Skip to main content
मिसळपाव

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती
  • नवीन लेखन
Submitted by धोंडोपंत on गुरुवार, 01/03/2008 - 12:53
  • Log in or register to post comments
  • 66935 views

प्रतिक्रिया

Submitted by विकि on गुरुवार, 01/03/2008 - 13:37

Permalink

त्यापेक्षा हा लेख वाचा('उधा'साठी भविषाच्या पाठी )

दै.लोकसत्ता चा सामाजिक प्रबोधन करणारा मुकुंद संगोराम यांचा हा लेख http://www.loksatta.com/daily/20080102/opead.htm जरुर वाचा.
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on गुरुवार, 01/03/2008 - 14:16

Permalink

संदर्भ

ह्या लेखाची लिंक येथे वेगळा विषय म्हणून दिली असती, तर जास्त संयुक्तिक झाले असते. मूळ लेखाशी विसंगत विचारांची लिंक देणे हे फारसे प्रगल्भतेचे लक्षण नव्हे. प्रत्येकाने आपले विचार बाळगावेत आणि त्यानुसार जगावे. पण इतरांच्या विचारात अनाठायी हस्तक्षेप करून आपण म्हणतो तेच खरे ही वृत्ती असमर्थनीय ठरते. अशा पद्धतीचा उसना विवेक (borrowed wisdom) फारसा प्रकाश पाडू शकत नाही. धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments

Submitted by इनोबा म्हणे on गुरुवार, 01/03/2008 - 14:48

Permalink

सहमत

पंतांच्या मताशी मी सहमत आहे. विकी नावाच्या ज्ञानकोशाबद्दल माहित होते,पण अज्ञानकोशाची आज पहिल्यांदाच माहिती मिळाली,याबद्दल आपले आभार्. आपल्या अज्ञानाचे आणखी प्रदर्शन करू नये ही विनंती.
  • Log in or register to post comments

Submitted by विकि on गुरुवार, 01/03/2008 - 15:30

Permalink

कोणते अज्ञान

विसंगत लेख कसा . जसा तुम्हाला मत मांडण्याचा अधिकार तसा आम्हाला पण आहे. हा विनायक कोण मला अज्ञानी म्हणणारा. आपला कॉ.विकि
  • Log in or register to post comments

Submitted by इनोबा म्हणे on गुरुवार, 01/03/2008 - 16:20

In reply to कोणते अज्ञान by विकि

Permalink

आम्ही कोण...

आम्ही कोण म्हणूनी काय पूसता.... तुझी चूक तुला दाखवण्यासाठी केलेला एक छोटासा खटाटोप. तुला मत मांडण्याचा अधिकार नक्कीच आहे,पण दुसर्‍याचे मत खोडून स्वतःचे मत मांडण्याचा मात्र नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by विकि on गुरुवार, 01/03/2008 - 16:27

In reply to आम्ही कोण... by इनोबा म्हणे

Permalink

कसली चूक

पण मी तुझे मत थोडी खोडून काढले. मी फक्त त्या लेखावर दै. लोकसत्ताची लींक जोडली. आपला कॉ.विकि
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on गुरुवार, 01/03/2008 - 18:11

In reply to कोणते अज्ञान by विकि

Permalink

विकि महाशय

विकि महाशय, मत मांडण्याचा अधिकार तुम्हालाही आहेच. त्याबद्दल दुमत नाहीच. फक्त तुम्ही एक वेगळा विषय म्हणून तो मांडला असतात तर चांगले झाले असते. मूळ लेखाच्या विषयाच्या विरुद्ध तत्वाचे प्रतिपादन करणारे लेखन स्वतंत्र लेख म्हणून प्रसिद्ध करावेत असा आंतरजालावरील संकेत आहे. त्यात तुम्ही " त्या ऐवजी हे वाचा' असे शीर्षकात लिहिले आहे, हे लोकशाही मूल्यात बसत नाही. कारण लोकांनी काय वाचावे हे ठरविण्याचा अधिकार तुम्हाला नाही. त्यासाठी तुम्ही स्वतंत्र लेखन करून तुमचे विचार मांडा. ज्यांना ते पटतील ते प्रतिसाद देतील. धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments

Submitted by विसोबा खेचर on गुरुवार, 01/03/2008 - 15:50

Permalink

वा पंत...

वा पंत... आपण अतिशय मुद्देसूद लेख लिहिला आहे. एकंदरीतच या विषयाबद्दल लोकांचे निरनिराळे सम-गैरसमज फार पूर्वापार आहेत. आपल्या अश्या लेखांमुळे हे चित्र बरेच स्पष्ट होईल याची खात्री वाटते! असो.. सिद्धी आणि प्रसिद्धी या दोन्ही वेगळ्या गोष्टी आहेत. हे वाक्य फार आवडले, फार गहन अर्थ या वाक्यात दडलेला आहे असे आम्हाला वाटते! आपला, (ग्रहतार्‍यांतला) तात्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by डेंजर डॉन on गुरुवार, 01/03/2008 - 15:54

Permalink

रिटर्न ऑफ 'वा पंत"

डेंजर डॉन खुश हुआ.
  • Log in or register to post comments

Submitted by छोटा डॉन on Fri, 01/04/2008 - 08:30

In reply to रिटर्न ऑफ 'वा पंत" by डेंजर डॉन

Permalink

हा कोण डेंजर डॉन???

च्यायला आमचंच भविष्य अवघड दिसाय लागलय !!! दिवसेंदिवस आमच्या प्रतिस्पर्धी गँग वाढतच चालल्या आहेत.... धोंडोपंत दादा, बधा आमच्यावर शनी वक्री आहे का? असेल तर लगेच शांती करून टाकू.... कसे???? छोटा डॉन [आमची कोठेही शखा नाही ]
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on Fri, 01/04/2008 - 14:01

In reply to हा कोण डेंजर डॉन??? by छोटा डॉन

Permalink

छोटे डॉन महाशय

छोटे डॉन महाशय, प्रत्येक क्षेत्रात स्पर्धा वाढत आहे तशी तुमच्या क्षेत्रातही वाढतेय. स्पर्धेला सामोरे जा. शनीची काळजी करू नका. काळजी मंगळाची करा, तो तुमच्या मारामार्‍या आणि घातपाताच्या क्षेत्राशी संबंधित आहे आणि सध्या मिथुनेत वक्री आहे. ३१ जानेवारीपर्यंत सामंजस्याने घ्या. मांडवली करण्याकडे कल ठेवा. आपला, (सल्लागार) धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user मनीष पाठक

Submitted by मनीष पाठक on गुरुवार, 01/03/2008 - 17:15

Permalink

छा...न.!

पंतकाका, खरच छान लेख. पुढे कोणत्याही ज्योतिर्विदांकडे जाताना तुम्ही नमुद केलेल्या गोष्टी जरुर लक्षात ठेवेल. (ज्योतिष प्रेमी ) मनीष पाठक
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रकाश घाटपांडे on गुरुवार, 01/03/2008 - 18:04

Permalink

धोंडोपंत

धोंडोपंतांचे आणि आमचे ग्रह जुळतात बरं का? जरी ज्योतिष विषयक विचारांत मतभिन्नता असली तरी . आमचे पुस्तक "ज्योतिषाकडे जाण्यापुर्वी..... प्रश्नोत्तरातून सुसंवाद " हे http://mr.upakram.org/tracker/582 या ठिकाणी लेखमाला या स्वरुपात चालू आहे. मला जेष्ठ ज्योतिषी श्री .श्री. भटांचे " ज्योतिषांपासून सावधान " या ग्रहांकित मधल्या जुन्या लेखाची आठवण झाली. काही ज्योतिषातील अपप्रवृत्तींमुळे ज्योतिषशास्त्र बदनाम झाले आहे. ज्योतिषि व जातक यांच्यातील संबंधाबाबत आमचे मनोगत http://mr.upakram.org/node/777 येथे वाचा. धोंडोपंत चालू द्यात. आम्ही आपले वाचक तर आहोतच. व्यक्ती म्हणुन आपली सामाजिक संवेदनाशिलता आम्हि जाणुन आहोत. ( मूलत: ज्योतिषप्रेमी व धोंडोपंतांचा मित्र) प्रकाश घाटपांडे
  • Log in or register to post comments

Submitted by विसुनाना on गुरुवार, 01/03/2008 - 19:02

In reply to धोंडोपंत by प्रकाश घाटपांडे

Permalink

दोन मित्रांचा प्रवास

घाटपांडेसाहेबांची प्रतिक्रिया वाचून मजा वाटली. अशासाठी की मूलतः ज्योतिष नाकारणारे धोंडोपंत आता ज्योतिर्विद झाले आणि मूलतः ज्योतिषविद्येत पारंगत असलेले घाटपांडे ज्योतिषचिकित्सक आणि विरोधक बनले. दोन मित्रांचा हा धृवांकडून धृवांकडे विरोधी दिशांचा प्रवास विस्मयकारक आहे. आमच्यासारख्या अनभिज्ञाला मात्र कोणाचा पक्ष खरा हा संभ्रम अधिकच भ्रमित करत रहातो. :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रकाश घाटपांडे on Fri, 01/04/2008 - 10:09

In reply to दोन मित्रांचा प्रवास by विसुनाना

Permalink

साम्य

दोन मित्रांचा हा धृवांकडून धृवांकडे विरोधी दिशांचा प्रवास विस्मयकारक आहे. आमच्यासारख्या अनभिज्ञाला मात्र कोणाचा पक्ष खरा हा संभ्रम अधिकच भ्रमित करत रहातो. :) धोंडोपंत आणि आमी यांत खालील साम्य आहेत १) ज्योतिष या विषयावर प्रेम २) ज्योतिष हे या ना त्या स्वरुपात टिकणारच. अज्ञाताचा शोध ही मानवी प्रवृत्ति आहे. यावर एकमत ३) ज्योतिषातील अपप्रवृत्तींना आता सुज्ञ ज्योतिषांनीच पायबंद घातला पाहिजे यावर एकमत. ४) ज्योतिष हे त्रिस्कंधात्मक आहे. सिद्धांत, संहिता आणि होरा. यातील पहिले दोन भागावर सहमती होरा अर्थात फलज्योतिष यावर मतभिन्नता असुन परस्परांविषयी आदर. ५) मतभिन्नता ही विषय समृद्धच करत असते यावर एकमत ६) ज्योतिषाव्यतिरिक्त अन्य विषयांवर समरुपता धोंडोपंत, एखादी कविता टाका, दोन ध्रुवावर दोघे आपण .... अशी काहीतरी (धोंडोपंतांच्या ब्लॉगचे सौंदर्य आवडणारा) प्रकाश घाटपांडे
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on Fri, 01/04/2008 - 14:04

In reply to साम्य by प्रकाश घाटपांडे

Permalink

सहमत

धोंडोपंत आणि आमी यांत खालील साम्य आहेत १) ज्योतिष या विषयावर प्रेम २) ज्योतिष हे या ना त्या स्वरुपात टिकणारच. अज्ञाताचा शोध ही मानवी प्रवृत्ति आहे. यावर एकमत ३) ज्योतिषातील अपप्रवृत्तींना आता सुज्ञ ज्योतिषांनीच पायबंद घातला पाहिजे यावर एकमत. ४) ज्योतिष हे त्रिस्कंधात्मक आहे. सिद्धांत, संहिता आणि होरा. यातील पहिले दोन भागावर सहमती होरा अर्थात फलज्योतिष यावर मतभिन्नता असुन परस्परांविषयी आदर. ५) मतभिन्नता ही विषय समृद्धच करत असते यावर एकमत ६) ज्योतिषाव्यतिरिक्त अन्य विषयांवर समरुपता प्रकाशराव, आपल्याशी शंभर टक्के सहमत. आपला, (स्नेही) धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे on गुरुवार, 01/03/2008 - 21:10

Permalink

वा ! पंत लेखन आवडले.

पंत, ज्योतिषांकडे जातांना.....ज्योतिषांकडे गेल्यावर हा लेख आवडला !! आमचा ज्योतिष या विषयावर विश्वास नाही. पण आम्ही आमची कुंडली अनेकदा अनेकांना दाखवल्या आहेत हेही सांगण्यास संकोच वाटत नाही. कधी-कधी मार्गदर्शन होते असे वाटते आणि कधी तरी ते थोतांडही वाटते. पण, आपण ज्या पद्धतीने या विषयाची चिकित्सका करता ते आम्हाला आवडते, अजून याविषयीचे असेच मार्गदर्शनात्मक लेख येऊ द्या !!! बाकी ज्योतिषाकडे गेल्यावर बरेच विचारायचे विसरुन जाणे. तिथे गेल्यावर दुसरेच प्रश्न विचारणे. कोणाचा तरी अनुभव ऐकत बसणे. सही !!!! आपला. प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे (धोंडोपंताचा स्नेही )
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on Fri, 01/04/2008 - 14:42

In reply to वा ! पंत लेखन आवडले. by प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

Permalink

प्राध्यापक साहेब

आमचा ज्योतिष या विषयावर विश्वास नाही. पण आम्ही आमची कुंडली अनेकदा अनेकांना दाखवल्या आहेत हेही सांगण्यास संकोच वाटत नाही. कधी-कधी मार्गदर्शन होते असे वाटते आणि कधी तरी ते थोतांडही वाटते. प्राध्यापक साहेब, आपले म्हणणे खरे आहे. यात शास्त्राची चूक नसून ते वापरणार्‍यांची आहे. कुठलीतरी दोन चार पुस्तके वाचून स्वतःला ज्योतिषी म्हणवणार्‍यांची संख्या समाजात लक्षणीय आहे. त्याचप्रमाणे केवळ परंपरेनुसार घराण्यात चालत आले आहे, म्हणून या विषयात असलेले लोकही अनेक आहेत. खरे म्हणजे कोणतेही शास्त्र सखोलपणे अभ्यासायचे असेल तरच त्यात उतरावे. उगीच वरवर काहीतरी वाचून लोकांच्या आयुष्यावर भाष्य करू नये. त्यामुळे समाजाची दिशाभूल होते आणि लोकांचा शास्त्रावरील विश्वासही उडतो. ह्या (अप)प्रवृत्तींपासून लोकांना वाचवून "हे दूध... हे पाणी" दाखवून देण्याची नीरक्षीरविवेकी भूमिका आम्ही स्विकारली आहे. आणि त्यास "फळे रसाळ गोमटी" आल्याचे आम्ही पहातो आहोत. अनेकदा आम्ही केलेल्या लेखनामुळे आम्हांला काही जणांचा रोष स्विकारावा लागतो. कारण आमच्या लेखनातून अनेकांच्या व्यावसायिक हितसंबंधाना धक्का बसतो. पण समाजाने अधिक चौकसपणे ह्या विषयाकडे पाहावे, यासाठी काही आहुती आम्हांला देणे भाग आहे. आम्ही एका अत्यंत विख्यात ज्योतिषांकडे गेलो असतांना तेथे आलेल्या एका ताईंच्या हातावर त्या ज्योतिषांनी संरक्षक(?) गंडा बांधला आणि त्यांच्याकडून अडीचशे रूपये घेतले. आलेल्या जातकाला ज्योतिषाने गंडा बांधावा, असे शास्त्रात कुठेही म्हटलेले नाही. पण इतका मोठा नावाजलेला माणूस हे करतो, याचा समाजावर परिणाम असा होतो की, हेच शास्त्र असले पाहिजे असे लोकांना वाटते आणि त्यामुळेच शास्त्र बदनाम होते. जसे लघुशंकेला बसल्यावर लोक कानाला जानवे लावतात. या गोष्टीला शास्त्रीय आधार काहीही नाही. पूर्वीच्या काळी पुरूषदेखील बसून लघवी करायचे. असे म्हणतात की, काशीला एका मठाचे प्रमुख लघुशंकेसाठी बसले असतांना तिथे त्यांचे जानवे मुताने भिजले. तेव्हापासून ते जानवे भिजू नये म्हणून ते कानाला लावायला लागले. हे जेव्हा इतर लोकांनी पाहिले तेव्हा ते ही यांचे अनुकरण करायला लागले. काशी हे त्याकाळी विश्वविद्यापीठ समजलं जायचं. काशीतले ब्राह्मण जे करतात, ते खरे शास्त्र असा समज सर्वत्र असल्यामुळे पुढे "लघुशंकेला बसतांना जानवे कानाला अडकवायचे असते" ही गोष्ट शास्त्र म्हणून स्विकारली गेली. त्याची चिकित्सा झाली नाही. आणि आता मुंबईच्या बॉम्बे हाऊस या टाटांच्या कार्यालयीन इमारतीत आम्ही काही कामासाठी गेलो असतांना, तिथे मुतारीत उभे राहून लघुशंका करतांनाही कानाला जानवे अडकवणारे लोक आम्ही पाहिले . हे टाळण्यासाठी खरे काय आणि खोटे काय याचा शोध घेत राहिले पाहिजे. त्याच दिशेने आमचा प्रवास सुरू आहे. आपला, (सत्यशोधक) धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments

Submitted by विजुभाऊ on Wed, 10/09/2013 - 19:45

In reply to प्राध्यापक साहेब by धोंडोपंत

Permalink

जानव्याची अडचन होते तर मग

जानव्याची अडचन होते तर मग जानवे घालावेच कशाला? जानवे मुंज वगैरेंसारख्या निरुपयोगी कालबाह्य प्रथा आपण कशाला जपतो अजूनही?
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Wed, 10/09/2013 - 21:11

In reply to जानव्याची अडचन होते तर मग by विजुभाऊ

Permalink

हा हा हा

नेहेमी प्रमाणेच , प्रश्नांची उत्तरे आहे ... पण सांगितल्यावर अ‍ॅप्लाय करणार असाल तर सांगतो ... इथे चर्चा ज्योतिष विषयावर चालली आहे , ज्योतिष ही काही ब्राह्मण समाजाची प्रॉपर्टी नाही ...माझ्या ओळखीतले कित्येक ज्योतिषी अब्राह्मण आहेत ... तेव्हा ज्योतिष विषयावर चाललेली इतकी छान चाललीली चर्चा भट्कवु नये ही नम्र विनंती :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by बॅटमॅन on गुरुवार, 10/10/2013 - 11:23

In reply to जानव्याची अडचन होते तर मग by विजुभाऊ

Permalink

ते जानवे घालणारे बघून घेतील,

ते जानवे घालणारे बघून घेतील, तुम्हाला कोणी अडवलंय का काही करण्यापासून?
  • Log in or register to post comments

Submitted by व्यंकट on गुरुवार, 01/03/2008 - 21:47

Permalink

मॅग्नेट

धोंडोपंतांचे ब्लॉग्ज आणि लेख मॅग्नेट आहेत, ते केवळ मार्गदर्शनच करित नाहीत तर एक कुतुहल आणि आकर्षण निर्माण करतात. अश्या कुतुहलात्मक ओढीतून झालेला अभ्यास फारा फलादायी असतो असा आमुचा अनुभव आहे. (धोंडोपंताचा दूरचा) -एकलव्य
  • Log in or register to post comments

Submitted by विजय.पाटील on Fri, 01/04/2008 - 06:09

Permalink

पंत लेख

पंत लेख आवडला पण थोडासे जाहिरातवजा लेखन झाले आहे ते टाळायला हवे होते. तुम्ही दिलेली वेळ कशी पाळता (टाईम मॅनेजमेंट कसे करता), काँप्युटर वगैरे आधुनिक उपकरणे कशी वापरता वगैरे उल्लेख मला तरी तुमच्या दुकानाची जाहिरात करणारे वाटले. अर्थात जाहिरात करणे ह्यात अयोग्य काहीच नाही खरं तर मराठी माणूस त्यातच कमी पडतो. त्यामूळे लेख उत्तम जमला आहे हे नक्की. पुढील कारकिर्दीस शुभेच्छा!
  • Log in or register to post comments

Submitted by विसोबा खेचर on Fri, 01/04/2008 - 06:19

In reply to पंत लेख by विजय.पाटील

Permalink

असहमत..

पंतांच्या लेखात वेळ पाळणे, आधुनिक उपकरणे वापरणे हे उल्लेख जरूर आलेले आहेत, परंतु ते लेखाच्या ओघात आलेले आहेत आणि लेखाच्या दृष्टीने ते मुद्दे महत्वाचे असावेत म्हणूनच आलेले आहेत/असावेत. आम्ही पंतांना खूप जवळून ओळखतो आणि त्यामुळेच सदर लेखन पंतांनी कुठलीही जाहिरातबाजी करण्याकरता निश्चितच केलेले नाही असे खात्रीलायक म्हणू शकतो! असो.. तात्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by विजय.पाटील on Fri, 01/04/2008 - 06:32

In reply to असहमत.. by विसोबा खेचर

Permalink

बरोबर आहे

बरोबर आहे तात्या. 'टाईम मॅनेजमेंट','आधुनिक तंत्रज्ञान' वगैरे उल्लेख जरूरी आहेत पण त्यावर पंतांची ते स्वत: ह्या गोष्टी कश्या अवलंबतात ह्यावरची टीप्पणी अनावश्यक आहे. जर ही जाहिरात नाही म्हणता तर मग ती आत्मस्तुती ठरेल जी अजुनच घातक कारण 'आत्मस्तुती करे तो एक...' म्हणूनच म्हणतो जाहिरात करणे ह्यात चूक काहीच नाही. त्याकडे लगेच 'जाहिरतबाजी' असे तुच्छतेने पाहू नये. त्यामूळेच आमच्या पोष्टचा शेवट देखिल आम्ही 'लेख उत्तम जमला आहे हे नक्की'. असाच केला आहे. त्याकडे आवर्जून लक्ष द्यावे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by विसोबा खेचर on Fri, 01/04/2008 - 07:00

In reply to बरोबर आहे by विजय.पाटील

Permalink

का बरं अनावश्यक आहे?

पण त्यावर पंतांची ते स्वत: ह्या गोष्टी कश्या अवलंबतात ह्यावरची टीप्पणी अनावश्यक आहे. का बरं अनावश्यक आहे? 'आधी केले मग सांगितले' यात गैर ते काय?? जर ही जाहिरात नाही म्हणता तर मग ती आत्मस्तुती ठरेल जी अजुनच घातक कारण 'आत्मस्तुती करे तो एक... असहमत आहे! उदा, मी जेव्हा समभाग बाजारावर एखादा लेख लिहितो तेव्हा समभाग खरेदीविक्री संदर्भात मी स्वत: कुठली पद्धत अवलंबतो, कसे निर्णय घेतो, इत्यादी गोष्टी लिहिल्यास ते जाहिरातपर किंवा आत्मस्तुतीपर लेखन ठरत नसून, उलटपक्षी याच गोष्टी माझा लेख अधिक परिपूर्ण बनवतात! त्याकडे लगेच 'जाहिरतबाजी' असे तुच्छतेने पाहू नये. मी पाहात नाहीच आहे परंतु आपल्याच प्रतिसादातून तशी तुच्छता जाणवते आहे, तसेच 'जाहिरात', 'आत्मस्तुती' वगैरे शब्दच्छलही दिसतो आहे!! असो.. प्रत्येकाने कुठला चष्मा लावून या लेखनाकडे पाहायचे हा प्रत्येकाचा वैयक्तिक प्रश्न आहे, तसाच तो आपलाही आहे! मला या विषयासंदर्भात पुढे काहीच लिहायचे नाही.... तात्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on Fri, 01/04/2008 - 15:06

In reply to पंत लेख by विजय.पाटील

Permalink

विजयराव

पंत लेख आवडला पण थोडासे जाहिरातवजा लेखन झाले आहे ते टाळायला हवे होते. तुम्ही दिलेली वेळ कशी पाळता (टाईम मॅनेजमेंट कसे करता), काँप्युटर वगैरे आधुनिक उपकरणे कशी वापरता वगैरे उल्लेख मला तरी तुमच्या दुकानाची जाहिरात करणारे वाटले. अभिप्रायाबद्दल धन्यवाद, आपल्याला यात जाहिरात वाटली हे आमचे दुर्दैव. खरे तर आम्ही आमची कार्यशैली सांगितली आहे. स्वतःच्या कार्यप्रणालीबद्दल बोलणे ही जाहिरात नसते, असे आम्हाला वाटते. आणि जाहिरात करण्याची आवश्यकता आम्हाला कधी भासली नाही. जाहिरात अशा लोकांना करावी लागते ज्यांच्याकडे काम नसते. आज परिस्थिती अशी आहे की, आम्हांला अनेकांच्या पत्रिका बघणेही शक्य होत नाही. केवळ भेटीच्या माध्यमातून नव्हे तर आमचे ई विश्वातील ब्लॉगवाचक, विविध समुदायांवर आम्हाला ओळखणारे लोक, ऑर्कूट, याहू सारख्या व्यासपीठांवर झालेल्या मित्रमैत्रीणीं, त्यांचे नातेवाईक अशा अनेकांच्या कुंडल्या, इमेलच्या आणि गुगलच्या माध्यमातून जगाच्या कानाकोपर्‍यातून आमच्या मेलबॉक्समध्ये रोज येत असतात . या मिसळपाववरही असे लोक आहेत की ज्यांना आमचे मार्गदर्शन हवे आहे पण वेळेअभावी अजून ते शक्य झालेले नाही. जसजसे जमेल तसतसे त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे आम्ही जरूर देतोच पण पृच्छकांची संख्या आणि आमच्याकडे उपलब्ध असलेला वेळ यांचे गणित काही केल्या जमत नाही हे वास्तव आहे. त्यामुळे जाहिराती करण्याची आम्हांला आवश्यकता नाही हे अत्यंत प्रामाणिकपणे आणि नम्रपणे सांगतो. तुकाराम महाराजांच्या भाषेत सांगायचे तर "नाही घाटावे लागतं, एक शित कळे भात" धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments

Submitted by धोंडोपंत on Fri, 01/04/2008 - 14:06

Permalink

सर्वांना धन्यवाद

लेखावर अभिप्राय देणार्‍या सर्वांना मनापासून धन्यवाद. आपला, (आभारी) धोंडोपंत आम्हाला येथे भेट द्या http://dhondopant.blogspot.com
  • Log in or register to post comments

Submitted by भडकमकर मास्तर on Wed, 01/16/2008 - 01:48

Permalink

छान

छान लेख्....विशेषत: डोक्टर आणि पेशण्ट असे साम्य दाखवल्यामुळे विषय लवकर मनात पोचतो......भविष्यात या माहितीचा वेळ पडल्यास खूप उपयोग होईल्.....धन्यवाद....
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user आप्पा

Submitted by आप्पा on Fri, 10/04/2013 - 15:03

Permalink

माननीय

आपले सर्व जुने लेख वाचले. आपण परत या विषयावर लेखन सुरु करावे असे वाटते. विचार कराव.
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user आप्पा

Submitted by आप्पा on Fri, 10/04/2013 - 15:04

Permalink

माननीय

आपले सर्व जुने लेख वाचले. आपण परत या विषयावर लेखन सुरु करावे असे वाटते. विचार कराव.
  • Log in or register to post comments

Submitted by आदूबाळ on Sat, 10/05/2013 - 12:05

In reply to माननीय by आप्पा

Permalink

असं मलाही वाटतं. पण तो एक

असं मलाही वाटतं. पण तो एक इतिहास आहे आणि धोंडोपंत परत लिहिण्याची शक्यता धूसर आहे. www.dhondopant.blogspot.com इथे त्यांचं लेखन वाचायला मिळेल...
  • Log in or register to post comments

Submitted by विजुभाऊ on Sat, 10/05/2013 - 11:26

Permalink

गेल्या आठवड्यात आम्ही एका

गेल्या आठवड्यात आम्ही एका गृहस्थांची पत्रिका बघत असतांना
बहुतेक वेळेस या लेखक महाशयानी स्वतःचा उल्लेख "आम्ही" असा केलेला आहे . हा स्वतःविषयीचा अती आदर आहे की अनेक वचन आहे हे स्पष्ट होत नाहिय्ये
  • Log in or register to post comments

Submitted by अनिरुद्ध प on Sat, 10/05/2013 - 12:19

In reply to गेल्या आठवड्यात आम्ही एका by विजुभाऊ

Permalink

ईथे

'आम्ही' हा शब्द आदरार्थी बहुवचन असा अपेक्षीत धरला आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by उपाशी बोका on Sun, 10/06/2013 - 21:53

In reply to ईथे by अनिरुद्ध प

Permalink

आम्ही

राजा, संपादक आणि वेडा हे लोक 'आम्ही' हा शब्द अधिकाराने वापरू शकतात, असे कुठेतरी वाचल्याचे आठवते. कदाचित संपादक या नात्याने धोंडोपंत असे लिहित असतील.
  • Log in or register to post comments

Submitted by चित्रगुप्त on Mon, 10/07/2013 - 01:37

Permalink

'आम्ही'

स्वतःसाठी 'आम्ही' हा शब्द वापरणे हे त्या काळातील बोलण्याच्या पद्धतीचा अवशेष असावा, जेंव्हा एकंदरीतच आदरार्थी संबोधने फार वापरली जात. उदा. पत्नीस 'अहो' म्हणणे, पतीस 'इकडली स्वारी' म्हणणे, स्वतःच्या मुलांचा उल्लेखही 'बाळासाहेब' अक्कासाहेब' असा करणे, अन्य लोकांचा उल्लेख धोंडोपंत, शंकरराव, जोशीसाहेब, घारूअण्णा, बंडूतात्या, वसंतअप्पा इ. करणे. लेखन करताना स्वतःचा उल्लेख 'आम्ही' असा केल्याने जरा भारदस्त वाटते, आपल्या विधानाला जरा वजन येते (असे आम्हास वाटते) ज्योतिषविद्येबद्दल 'विद्या' हा अतिशय चपखल आणि समर्पक शब्द असताना ज्योतिष हे 'शास्त्र' आहे की नाही, (काहींच्या मते अमेरिकेतील अमूक जर्नलाने जर 'शास्त्र' म्हणून मान्यता दिली, तरच तो विषय शास्त्र या संज्ञेस पात्र होतो वगैरे) अश्या प्रकारची चर्चा बरीच वाचायला मिळते, परंतु समतोल दृष्टीकोणातून केलेले विवेचन क्वचितच आढळते. या लेखमालेतून असे समतोल लेखन वाचायला मिळेल, ही आशा. आम्ही (वा कुणीतरी) आमच्या गतजीवनातील पाच-दहा अगदी ठळक घटना केंव्हा घडून आल्या होत्या, तसेच अन्य काही प्रश्न आमची पत्रिका तपासून सांगावे, अशी विनंती जर प्रस्तुत धागालेखकास केली, आणि त्यांनी तसे करून सांगितलेली माहिती अगदी बरोबर निघाली, तर खरोखर वाचकांचे समाधान होईल, असे वाटते. ... याविषयी धागाकर्त्याचे काय मत आहे ?
  • Log in or register to post comments

Submitted by डॉ सुहास म्हात्रे on Tue, 10/08/2013 - 10:15

In reply to 'आम्ही' by चित्रगुप्त

Permalink

लेखन करताना स्वतःचा उल्लेख

लेखन करताना स्वतःचा उल्लेख 'आम्ही' असा केल्याने जरा भारदस्त वाटते, आपल्या विधानाला जरा वजन येते (असे आम्हास वाटते) असे आमचेही मत आहे ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे on Tue, 10/08/2013 - 13:25

In reply to लेखन करताना स्वतःचा उल्लेख by डॉ सुहास म्हात्रे

Permalink

असं आमचंही मत आहे.

आम्हालाही असं बोलायला आवडतं. :) -दिलीप बिरुटे
  • Log in or register to post comments

Submitted by स्पंदना on Tue, 10/08/2013 - 14:15

In reply to असं आमचंही मत आहे. by प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

Permalink

द्या टाळी!

द्या टाळी! आम्हालापण असेच बोलायची सवय आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by डॉ सुहास म्हात्रे on Tue, 10/08/2013 - 16:09

In reply to द्या टाळी! by स्पंदना

Permalink

चला (मूक संमतिवाले जन धरून)

चला (मूक संमतिवाले जन धरून) एक कंपू बनण्याएवढी लोकसंख्या जमा झाली ! आम्ही खुष झालो ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by विजुभाऊ on Tue, 10/08/2013 - 01:13

Permalink

हा हा हा. ला उगाच .......

हा हा हा. ला उगाच .......
  • Log in or register to post comments

Submitted by चित्रगुप्त on Tue, 10/08/2013 - 08:21

Permalink

ला उगाच ....... म्हणजे काय ?

विजुभाऊ, " ला उगाच " म्हणजे काय ? 'La Ugache' हा एकादा फ्रेंच शब्द वाटतो.
  • Log in or register to post comments

Submitted by विजुभाऊ on Tue, 10/08/2013 - 16:05

In reply to ला उगाच ....... म्हणजे काय ? by चित्रगुप्त

Permalink

बर्रूब्बर . ला रीव्हे गाउचे

बर्रूब्बर . ला रीव्हे गाउचे म्हणजे नदीचा डावा किनारा ( कोणीकडून डावा हे विचारू नये) पॅरीसच्या या भागात चित्रकार, सम्गीतकार रहायचे. जगप्रसिद्ध हस्तसामुद्रीक "किरो " हा सुद्धा फ्रेन्चच होता. पॅलेस्टाईन फेम गाझा पट्टी देखील लेफ्ट बॅन्क मधेच येते. पॅलेस्टाईन वर हल्ला करताना इस्राईल ने कधीच ज्योतिषाचा सल्ला घेतला नाही. त्यामुळेच की काय त्याना स्वतःचे आस्तित्व टिकवून नवे राष्ट्र बळकट करण्यात यश आले आहे. राष्ट बळकट असले की वाट्टेल त्याला हात दाखवता येतो. म्हणून्च हा हा हा "ला उगाच:
  • Log in or register to post comments

Submitted by असा मी असामी on Tue, 10/08/2013 - 08:48

Permalink

लहान मुलाची पत्रिका

लहान मुलाची पत्रिकाअ दाखवने योग्य आहे का? त्याना शान्ती वैगेरे सान्गतात ते किति योग्य आहे?
  • Log in or register to post comments

Submitted by दादा कोंडके on Tue, 10/08/2013 - 10:32

Permalink

.

ज्योतिषांकडे जातांना.....ज्योतिषांकडे गेल्यावर
ज्योतिषांकडे जाताना जोडे घेउन जावेत. आणि ज्योतिषांकडे गेल्यावर.. हॅ हॅ हॅ... :D
  • Log in or register to post comments

Submitted by बॅटमॅन on Tue, 10/08/2013 - 13:48

In reply to . by दादा कोंडके

Permalink

(ज्योतिष्या) ऐशा नरा, मोजुनि

(ज्योतिष्या) ऐशा नरा, मोजुनि माराव्या पैजारा! तुकोबा म्हणून गेलेत ते उगीच नाही!!!
  • Log in or register to post comments

Submitted by संजय क्षीरसागर on Tue, 10/08/2013 - 13:01

Permalink

यशस्वी राजकारणी आणि जोतिषी फक्त एकच गोष्ट करतात

समोरच्याला, सध्या काय वाट्टेल ती परिस्थिती असो "तुमचा भविष्यकाळ सुखाचा आहे" हे पटवून देतात! आणि स्वतःचा हेतू साध्य करतात.
  • Log in or register to post comments

Submitted by सुहासदवन on Tue, 10/08/2013 - 13:33

Permalink

ज्योतिषांकडे जातांना.....ज्योतिषांकडे गेल्यावर

ज्योतिषांकडे जातांना
मुळात ज्योतिषाकडे जावेच कशाला? स्वतःचा लहानपणीचा काळ आपल्यालाच धड आठवत नाही तर मग ज्योतिष्याला काय आपला मागचा जन्म आणि प्रारब्ध आठवणार? स्वतः ह्या जन्मात केलेली चांगली वाईट कर्मे ओळखा आणि त्याची जी काय फळे मिळणार आहेत ती स्वतः भोगायला तयार राहा.
ज्योतिषांकडे गेल्यावर
- गप्प राहावे. ज्योतिषी आणि पत्रिका ह्या दोघांनाच बोलू द्यावे. मी स्वतः नावाजलेले ज्योतिषी कसे धादांत खोटे बोलतात हे पाहायला माझी स्वतःची खरी पत्रिका घेऊन गेलो. पण मी माझी असलेली परिस्थिती न सांगता वेगळेच काहीतरी सांगितले आणि मग ज्योतिषी देखील कसा माझ्या बरोबर त्या खोट्या गोष्टीत रंगून मला काय काय उपाय सांगत होता ते सुज्ञास सांगणे न लगे. जर खरच माझ्या पत्रिकेत त्याला माझे आयुष्य दिसत असते तर निदान एकदा तरी मला सांगायला हवे होते ठामपणे की तुम्ही जे बोलत आहात त्यावर माझा विश्वास बसत नाही. डॉक्टरची, कोर्टाची आणि ज्योतिष्याची पायरी चढू नये.
  • Log in or register to post comments

Submitted by अत्रन्गि पाउस on Wed, 10/09/2013 - 10:26

In reply to ज्योतिषांकडे जातांना.....ज्योतिषांकडे गेल्यावर by सुहासदवन

Permalink

मी पण

मी स्वतः नावाजलेले ज्योतिषी कसे धादांत खोटे बोलतात हे पाहायला माझी स्वतःची खरी पत्रिका घेऊन गेलो. पण मी माझी असलेली परिस्थिती न सांगता वेगळेच काहीतरी सांगितले आणि मग ज्योतिषी देखील कसा माझ्या बरोबर त्या खोट्या गोष्टीत रंगून मला काय काय उपाय सांगत होता ते सुज्ञास सांगणे न लगे." मी पण एका डॉक्टर कडे गेलो आणि मला होत नसलेले त्रास त्याला आई हुई करत सांगितले..त्याने पण मी सांगत असलेल्या लक्षणांवरून काही उपाय सांगितले...औषध दिले ...मी काहीच औषध उपाय नं करता बर झालो... पण त्या तज्ञ डॉक्टरला हे कळलेच नही कि मला मुळातच काही होत नाहीये... सुज्ञास सांगणे नलगे..
  • Log in or register to post comments

Submitted by परिंदा on Tue, 10/08/2013 - 14:06

Permalink

डॉक्टरची पायरी चढू नये??

डॉक्टरची, कोर्टाची आणि ज्योतिष्याची पायरी चढू नये. >> डॉक्टरची पायरी चढू नये. अवघड आहे मग!
  • Log in or register to post comments

Pagination

  • पान 1
  • पान 2
  • पान 3
  • Next page Next ›
  • Last page Last »

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password

© 2026 Misalpav.com