतर सदस्यांच्या मताचा मान राखून आपले मत मांडता येईल असे पाहावे लागते. ह्या सगळ्याचा विचार करून अंदाज घेऊन मग क्लास म्हणा, मार्गदर्शन म्हणा त्याबद्दल विचार करू.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: dadabhau

तुमच्या समुहामधे मिपा मिपा

शाम भागवत
Tue, 10/01/2019 - 17:55 नवीन
तुमच्या समुहामधे मिपा मिपा खेळता येत नाही का? म्हणजे चर्चा स्क्रीनच्या उजवीकडे सरकवण्याची सोय नाहीये का? :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ज्ञानव

डिएसपी मिड कॅप केवळ एक उदा. आहे

सुधीर
Tue, 10/01/2019 - 11:44 नवीन
डिएसपी मिड कॅप केवळ एक उदा. आहे. कोटक मिड कॅप, एल एण्ड टी मिड कॅप, अ‍ॅक्सिस मिड कॅपचे परतावे कमी अधिक फरकाने गेल्या ६ वर्षात तेवढेच आहेत कारण मिडकॅप इंडेक्स (बेंचमार्क - ज्याच्याशी फंडाच्या परफॉर्मन्सची तुलना करतात) तेवढा वाढलाआहे आणि त्याला फॉलो करणारे फंड तेवढे वाढलेले आहेत. लार्ज कॅप फंडांचे रिटर्न्स ६ वर्षाचे थोडे कमी आहेत. पण तेही ही थोड्याफार फरकाने एकाच रेंज मध्ये आहेत. थोडक्यात गेल्या ६ वर्षात मिड कॅप इंडेक्सने लार्ज कॅप इंडेक्सला आउटपफॉर्म केलं आणि आउट परफॉर्मिंग फंडांनी त्या त्या इंडेक्सला (त्यांच्या बेंचमार्कला). पण ह्याच मिडकॅप मध्ये गेल्या दोन वर्षात खूप करेकक्शन झालं कारण व्हॅल्यूएशन्स खूपच फुगलं होतं आणि एक्सपेक्टेड ग्रोथ झाली नाही. म्हणून मिडकॅप इंडेक्सचे आणि त्याला फॉलो करणार्‍या जवळजवळ सगळ्याच मिड्कॅप फंडांचे गेल्या २ वर्षातले रिटर्न्स लार्ज कॅपच्या मानाने खूपच कमी आहेत. (मिड कॅप शार्प निगेटीव्ह लार्ज कॅप पॉझिटिव्ह). त्यामुळे कन्सिस्टंटली आउटपरफॉर्म करणारे फंड त्या त्या इंडेक्सला/बेंचमार्कला आउट परफॉर्म जरूर करतील (जर फंड मॅनेजरचे जजमेंट चांगले असेल तर) पण जी कॅटेगरी ते रिप्रेझेंट करतात (लार्ज/मिड्/स्मॉल) त्या अ‍ॅसेट क्लासचे व्हॅल्यूएशनचे सुजलेले असेल तर करेक्शन तर येणारच. इंडेक्सबरोबर हे फंड पण कोसळणार. त्यातल्या त्यात चांगल्या फंडाचे नुकसान फारफार तर इंडेक्सपेक्षा कमी असेल. म्हणून इंडेक्सचे व्हॅल्यूएशन महत्वाचे. त्यामुळे स्वतः इन्व्हेस्ट/ट्रेडींग करताना ही गोष्ट बॅक ऑफ द माइंड असली पाहिजे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुधीर

खरच मस्त चर्चा सुरू आहे.

तुर्रमखान
Mon, 09/30/2019 - 01:25 नवीन
माझी वैयक्तीक निरिक्षणे आणि अनुभव. १. एलायसीच्या आणि म्यु. फंडाच्या कमिशन मध्ये फरक असला तरी एलायसीत स्पर्धा खूप (अर्थसाक्षरही न म्हणवणारे रिटायर्ड अजोबा आणि विम्याचे प्रकारही धडपणे न सांगू शकणार्‍या गृहिणी एजंट्स आहेत) झाल्यामुळे अनेक एजंट्स म्यु. फंड एजंट्स झाले आहेत. पुर्वीपेक्षा नाही म्हणले तरी अर्थसाक्षरता वाढल्यामुळे एंडावमेंट प्लॅन्स आणि युलिपचा फोलपणा लोकांच्या लक्षात येत आहे. नवश्रीमंत आयटी गर्दीला म्यु. फंडाचं जास्त आकर्षण असल्यामूळे कमिशन कमी असलं तरी संख्या खूप असल्यामुळे रेग्युलर फंडाचे एजंट्स कमी असलेतरच नवल. २. बहुसंख्य रेग्युलर फंडाच्या ग्राहकाना फंड मॅनेजर किंवा एक्स्पेन्स रेशो जाउद्या पण फंडाचा प्रकारदेखील माहीत नसतो. खूप जणांना फंडाचं पूर्णनावसुद्धा माहीत नसतं. नुसतं सिप करतो म्हणतात. या अज्ञानासाठी गुंतवणुकदारा बरोबरच एजंट जबाबदार नाही का? म्यु. फंड निवडणं खरं तर सोप्प आहे. बाजारामधल्या हजारो म्यु. फंडमधून आम्ही चांगले फंड निवडतो, घरबसल्या केवायसी करतो वगैरे एजंटांच्या दाव्यांना फारसा अर्थ नसतो. डायरेक्ट फंडाचं केवायसीसुद्धा ऑनलाईन पद्धतीनं होतं. फंडहाउसेअच्या साईट्स समजायला सोप्या असतात. एकदा बँक मॅडेट झालं की सगळे ट्रान्सॅक्शन एका क्लिकवर करता येतात. त्यामुळे गुंतवणूकदार गरजेपेक्षा जास्त अर्थसाक्षर झाला तर तो परस्पर डायरेक्ट फंडात गुंतवणुक करेल ही भीती कदाचीत एजंटाना असावी. ३. कमिशन आणि गुंतवणुकीचा परतावा याचा काहीही संबंध नसणं ही मोठ्ठी गोची आहे. (आता सुदैवाने किमान फंड मॅनेजरचा पगार फंडाच्या परताव्यावर अवलंबून असण्याच्या हालचाली सुरू आहेत.) ४. याउप्पर रेग्युलर म्यु. फंडात गुंतवणुक करायची झालीच तर स्मॉल किंवा मिड कॅपमध्ये घ्या. कारण ज्ञानव म्हणतात त्याप्रमाणे लार्जकॅप फंडापेक्षा डायरेक्ट ब्युचिप शेअर्स काय वाईट? पण रिस्क आणि मॉनिटरींग कमी लागत असल्यामुळे बहुतेक एजंट्स लार्ज कॅप सजेस्ट करत असतात. खरं तर स्मॉलकॅप फंड निवडण्यात जास्त कौशल्य लागतं आणि एजंटचा कस तिथच लागतो. माझ्या माहिती प्रमाणे बहुतेक रेग्युलर फंड लार्ज कॅप प्रकारातए आहेत. ही आकडेवारी कुठे उपलब्ध असली तर वाचायला आवडेल.
  • Log in or register to post comments

वरिल विषयाशी संबधित एक दुवा.

प्रसाद_१९८२
Tue, 10/01/2019 - 18:36 नवीन
  • Log in or register to post comments
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2

लेखन करा

लेखन करा

मिसळपाव वर स्वागत आहे.

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा