दुधी भोपळ्याचे भरीत

Bhakti's picture
Bhakti in पाककृती
11 Sep 2023 - 7:22 pm

Q
एक मुलगी भरीतप्रेमी.. पहिल्यांदाच दुधी भोपळ्याचे भरीत केलं , भोपळा गॅसवर भाजल्यावर मिक्सरमधून गरगट्ट केला आणि चिरलेल्या टोमॅटो फोडणीत,तिखट- मीठ घालून परतून घेतल.मुलीला नाश्ताला दिले.भोपळ्याला नाक मुरडणारी परत परत मागून हे भोपळा भरीत खात होती..बरोबरीला भरताच्या वांग्याचं भरीत आहेच .चुटुकदार डाळिंब दाणे बरोबर.
अशाच पद्धतीने पडवळ,दोडके,घोसाळ्याचे भरीत करून लहान मुलांना चटकदार पर्याय देऊ शकतो.

प्रतिक्रिया

स्नेहा.K.'s picture

11 Sep 2023 - 8:18 pm | स्नेहा.K.

फोटो मस्त आहे. एकदम साधी सोपी पाकृ. साध्या सरळ भरतासारखी!

श्वेता व्यास's picture

12 Sep 2023 - 10:39 am | श्वेता व्यास

वाह, दुधीच्या भाजीला उत्तम पर्याय आहे, करून बघणार.

Bhakti's picture

12 Sep 2023 - 12:51 pm | Bhakti

_/\_

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

12 Sep 2023 - 1:26 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

'भोपळ्याचे भरीत' मस्त. दिसतंय भारी. बाकी, भरीत म्हणजे फक्त 'वांग्यांचे' अशी श्रद्धा असलेल्या माझ्या सारख्या माणसाला भोपळ्याचंही भरीत छान लागतं समजून घ्यायला वेळ लागेल.

अजुन येऊ द्या...!

-दिलीप बिरुटे

Bhakti's picture

12 Sep 2023 - 10:10 pm | Bhakti

:)

मागे हे भरीत कुठूनसे बघून (बहुधा तूनळी) करून पाहिले होते. पण चव काही लक्षात राहण्यासारखी नव्हती. ठीक ठाक होती. म्हणजे त्यात फार काही विशेष नव्हते. ( म्हणजे स्पष्ट असे की बोअरिंग टू से द लीस्ट.. )

ही पाककृती मात्र कदाचित वेगळी दिसते आहे. एकदा या प्रकारे करून बघावी असे वाटते. दुधी भाजून झाल्यावर सोलणे हा किचकट प्रकार ठरला होता असे आठवते.

दुधीचे याहून अधिक टेस्टी प्रकार म्हणजे लौकी के कोफ्ते (कोफ्ता करी) आणि दुधीचे घावन.

हे दोन्ही नेहमी घरी बनवतो.

मिपावर आगोदर आलेली अशाच स्वरूपाची जरा हटके रेसिपी, जी करून पहिली आणि बेहद्द आवडली होती ती म्हणजे शेवग्याच्या शेंगांचे सार. कोणाची होती ते शोधावे लागेल.

अर्थात असे प्रयोग करत राहिले पाहिजे.

वामन देशमुख's picture

14 Sep 2023 - 10:55 am | वामन देशमुख

मिपावर आगोदर आलेली अशाच स्वरूपाची जरा हटके रेसिपी, जी करून पहिली आणि बेहद्द आवडली होती ती म्हणजे शेवग्याच्या शेंगांचे सार. कोणाची होती ते शोधावे लागेल.

ही का?

https://www.misalpav.com/node/34623

---

शेवग्याचे सार

गवि's picture

14 Sep 2023 - 11:01 am | गवि

हो हो. अगदी.

धन्यवाद.. !!

दुधी भाजून झाल्यावर सोलणे हा किचकट प्रकार ठरला होता असे आठवते.

हो खुप किचकट आहे तेव्हा खोल भांड्यात पाणी घेऊन भाजलेला दुधी घासून जळकट काळे आवरण काढायचे.

पण चव काही लक्षात राहण्यासारखी नव्हती.

होय ठीक ठाकच पण लेकीला भाज्या चावण्याचा भयंकर कंटाळा आहे.फोडी असलेल्या भाज्या तिच्यासाठी बाद होतात.नाहीतर खुपच बारीक कराव्या लागतात.त्यापेक्षा थेट मिक्सरमधून भरीतच सोपं वाटलं :)

वामन देशमुख's picture

13 Sep 2023 - 12:13 pm | वामन देशमुख

कदृदूचे भरीत हा प्रकार कधी केला नव्हता; आता करून पाहीन.

कद्दू हा हिंदी शब्द माहिती होता पण भरीतला माहिती नव्हता तो आहे भर्ता तेव्हा तुम्ही.. कद्दूका भर्ता बनवो :)

वामन देशमुख's picture

14 Sep 2023 - 8:18 am | वामन देशमुख

अहो, (मराठवाड्यातील) मराठीत या फळभाजीला कद्दूच म्हणतात!*

हा कद्दू -

Kaddu

हे काशीफळ -

Kashifal

हे देवडांगर / डांगर
DevDangar

---

*बाकी, महाराष्ट्रातील इतर काही भागांतील काही लोक या फळभाजीला दुधी / दुधी भोपळा असेही म्हणतात.

कर्नलतपस्वी's picture

13 Sep 2023 - 1:22 pm | कर्नलतपस्वी

धागा तो लौकी के भर्ते का है.....

Bhakti's picture

13 Sep 2023 - 4:15 pm | Bhakti

अरे हा ;)मराठीमधे सगळे भोपळे सारखेच ;)

भोपळ्याचे भरीत (तांबड्या भोपळ्याचे) हा एक अन्य प्रकार मात्र अगदी रूढ प्रकार आहे. हे दह्यातले असते असे वाटते.

प्रचेतस's picture

14 Sep 2023 - 8:31 am | प्रचेतस

गौरींच्या जेवणात तर असतेच असते. विविध कुळधर्मातही नैवेद्याला करतात

दही वापरलं की ते रायतं उर्फ रायता होतं.हे भरीत उर्फ भर्ता

आंद्रे वडापाव's picture

14 Sep 2023 - 9:38 am | आंद्रे वडापाव

फोडणीला काय काय वापरलं (टोमॅटो सोडून इतर जिन्नस फोडणीचे )?

घरातले काही लोक सध्या कांदा लसूण नको म्हणतात ,सो ते नाही वापरले पण तेही वापरू शकतो.normal फोडणीच.