✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • नवीन लेखन
  • भटकंती

कळी जपताना....

स
स्मिता श्रीपाद यांनी
Tue, 04/08/2014 - 12:11  ·  लेख
लेख
केवळ चार वर्षाचं छोटसं पिल्लु.... आत्ताशी कुठे शाळेच्या फुलपाखरी विश्वात प्रवेश केलेला..... सगळं जग खुप गोड आणि रंगिबेरंगी वाटणारं वय.... आणि अचानक तिच्या आयुष्यात काहितरी वेगळच घडत....काय घडलं ? कसं घडलं ? हे पण कळलं नसेल तिला.... रोज भेटणारे बसमधले काका आपल्याशी असे का वागले हे पण कळलं नसेल..... कसं सहन करायचं ते तिनं..... चार वर्षांच्या चिमुरडीवर ओढवलेल्या प्रसंगाने अस्वस्थ झालेय मी कालपासुन.... माणसं इतकी विक्रूत का होत असतील.....? कालच्या ईसकाळ मद्धे मी ही बातमी वाचली....आणि मनात खुप प्रश्ण निर्माण झाले..... काल घरी गेल्या गेल्या माझ्या ३.५ वर्षाच्या मुलीला पोटाशी घेउन बसले.....डोकं सुन्न झालं होता.....माझ्या ईतक्याश्या पिल्लाला मी हि घटना समजावुन सांगु शकत नाही..... असे लोक समाजात असतील तर आमच्या मुलीला आम्ही कसं जपायचं.....? कुठल्या भाषेत समजावायचं इतक्या चिमुकल्यांना....? अनोळखी माणसांशी बोलु नका , त्यांच्याकडुन काही घेउ नका हे तर कधीच सांगुन आणि शिकवुन झालय....पण ओळखिची माणसं पण असं काही वागत असतील तर ? अशावेळी काय शिकवायचं मुलांना.....? ३-४ वर्षांच्या छोट्या मुलांना स्वतःचा बचाव वगैरे करण कसं काय जमेल....? मग आम्ही त्यांना कसं समजावणार जपुन रहायला....? आणि कोणाकोणापासुन ? मिपा वर विविध क्षेत्रातले तज्ञ आहेत.... छोट्या मुलांना या बाबतीत सावध रहायला आम्ही कसं शिकवु याबद्दल कोणी मार्गदर्शन करेल का प्लीज ? - एक अस्वस्थ आई....
वर्गीकरण

प्रतिक्रिया द्या
34067 वाचन

💬 प्रतिसाद (100)

प्रतिक्रिया

हम्म. कळू शकतेय अस्वस्थता.

कवितानागेश
Tue, 04/08/2014 - 13:13 नवीन
हम्म. कळू शकतेय अस्वस्थता. याच्यावरचा आमिरखानचा सत्यमेव जयते मधला एपिसोड चांगला आहे. हा विषय अंगावर येतो खूप, त्याबद्दल वाचताना किंवा माहिती घेताना. पण लहानपणापासूनच काही सुअरक्षिततेच्या गोष्टी मुलांना सांगणं आवश्यकच आहे.
  • Log in or register to post comments

सहमत

सखी
Tue, 04/08/2014 - 18:54 नवीन
स्मिता अस्वस्थता कळू शकतेय....आपण यातुन काय करु शकतो हे ही सुरु होईल यामुळे असे वाटतयं सत्य मेव जयते हे एक पाऊल झालं, त्यामुळे लोकांचा अवेअरनेस वाढतोय हे चांगल पण तितक्यावर थांबायला नको. त्या लेकरासाठी खरच जीव तळमळतो. गविंनी लिहलेली आईसक्रिमवाले गंदे अंकल कथा आठवलीच, तशी लोक तरी पालक बाजुला ठेवु शकतात, पण अशा लोकांच काय ज्यांचा रोज सामना करायला लागतो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कवितानागेश

ही लिन्कhttp://www

कवितानागेश
Tue, 04/08/2014 - 13:20 नवीन
ही लिन्क http://www.satyamevjayate.in/child-sexual-abuse/childsexualabuse.aspx
  • Log in or register to post comments

लीमाउजेट याम्च्याशी सहमत

माहितगार
Tue, 04/08/2014 - 14:56 नवीन
लीमाउजेट यांनी दिलेल्या दुव्यावरील किड्स वर्कशॉपची कंसेप्ट उपयूक्त असू शकेल असे वाटते. तज्ञ म्हणून नाही पण एक पालक आणि मिपावरील चर्चा करणारे म्हणून शेअर करता येऊ शकेल. एक भाग असा आहे ज्याला आम्ही विरोध करत नाही. अगदी परवाच इलेक्शनचा प्रचार करण्यासाठी एक चांगलीच व्यक्ती माझ्याकडे आली, मला प्रश्न पडला सहसा कार्यकर्ता असा असू शकत नाही माणूस पेड कार्यकर्तापण वाटत नाही म्हणून चौकशी केली तर त्या व्यक्तीने सांगितल कि ती निवडणूकीस उभ्या व्यक्तीच्या शिक्षण संस्थेत काम करते इलेक्शन असल की प्रचाराच्या पडेल त्या कामाला जावं लागत. म्हणजे पडेल ती कामे करणारी चांगली माणसच संस्थेच्या कँपसच्या बाहेर पाठवली की कँपसच्या आत कुणाच राज्य राहणार ? शिक्षण संस्थांच संस्थानिकीकरणामुळे राजकीयीकरणामुळे ओळखी पाळखीचा म्हणून बाकी बॅकग्राऊंडची चौकशी न करता नौकर्‍या द्यायच्या मग राजकीय दबावामुळे नौकरी दिलेली व्यक्ती चांगली नसेल तरी त्याला झाकुन नेण्याचे प्रयत्न. या सर्वच सहकारी क्षेत्रातली वतनादारी मोडीत काढण्याची गरज आहे. अर्थात पालक जाऊन शिक्षण संस्था संचालक पदावर पालकांचे प्रतिनिधी असावेत म्हणणार नाहीत आणि शिक्षण संस्थेच्या मालकांना दर १०-१५ वर्षांनी पालकांच्या परिक्षेला बसवल्या शिवाय फारसा फरक पडणार नाही. पण राजकीय परिस्थिती राजकारणात नसलेली मंडळी बदलू शकणार नाहीत. आपल्या हाती पालक म्हणून अजून काय काय काळजी घेता येऊ शकेल ? समस्या तीन ठिकाणी येऊ शकतात शाळेत पुरेसा महीला कर्मचारी वर्ग आहे हे पहाणे आणि शिक्षीका रोजच्या रोज मुलांच्या छोट्या छोट्या कंप्लेंट स्वतःहून विचारता आहेत अशी शाळेत पद्धत असणे आणि रेग्युलर पॅरेंट टिचर मिटींग्स करता इन्सिस्ट करणे. रिक्षा व्हॅन जिथे शाळेची स्वतःची नसतात तेथे जबाबदारी शाळेची नसली तरी बॅकग्राऊंड चेक आणि स्कूल रिकमंडेड लिस्ट असण्याची जबाबदरी स्कुलची असावयास हवी या करता पॅरेंन्ट्स स्वतः सजग असावयास हवेत. स्कूल व्हॅन्स करता लेडीज ड्रायव्हर्स मिळावयास हवेत पण प्रत्यक्षात का शक्य होत नाही आहे ड्रायब्व्हींगचे शिक्षण घेणार्‍या स्त्रियांना गाड्या विकत घेण्याकरता फायनान्स मिळणे आणि गाडी प्रॉफीट मध्ये चालेल एवढा मोबदला अथवा नौकरी मिळवून देण्यात पालक संघटनांनी पुढाकार घ्यावयास हवा. पुणे आयटीआय महीलांना ड्रायव्हींगचे प्रशिक्षण देते पण लगेच जॉब्स न मिळाल्यास सराव न राहील्यास पुन्हा जॉब मिळण्याची शक्यता मंदावते या पेक्षा शाळांनीच गरजू महिलांचे चालक वाहक प्रशिक्षण स्पॉन्सर करून किमान स्वरूपाची जॉब/मोबदला गॅरंटी द्यावयास हवी पालकांनी दबाव आणि सहकार्य अशी दुहेरी भूमीका घ्यावयास हवी. अर्थात जिथे तेही शक्य नाही तेथे नेहमी शक्य नसेल तरी पालकांनी आलटून पालटून ड्यूटी घेऊन बस/व्हॅनच्या मागे आपल्या गाडीने स्वतंत्र पणे जाऊन लक्ष ठेवावे. इतर पालकांसोबत नाही पण मी माझ्या पाल्यांच्या व्हॅनच्या मागे मागे आधून मधून जात असे आणि त्याची कल्पना व्हॅन चालकास असे. घरच्या करीता पाळणा घरे असतात पण त्यांच्या वेळेच्या मर्यादा बर्‍याचदा त्रास दायक असू शकतात.जिथे दोघेही पालक कामावर जातात अशा कुटूंबातील 'समजदार' आयांनी दादी-नानी द्वेष कितीही असेल तरीही बाजूला ठेऊन आपली मूल किमान दहा वर्षांची होई पर्यंत जमवून घेणे गरजेचे असते याला प्रॅक्टीकल दुसरा खर म्हणजे पर्याय नाही. अडी अडचणीला शेजारी स्त्रीयांची मदत उपलब्ध आहे हे पहाणेही गरजेचे असते. पालकांनी अगदीच लहानग्याशी टिचर टिचर सारखा खेळ खेळून शाळेत आणि येई पर्यंत काय काय घडले याची माहिती अलगद पणे मुलांकडून जाणून घेतली पाहिजे. या गोष्टी क्षूल्लक वाटतात पण पालक या कडे खरेच कितपत लक्ष देतात ? प्रत्यक्षात पालक मोबाईलवर व्यस्त असतील, टिव्ही पहातील शेजार्‍यांशी गप्पा मारतील कुणीच नाही मिळाले तर घरातील कामवाल्यांशी गप्पा मारतील. मुलांशी गप्पा झाल्याच तर त्यात मी काय सांगतो/ते मला काय पाहिजे ते ऐक; तुझ कस चालू आहे तुला काय पाहीजे हे साधे प्रश्न? ज्याला यू अ‍ॅप्टीट्यूड (श्रोताभिमुख अभिवृत्ती ) म्हणतात ते पालक पाल्यच नव्हे महाराष्ट्रीय संस्कृतीत हे संवाद कौशल्य पुर्वी होते किंवा नाही माहित नाही पण आज आहे का या बद्दल मी साशंक आहे. ज्या पालकांना बाब गांभीर्याने घ्यावयाची वाटते त्यांनी स्वत;च्या भावनांचा आदर करताना लॉजीकल स्टेप्स मीस न करणे चांगले. अर्थात बाकी मिपाकरांचीही स्वतःची वेगवेगळी मते असू शकतात.
  • Log in or register to post comments

अतिशय धक्कादायक

अत्रन्गि पाउस
Tue, 04/08/2014 - 15:29 नवीन
बातमी अतिशय संतापजनक... खरं सांगायचं तर आपण आपल्या पिल्लाची जेवढी काळजी घेऊ तेवढीच काय ती खरी... बाकी सिस्टीम/नियम/कायदे/आजूबाजूची नितीमत्ता ह्यावर जेवढे कमी अवलंबून राहता येईल तेवढे बरे...
  • Log in or register to post comments

सुन्न

समीरसूर
Tue, 04/08/2014 - 15:31 नवीन
बातमी वाचून सुन्न झालो. तुझी काळजी रास्त आहे. अधिकाधिक जपणं हेच आपल्या हातात आहे. विकृतीने भरलेल्या या आपल्या ढोंगी समाजाला बदलणं शक्य नाही. हेच विकृत लोकं गणेशोत्सवात आवेशाने ढोल बडवत असतील आणि 'गणपती बाप्पा मोरया' ओरडत असतील. चेहरा ओळखता येत नाही; मग काळजीच घेतलेली बरी. आणि मला वाटते आजकाल अधिकाधिक चांगल्या शाळांमध्ये टाकण्याची जी स्पर्धा पालकांमध्ये असते त्यामुळे लांब-लांबच्या शाळांमध्ये मुलांना दाखल केलं जातं कारण तथाकथित चांगल्या शाळा आजकाल शहराबाहेर आहेत. शाळांविषयीचा आणि १७६० प्रकारचे क्लासेस लावण्याचा अट्टहास थोडा कमी करून जवळच्या पण दर्जेदार शाळांचा विचार केला तर ही काळजी थोडी जास्त घेता येईल.
  • Log in or register to post comments

+१

माहितगार
Tue, 04/08/2014 - 16:17 नवीन
सर्वच दृष्टीने शाळा जवळची दहा एक मिनीटांच्या असणे सर्वात चांगले. सुशिक्षीत पालकांनी शाळेत शिकवण्यास, शिक्षक पालक संभांना वेळ दिल्यास आणि शालेय व्यवस्थापनात सकारात्मक सहभाग दाखवल्यास सर्वच शाळा चांगल्या योग्यतेच्या होऊ शकतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: समीरसूर

:(

पैसा
Tue, 04/08/2014 - 15:37 नवीन
कसं सांगायचं आणि काय सांगायचं... वर्कशॉप्स घ्या आणि आणखी काही. ४ वर्षाचं पोर घाबरलं आणि रडायला लागलं की त्याला हे सगळं आठवणार आहे का? तसं तर कुठेच काही सुरक्षित नाही. किती जपणार आपण?
  • Log in or register to post comments

>>४ वर्षाचं पोर घाबरलं आणि

स्मिता श्रीपाद
Tue, 04/08/2014 - 16:03 नवीन
>>४ वर्षाचं पोर घाबरलं आणि रडायला लागलं की त्याला हे सगळं आठवणार आहे का? तसं तर कुठेच काही सुरक्षित नाही. किती जपणार आपण?>> अगदी अगदी माझ्या मनातलं.... :-( वॅन / बस च्या मागे तरी किती वेळा जाणार आपण ? ( आजचा पेपर वाचुन मी पण वॅन ला फॉलो करत शाळेपर्यण्त गेले ही गोष्ट वेगळी )
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पैसा

धक्कादायक बाब अशी की त्या

मृत्युन्जय
Tue, 04/08/2014 - 15:54 नवीन
धक्कादायक बाब अशी की त्या हरामखोर माणसाचे नीच कृत्य शाळेच्या नजरेस आणुन दिल्यानंतरही शाळेने काहिही कारवाई केली नाही उलट दुसर्‍या दिवशी त्यालाच कामावर पाठवले. शाळा प्रशासन जर इतके निष्काळजी, बेदरकार, हरामखोर, निलाजरे, षंढ, गुन्हेगारांना पाठीशी घालणारे असेल तर असल्या शाळांमध्ये मुलांना घालावे कशाला. ही शाळा बादवे सिंहगड स्प्रिंग डेल स्कूल आहे. यात शाळेने उलटा कांगावा करत चालक आणि मदतनिसाची बाजू घेत पालकांना सांगितले की "आम्ही त्यांना चार वर्षांपासून ओळखतो. ते असे करणार नाहीत,' त्यावर कडी करत नवलेने पालकांचा राग अनावर झाल्यावर "संस्था स्तरावर संबंधितांवर कारवाई करू, " असले षंढ आश्वासन दिले. संस्थास्तरावर हा बलात्काराबद्दल कारवाई करणार? संस्थेने पोलिसात तक्रार दाखल करायला नको? नवले काय स्वतःला सुप्रीम कोर्ट समजायला लागला का? आणी या असल्या गुन्हेगारी प्रव्रुतीच्या षंढ लोकांनी वर पालकांविरुद्धच तक्रार दाखल केली: संस्थाचालक मारुती नवले यांना मारहाण, संस्थेच्या स्वागत कक्षातील टीव्ही, खिडकीच्या काचा आणि फर्निचरची तोडफोड केल्याप्रकरणी सुरक्षा अधिकारी रामदास निवृत्ती कुदळे यांनी फिर्याद दिली आहे. मारुतीचा लोकांनी जीव घेतला नाही यातच त्याने धन्यता मानावी. http://online3.esakal.com/NewsDetails.aspx?NewsId=5616724406355060657&SectionId=10&SectionName=%E0%A4%AA%E0%A5%81%E0%A4%A3%E0%A5%87&NewsDate=20140408&Provider=-%20%E0%A4%B8%E0%A4%95%E0%A4%BE%E0%A4%B3%20%E0%A4%B5%E0%A5%83%E0%A4%A4%E0%A5%8D%E0%A4%A4%E0%A4%B8%E0%A5%87%E0%A4%B5%E0%A4%BE&NewsTitle=%27%E0%A4%B8%E0%A4%BF%E0%A4%82%E0%A4%B9%E0%A4%97%E0%A4%A1%27%E0%A4%9A%E0%A5%8D%E0%A4%AF%E0%A4%BE%20%E0%A4%95%E0%A4%B0%E0%A5%8D%E0%A4%AE%E0%A4%9A%E0%A4%BE%E0%A4%B1%E0%A5%8D%E0%A4%AF%E0%A4%BE%E0%A4%82%E0%A4%9A%E0%A4%BE%20%E0%A4%B5%E0%A4%BF%E0%A4%A6%E0%A5%8D%E0%A4%AF%E0%A4%BE%E0%A4%B0%E0%A5%8D%E0%A4%A5%E0%A4%BF%E0%A4%A8%E0%A5%80%E0%A4%B5%E0%A4%B0%20%E0%A4%85%E0%A4%A4%E0%A5%8D%E0%A4%AF%E0%A4%BE%E0%A4%9A%E0%A4%BE%E0%A4%B0
  • Log in or register to post comments

+१

मनिष
Tue, 04/08/2014 - 15:57 नवीन
+१
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मृत्युन्जय

धक्कादायक बाब अशी की त्या

आदूबाळ
Tue, 04/08/2014 - 16:03 नवीन
धक्कादायक बाब अशी की त्या हरामखोर माणसाचे नीच कृत्य शाळेच्या नजरेस आणुन दिल्यानंतरही शाळेने काहिही कारवाई केली नाही उलट दुसर्‍या दिवशी त्यालाच कामावर पाठवले. शाळा प्रशासन जर इतके निष्काळजी, बेदरकार, हरामखोर, निलाजरे, षंढ, गुन्हेगारांना पाठीशी घालणारे असेल तर असल्या शाळांमध्ये मुलांना घालावे कशाला.
अगदी अगदी. ही सर्वात संतापजनक गोष्ट आहे. शाळा प्रशासनाने याबाबत उलटा कांगावा करू नये म्हणजे मिळवली. "कशावरून ही घटना घडली होती? बाकी कोणाची तक्रार नाही. चार वर्षाच्या पोरीला काय कळतंय?" वगैरे "युवर-वर्ड-वर्सेस-माय-वर्ड" या थराला हे प्रकरण जाऊ नये अशी इच्छा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मृत्युन्जय

असलया हरमकोर लोकानना एका

बालगंधर्व
Sat, 04/12/2014 - 15:28 नवीन
असलया हरमकोर लोकानना एका अनधारी कोहोलीत दमबुन थेवावे. अनि मग तयना पओउर्नपने नन्ग करुन सेनतरला विशाअरी उनदीर सोदावे. जे विशाआरे उनदेर तय लोकनचे इजजत अतमधए खौन तकतेल . सलग २ दिवस तेन्ना अस थेवल तर ते लोक पुरुश महनायचया लयकेचे उरनर नहे. करन हे विशरे उनदेर विशिशत परकरचे असतत. त्यएना पुरुशनचे वीरय कहयला अवदते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मृत्युन्जय

त्यापेक्शा तुम्हीच एखादा लेख

टवाळ कार्टा
Sat, 04/12/2014 - 16:20 नवीन
त्यापेक्शा तुम्हीच एखादा लेख लिहा...आपण त्या कैद्यांना मोठ्याने वाचायला लावू... =)) (कुरुपय हलके घ्य्ने)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बालगंधर्व

...करन हे विशरे उनदेर विशिशत

टवाळ कार्टा
Sat, 04/12/2014 - 16:22 नवीन
...करन हे विशरे उनदेर विशिशत परकरचे असतत
=))
"जशा जन्मती तेज घेऊन तारा, जसा मोर घेऊन येतो पिसारा तसा येई कंठात घेऊन गाणे, असा बालगंधर्व आता न होणे!"
=))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बालगंधर्व

विषय गंभीर आहे याचे कृपया भान

कवितानागेश
Sat, 04/12/2014 - 18:19 नवीन
विषय गंभीर आहे याचे कृपया भान ठेवावे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा

स्वारी

टवाळ कार्टा
Sat, 04/12/2014 - 18:38 नवीन
स्वारी
विषय गंभीर आहे
सहमत...पण रहावले नाही :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कवितानागेश

प्रक्षुब्ध

अत्रन्गि पाउस
Tue, 04/08/2014 - 15:54 नवीन
कचेरीत बसून प्रक्षुब्ध व्हायला होतंय... समीर सूर म्हणालेत ते अगदी बरोबर आहे... खरं तर आपणच आजूबाजूच्या ढासळत्या नितीमत्तेला कारणीभूत आहोत ..कारणे काहीही असली तरी आपण ते घडू दिलेले आहे.. आणि अगदी मनापासून सांगायचे तर काहीही होप्स नाहीयेत ते सुधारण्याचे...
तुमच्याकडे मनी/मसल/पोलिटिकल पॉवर नसेल तर तुम्हाला कोणीही वाली नही...
  • Log in or register to post comments

मलाही फार अस्वस्थ झाले बातमी

मनिष
Tue, 04/08/2014 - 15:56 नवीन
मलाही फार अस्वस्थ झाले बातमी वाचून. त्याहिपेक्षा संताप संस्थाचालकांनी जी 'मला काय त्याचे' ही भुमिका घेतली त्याबद्दल - मला वाटते, त्याचमुळे बहुसंख्य पालक चिडले! गुड अच, बॅड टच व्हिडीओ दाखवा आणि आपल्या मुलांची काळजी घ्या, अजून काय बोलणार? :(
  • Log in or register to post comments

प्रकार संतापजनक आहेच..

पिलीयन रायडर
Tue, 04/08/2014 - 16:13 नवीन
प्रकार संतापजनक आहेच.. ह्यात आपण आपल्या पाल्याला स्वतः शाळेत सोडायला जाणे अथवा एखाद्या घरातल्या विश्वासु व्यक्तिची मदत घेणे शक्य नाही का? केवळ चांगल्या शाळेसाठी रोज मुलांना एवढ्या ट्रॅफिक मध्ये आणि असल्या नराधमांच्या सोबत पाठवायचे का? दुसरे असे.. केवळ लहान मुलांसाठी नाही तर सर्वच स्त्रियांसाठी.. पुरुषांना नेमक्या जागी एक लाथ घातली तर त्यांचे प्राण घशाशी आपण आणु शकतो ही महत्वाची महिती कुणी खुले आम का देत नाही मुलींना? आम्हाला सुचकपणे हे १२वी मध्ये सांगितलं होतं.. पण ही सुचकपणे सांगायची बाब नाही.. एका पुरुषाला नामोहराम करण्याचा हा एकमेव आणि सर्वोत्तम उपाय आहे.. कुणी त्रास देत असेल तर फक्त काहिही करुन आपल्याला एक लाथ मारायची आहे.. ती ही जीवाच्या आकांताने.. बास.. संपला तो तिथेच.. स्त्रीला एवढी वेदना कदाचित केवळ मारुन देता येत नसेल जेवढी एका प्रहाराने पुरुषाला देता येऊ शकते.. २-४ जण असतील तर स्त्रीच काय एकटा पुरूष सुद्धा काही करु शकणार नाही..पण पुरुष जनरली घाबरुन जात नाहीत.. ते फाईट करत रहतात.. स्त्री पटकन धीर सोडते.. त्यामुळे हातपाय मारायला शिकवायलाच हवे..एक लाथ तुम्हाला थोडा वेळ मिळवुन देऊ शकते.. बचावाचे उपाय लहानपणापासुन शिकवायलाच हवेत..
  • Log in or register to post comments

+१

बॅटमॅन
Tue, 04/08/2014 - 16:17 नवीन
ह्यात आपण आपल्या पाल्याला स्वतः शाळेत सोडायला जाणे अथवा एखाद्या घरातल्या विश्वासु व्यक्तिची मदत घेणे शक्य नाही का? केवळ चांगल्या शाळेसाठी रोज मुलांना एवढ्या ट्रॅफिक मध्ये आणि असल्या नराधमांच्या सोबत पाठवायचे का?
धागा अन प्रतिसाद वाचून हेच मनात आलं होतं.
पुरुषांना नेमक्या जागी एक लाथ घातली तर त्यांचे प्राण घशाशी आपण आणु शकतो ही महत्वाची महिती कुणी खुले आम का देत नाही मुलींना? आम्हाला सुचकपणे हे १२वी मध्ये सांगितलं होतं.. पण ही सुचकपणे सांगायची बाब नाही.. एका पुरुषाला नामोहराम करण्याचा हा एकमेव आणि सर्वोत्तम उपाय आहे.. कुणी त्रास देत असेल तर फक्त काहिही करुन आपल्याला एक लाथ मारायची आहे.. ती ही जीवाच्या आकांताने.. बास.. संपला तो तिथेच.. स्त्रीला एवढी वेदना कदाचित केवळ मारुन देता येत नसेल जेवढी एका प्रहाराने पुरुषाला देता येऊ शकते.. २-४ जण असतील तर स्त्रीच काय एकटा पुरूष सुद्धा काही करु शकणार नाही..पण पुरुष जनरली घाबरुन जात नाहीत.. ते फाईट करत रहतात.. स्त्री पटकन धीर सोडते.. त्यामुळे हातपाय मारायला शिकवायलाच हवे..एक लाथ तुम्हाला थोडा वेळ मिळवुन देऊ शकते.. बचावाचे उपाय लहानपणापासुन शिकवायलाच हवेत..
अगदी सहमत आहे, पण वय वर्षे ३-४ साठी हे होणे नाही. अर्थात लहानपणापासून सजगता शिकवणे मस्ट आहेच.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर

पुरुषांना नेमक्या जागी एक लाथ

मृत्युन्जय
Tue, 04/08/2014 - 16:21 नवीन
पुरुषांना नेमक्या जागी एक लाथ घातली तर त्यांचे प्राण घशाशी आपण आणु शकतो ही महत्वाची महिती कुणी खुले आम का देत नाही मुलींना? ४ वर्षांच्या मुलीला काय शिकवणार हे पिरा?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर

दुसरे असे.. केवळ लहान

पिलीयन रायडर
Tue, 04/08/2014 - 16:29 नवीन
दुसरे असे.. केवळ लहान मुलांसाठी नाही तर सर्वच स्त्रियांसाठी..
असं म्हणुन तर लिहीलय ना मी.. ४ वर्षाच्या मुलीने स्वतःला सांभाळणे शक्यच नाही.. त्यासाठी एका वयापर्यंत पाल्याच्या सुरक्षिततेची जवाबदारी पालकंचीच आहे (शाळेची सुद्धा मानु नये.. कारण काही घडलं तर ते हात वर करणार.. संबंधितांना काडुन टाकणार.. पण काही होऊच नये म्हणुन १००% प्रयत्न करतीलच असं नाही..) पण एका वयानंतर हे मुलांना शिकवणं आवश्यक आहे.. सध्या तरी ह्यावर उपाय म्हणजे स्वतः थोडे कष्ट घेऊन मुलांना शाळेत सोडणे व आणणे.. दोघेही नोकरी करत असतील तर फ्लेक्सी टायमिंग असल्यास त्याचा फायदा होईल.. आमच्या कंपनीत अशा एखाद्या विशिष्ट वेळेची अडचण असेल तर सुट मिळते.. सर्वात उत्तम म्हणजे मुलाला जवळच्या शाळेत घालणे.. तसंही शाळेचा आणि प्रगतीचा काही संबंध नसतो.. आयुष्याची काही वर्ष मुलामुळे थोडे ऑफिस वगैरे मध्ये कसरत करावी लागणे होणारच.. पण ते अत्यावश्यक आहे..
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मृत्युन्जय

तसंही शाळेचा आणि प्रगतीचा

उदय के'सागर
Tue, 04/08/2014 - 18:24 नवीन
तसंही शाळेचा आणि प्रगतीचा काही संबंध नसतो..
+१ पालक त्यांच्या दृष्टीने जी चांगली शाळा असते मग भले ती फार दुर असेल त्यात पाल्याला टाकून स्वतः हात वर करतात की आता शाळाच आपल्या पाल्याला घडवेल. त्यापेक्षा जवळच्या मग साधारण शाळा का असेना त्यात पाल्याला टाकून थोडी आपणही त्याला/तिला घडवण्याची जवाबदारी घेतली तर त्याच्या/तिच्या वर अभ्यासाव्यतिरिक ही अजून चांगले संस्कार होतील.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर

पण ह्या मानवतावादी देशात हे होणे अशक्यच

Prajakta२१
Tue, 04/08/2014 - 16:26 नवीन
असल्या नराधमाना नाझींच्या gas चेम्बरमध्ये कोंडून मारले पाहिजे तरच जरब बसेल आणि असले प्रकार कमी होतील पण ह्या मानवतावादी देशात हे होणे अशक्यच
  • Log in or register to post comments

माहितगार आणि मनिष ने दाखवलेला

मितान
Tue, 04/08/2014 - 16:34 नवीन
माहितगार आणि मनिष ने दाखवलेला विडिओ या दोन्हीबद्दल सहमत. मला पालकांना सरसकट दोषी म्हणायचं नाही पण.... एक मुलगी स्कॉलरशिप्च्या परीक्षेसाठी जाते. तिथे परीक्षकच तिला त्रास देतो. ती हे रडत पेपर संपल्यावर बापाला सांगते. बाप तिला घेऊन घरी जातो. माझा प्रश्न : तुम्ही तक्रार का नाही केली? मुलगी : आई बाबा म्हणाले आता कुठे कधी संबंध येणारंय त्या शाळेचा. बाबा : मला त्यावेळी मुलीला शांत करणं ( ??? ) महत्त्वाचं वाटलं म्हणून तिकडे परत न जाता घरी आलो. नंतर वर्किंग डे मुळे वेळ नाही मिळाला तिथे जाऊन मु अ जवळ तक्रार करायला. मी सेशन संपवताना थंड आवाजात त्या पालकांना सांगितलं की यानंतर तिच्याबर बलात्कार झाला तरी ती तुम्च्याकडे येऊन सांगणार नाही ! बहुतेक आई लोक मुलांना असे काही घडले तर 'दुर्लक्ष कर, विसरून जा' असले दिव्य सल्ले देतात. काय कप्पाळ बडवायचं यांच्यासमोर ! ही जाहिरात नाही पण सांगावसं वाटतंय. माझ्या प्रोफेशनचा सामाजिक दायित्वाचा भाग म्हणून मी विविध शाळांमध्ये बाल लैंगिक शोषण या विषयासंदर्भात मुलांची आणि पालकांचीही सत्र घेते. ( कोणतीही फी घेत नाही. ) ज्या शाळेतून बोलावलं तिथे येते. गेल्या वर्षभरात पिंची परिसरातल्या १३ शाळांमध्ये गेले आहे. सगळीकडे मुलं जे शेअर करतात ते ऐकून सुरुवातीला मळमळ नि निद्रानाश असा त्रास व्हायचा. आता कमी होतो. पण याचा परिणाम म्हणून लैं शोषण करणारांबद्दल मनात टोकाची अतिरेकी धारणा तयार झाली आहे. असो. प्रतिसादात काही अवांतर आले असल्यास उडवावे. एक महत्त्वाचे : बाल लैंगिक शोषण केवळ मुलींचेच नाही तर फार मोठ्या प्रमाणात मुलांचेही होते.
  • Log in or register to post comments

खरे आहे. लैंगिक शिक्षणासंबधी

मनिष
Tue, 04/08/2014 - 16:50 नवीन
खरे आहे. लैंगिक शिक्षणासंबधी काम करणार्‍या एका ग्रुपबरोबर मीही व्हॉलंटीअर होतो, पण खूप त्रास व्हायला लागला स्वतःलाच, नुसताच अनुभवंचा नाही तर स्वतःला तज्ञ म्हणवणर्‍या व्यक्तिंचे असलेले पुर्वग्रह ऐकुनही...मग थांबवले ते काम! :(
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मितान

+१

बॅटमॅन
Tue, 04/08/2014 - 17:27 नवीन
बाल लैंगिक शोषण केवळ मुलींचेच नाही तर फार मोठ्या प्रमाणात मुलांचेही होते.
अशी तुरळक उदा. जवळून पाहिलेली आहेत. थोरले भाऊच आपल्या लैंगिक भुकेचं शमन करण्यासाठी धाकट्या भावाचा वापर करतात. अर्थात थोरल्यांनाही नुक्तं मिस्रुड फुटू लागलेलं असल्याने त्यांनाही काय करायचं ते कळत नाही, शिवाय आईवडिलांचा धाकही असतो. पण स्वस्थ तर बसवत नाही. मग लहान भावाशी विशिष्ट तर्‍हेने खेळणे, इ.इ. प्रकार सुरू होतात. सुरुवातीला कै वाटत नै, पण नंतर त्रास व्हायचा तो होतोच........
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मितान

बॅटमॅन खरे आहे.

मितान
Tue, 04/08/2014 - 17:36 नवीन
बॅटमॅन खरे आहे. बहुतेक प्रकार हे नातेवाईक किंवा नित्य संपर्कातल्या ओळखीच्या व्यक्तींकडूनच होत असतात. यासंदर्भात काही वर्षांपूर्वी मीना नाईक यांनी 'वाटेवरती काचा गं' हा पपेट्स वापरून बसवलेला नाटकरूपातला कार्यक्रम आठवतो. मी काही दिवसांपूर्वी त्यांच्याशी संपर्क साधला असता आता त्याची सी डी आहे आणि ती मुंबईत कुठेतरी मिळते असे त्यांनी सांगितले. ज्यांना शक्य आहे त्यांनी ते नाटुकलं आपल्या पिल्लांसोबत नक्की बघावं. या विषयाचा अभ्यास करताना पिंकी विराणीचं 'बिटर चॉकलेट' हे पुस्तक वाचलं होतं. ते ही इच्छुकांनी नक्की वाचावं.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन

बहुतेक प्रकार हे नातेवाईक

बॅटमॅन
Tue, 04/08/2014 - 17:45 नवीन
बहुतेक प्रकार हे नातेवाईक किंवा नित्य संपर्कातल्या ओळखीच्या व्यक्तींकडूनच होत असतात.
अगदी सहमत!!!! बाकी या पिंकी विराणींचं नाव कुठंतरी ऐकल्यागत वाटतंय. कैक वर्षे कोमात असणार्‍या एका स्त्रीचं चरित्र लिहिणार्‍या याच काय? त्या स्त्रीवर भौतेक बलात्कार झाला होता कोमाआधी. अरुणा शानभाग असं नाव आठवतंय, पण तपशिलात चूक असू शकते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मितान

हो त्याच त्या. "अरूणाज स्टोरी

आदूबाळ
Tue, 04/08/2014 - 18:35 नवीन
हो त्याच त्या. "अरूणाज स्टोरी" असं नाव आहे पुस्तकाचं. "बिटर चॉकलेट" वाचून अगदी अस्वस्थ व्हायला होतं. मान्सून वेडिंग हा सिनेमा सुद्धा त्यावरच आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन

अच्छा, धन्यवाद!

बॅटमॅन
Tue, 04/08/2014 - 19:20 नवीन
अच्छा, धन्यवाद!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आदूबाळ

होय "बिटर चॉकलेट" वाचलं आहे.

शुचि
Tue, 04/08/2014 - 19:40 नवीन
होय "बिटर चॉकलेट" वाचलं आहे. अस्वस्थ करणारं आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आदूबाळ

>> बहुतेक प्रकार हे नातेवाईक

स्वप्नांची राणी
Tue, 04/08/2014 - 19:32 नवीन
>> बहुतेक प्रकार हे नातेवाईक किंवा नित्य संपर्कातल्या ओळखीच्या व्यक्तींकडूनच होत असतात. >>> १००% खर आहे. आणि नातेवाईक ईतका जवळचा असतो कि त्याच्याविरुद्ध तक्रार केलेली कोणि ऐकुनपण घेत नाही. नंतर नंतर तक्रार करायची पण भिती वाटु लागते. मग घरचे लक्ष देत नाहित म्हणुन बाहेरच्यांचा आधार शोधला जातो....बाहेरचा आधार देतो खरा पण कधी कधी पुर्ण किंमत वसुल करुन... दुष्ट्चक्र असतं हे...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मितान

+१

स्पंदना
Wed, 04/09/2014 - 06:22 नवीन
:(
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्वप्नांची राणी

बाल लैंगिक शोषण केवळ मुलींचेच

रेवती
Tue, 04/08/2014 - 17:46 नवीन
बाल लैंगिक शोषण केवळ मुलींचेच नाही तर फार मोठ्या प्रमाणात मुलांचेही होते. अगदी सहमत. मला हे अनेकदा ऐकून घ्यावे लागते की " तुझे काय बरे आहे , तुला मुलगा आहे." आधी तळमळीने सांगायचे पण अनेक मुलांच्या आया ज्याप्रकारे निवांत असतात (आपल्याला मुलगा आहे) ते बघून काळजी वाटते. मुले स्वत:चे थोडेफार संरक्षण करण्याच्या वयाची होईपर्यंत आपणच काळजी घ्यायची, इलाज नाही. आपले ते कर्तव्यही आहे. माझी एक खरोखरीच चांगली मैत्रिण माझ्या मुलाला तिच्या मुलांबरोबर खेळायला बोलवायची. सहसा त्या दोन ते तीन तासात माझे दोन फोन जातात. एकदा ती अचानक, कल्पना न देता मुलांना बाहेर पिझा खायला घेउन गेली, दुसर्‍यांदा एका गेमींग सेंटरला! मग काहीही कारण न देता माझ्या मुलाला पाठवणे बंद केले. ती स्वत: एक आई आहे पण जबाबदार आई असणे महत्वाचे आहे. नंतर पुढच्या प्लेडेटला तिला सांगितले की मला कल्पना दिल्याशिवाय त्याला कोठेही नेलेले आवडणार नाही. आता मी क्वचितच पाठवते. एकदा माझ्या नव्या घरी मुलाच मित्र येणार होता पहिल्यांदाच! त्याची आई विश्वास ठेवून "काही होत नाही, तू शाळेतून परस्पर घेऊन जा" म्हणत होती, तिला निक्षून नाही म्हणून सांगितले. "तू आधीच्या घरी आली असशील, नव्या घरी येऊन तुझा मुलगा कोठे जाणार आहे हे बघून जा, नाहीतर मी त्याला नेणार नाही" असे सांगितल्यावर तिला ते समजले. माझ्या भावाला माझे कडक धोरण माहीत आहे म्हणून अगदी मामाजवळ त्याला थोडावेळ ठेवायची वेळ आल्यावर तो लगेच "ताई, मी त्याला घेऊन सगळ्यांबरोबर प्लेग्राऊंडला खेळतो" म्हणाला. आजीआजोबांनीही आधीच जाहीर केले आहे की आता त्यांना डोळ्यांना कमी दिसणे, नीट ऐकू येणे या प्रश्नांमुळे नातवंडे सांभाळायला जमणार नाही. आपली लिमिटेशन्स ओळखणे फार महत्वाचे! आताही आफटरस्कूल प्रोग्रॅमनंतर मला जायला जी काही दोन पाच मिनिटं लागतात त्यावेळात त्याला एकट्याला ठराविक ठिकाणी वाट बघत उभे राहण्यास सक्त मनाई केली आहे. जिथे सगळी मुले खेळात असतील तिथेच उभे रहावे/खेळावे, अन्यथा अनेक मुले शाळेच्या कोणत्यातरी कोपर्‍यात आपापल्या सेलफोन्सवर गेम्स खेळत राहतात व वेळाचे, एकटेपणाचे भान रहात नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मितान

प्रतिसाद आवडला.

शुचि
गुरुवार, 04/10/2014 - 01:38 नवीन
प्रतिसाद आवडला.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: रेवती

थोडेसे पालकांविषयी

मनिष
Tue, 04/08/2014 - 16:38 नवीन
मुलांना स्वतः सोडणे-आणणे खरच शक्य नसते - किंवा स्वतःच्या दुचाकीवर/कारमध्ये नेण्या-आणण्यापेक्षा शाळेची स्कुल-बस करेतर ९९% वेळा जास्त सुरक्षित आणि सोयीस्कर असते. कित्येक शाळांमधे शाळेची बस ही अनिवार्य आहे. आई-वडील आधीच सॉफ्ट टार्गेट आहेत - त्यांना अजून गिल्टी करू नका. अशा केसेसमधे १००% चूक त्या नराधमांची आणी शाळेच्या प्रशासनाची आहे. आज मुलाला शाळेत सोडतांना कित्येक पालक हेच सांगत होते - सर्वांनाच काही कारवाई न करणार्‍या शाळेच्या प्रशासनाची चीड येत होती.
  • Log in or register to post comments

आई-वडील आधीच सॉफ्ट टार्गेट

पिलीयन रायडर
Tue, 04/08/2014 - 16:57 नवीन
आई-वडील आधीच सॉफ्ट टार्गेट आहेत - त्यांना अजून गिल्टी करू नका.
मी कुणी थर्ड पार्टी नाहिये हो.. मी पण एका लहान मुलाची आई आहे.. मी फक्त उपाय शोधतेय.. काहितरी तर उपाय हवच ना?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मनिष

संपुर्ण बातमीच संतापदायक होती.

आत्मशून्य
Tue, 04/08/2014 - 17:21 नवीन
धक्कादायक बाब अशी की त्या हरामखोर माणसाचे नीच कृत्य शाळेच्या नजरेस आणुन दिल्यानंतरही शाळेने काहिही कारवाई केली नाही उलट दुसर्‍या दिवशी त्यालाच कामावर पाठवले.
हे वाचुन तर भयानक चिडचिड झाली. याआधी सुधा त्यांनी हा प्रकार केला असेल तर मरेपर्यंत फाशीसुधा द्यावी कसलीच सहानुभुती नको. (वाइट वाटते त्यांच्या कूटुंबियांबद्दल पण नाइलाजच आहे. जरब बसवायचा दुसरा मार्गही नाही) मुलांशी रोजचे रोज बोलणे व त्यांच्या कलाने घेत घेत अधुन मधुन आजुअबाजुच्यांचे वर्तन कसे असते याबद्दल माहिती मिळवत राहणे हेच काय ते करता येउ शकते.
  • Log in or register to post comments

आत्ता सकाळमध्ये बातमी वाचली.

रेवती
Tue, 04/08/2014 - 18:00 नवीन
आत्ता सकाळमध्ये बातमी वाचली. बेजबाबदारपणाचा कळस आहे. काही बोलायला शिल्लक नाही. महिला कर्मचारी बसवर असावयास हव्या आहेत पण नसतात हाच पहिला नियमभंग! तश्या त्या नाहीत म्हटल्यावर लग्गेच जीवनाचे विकृत रूप दिसायलाच हवे का? म्हणजे महिला कर्मचारी रजेवर जाण्याची वाट पहायलाही कमी करणार नाहीत हे हैवान! त्या महिला कर्मचार्‍यावर अप्रत्यक्षपणे कोणत्या कामाचा ताण येणार आहे? फक्त महिला असणे पुरेसे आहे का? या महिला कर्मचार्‍याचा डोळा चुकवून असले काम होणार नाही याची खात्री देता येईल का? बाई असण्याचा ताण किती आहे हे इथे लक्षात घेणे आवश्यक नाहीये का? ताण हा मनावर असतो व परिणाम महिलांच्या शरिरावर होणार, अश्या कित्येक (जवळजवळ सगळ्या म्हणावयाचे आहे पण म्हणत नाही) महिलांचे आरोग्य रोजच्यारोज कणाकणाने ढासळत असेल?
  • Log in or register to post comments

लहान मुले खरोखर खुप निरागस

आनंदराव
Tue, 04/08/2014 - 18:17 नवीन
लहान मुले खरोखर खुप निरागस असतात. एखदी लहान मुलगी कशला खोटे बोलेल? तॅ सुद्धा अशा बाबतीत! कसला गुन्हा नोंदवत बसलेत. सरळ कोर्टकदुन ऑर्डर घ्यायची आणि त्यांचे लिंग कापून टाकायचे आणि सोडून द्याय्चे. फासी फार किरकोळ शिक्षा झाली. आयुष्यभर ल्क्षाअत रहील आणि दुस्सर्‍यांना पण धडा मिळेल
  • Log in or register to post comments

फाशीच हवी. विकृती शारीरिक थोडीच असेल ?

आत्मशून्य
गुरुवार, 04/10/2014 - 02:14 नवीन
ती मानसिक असते. लिंग कापून त्याला अजुन विकृत बनायला खतपाणी नकोच. चाईल्ड अब्यूज अथवा सामूहिक बलात्कार , फक्त फाशीच. तर आणी तरच नियन्त्रण येइल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आनंदराव

मुळात कायद्याची भीती ह्या

शिद
Tue, 04/08/2014 - 20:00 नवीन
मुळात कायद्याची भीती ह्या अश्या हरामखोरांना राहिलेलीच नाही. गुन्हेगारांना वाटते की ह्या लफड्यातून आरामात सुटू म्हणून त्यांची एवढी हिम्मत होते. महाराजांच्या नियमाप्रमाणे "चौरंगा" करुन टाकायचा अश्या नराधमांचा. आजची बातमी: परदेशी युवतीचा विनयभंग; विद्यार्थिनीवर बलात्कार सौजन्यः सकाळ वृत्तपत्र.
  • Log in or register to post comments

अगदी हेच मत.

प्यारे१
Tue, 04/08/2014 - 20:16 नवीन
अगदी हेच मत. आठ दहा जण फाशी अथवा इतर अतिशय कठोर शिक्षेच्या अम्मलबजावणीनं मेले की हे प्रकार होणार नाहीत. फास्ट ट्रॅक कोर्ट मध्ये खटले चालवावेत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शिद

ऑफिसात असताना ह्या पिल्लाच्या

यशोधरा
Wed, 04/09/2014 - 00:14 नवीन
ऑफिसात असताना ह्या पिल्लाच्या जीवाबद्दल फार वाईट बातमी ऐकली की लिहायला पण धजावत नाही.. खरे आहे का? :( टीव्हीवर वगैरे काही सांगितले? बातमी खरी नसो, अशी इच्छा.. ही मुलगी सुखरुप आहे असे आज वाचले पेपरात तेह्वा बरे वाटले..
  • Log in or register to post comments

सकाळपासून वॉस्सप'वर अश्या

मृगनयनी
Wed, 04/09/2014 - 12:55 नवीन
सकाळपासून वॉस्सप'वर अश्या काही न्यूज येताहेत, की """ रेप वगैरे काही झालेले नाही. बसमध्ये बसायला जागा नव्हती, म्हणून "त्या"ने पीडीत मुलीला आपल्या मांडीवर बसवले. बलात्कार सोडाच.. साधा विनयभंग देखील त्याने केलेला नाही.... हा सर्व पॉलिटिकल स्टंट आहे. कालच्या प्रकारात एका राजकीय व्यक्तीने शाळेतील काही पालकांना मुद्दाम चिथावून नवले व अन्य एक शिक्षिका यांना चोपायला सांगितले गेले होते. आश्चर्य म्हणजे, पीडीत मुलीच्या पालकांनी अजून शाळेत तोंडही दाखवलेले नाही. किन्वा कश्यावरच काहीच भाष्य केलेले नाही!!!!! """ खरे खोटे.. देव जाणे!!!! अर्थात या प्रकरणात खरंच कुणी दोषी असेल.. तर अतिकठोर कार्यवाही झालीच पाहिजे!!.. पण हा केवळ राजकीय स्टंट असेल, तर काय करायचे?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा

स्प्रिंगडेलच्या स्कूल बस

पिशी अबोली
Wed, 04/09/2014 - 13:06 नवीन
स्प्रिंगडेलच्या स्कूल बस मुलांच्या संख्येप्रमाणे असतात ना? मग बसायला जागा नाही असं कसं होईल?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मृगनयनी

पुणे मीरर आणि टाइम्स

माहितगार
गुरुवार, 04/10/2014 - 09:03 नवीन
पुणे मीरर मधील बातमी अधीक नेमकी असण्याची आणि स्त्री पत्रकाराने दिलेली दिसते. टाइम्स ऑफ इंडीयातील कारवाई बाबची आजचे वृत्त या दोन्हीवरून वर मृगनयनी यांनी नमुद केलेला व्हॉट्स अ‍ॅपवरील संदेश साशंकीत करणारा वाटतो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मृगनयनी

काल बातमी वाचल्याबरोबरच चीड आली होती

बहुगुणी
Wed, 04/09/2014 - 03:09 नवीन
इथे विषयाला तोंड फोडल्याबद्दल धागालेखिकेचे आभार, आणि मितान, मनीष, माहीतगार यांच्या प्रतिसादातील माहितीबद्दल धन्यवाद! माहीतगार यांनी म्हंटल्याप्रमाणे स्कूल व्हॅन्स करता लेडीज ड्रायव्हर्स मिळावयास हवेत पण प्रत्यक्षात का शक्य होत नाही? अशी स्वतंत्र सेवाच कोणी पुढाकार घेऊन सुरू केली तर पाठिंबा मिळेल का? (आणि कदाचित अवांतर वाटेल, पण राहवत नाही म्हणून विचारतो: इतक्या लहान कोवळ्या मुलांना शाळेत घालणं याला निदान ७-८ वर्षांपर्यंत होम स्कूलिंग हा पर्याय असू शकतो का? 'समवयस्क मुलांशी संपर्क, धीटपणा' वगैरे शाळेत जाण्याचे फायदे मान्य केले तरीही समाजाला लागलेली ही गलिच्छ कीड आणि त्यामुळे मुलांचे आयुष्यभराचे मातेरे होण्याचा तोटा कितीतरी आधिक आहे असं कधीकधी वाटतं...आणि होम स्कूलिंग ची संकल्पना रुजली तर 'न्युक्लिअर' कुटुंबांऐवजी आणि 'लॅच की किड्ज' ऐवजी आजी-आजोबांना सामावून घेणारी समाजरचनाही पुन्हा रुचेल कदाचित...)
  • Log in or register to post comments
  • 1
  • 2
  • ›
  • »

लेखन करा

लेखन करा

मिसळपाव वर स्वागत आहे.

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा